Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói thần số học tháng 9/2020: Dự báo cát hung toàn tháng

Thứ Hai, 31/08/2020 08:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem bói ngày sinh tháng 9/2020, người mang dãy số tử vi là “7-2-2”, tháng 9/2020 này là tháng đào hoa nở rộ, tình cảm thăng hoa với bản mệnh. Người độc thân có nhiều cơ hội mở rộng mối quan hệ xã giao, tăng khả năng tìm được mảnh ghép phù hợp với mình.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 

1. Cách xác định con số tử vi theo phương pháp Thần số học


Công thức: 
 
Số tử vi = ngày sinh + tháng sinh
Số tháng cá nhân: số tử vi + tháng hiện hành + năm hiện hành
Số năm cá nhân: số tử vi + năm hiện hành
 
Lấy các con số của ngày sinh và tháng sinh cộng với nhau để kết quả cuối cùng là số có 1 chữ số là được.   
 
Lưu ý: 
 
- Các thao tác tính toán số tháng cá nhân và năm cá nhân đã được Lịch ngày tốt tính sẵn ở phần đối chiếu bên dưới, bạn chỉ cần quan tâm và tính toán số tử vi của mình mà thôi.
 
- Số tử vi cá nhân được tính theo ngày tháng sinh dương lịch. 
 
- Con số tử vi luôn cố định theo ngày tháng sinh của mỗi người, không thay đổi theo số tháng cá nhân và số năm cá nhân. Bạn theo dõi loạt bài này thường xuyên thì có thể bỏ qua phần diễn giải này và nhớ tìm con số tử vi của mình theo phần dự đoán vận mệnh bên dưới là được. 
 
Ví dụ cụ thể: 
 
Bạn sinh ngày 25/8 (dương lịch), tháng hiện hành là tháng 9, năm hiện hành là năm 2020. Ta sẽ có các con số như sau:
 
Bạn tính: Số tử vi = 2+5+8 = 15 = 1+5 = 6. 
 
Lichngaytot tính: Số tháng cá nhân = 6+9+2+0+2+0 = 19 = 1+9 = 10 = 1 + 0 = 1.
 
                              Số năm cá nhân = 6+2+0+2+0 = 10 = 1+ 0 = 1.
 
Như vậy, khi xem bói ngày sinh bằng phương pháp Thần số học như ví dụ trên, nếu bạn sinh ngày 25/8 thì tháng 9/2020 bạn sẽ có dãy số dự đoán vận mệnh của mình trong tháng là “6-1-1”.

Nhớ kĩ con số tử vi của mình là 6 và đối chiếu với nội dung bên dưới, bạn sẽ thấy được sự biến chuyển của số phận trong tháng 9 này.
 

2. Xem bói ngày sinh: Dự đoán vận mệnh tháng 9/2020 theo Thần số học

 

Số tử vi là 1-5-5

 
1 Xem boi ngay sinh - Thang 92020 - So tu vi 1
 
Xem bói ngày sinh tháng 9/2020 theo Thần số học, người có dãy số tử vi là “1-5-5” sẽ đón một tháng 9 với nhiều biến động trong nhiều mặt của cuộc sống, có thể là công việc mà cũng có thể là trong chuyện tình cảm. 
 
Lúc này, nếu như bạn vẫn giữ thái độ do dự, thiếu quyết đoán như trước đó, rất có thể bạn sẽ bỏ lỡ rất nhiều cơ hội tốt đến với bản thân.
 
Đây là thời điểm bạn mong muốn thoát khỏi những điều hạn chế, kìm hãm khả năng của mình để bứt phá mạnh mẽ. Song chuyện đời vốn không như là mơ, rất nhiều lần cơ hội đến rồi đi, cứ như thể đang đùa giỡ với bạn.
 
Vận trình đầy bất ổn, bấp bênh cũng kéo theo tinh thần của bản mệnh thăng trầm bất ổn. Có những lúc đang rất hăng hái, nhiệt huyết nhưng ngay sau đó bạn có thể rơi vào trạng thái trầm lắng, chẳng còn chút động lực cố gắng nào nữa. 
 
