Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói thần số học tháng 9/2019: Dự đoán tốt xấu xuyên tháng

Thứ Sáu, 06/09/2019 09:52 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem bói ngày sinh tháng 9/2019 chỉ ra rằng, tháng này người có số tử vi 3 sẽ có số tử vi tháng là 6 và tử vi năm là 6 tốn khá nhiều thời gian và tâm sức để chăm lo cho gia đình của mình

1. Cách xác định con số tử vi theo phương pháp Thần số học

 
Công thức:
 
Số tử vi = ngày sinh + tháng sinh
Số tháng cá nhân: số tử vi + tháng hiện hành + năm hiện hành
Số năm cá nhân: số tử vi + năm hiện hành
 
Lấy các con số của ngày sinh và tháng sinh cộng với nhau để kết quả cuối cùng là số có 1 chữ số là được. 
 
Lưu ý:
 
- Các thao tác tính toán số tháng cá nhân và năm cá nhân được Lịch ngày tốt tính sẵn ở phần đối chiếu bên dưới, bạn chỉ cần quan tâm và tính toán số tử vi của mình mà thôi.
- Số tử vi cá nhân được tính theo ngày tháng sinh dương lịch.
- Con số tử vi luôn cố định theo ngày tháng sinh của mỗi người, không thay đổi theo số tháng cá nhân và số năm cá nhân. Bạn theo dõi loạt bài này thường xuyên thì có thể bỏ qua phần diễn giải này và nhớ tìm con số tử vi của mình theo phần dự đoán vận mệnh bên dưới là được.
 
Ví dụ cụ thể:
 
Bạn sinh ngày 1/1 (dương lịch), tháng hiện hành là tháng 9, năm hiện hành là năm 2019. Ta sẽ có các con số như sau:
 
Bạn tính: Số tử vi = 1+1 = 2.
Lichngaytot tính: Số tháng cá nhân = 2+9+2+0+1+9 = 23 = 2+3 = 5.
                              Số năm cá nhân = 2+2+0+1+9 = 14 = 5.
 
Như vậy, khi xem bói ngày sinh bằng phương pháp Thần số học như ví dụ trên, nếu bạn sinh ngày 1/1 thì tháng 9/2019 bạn sẽ có dãy số dự đoán vận mệnh của mình trong tháng là “2-5-5”. Nhớ kĩ con số tử vi của mình là 2 và đối chiếu với nội dung bên dưới, bạn sẽ thấy được sự biến chuyển của số phận trong tháng 9 này.
 

2. Xem bói ngày sinh: Dự đoán vận mệnh tháng 9/2019 theo Thần số học

 

Số tử vi là 1 

 
Than so hoc- Xem boi ngay sinh thang 92019 - So tu vi 1
 
Bói thần số học tháng 9/2019, người mang dãy số tử vi 1-4-4 trong tháng 9 này, mệnh chủ nên tập trung thay đổi những việc nhỏ rồi dần tới việc lớn, không nên vội vàng.

Tháng này, nhắc nhở người có số tử vi là 1 nên chú ý nhiều hơn đến các vấn đề đang xảy ra ở thực tế, xung quanh bạn. Những chuyện đang diễn ra trong tháng không cho phép bạn mơ mộng hay nhìn nhận mọi thứ một cách qua loa đâu nhé.

Cố gắng hạ quyết tâm, cam kết làm việc nhỏ hiện tại nhưng tốt cho tương lai. Có thể hiện tại bạn có những thay đổi nhỏ nhưng theo thời gian bạn sẽ không ngờ mình đã làm được những việc tuyệt vời như thế nào đâu.

Giai đoạn này của bản mệnh tương đối ổn định khi cuộc sống không có nhiều xáo trộn. Hơn nữa, lúc này chính bạn cũng chưa sẵn sàng để thực hiện sự thay đổi lớn, có tính mạo hiểm vì bạn biết rằng việc gì cũng cần thời gian cân nhắc.

