Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Biểu trưng phong thủy của 8 hướng nhà cơ bản (phần 2)

Thứ Ba, 14/07/2015 15:46 (GMT+07)

Chọn hướng làm nhà, hướng cửa ảnh hưởng trực tiếp tới phong thủy ngôi nhà và vận mệnh của chủ nhân. Hiểu được biểu trưng phong thủy của các hướng sẽ giúp bạn chọn được hướng nhà phù hợp với bản thân.


► Lichngaytot.com gửi đến bạn đọc công cụ xem thước lỗ ban online và xem hướng nhà theo tuổi chuẩn xác

Bieu trung phong thuy cua 8 huong nha co ban (phan 2) hinh anh

Hướng Tây Bắc

Khi màn đêm sắp buông xuống thì hướng Tây Bắc trong phong thủy 8 hướng nhà là đường chân trời trước khi mặt trời lặn hẳn. Biểu trưng phong thủy của hướng Tây Bắc là các sự vật đều đã hoàn thành, mọi điều đến tận cùng, mọi kết quả và thu hoạch bày ra. Đại diện cho nam giới, người trưởng trong gia đình.

Hướng Đông Nam

Ánh nắng buổi sáng chiếu từ hướng Đông Nam, tuy không mạnh bằng hướng chính Đông, nhưng vì mặt trời mọc lên, ngầm bao hàm ý nghĩa các sự vật đang từ từ phát triển, dần dần  định hình, tràn đầy lòng hăng hái và sức sống, dễ được sự tin tưởng của người nên có rất nhiều cơ hội thành công. Đó là biểu trưng phong thủy của hướng Đông Nam.

Hướng Đông Bắc

Phong thủy 8 hướng nhà cho biết, hướng Đông Bắc tượng trưng cho sự giao thoa hoán đổi giữa ban đêm và ban ngày, giữa âm và dương. Nó đại diện cho những biến hóa mới, vừa có ý nghĩa gợi ý, tiến lên, đồng thời cũng biểu thị cho sự kết thúc và dừng lại.

Hướng Tây Nam

Là hướng thời khắc buổi trưa, biểu trưng phong thủy của hướng Tây Nam là vạn vật ở trang thái chín muồi, đầy đủ, không ngừng cố gắng và bắt đầu phát huy công hiệu. Nó cũng là hướng ảnh hưởng tới người mẹ trong gia đình.

ST
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X