Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem bói ngày sinh: Dự đoán vận mệnh tháng 8/2021 theo Thần số học

Thứ Tư, 04/08/2021 16:19 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem bói ngày sinh tháng 8/2021, nếu dãy số tử vi của bạn là 2-6-7 tháng này đòi hỏi bạn phải tỉnh táo để đưa ra những hướng giải quyết phù hợp từ trong công việc cho đến gia đình. Bạn có thể áp dụng những cách thức mới, đừng đi theo lối mòn cũ, muốn có kết quả khác bạn phải hành động khác đi.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


1. Cách xác định con số tử vi theo phương pháp Thần số học

 

Công thức:

 
Số tử vi = ngày sinh + tháng sinh
 
Số tháng cá nhân: số tử vi + tháng hiện hành + năm hiện hành
Số năm cá nhân: số tử vi + năm hiện hành
 
Lấy các con số của ngày sinh và tháng sinh cộng với nhau để kết quả cuối cùng là số có 1 chữ số là được. 
 

Lưu ý:

 
- Các thao tác tính toán số tháng cá nhân và năm cá nhân đã được Lịch ngày tốt tính sẵn ở phần đối chiếu bên dưới, bạn chỉ cần quan tâm và tính toán số tử vi của mình mà thôi.
- Số tử vi cá nhân được tính theo ngày tháng sinh dương lịch.
- Con số tử vi luôn cố định theo ngày tháng sinh của mỗi người, không thay đổi theo số tháng cá nhân và số năm cá nhân. Bạn theo dõi loạt bài này thường xuyên thì có thể bỏ qua phần diễn giải này và nhớ tìm con số tử vi của mình theo phần dự đoán vận mệnh bên dưới là được.
 

Ví dụ cụ thể:

 
Bạn sinh ngày 11/5 (dương lịch), tháng hiện hành là tháng 6, năm hiện hành là năm 2021. Ta sẽ có các con số như sau:
 
Bạn tính: Số tử vi = 1+1+5 = 7.
  
Lichngaytot tính: Số tháng cá nhân = 7+8+2+0+2+1 = 20 = 2 + 0 = 2.
                              Số năm cá nhân = 7+2+0+2+1 = 12 = 1 + 2 = 3.
 
Như vậy, khi xem bói ngày sinh bằng phương pháp Thần số học như ví dụ trên, nếu bạn sinh ngày 11/5 thì tháng 8/2021 bạn sẽ có dãy số dự đoán vận mệnh của mình trong tháng là “7-2-3”. Nhớ kĩ con số tử vi của mình là 2 và đối chiếu với nội dung bên dưới, bạn sẽ thấy được sự biến chuyển của số phận trong tháng 8 này.
 

2. Xem bói ngày sinh: Dự đoán vận mệnh tháng 8/2021 theo Thần số học

  

Số tử vi là 1-5-6

 
Than so hoc thang 82021 - so 1
 
Xem bói ngày sinh tháng 8/2021, nếu số tử vi của bạn là 1 thì số tử vi tháng và năm lần lượt là 5 và 6, dự báo tháng này có rất nhiều vấn đề khiến bản mệnh phải lo nghĩ. 

Lúc này bạn có xu hướng hay dành thời gian một mình, thiếu đi sự tương tác cần thiết nên tinh thần có thể thăng trầm bất ổn. Bạn nên gặp gỡ mọi người nhiều hơn, ở nơi công sở hãy lắng nghe nhiều hơn những ý kiến của đồng nghiệp để họ thấy rằng bạn quan tâm đến suy nghĩ của họ. 
 
Có những dấu hiệu cho thấy cơ hội đến với bạn không nhiều, do đó bạn phải trân trọng và chớp lấy vì sau đó bạn sẽ phải đợi chờ rất lâu mới có được điều tương tự như thế lặp lại.

Hãy kiên trì, vì tháng này bạn không đủ may mắn để có được một kế quả nào đó đáng mong chờ cả. Vì thế, đừng chán nản quá nhanh, hãy cứ chăm chỉ và chuyên tâm bạn nhé.

Lúc này bạn cũng nên dành thời gian cho gia đình sẽ tốt hơn cho tinh thần của bạn vì có những chuyện bạn càng dành nhiều thời gian cố gắng phân tích, giải thích cũng không thể hiểu được vấn đề thực tế nó là gì.

Bạn cần để ý nhiều hơn tới khía cạnh tinh thần của mình, hãy thường xuyên nghe những bản nhạc yêu thích để bạn có thể làm việc với một tinh thần thật thoải mái. Việc chăm sóc sức khỏe bản thân cũng rất quan trọng, hãy tự thưởng cho mình một món đồ mà bạn yêu thích hay một buổi spa tại nhà.  
 