Tình hình tài chính của bản mệnh lúc này không được tốt lắm, bạn có xu hướng chi nhiều hơn thu và việc đó là cần thiết. Có thể cần một khoản vay nhỏ từ phía gia đình hoặc điều chỉnh cách chi tiêu thường ngày.

Sức khỏe của bản mệnh thời gian này khá ổn định nhưng đừng vì thế mà chủ quan, bạn có thể tăng cường sức đề kháng cho bản thân bằng việc thường xuyên tập luyện và không quên ăn những đồ ăn lành mạnh, tốt cho sức khỏe. 
 

Số tử vi là 2 

 
Than so hoc- Xem boi ngay sinh thang 92019 - So tu vi 2
 
Người có số tử vi là 2 có số tử vi năm là 5 và số tử vi tháng này là 5 cho thấy bạn nên tập trung điều chỉnh tinh thần của bản thân, đừng nên bị hoàn cảnh chi phối quá nhiều. Thử Coi số mệnh sướng khổ qua giờ sinh theo mùa  nhé.
 
Tháng 9 dự báo người có số tử vi là 2 sẽ có những thay đổi quan trọng nếu không thì cũng là dịch chuyển hoặc đi du lịch. Nếu cứ ở mãi một chỗ sẽ chỉ bạn thêm bức bối, khó chịu và không thể có thêm ý tưởng mới cho bản thân.

Thời gian này, có thể nói, khao khát tự do và phiêu lưu tăng mạnh. Tuy nhiên, chớ nên cả thèm chóng chán đấy nhé, hãy kiên trì theo đuổi mục tiêu, hành động và đừng quá căng thẳng hay cảm thấy áp lực.

Đặc biệt, mặt tình cảm và các mối quan hệ có những tiến triển rất tích cực. Có lẽ bạn sẽ làm lành được với ai đó mà bạn vốn có xung đột với họ khá lâu rồi.

Nhìn chung tinh thần thăng trầm bất ổn của bạn trong tháng mới có thể vì cảm giác bồn chồn, lo lắng, có khuynh hướng bị ám ảnh bởi điều gì đó chưa thực hiện được, hoặc đã làm nhưng kết quả không như ý muốn. Lý do có thể xuất phát từ việc bạn quá ôm đồm, làm quá nhiều việc một lúc.

Sức khỏe không thực sự tốt khi bạn lo nghĩ quá nhiều. Có thể gặp các vấn đề về thể chất hoặc gặp khó khăn sau phẫu thuật. Bạn nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn để hồi phục đã rồi muốn làm gì thì làm. 
 

Số tử vi là 3 

 
Than so hoc- Xem boi ngay sinh thang 92019 - So tu vi 3
 
Xem bói ngày sinh tháng 9/2019 chỉ ra rằng, tháng này người có số tử vi 3 sẽ có số tử vi tháng là 6 và tử vi năm là 6 tốn khá nhiều thời gian và tâm sức để chăm lo cho gia đình của mình. Xem thêm: Tháng sinh âm lịch tiết lộ vận mệnh 12 con giáp chính xác đến 90%

Tháng này, người có số tử vi là 3 cần nâng cao tinh thần trách nhiệm và những cam kết, lời hứa. Đừng chỉ hứa để làm vui lòng ai đó, bạn phải chắc chắn làm được thì mới nói, nếu không người ta sẽ không còn tin bạn nữa đâu.

Công việc khá ổn định, bạn tập trung hơn vào việc lập ra hoặc sửa chữa các dự án, công việc. Nếu có cơ hội đứng trước một lời đề bạt trong sự nghiệp, bạn nên tự tin nắm lấy. Nếu bạn có vị trí cao trong tổ chức, đây là lúc mở rộng thêm nhân sự. 
 
 Tháng này dự báo có biến động trong đời sống tình cảm của người có số tử vi là 3, có người bắt đầu mối quan hệ mới, nhưng có người là kết hôn hoặc ly hôn. Vấn đề ở chỗ bạn có khuynh hướng làm phức tạp hóa hoặc đảo lộn mọi chuyện chứ việc không đến nỗi rắc rối đến vậy. 
 
