Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Hóa giải hung sát, gia trạch yên ổn (phần 1)

Thứ Ba, 19/05/2015 16:30 (GMT+07)

Nhà ở hợp phong thủy là điều gia chủ nào cũng mong muốn. Nhưng một số trường hợp, do tình thế hoặc điều kiện mà nhà phạm phải hung sát. Bài viết gợi ý các cách hóa giải thế nhà hung sát thường gặp để bạn đọc tham khảo.

1. Cắt cước sát

Cắt cước có nghĩa là bị cưa chân, què quặt, không đủ sức chiến đấu. Đó là thế nhà ở sát bờ biển (không có con đường trước nhà), kề bên xa lộ hay cạnh đường ray tàu hỏa, gần sân bay.

hoa giai the nha hung sat hinh anh
Nhà gần đường ra tàu hỏa là thuộc thế Cắt cước sát

Nhà sát bờ biển

- Nên trồng hàng cây chắn gió từ phía biển thổi vào nhà (phải cao hơn cửa ra vào) để hóa giải sát khí. Nếu không thể trồng được hàng cây thì có thể các chậu cảnh trấn án thay thế.
- Làm hàng rào màu vàng nhạt hoặc vàng xen xanh lá cây.
- Dựng thêm mái che, chung quanh được bao bọc bởi kính hoặc nhựa trong suốt, hành lang bên trong treo một quả cầu thủy tinh để hóa giải âm khí.
Nhà kề bên xa lộ

Gia chủ nên trồng hàng cây hoặc đặt nhiều chậu cảnh để hút trọc khí do động cơ nổ thải ra. Bên trong cũng đặt một chậu cảnh nhỏ và nhất thiết phải có một hồ cá chỉ nuôi một hoặc mười con.
Nhà cạnh đường ray tàu hỏa

- Làm hàng rào màu sắc theo ngũ hành tương sinh với mệnh của gia chủ.
- Trồng giàn hoa giấy màu đỏ, trắng hoặc tím để chắn ác khí.
- Phía trên cửa lối ra vào gắn gương lồi đường kính trên 50 mm.
Nhà cạnh sân bay

Thế nhà này hung sát nặng nhất trong các thế Cắt cước sát, không thể hóa giải. Theo phong thủy, nơi mà khí bị chuyển động bất thường thì khí vùng đó đảo điên. Chỉ có thể tránh bằng cách chuyển chỗ ở. Âm trạch cũng vậy. Nếu gia chủ không sớm rời xa sẽ gánh lấy thiệt hại do tai họa gây ra.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X