Số tử vi là 2-6-7

 
Than so hoc thang 82021 - so 2
 
Bói thần số học tháng 8/2021, người có số tử vi là 2 có số tử vi tháng và năm lần lượt là 6 và 7. Tháng này đòi hỏi bạn phải tỉnh táo để đưa ra những hướng giải quyết phù hợp từ trong công việc cho đến gia đình. Bạn có thể áp dụng những cách thức mới, đừng đi theo lối mòn cũ, muốn có kết quả khác bạn phải hành động khác đi.

Bạn luôn biết mình cần phải làm gì, dù đôi lúc bạn không thể giải thích cảm giác ấy bắt nguồn từ đâu. Một phần là bạn đủ nhạy cảm và nhận thức để đi đúng hướng mà không cần tới việc tính toán quá nhiều.

Các vấn đề liên quan tới con cái cũng khiến bản mệnh phải bận tâm không ít. Đó có thể là chuyện học hành hoặc định hướng trường lớp, tương lai cho con làm bạn phải lo nghĩ rất nhiều.

Nếu bản mệnh có nuôi mộng thực hiện một kế hoạch lớn lao thì cũng nên hoãn lại vì thời điểm này không phù hợp cho lắm. Cần kiên nhẫn chờ đợi thêm thời gian thích hợp hơn.

Không phải cứ chăm chú làm việc mới là tốt đâu bạn nhé. Hãy tự thưởng cho mình những bữa ăn nhẹ lành mạnh kèm với một thời gian biểu nghỉ ngơi hợp lý cũng sẽ giúp bạn đạt năng suất cao hơn trong công việc.

Xem thêm: Con số thiên thần là gì? Chúng mang ý nghĩa đặc biệt gì mà ai cũng đáng lưu tâm?
 

Số tử vi là 3-7-8

 
Than so hoc thang 82021 - so 3
 
Theo xem bói thần số học năm 2021, người có số tử vi là 3 tháng này đề cao việc học hỏi, khai phá các kiến thức mới để áp dụng vào thực tế.
 
Dù tháng này có nhiều nhiệm vụ được đề ra nhưng bạn vẫn chủ động xử lý được từng việc một. Bạn thường khởi đầu mọi việc một cách cảm tính và khá dễ dàng. Đôi khi bạn cũng gặp phải những bất lợi do thiếu sự chuẩn bị từ đầu, nhưng bạn lại chẳng mấy để tâm đến khó khăn ấy.

Thay vì cố gắng ép bản thân theo kế hoạch, lúc này bạn học cách tùy hứng và thích nghi hơn. Đó là vì bạn biết rằng nếu có một ngày bạn đi sai đường, bạn vẫn sẽ tìm được cách để quay trở lại.

Về mặt tình cảm, cần phải hạn chế việc khăng khăng giữ lấy quan điểm của mình khi có xung đột xảy ra, thay vào đó, hãy tiếp cận vấn đề theo hướng xây dựng để hai bạn có cơ hội hiểu nhau hơn. 
 
Thời gian phù hợp cho việc chia sẻ, kết nối, bạn cũng nên tìm cách để vun đắp các mối quan hệ trong công việc của mình hoặc khuấy động bầu không khí trong thời gian làm việc căng thẳng. 
  

Số tử vi là 4-8-9

 
Than so hoc thang 82021 - so 4
 
Xem bói ngày sinh tháng 8/2021 dự báo có nhiều khó khăn, người có số tử vi là 4 đừng ngần ngại tìm đến sự giúp đỡ của những người xung quanh, vì đây sẽ là lúc bạn xác định được đâu là những người thật sự sẵn sàng giúp đỡ mình trong lúc hoạn nạn. 
 
Bạn rất tập trung, chăm chỉ làm việc để mong hoàn thành sớm nhiệm vụ nhưng xem ra việc vẫn cứ thế mà phát sinh ngoài kế hoạch. Thậm chí có những việc bạn làm tốn nhiều thời gian nhưng không thật sự được công nhận.
 
Vấn đề tiền bạc có thể là rắc rối mà bản mệnh cảm thấy đau đầu và mệt mỏi nhất trong tháng này. Ngay lúc này, hoàn cảnh của người khác cũng không khá gì hơn nên bạn cũng khó nhận được sự hỗ trợ.

Chuyện tình cảm của bản mệnh cũng khá suôn sẻ, vợ chồng đồng lòng và đó là niềm vui lớn nhất của bạn lúc này. Người độc thân cũng may mắn tìm được người tâm đầu ý hợp để cùng nhau nuôi dưỡng tình cảm. 

Thế nhưng phải cẩn thận kẻo gặp vấn đề sức khỏe đấy nhé, thậm chí là phẫu thuật phải tiến hành trong thời gian này. Bạn cần biết những điều cần kiêng cữ sau phẫu thuật và cố gắng ăn uống thật phù hợp để nhanh hồi sức.