Sức khỏe cũng là một trong những mối quan tâm lớn của bản mệnh trong lúc này. Những chẩn đoán mới khiến bạn hướng mối quan tâm tới sức khỏe của bản thân hoặc người thân trong gia đình. 

Thời điểm cần chú ý đến các vấn đề trong gia đình, họ đang rất cần chỗ dựa là bạn đấy. Những chia sẻ của bạn có thể vực họ dậy sau thời gian gặp khó khăn trong cuộc sống.
 

Số tử vi là 4 

 
Than so hoc- Xem boi ngay sinh thang 92019 - So tu vi 4
 
Tiếp nối Xem bói ngày sinh theo thần số học tháng trước, người có dãy số tử vi là 4-7-7 trong tháng này tập trung vào những thay đổi, dù tốt hay xấu thì đó cũng là việc nên làm.

Đã đến lúc người có số tử vi là 4 cần làm trẻ hóa mọi suy nghĩ, cách hành động. Chỉ những việc nhỏ như cắt tóc, thay đổi trang phục cũng đủ mang lại cho bạn trải nghiệm mới thú vị rồi.
 
Tháng này bản mệnh khá hứng thú với việc khám phá các kiến thức mới lạ vì bạn biết rằng đó cũng là cách bước ra khỏi những giới hạn, rào cản mà bản thân đặt ra từ trước đó. Thời gian này, bạn cũng khá quan tâm hơn tới lĩnh vực tâm linh và tò mò tìm các tài liệu liên quan để đọc và học hỏi thêm.

Thời điểm này là lúc bạn thường xuyên đặt ra nhiều câu hỏi, tự vấn bản thân và việc đó là cần thiết vì bạn không muốn mãi chạy theo những xô bồ cuộc sống mà quên dành thời gian cho chính mình. Dành chút thời gian cũng là cách tốt để chuẩn bị cho một bước tiến xa hơn trong tương lai.

Vì mong muốn thay đổi, muốn có cuộc sống tốt hơn nên bạn có thể chi tiêu khá nhiều. Có thể tình hình tài chính tiến triển tốt nhưng bạn nên chi tiêu đúng mực, để dành cho vấn đề gia đình có thể đến vào cuối tháng nữa nhé.
 
Sức khỏe đảm bảo vì bạn khá chú trọng đến việc tránh xa lối sống thụ động để thực hiện những tham vọng của bản thân. Đừng quên cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi, nghĩ tới chuyện nghỉ ngơi nhiều hơn hoặc kết thúc công việc. 
 

Số tử vi là 5 

 
Than so hoc- Xem boi ngay sinh thang 92019 - So tu vi 5
 
Xem bói ngày sinh tháng 9/2019 cho thấy, người mang dãy số tử vi 5-8-8 trong tháng này nên chăm lo hơn sức khỏe của mình, tránh làm việc quá sức.

Tháng này rất tốt cho ai đang muốn tập trung phát triển sự nghiệp, gặt hái thành công và tăng thu nhập, tài chính. Tâm trí sáng suốt giúp bạn tạo được dấu ấn rõ nét trong sự nghiệp. Dường như mọi cánh cửa đều mở rộng trên con đường sự nghiệp và sức sáng tạo trong bạn sẽ tuôn chảy tới cuối tháng. 

Chi phí, chi tiêu trong gia đình ngày càng tăng có thể vì bạn có nhu cầu thể hiện bản thân so với mọi người. Thế nhưng, lời khuyên dành cho bạn đó là đừng để cảm xúc ảnh hưởng đến túi tiền nếu không bạn sẽ hối hận đấy.

Sang tháng mới, bản mệnh có thể gặp rắc rối trong các mối quan hệ xã giao, liên quan pháp luật, tiến hành đám cưới lớn hoặc nếu hôn nhân gặp rắc rối, xem xét việc ly thân. Thời gian này, nếu đang thầm thương ai đó, không phù hợp để bạn bày tỏ lòng mình đâu nhé.
 