Phần lớn là do người này sợ sự thay đổi sẽ không đem đến kết quả tốt đẹp nên không dám dấn thân. Tuy nhiên, bạn cũng đừng vì thế mà quá căng thẳng rồi tự gây áp lực cho chính bản thân mình nhé.
 
Chỉ xin nhắc nhở người có số tử vi là 1 trong tháng 9/2020 này cần phải kiên trì, bền bỉ theo đuổi mục tiêu của mình, bỏ cuộc giữa chừng thì bạn chắc chắn sẽ cầm chắc thất bại trong tay cộng với nuối tiếc mãi về sau này.
 
Về phương diện tình cảm thì mối quan hệ giữa bạn và người ấy vẫn duy trì ở mức bình thường, không kém hơn mà cũng không tốt hơn. Dường như đang có một khoảng cách vô hình khiến cho mối quan hệ của hai bạn tạm thời không tiến được xa hơn, cần một cú hích để tạo sự đột phá.
 
Trải qua những ngày mệt mỏi về tinh thần nên bạn có nhiều khao khát tự do, đi chơi, đi đây đi đó để giải tỏa căng thẳng, đó là lý do bạn muốn đi du lịch, thích dịch chuyển để làm mới bản thân. Song với tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện tại, có lẽ bạn vẫn nên tạm hoãn kế hoạch “xê dịch” lại để đảm bảo an toàn.
 

Số tử vi là 2-6-6

 
2 Xem boi ngay sinh - Thang 92020 - So tu vi 2
 
Bói thần số học tháng 9/2020, nếu bạn có số tử vi là 2 thì sẽ có số tháng cá nhân là 6 và số năm cá nhân là 6. Dãy số này báo hiệu bạn sẽ có kha khá việc phải giải quyết dứt điểm trong tháng này, tránh để “đêm dài lắm mộng”.
 
Đặc biệt, bạn dễ gặp những rắc rối liên quan đến các mối quan hệ, đặc biệt là trong quan hệ gia đình, những mâu thuẫn, hiểu lầm vẫn không ngừng xảy ra, khiến khoảng cách giữa các thành viên ngày càng xa nhau hơn. 
 
Có thể do mọi người đều đang phải tự chống chọi với những áp lực của bản thân trong cuộc sống nên không kiểm soát được cảm xúc khi ở nơi an toàn nhất là gia đình mình. 
 
Mọi người nên dành ra thời gian để cùng nhau ngồi lại nói chuyện, cùng giúp đỡ giải quyết vấn đề bởi chẳng có ai đáng tin và gần gũi hơn những người ruột thịt trong gia đình mình.
 
Bạn cũng nên quan tâm hơn tới sức khỏe của bản thân hoặc người thân trong gia đình. Thậm chí, có người trong nhà phải đụng đến dao kéo, cần có bạn được chăm sóc.
 
Bù lại, thời điểm này công việc của người có số tử vi là 2 đã đi vào ổn định, không có những thay đổi bất ngờ, bạn cũng cảm thấy an tâm, hài lòng khi môi trường làm việc hài hoà vui vẻ. Điểm sáng của bạn trong tháng 9 chủ yếu đến từ vấn đề công việc, sự nghiệp và học tập. 
 
Thời điểm này, bản mệnh có thể lập ra hoặc sửa chữa các dự án đã tiến hành từ trước. Bạn nên nhớ rằng, thời điểm này không phù hợp để thay đổi điều gì quá lớn lao, công việc không phải lúc nào cũng cần sự thay đổi lớn, bạn nên bắt đầu từ những thứ nhỏ bé.
 
Bạn cũng nên nhớ cẩn thận với những lời hứa hẹn, bạn nên có trách nhiệm hơn với những gì mình đã nói ra, đã cam kết thì phải thực hiện, chớ đổi ý khiến người khác thất vọng. Hơn nữa, việc giữ lời với những gì mình đã nói ra sẽ giúp bạn tăng thêm uy tín trong tập thể.
 