Phụ nữ sinh vào tháng âm lịch này năm 2021 mở cửa đón Thần Tài, tiền tiêu càng hăng kiếm được càng nhiều
Theo tử vi khoa học, phụ nữ sinh vào các tháng sinh âm lịch vượng tài lộc năm 2021 dưới đây được cho là gặt hái rất nhiều may mắn, đặc biệt phát tài phát lộc,
 

Số tử vi là 5-9-1

 
Than so hoc thang 82021 - so 5
 
Bói thần số học năm 2021, người có dãy số 5-9-1 có số tử vi cá nhân là 5, tử vi tháng là 9, tử vi năm là 1, cho thấy thời điểm này đòi hỏi bạn phải tỉnh táo để nhận định vấn đề trước khi thực sự hành động bất cứ việc gì.
 
Tháng này bạn càng vội vàng hối thúc bản thân quá thì càng dễ hỏng việc. Hãy dành thời gian ngồi lại và suy ngẫm về tất cả những thành công mà bạn đạt được trong thời gian qua. Ghi nhận lại thành quả của mình sẽ cho bạn động lực cố gắng nhiều hơn nữa ở tương lai. 

Dù khó khăn hay vất vả thì một số nhiệm vụ của bạn giai đoạn này cũng đã được hoàn thành. Bạn đang rất hồi hợp để chờ đợi kết quả của nó nhưng dù thế nào cũng nên lạc quan bạn nhé, bạn đã làm hết sức mình rồi mà, còn lúc này cứ để mọi thứ tùy duyên.

Tình cảm mang lại cho bạn nhiều cảm xúc lẫn lộn, người độc thân cảm thấy hoang mang khi người bạn thích có những tín hiệu không rõ ràng. Những cặp đôi thời gian này có chút mâu thuẫn nho nhỏ, nên tìm cách xử lý rắc rối này sớm.

Có thể nhận thấy rằng các mối quan hệ hợp tác của mình đang phát triển với tốc độ khá chậm. Để cải thiện điều này, bạn có thể đưa ra những đề nghị mới để thôi thúc đối phương hoặc thay thế bằng các hình thức trao đổi khác. 

Thời gian này phù hợp cho việc thực hiện các việc làm từ thiện, nếu không có tiền thì bạn có thể đóng góp bằng công sức của mình. Ngoài ra cũng phù hợp cho việc chuẩn bị cho những thay đổi lớn, bạn có thể tìm cảm hứng bằng những thay đổi nhỏ trong cuộc sống của mình.

Có thể bạn cũng sẽ hứng thú với việc dọn dẹp và tân trang lại nơi ở hoặc góc làm việc của mình. Một chiếc ga giường hoặc một bức tranh do chính bạn vẽ để treo tường sẽ là những lựa chọn không tồi.
 

Số tử vi là 6-1-2

 
Than so hoc thang 82021 - so 6
 
Xem bói ngày sinh tháng 8/2021, có một luồng cảm hứng mới để hối thúc người có số tử vi là 6 muốn học tập và phát triển bản thân. Hãy tìm đến những khóa học ngắn hoặc những chuyên gia trong ngành để trau dồi thêm kiến thức. Điều đó sẽ giúp bạn đạt được những thành tựu đáng kể trong công việc sau này. 

Khi năng lượng của bạn đang còn tràn đầy, bạn nên thử điều mà bản thân chưa từng thử như khởi nghiệp, phát triển sản phẩm mới phục vụ cho nhu cầu của thị trường hiện tại. Hãy cho mọi người thấy rằng bạn không chỉ nói hay mà còn làm giỏi nữa.

Bạn rất tự tin với những gì mình làm vì mọi thứ đều có cơ sở, không phải là những suy nghĩ viển vông, bạn cũng đã có những bước chuẩn bị cho chúng từ rất lâu rồi.

Bên cạnh đó, đây cũng là thời điểm bản mệnh nên dành thời gian để vun đắp thêm cho các mối quan hệ gia đình và xã hội của mình. Bạn nên tận dụng các cơ hội để kết nối, gia tăng tình cảm với bạn bè của mình.

Sức khỏe của bản mệnh lúc này không được tốt, thậm chí có người còn phải trải qua việc phẫu thuật. Thời gian này bạn cũng nên sắp xếp lại cuộc sống để có thể được nghỉ ngơi nhiều hơn.

Hãy loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực đang ảnh hưởng đến cảm xúc và giữ cho tinh thần của mình thoải mái nhất có thể. Thay đổi thói quen ăn uống hoặc không gian xung quanh cũng sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng. 
 