Trong tháng này bản mệnh dễ gặp vấn đề về sức khỏe, có thể phải phẫu thuật. Việc này không chỉ tốn tiền mà còn làm hoãn lại các hoạt động khác trong cuộc sống của bạn, qua sự cố lần này bạn càng quý trọng sức khỏe của mình hơn. 
 

Số tử vi là 6 

 
Than so hoc- Xem boi ngay sinh thang 92019 - So tu vi 6
 
Người có dãy số tử vi là 6-9-9 trong tháng 9 cho thấy bản mệnh có nhiều vấn đề liên quan tới tình cảm thế nhưng bạn càng tập trung càng có nhiều thiệt thòi.

Tháng này người có số tử vi là 6 nên tập trung hoàn thiện những cam kết, thỏa thuận, lời hứa đang dở dang của mình từ tháng trước. Đây là giai đoạn đưa ra sự thay đổi, chuyển đổi quan trọng, lớn lao khi bạn đã giải quyết được những tồn đọng cũ.

Tuy nhiên chuyện tình cảm lúc này chưa thật thăng hoa. Xảy ra các tình huống khiến bạn phải nghiêm túc xem xét lại bản thân. Rất có thể mong muốn kiểm soát quá đà sẽ gây xung đột cho hai bạn. Có thể phải chia tay, mất đi một vài người bạn lớn tuổi.

Những câu hỏi còn bỏ ngỏ về mối quan hệ của bạn đều sẽ được trả lời, có thể theo cả cách vui lẫn không vui. Lúc này, bạn nên nghiêm túc nhìn lại định hướng và khao khát thật của mình. Hãy trung thực, nhất là trong mối quan hệ tình cảm đôi lứa và bè bạn.

Tình hình tài chính của bản mệnh khá may mắn, thậm chí có người nhận được khoản tiền thừa kế hoặc được cho tiền mua nhà, mua xe,... về cơ bản cứ khó khăn sẽ có người giúp đỡ.
 
Tháng này khá phù hợp cho những chuyến đi du lịch xa để thay đổi không khí, đã đến lúc bạn thay đổi, cắt giảm những thứ, điều cũ kỹ, thực hiện nâng cấp bản thân trong thời gian tới.
 

Số tử vi là 7 

 
Than so hoc- Xem boi ngay sinh thang 92019 - So tu vi 7
 
Theo xem bói ngày sinh, tháng 7 này, nếu bạn mang dãy số tử vi “7-1-1” là thời gian cho bạn mở rộng mối quan hệ, mở rộng tâm trí đưa bản thân tới tầm cao mới.

Tháng 9 này đã đến lúc người có số tử vi là 7 nên tìm hướng đi hay trọng tâm mới cho mình, đừng mãi ủ ê với kiến thức cũ. Hãy học cách mở lòng và hướng ra thế giới bên ngoài nhiều hơn. Kỹ năng ngoại giao sẽ rất cần thiết cho tiền đồ sự nghiệp của bạn.

Bên cạnh đó bạn có thể khởi động bằng việc những thay đổi nhỏ hoặc dịch chuyển, đi đây đi đó cho đầu óc được mở mang kiến thức, lúc đó bạn sẽ hào hứng hơn trong việc học điều mới. Có lẽ định hướng công việc của bạn sẽ thay đổi ít nhiều vào cuối tháng này.

Tháng này có dấu hiệu mua hoặc bán tài sản, đã đến lúc để tiến hành kinh doanh, khởi nghiệp, đưa sản phẩm ra thị trường. Cơ hội thành công của bạn lúc này khá cao.
 
Mặt tình cảm không mấy biến động vì đối phương khá hiểu những vấn đề của bạn và cả hai đang cùng nhau xây dựng những mối liên kết khá chặt chẽ, bền vững.