Bên cạnh đó, những kế hoạch đi chơi xa của người này sẽ bị ảnh hưởng khá nhiều về vấn đề tiền bạc và điều kiện ngoại cảnh. Bạn không tự chủ hoàn toàn về tài chính nên khó lòng đạt được tất cả những điều mình mong muốn.

Đọc ngay: Xem tử vi quý nhân vận theo ngày sinh siêu chuẩn
 

Số tử vi là 3-7-7

 
3 Xem boi ngay sinh - Thang 92020 - So tu vi 3
 
Với người có dãy số tử vi là “3-7-7”, trong tháng 9 này, bản mệnh nên học cách suy nghĩ tích cực, nhìn vào những điều tốt đẹp mới có thể thấy cuộc sống nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Việc gì xảy ra cũng có ý nghĩa riêng của nó, vấn đề là bạn có tìm được ý nghĩa đó hay không.
 
Tháng này, bạn cũng cần phải tự vấn bản thân nhiều hơn, đừng lúc nào cũng đổ lỗi hay trách móc người khác khi xảy ra sự cố bất thường. Bạn không thấy mọi thứ xảy ra đều cùng đi vào 1 vết xe đổ với cùng một lý do hay sao?
 
Để có thể thoát khỏi những bộn bề, lo toan trong cuộc sống, hơn lúc nào hết bạn cần sự yên tĩnh để xem xét lại mọi vấn đề đang diễn ra quanh mình. Nếu thực sự không tìm được cách giải quyết thì có thể tìm tới người thân, bạn bè để xin thêm lời khuyên để có thể đưa ra quyết định đúng đắn.
 
Hoặc bản mệnh cũng có thể chủ động chia sẻ tâm tư của mình với người mà bạn tin tưởng. Đôi lời tâm sự như cởi được tấm lòng, bạn sẽ thấy tâm trí mình nhẹ nhàng, thanh thản hơn.
 
Dẫu vậy, thời điểm này vẫn có những dự án sẽ được hoàn thành đúng tiến độ, lúc này khả năng của bạn cũng được đánh giá lại, dù kết quả thế nào cũng đừng từ bỏ việc tiếp tục cố gắng trong thời gian tới. 
 
Người mang số 3 vốn thuộc tuýp lạc quan, suy nghĩ phóng khoáng, khả năng biểu đạt ý bằng ngôn từ rất tốt, nói ra mọi người hiểu liền nên đừng ngại chia sẻ. Bạn đã có những quãng thời gian làm việc chăm chỉ, vui có, buồn có, thành có, bại có, thế là đủ rồi, biết đủ sẽ khiến bạn cảm thấy hạnh phúc hơn.
 
Tuy nhiên có điểm bạn cần khắc phục, vì quá hào phóng, ít tích lũy cho nên rất dễ dẫn tới sự bội chi về tài chính. Tình hình tài chính trong tháng lại không lạc quan, nên chi tiêu khoa học hơn, đừng lãng phí vào những món đồ xa xỉ chỉ có tác dụng khoe khoang. Tốt nhất bạn nên tập trung thanh toán, chi trả các khoản vay mượn cho xong, đồng thời xây dựng kế hoạch tích lũy.
 
Sức khỏe của mệnh chủ khoảng thời gian này không được tốt lắm. Bạn có thể sẽ cần đến sự trợ giúp về y tế nếu không nhanh chóng tìm cách cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi để nâng cao sức đề kháng cho mình. 
 

Số tử vi là 4-8-8

 
4 Xem boi ngay sinh - Thang 92020 - So tu vi 4
 
Xem bói ngày sinh cho người mang số tử vi là 4 có số tử vi tháng là 8 và số tử vi năm là 8, bản mệnh có thể sẽ phải trải qua một tháng nhiều chuyện buồn và thất vọng, đòi hỏi bản mệnh phải có tâm lý vững vàng mới có thể vượt qua thời kỳ khó khăn này.
 