Số tử vi là 7-2-3

 
Than so hoc thang 82021 - so 7
 
Nếu có số tử vi là 7, trực giác của bạn được phát huy tối đa trong thời gian này. Bạn thể hiện mình là một người bạn rất biết quan tâm thông cảm cho người khác, nhưng không phải ai cũng nhận được điều đó nhưng đừng vội thất vọng, hãy thể hiện sự vô tư, thoải mái của mình khi giúp đỡ người khác.
 
Giai đoạn phù hợp để khởi động một mối quan hệ mới. Về mặt tình cảm, người độc thân sẽ dễ dàng bị thu hút bởi những người có cá tính nổi bật. Những ai yêu lâu có thể quyết định tiến tới hôn nhân một cách nhanh chóng.

Tuy nhiên, tháng này không thuận lợi lắm cho mệnh chủ là nữ giới, bạn cần tập trung nhất trong thời điểm này chính là cân bằng lại sức khỏe và tâm trạng của mình. 

Tháng 8 phù hợp cho các cơ hội hợp tác của người có số tử vi là 7, nếu có cơ hội được làm việc với một nhóm có những tư tưởng giống nhau sẽ giúp bạn học hỏi được rất nhiều trong công việc. 
 
Bạn rất cần tới sự hỗ trợ của mọi người, tuy nhiên, không phải ai cũng đủ nhiệt tình để xuất hiện khi bạn cần, bạn vẫn cần phải tỉnh táo để biết rằng ai có lý do chính đáng và ai chỉ đang viện cớ để né tránh bạn. Ngoài ra, phải trân trọng, biết cảm ơn người đã dành thời gian, công sức cho bạn nhé. 
 

Số tử vi là 8-3-4

 
Than so hoc thang 82021 - so 8
 
Tháng này người có số tử vi là 8 dành nhiều thời gian cho công việc, đó là lý do bạn có thể sẽ gặp khó khăn lớn khi cố gắng cân bằng giữa công việc và cuộc sống của mình.

Mục tiêu công việc của bạn sẽ bị các yêu cầu từ người thân gây xao nhãng và ngược lại, nên mấu chốt là hãy tìm được điểm cân bằng ở giữa để không ảnh hưởng đến bất cứ bên nào. Đây cũng là lúc nên dành thời gian vạch ra một lộ trình rõ ràng cho sự nghiệp của mình.

Khi có điều kiện thôi thúc bản thân triển khai ý tưởng mới bạn hãy cố gắng tiến hành. Trong trường hợp bạn muốn ứng tuyển cho một vị trí cao hơn, hãy sẵn sàng thể hiện cho cấp trên thấy rằng bạn hoàn toàn đủ năng lực để đảm đương cho vị trí đó. 
 
Trong tình cảm, có nhiều cơ hội mới đang mở ra với bạn, nếu đang làm quen với một người và cảm thấy sẵn sàng để tiến thêm bước nữa thì đây là thời điểm hoàn hảo để bạn làm điều đó. Tuy nhiên, bạn cũng không nên đặt quá nhiều kỳ vọng để tránh bị hụt hẫng.

Để phục vụ cho niềm vui của mình, bản mệnh có xu hướng mua sắm, chi tiêu nhiều hơn. Nhất là vì có nhu cầu muốn ăn ngon, bạn không ngại chi tiền để thỏa mãn cơn thèm ngay lúc đó.
 

Số tử vi là 9-4-5

 
Than so hoc thang 82021 - so 9
 
Xem bói ngày tháng sinh 8/2021, lúc này là giai đoạn ổn định của người có số tử vi là 9, mọi thứ không còn là ý tưởng nữa mà đã được tiến hành, áp dụng vào thực tiễn. Việc bạn thường xuyên đi làm về muộn để hoàn thành nhiệm vụ là điều chắc chắn xảy ra.

Lúc này cũng được xem là thích hợp cho những khởi đầu mới với các dự án hoặc kế hoạch quan trọng của bạn. Vậy nên, hãy giữ cho bản thân một cái đầu lạnh để đưa ra những quyết định tốt nhất cho mình.

Những nỗ lực của bạn chưa có kết quả ngay nên nhiều người có số tử vi là 9 cần tiền và sự hỗ trợ từ người thân. Khi phải vay tiền từ họ bạn cũng phải điều chỉnh lại cách chi tiêu hàng ngày, chọn lối sống đơn giản và tiết kiệm hơn.

Trong tình cảm bạn cũng cần rõ ràng để tránh việc tâm lý ảnh hưởng tới công việc hiện tại, nếu bạn đang không hài lòng với mối quan hệ hiện tại, hãy bỏ qua những ác cảm không đáng có và cố gắng nhìn nhận nhau như thuở mới yêu. Trong trường hợp bạn vẫn độc thân, hãy cởi mở hơn với đối tượng và đừng quá quan tâm đến những tiêu chuẩn mà bạn đặt ra.
 
Xem các bài viết cùng chuyên mục:

>> Theo dõi chúng tôi:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X