Sức khỏe của bản mệnh không được như ý, có người gặp vấn đề và ốm liên miên, trong khi đó có người có thể phải tiến hành phẫu thuật. Nên học cách để chăm sóc bản thân tốt hơn, chớ nên chủ quan.
 

Số tử vi là 8 

 
Than so hoc- Xem boi ngay sinh thang 92019 - So tu vi 8
 
Xem bói ngày sinh tháng 9/2019 cho thấy, người mang dãy số tử vi 8-2-2 trong tháng 9 này tập trung cho những quan hệ mới, hứa hẹn là sẽ có tin vui.

Tháng này của người có số tử vi là 8 xảy ra những sự kiện chủ yếu liên quan tới các mối quan hệ. Đây là lúc bản mệnh tăng cường khả năng giao lưu, giao tiếp xã hội, cộng đồng.
 
Thời gian này này có thể có những tình bạn mới, giao lưu hợp tác thuận lợi. Có những người khá hào hứng bắt đầu mối quan hệ yêu đương. Bạn cũng dễ đưa ra quyết định kết hôn, chọn vợ hoặc chồng trong tháng 9 này.
 
Có những lúc, bạn sẽ gặp phải một số áp lực công việc khiến bạn thấy nản lòng. Đã đến lúc bạn nên thư giãn và đánh giá lại đường hướng sự nghiệp. Cần phải kiên nhẫn trước mọi sự việc diễn ra và những chuyến đi ngắn sẽ nâng đỡ tinh thần của bạn.

Tài chính có lẽ chưa được như ý nhưng sẽ có dấu hiệu chuyển biến tích cực hơn từ cuối tháng. Một phần do bạn chưa đủ tỉnh táo trong quyết định chi tiêu nên dễ gặp vấn đề, bạn nên xem lại cách tiêu dùng của mình.
 
Sức khỏe của người có số tử vi là 8 tháng này khá ổn định. Bạn có thể cải thiện tình hình sức khỏe thông qua việc luyện tập hoặc cải thiện các yếu tố tinh thần bằng cảm hứng với nghệ thuật, sắc đẹp, tâm lý học, tâm linh...  
 

Số tử vi là 9 

 
Than so hoc- Xem boi ngay sinh thang 92019 - So tu vi 9
 
Người có số tử vi là 9 có số tử vi năm là 3 và số tử vi tháng này là 3 cho thấy một tháng mới vui tươi và nhiều năng lượng, bạn làm được nhiều việc ý nghĩa.

Tháng này được xem là tháng sáng tạo của người có số tử vi là 9, nguồn năng lượng sáng tạo dâng trào khiến bạn luôn cảm thấy thôi thúc. Bạn nên nhân cơ hội này để tiến hành ngay những dự định còn ấp ủ. Khuyến khích triển khai ý tưởng riêng hoặc hiện thực hóa những ý tưởng.

Tháng 9 của bản mệnh khá vui vẻ và nhộn nhịp khi quan hệ xã giao, đời sống xã hội mang tới nhiều giây phút thú vị. Không những thế bạn còn làm phong phú thêm cuộc sống của mình bằng niềm đam mê nào đó như thể thao, hội họa, biểu diễn, viết lách...

Cuộc sống tràn đầy sức sống, sự lạc quan, thịnh vượng, bạn khá háo hức mở rộng mối quan hệ của mình, nhờ đó, mang tới nhiều niềm vui và cơ hội kinh doanh, tài chính. Có người còn chuyển nơi sinh sống tới địa điểm tốt hơn.

Các mối quan hệ xã giao được mở rộng, thời gian này bạn cũng có thể bắt đầu biết yêu, nảy sinh tình cảm hoặc “say nắng” ai đó, thay đổi một mối tình, bàn tính chuyện sinh con đẻ cái. 
 
Sức khỏe của bản mệnh trong lúc này cũng rất tốt, thậm chí khi tinh thần thoải mái, sảng khoái bạn càng cải thiện được những vấn đề sức khỏe hiện tại nữa đấy.
 
    



Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X