Nhất là trong công việc, bạn bỏ ra nhiều công sức, nhiều thời gian cho công việc hiện tại nhưng tiếc rằng thành quả cuối cùng lại chẳng được hưởng, dễ bị kẻ khác nẫng tay trên. 
 
Đây có thể là kết quả của việc người có số tử vi là 4 đắc tội với kẻ tiểu nhân, hay chỉ đơn giản là do bạn đã làm quá tốt việc của mình và khiến cho tiểu nhân ganh ghét đố kị mà thôi. 
 
Nói chung, bạn cần phải đề phòng bị tiểu nhân hãm hại trong tháng 9 này. Nhớ thận trọng trong lời ăn tiếng nói cùng cách hành xử, chú ý đến giấy tờ quan trọng, có thể trường hợp xấu nhất sẽ bị liên quan tới pháp luật.
 
Ngoài ra, đây là thời điểm mọi thứ cần tiến hành đúng theo kế hoạch, thời gian dự kiến, đừng tùy tiện thay đổi tiến trình thực hiện bởi chỉ một phút bốc đồng sẽ dễ khiến công sức cố gắng bấy lâu của bạn đổ sông đổ biển.
 
Túi tiền của bạn không được rủng rỉnh cho lắm, vấn đề tài chính cũng ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống tình cảm của bản mệnh, tất nhiên người đã kết hôn sẽ chịu tác động hơn đến người còn độc thân. 
 
Dường như áp lực cuộc sống cơm áo gạo tiền khiến hai vợ chồng thường xuyên xảy ra tranh cãi, không khí gia đình nặng nề, ảnh hưởng đến tinh thần con cái. Bạn nên cố gắng thương lượng, hòa giải để người ấy hiểu và thông cảm cho những khó khăn của bạn trong thời điểm hiện tại.
 
Tinh thần thoải mái rất quan trọng với số 4 trong thời điểm này, bởi nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn. Có thể sẽ có vài vấn đề khá nghiêm trọng về sức khỏe mà bạn không thể coi thường.
 

Số tử vi là 5-9-9

 
5 Xem boi ngay sinh - Thang 92020 - So tu vi 5
 
Nếu sở hữu dãy số tử vi là “5-9-9”, tháng này có không ít tình huống bất ngờ xảy đến, yêu cầu bạn phải linh hoạt hơn, chớ cứng nhắc thì mới không rơi vào trạng thái bị động.
 
Dù phải đối mặt với không ít những thay đổi quan trọng, có những xung đột hoặc sự thay đổi bất ngờ, song bạn cũng đừng quá lo lắng vì đó là bước chuyển mình quan trọng để những tháng cuối năm của bạn may mắn hơn.
 
Trong tháng có khá nhiều biến động về mặt tinh thần, cảm xúc. Rất có thể bạn sẽ phải nói lời chia tay với một người bạn, người thân lớn tuổi vì họ phải sang thế giới bên kia. Cuộc đời vốn dĩ có sinh – ly – tử - biệt, ấy là lẽ thường. Bạn nên học cách chấp nhận quy luật này của tự nhiên.
 
Cảm xúc chi phối và lan tỏa khắp cơ thể, khiến bạn khá khó khăn trong việc thể hiện nó ra bên ngoài. Đây cũng là lúc bạn dễ bị tổn thương và xúc động nhất.
 
Có lẽ vì vậy mà bạn trở nên nhạy cảm hơn, khiến chuyện tình cảm có phần trắc trở, không được như ý, niềm vui, nỗi buồn đan xen. Có thể là vì bạn đã hi vọng quá nhiều vào điều gì đó không thực. Hãy bỏ qua những buồn phiền để tâm trí hoàn toàn được thư giãn, chớ nên nghĩ ngợi nhiều làm gì.
 
Cảm xúc bất ổn, tình cảm rối ren, nếu cảm thấy mệt mỏi, bạn có thể tự cho phép mình nghỉ ngơi một vài ngày, về bên gia đình và những người thân yêu để tâm hồn thư thái hơn. 
 
