Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Biểu trưng phong thủy của 8 hướng nhà cơ bản (phần 1)

Thứ Ba, 14/07/2015 15:37 (GMT+07)

Phong thủy 8 hướng nhà vô cùng quan trọng trong xây dựng vì chọn hướng làm nhà, hướng cửa ảnh hưởng trực tiếp tới phong thủy ngôi nhà và vận mệnh của chủ nhân.


► Lichngaytot.com gửi đến bạn đọc công cụ xem thước lỗ ban online, xem hướng nhà theo tuổi chuẩn xác

Bieu trung phong thuy cua 8 huong nha co ban (phan 1) hinh anh

Hướng Đông


Phong thủy 8 hướng nhà cho biết hướng Đông là hướng mặt trời mọc nên biểu trưng phong thủy hướng Đông mang ý nghĩa bình minh xua tan đêm tối, đại diện cho sự sinh tồn, niềm hy vọng, tiềm lực, sáng sủa, tiến triển, hưng vượng, lý tưởng,…tác dụng đối với tuổi trẻ càng rõ rệt hơn. Ngoài ra, về nhân sự  đại diện cho trưởng nam trong gia đình.

Hướng Tây

Hướng mặt trời lặn, kết thúc một ngày, là lúc trở về nhà, cả nhà đoàn tụ vì vậy biểu trưng phong thủy của hướng Tây là ổn định, bảo thủ, chậm chạp, giữ vững cái đã có. Đối với sự việc mới khó tiếp thu, khó  đổi mới, không xác  định mục  đích, thiếu chủ ý, những  điều trên đều là ảnh hưởng tiềm tàng của hướng Tây.

Hướng Nam

Là hướng mặt trời lên cao, ở giữa cực dương, cũng chính là thời kỳ hoàng kim mạnh mẽ của cuộc đời con người nên biểu trưng phong thủy của hướng Nam là địa vị xã hội, tiền tài, quyền thế, năng lực lãnh đạo, trí tuệ, tài năng, Đây cũng là phương vị giúp chủ nhân phát huy hết sức mạnh vốn có. Về nhân sự, nó đại diện cho thứ nữ trong gia đình, về sức khỏe thì ảnh hưởng tới phần đầu, mắt, tim.

Hướng Bắc

Tượng trưng cho màn đêm buông xuống trên mặt đất, là phương vị cực âm, có hàm nghĩa nghỉ ngơi, hướng Bắc trong phong thủy 8 hướng nhà ẩn dụ cho sự đoàn tụ gia đình, củng cố tình yêu nam nữ.

ST
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X