Bạn cũng có thể thực hiện chuyến đi từ thiện đến những vùng đất xa xôi, nơi mà mọi người đang phải chịu hoàn cảnh kém hơn mình sẽ khiến bạn hiểu thêm nhiều điều về cuộc sống này và trân trọng hơn hạnh phúc mình đang có. 
 
Cũng trong tháng này, bạn kiếm được không ít tiền nhưng chưa chắc đã giữ được tiền bạc trong tay. Không phải bạn bị người khác lừa gạt, mà chủ yếu do bạn không tính các khoản tiền đầu tư, tiền bạc hư hao trong tháng cũng bởi thói quen chi tiêu, mua sắm quá nhiều. Bạn tốt nhất nên kiềm chế bản thân mình để duy trì nguồn tài chính ổn định.
 
Với người làm kinh doanh, nếu bạn muốn bắt đầu lĩnh vực kinh doanh mới thì tốt nhất nên tìm người cùng hợp tác, khả năng thành công sẽ cao hơn. Đừng tự mình cố chấp cho mọi suy nghĩ của mình là đúng, có những lúc chúng ta thực sự không nhìn thấu bằng người ngoài cuộc. 

Đừng bỏ lỡ: Dự đoán vận mệnh của 12 con giáp theo ngày sinh
 

Số tử vi là 6-1-1

 
6 Xem boi ngay sinh - Thang 92020 - So tu vi 6
 
Nếu có số tử vi cá nhân là 6, bạn sẽ có số cá nhân tháng là 1, số cá nhân năm là 1. Dãy số này mang tới nguồn năng lượng tích cực và sự nhiệt tình, hứng khởi mới cho bạn.
 
Bạn sẽ có một tháng nhiều may mắn khi điềm báo thăng chức đang ở rất gần. Bạn tự tin với những gì mình có, thoải mái thể hiện năng lực của bản thân. Cùng với những cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ, thành công đương nhiên không còn ở quá xa.
 
Với một số bạn thì tháng 9/2020 này còn là thời điểm để bắt đầu một việc mới, có thể bạn sẽ chuyển nơi ở hoặc chuyển chỗ làm, làm quen mọi thứ từ dầu, phải thích nghi với môi trường mới, song mệnh chủ hoàn toàn có thể đối phó được dễ dàng.
 
Nếu có dự định tiến hành kinh doanh, khởi nghiệp thì hãy cứ vững tin tiến bước nhé. Đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn dũng cảm theo đuổi mục tiêu của mình. Người làm kinh doanh có thể bắt đầu tiến hành mở rộng mô hình, khởi nghiệp, đưa sản phẩm ra thị trường, cơ hội thành công khá cao. 
 
Có vẻ như mọi thứ đối với người có số tử vi sinh mệnh là 6 không hề dễ dàng nhưng bạn luôn nghĩ ra nhiều cách hết sức thông minh, tự động viên bản thân phải dũng cảm đương đầu để giải quyết mọi việc. 
 
Cho nên thời gian đầu sẽ khá vất vả nhưng rồi mọi chuyện sẽ tốt dần lên, trả lại cho bạn những gì xứng đáng với công sức đã bỏ ra.
 
Tháng này của người có lá số tử vi là 6 cũng có điểm vượng duyên hơn. Bạn dành nhiều thời gian để bồi đắp các mối quan hệ của mình. Nhờ vậy, các mối quan hệ xã giao được mở rộng, dường như đang có điều gì thôi thúc để bạn tiến tới quan hệ yêu đương, nảy sinh tình cảm với người khác giới hoặc “say nắng” ai đó.
 
Với các cặp đôi, thời điểm này tính đến chuyện hôn nhân đại sự cũng không có gì là không thể. Chỉ cần đôi bên gia đình đồng lòng nhất trí, hai người yêu thương thật lòng với nhau thì về sớm chung một nhà còn là chuyện tốt nữa.
 

Số tử vi là 7-2-2

 
7 Xem boi ngay sinh - Thang 92020 - So tu vi 7
 
Với người mang dãy số tử vi là “7-2-2”, tháng 9/2020 này là tháng đào hoa nở rộ, tình cảm thăng hoa với bản mệnh. Người độc thân có nhiều cơ hội mở rộng mối quan hệ xã giao, tăng khả năng tìm được mảnh ghép phù hợp với mình.
 
Một số bạn sẽ thấy rằng tình bạn của mình có những thay đổi đáng kể. Từ tình bạn lên tình yêu cũng không phải chuyện gì quá lạ lùng, thậm chí bạn nên mừng vui bởi từ giờ có người tri kỷ yêu và hiểu mình, đôi bên hợp nhau trong nhiều lĩnh vực cuộc sống nên cũng tìm được tiếng nói chung dễ dàng.
 
Với các cặp đôi, nếu đã có thời gian tìm hiểu lâu dài thì bạn và người ấy có thể dần bàn tính cho chuyện tương lai về chung một nhà rồi đó. Tài chính cũng là vấn đề cần phải bàn bạc. 
 
Nhưng quan trọng là được đôi bên gia đình ủng hộ, mà đó là việc cần sự kiên trì và nhẫn nại để có được tình cảm của tất cả mọi người.
 
Cũng trong tháng 9 này, bản mệnh sẽ có cơ hội để hợp tác làm ăn, nhưng thực sự rất khó nói để biết được việc hợp tác này có thành công hay không. 
 
Nhưng dù kết quả ra sao thì bạn cũng nên cố gắng kiên trì theo đuổi đến cùng, tinh thần trách nhiệm sẽ giúp bạn nhận về những gì xứng đáng với công sức mình đã bỏ ra. 
 
Có điều bạn đừng quá tham công tiếc việc mà không quan tâm đến sức khỏe của mình. Bạn có thể sẽ phải đối mặt với những căn bệnh mất nhiều thời gian, sức lực và tiền bạc mới có thể đẩy lùi đó. Phòng bệnh vẫn hơn chữa bệnh.
 
Về tình hình tài chính, có thể do chi tiêu quá nhiều trong thời gian qua nên lúc này bạn cần một khoản vay nhỏ từ phía gia đình. Đây không phải là một tín hiệu tốt, bạn phải ngay lập tức điều chỉnh cách chi tiêu thường ngày của bản thân. 
 
Ngoài ra, thời điểm này bạn có hứng thú nghệ thuật, quan tâm nhiều hơn tới sắc đẹp, tâm lý học, vấn đề tâm linh và đọc thêm khá nhiều tài liệu về các vấn đề liên quan. 
 

Số tử vi là 8-3-3

 
8 Xem boi ngay sinh - Thang 92020 - So tu vi 8
 
Người có số tử vi là 8 sẽ có số tháng và năm cá nhân tương ứng là 3 và 3, đây sẽ là một tháng của sự lạc quan và đong đầy những ý tưởng mới lạ đến với bản mệnh.
 
Tháng 9 là thời điểm lý tưởng để mệnh chủ triển khai các ý tưởng, dự án mới để thỏa sức thể hiện khả năng cuẩ mình. Với trí tưởng tượng phong phú, bạn luôn là người đầu tiên đưa các ý tưởng độc đáo và có tính đóng góp cao cho tập thể. 
 
Lúc này sự nhanh nhẹn và sức sáng tạo của bạn khá phong phú, chúng khuyến khích bạn triển khai ý tưởng riêng hoặc hiện thực hóa những mục tiêu cá nhân của bạn, bán ra những sản phẩm mang thương hiệu của riêng bạn. Hoặc nếu không có máu kinh doanh, bạn chỉ cần sáng tạo hơn trong cách thức làm việc của bạn là đủ.
 
Công việc cũng như trách nhiệm mỗi lúc một nhiều lên, tăng ca là điều thường xuyên xảy ra khi bạn phải làm việc muộn mới hoàn thành xong. Tuy nhiên, bù lại thì cấp trên đánh giá cao tinh thần của bạn.
 
Có nhiều người được thăng quan, tiến chức, thu nhập tăng lên trong giai đoạn này, lúc này được chiếm vị trí quan trọng nên bạn muốn thực hiện một số thay đổi, nhưng chớ nên làm quá mọi chuyện lên nhé.
 
Với những nhiệm vụ mới nhớ cẩn trọng, không nên chủ quan, bạn có thể gặp vấn đề với các quy tắc, quy định, thẩm quyền nào đó dẫn đến hậu quả khôn lường.
 
Sự lạc quan của bạn dường như có năng lượng lan tỏa tới mọi người, nhờ đó đời sống xã hội mang tới nhiều giây phút thú vị. Lúc này các mối quan hệ xã giao được mở rộng, thích hợp cho việc hợp tác kinh doanh. Hãy nắm bắt thời cơ để tiền bạc không tuột khỏi tay mình.
 
Người độc thân cũng đừng ngạc nhiên khi các mối quan hệ xã giao đó có thể phát triển thành tình yêu đôi lứa. Nếu có thì cứ thoải mái đi theo tiếng gọi của con tim, sống với cảm xúc mình đang có. Đừng để thành kiến xưa cũ khiến mình mất đi hạnh phúc.
 
Tuy nhiên, người đã có gia đình nên giữ khoảng cách với đối tác khác giới kẻo rất dễ xảy ra những tình huống “say nắng” nhất thời, đe dọa hạnh phúc gia đình bạn.
 

Số tử vi là 9-4-4

 
9 Xem boi ngay sinh - Thang 92020 - So tu vi 9
 
Dựa vào THẦN SỐ HỌC để xem bói ngày sinh chuẩn xác, người mang số tử vi cá nhân là 9 đón một tháng 9 khá ổn định, không có nhiều biến động đáng lo ngại giúp cho bản mệnh có thể yên tâm phần nào.
 
Vốn là người thận trọng, bạn gần như đã có kế hoạch cho từng giai đoạn trong cuộc đời của mình, dù là chuyện nhỏ nhặt, bản mệnh cũng rất cẩn thận chứ chẳng dám làm bừa. Nhờ thế mà rất nhiều lần đã hạn chế được những rủi ro không đáng có.
 
Giai đoạn này bạn cũng chưa sẵn sàng để thực hiện những sự thay đổi lớn lao. Cho nên khi có một số cơ hội để thay đổi công việc nhưng bản thân bạn quyết định từ bỏ cơ hội. 
 
Thế nhưng bạn nên nhớ rằng những giải pháp mang tính thực tiễn rất cần thiết cho giai đoạn hiện tại. Chúng là bước nền quan trọng cho tương lai.
 
Là người thực tế, không hay mơ mộng, bạn biết rằng mình sẽ có lợi hơn khi ở lại vị trí hiện tại, dù biết rằng công việc mình đang làm cũng chưa thực sự hoàn hảo cho lắm. Nhất là khi ngày càng gần cuối năm, bạn không muốn mạo hiểm ở thời điểm nước rút như bây giờ.
 
Tiền bạc trong tháng 9/2020 này của bạn không quá nhiều nhưng nếu biết vun vén chi tiêu thì vẫn có thể no đủ. Trừ những trường hợp bất ngờ phát sinh có thể cần một khoản vay nho nhỏ, còn không thì bạn vẫn sống thoải mái với mức thu nhập của mình.
 
Chuyện tình cảm trong tháng của mệnh chủ cũng không có nhiều biến động rõ ràng. Người độc thân có thể vẫn phải chịu cuộc sống lẻ bóng thêm một thời gian nữa khi may mắn chưa mỉm cười. Nhưng đừng quá nản lòng, rồi ai cũng sẽ tìm được hạnh phúc thuộc về riêng mình mà thôi.

Có thể muộn một chút nhưng ngày hạnh phúc đến bạn sẽ thấy mọi sự chờ đợi đều đáng giá.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X