Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem bói ngày sinh: Dự đoán vận mệnh tháng 7/2021 theo Thần số học

Thứ Tư, 30/06/2021 08:45 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem bói ngày sinh tháng 7/2021, nếu dãy số tử vi của bạn là 3-6-8 thì chứng tỏ đây chính là một thời điểm thích hợp để bạn triển khai những dự án mới, công việc mới hoặc học thêm những kiến thức mới. Hãy tự rèn luyện, làm phong phú bản thân trước, rồi cơ hội sẽ tới với bạn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Cách xác định con số tử vi theo phương pháp Thần số học

 

Công thức:

 
Số tử vi = ngày sinh + tháng sinh
Số tháng cá nhân: số tử vi + tháng hiện hành + năm hiện hành
Số năm cá nhân: số tử vi + năm hiện hành
 
Lấy các con số của ngày sinh và tháng sinh cộng với nhau để kết quả cuối cùng là số có 1 chữ số là được. 
 

Lưu ý:

 
- Các thao tác tính toán số tháng cá nhân và năm cá nhân đã được Lịch ngày tốt tính sẵn ở phần đối chiếu bên dưới, bạn chỉ cần quan tâm và tính toán số tử vi của mình mà thôi.
- Số tử vi cá nhân được tính theo ngày tháng sinh dương lịch.
- Con số tử vi luôn cố định theo ngày tháng sinh của mỗi người, không thay đổi theo số tháng cá nhân và số năm cá nhân. Bạn theo dõi loạt bài này thường xuyên thì có thể bỏ qua phần diễn giải này và nhớ tìm con số tử vi của mình theo phần dự đoán vận mệnh bên dưới là được.
 

Ví dụ cụ thể:

 
Bạn sinh ngày 18/2 (dương lịch), tháng hiện hành là tháng 7, năm hiện hành là năm 2021. Ta sẽ có các con số như sau:
 
Bạn tính: Số tử vi = 1+8+2 = 11 = 1+1 = 2.
Lichngaytot tính: Số tháng cá nhân = 2+7+2+0+2+1 = 5.
                              Số năm cá nhân = 2+2+0+2+1 = 7.
 
Như vậy, khi xem bói ngày sinh bằng phương pháp Thần số học như ví dụ trên, nếu bạn sinh ngày 18/2 thì tháng 7/2021 bạn sẽ có dãy số dự đoán vận mệnh của mình trong tháng là “2-5-7”. Nhớ kĩ con số tử vi của mình là 2 và đối chiếu với nội dung bên dưới, bạn sẽ thấy được sự biến chuyển của số phận trong tháng 7 này.
 

2. Xem bói ngày sinh: Dự đoán vận mệnh tháng 7/2021 theo Thần số học


Số tử vi là 1-4-6  

 
Xem bói ngày sinh tháng 7/2021 - số tử vi 1
 
Xem bói ngày sinh tháng 7/2021, những người có số tử vi là 1 thường có tính cách tự tin và độc lập. Bạn luôn tin tưởng vào năng lực của mình, chính vì vậy mà bạn luôn có thể giữ được suy nghĩ lạc quan dù có gặp khó khăn.
 
Bạn luôn muốn tự đứng trên hai chân của mình, không muốn phụ thuộc hoặc nhờ cậy vào người khác, và đây chính là nhân tố giúp bạn chạm tay tới thành công.
 
Tuy nhiên, đừng để bản tính nóng vội và kiêu ngạo khiến bạn trở nên cứng đầu cứng cổ, không biết lắng nghe và tiếp thu ý kiến của người khác. 
 
Nếu là người làm lãnh đạo, sự chuyên quyền, độc đoán, không muốn ai vượt qua mình sẽ khiến bản mệnh để lỡ các nhân tài, hoặc đưa ra những quyết sách thiếu chính xác, ảnh hưởng tới sự phát triển của công ty.
 
Tháng 7 này, thay vì việc "đứng núi này trông núi nọ", bạn nên giải quyết tận gốc những vấn đề trước mắt, không nên cố tình lờ đi coi như không tồn tại, còn những điều xa xôi thì hãy cứ để sau. Bạn nên lên kế hoạch cho mọi việc thì công việc mới đạt hiệu suất cao.
 
Với những người còn trẻ tuổi, thời điểm này bạn có thể dần tìm ra hướng đi hoặc trọng tâm trong cuộc sống của mình. Việc này giúp cho bạn cảm thấy quyết tâm và yêu đời hơn. Hãy dũng cảm và tin vào sự lựa chọn của bản thân mình, đồng thời không ngừng cố gắng, rồi bạn sẽ gặt hái được thành công sớm muộn.
 
Trong chuyện tình cảm, mối quan hệ giữa bạn và người ấy dần trở nên ổn định hơn so với khoảng thời gian trước đó. Bạn học được cách lắng nghe đối phương và không muốn làm phức tạp hóa các vấn đề. Sự bao dung, nhường nhịn lẫn nhau sẽ giúp hai bạn ngày một gắn bó.
 

Số tử vi là 2-5-7

 
Xem bói ngày sinh tháng 7/2021 - số tử vi 2
 
Bói thần số học tháng 7/2021, nếu số tử vi là 2, bạn có tính cách nhạy cảm và tinh tế. Bạn có thể cảm nhận được cảm xúc và suy nghĩ của mọi người xung quanh mình để có cách cư xử đúng mực, nhờ thế mà bạn chẳng bao giờ làm mất lòng người khác, có khả năng gắn kết tập thể, mang lại thành công chung.
 
Tuy nhiên, đôi khi bạn trở nên dựa dẫm quá mức, hay do dự, thiếu quyết đoán khiến cơ hội dễ trôi qua đáng tiếc. Bạn thường không phát huy được năng lực của mình khi thực hiện những công việc cần sự độc lập và sáng tạo trong thời điểm này.
 
Trong tháng này, sự nghiệp của bạn chưa đạt được bước tiến đáng kể. Có lẽ tất cả đều chưa sẵn sàng để thực hiện những sự thay đổi lớn lao, cảm xúc thăng trầm bất ổn cũng khiến bạn trở nên lơ đễnh, thiếu tập trung, dễ để lỡ mất cơ hội ở ngay trước mắt. 
 
Nhân thời điểm hiện tại, bạn nên tranh thủ để bổ sung thêm kiến thức cho mình, đồng thời vạch sẵn những kế hoạch, giải pháp mang tính thực tiễn để áp dụng trong tương lai. Đồng thời, bạn cũng cần nghiêm túc nhìn nhận lại bản thân để tìm ra những điểm yếu cần khắc phục.
 
Tháng 7, bạn cũng có thể sẽ phải đi xa nhà do có các hoạt động công tác hoặc du lịch. Có thể chuyến đi sẽ khiến bạn cảm thấy hơi vất vả một chút, nhưng bạn sẽ học hỏi được những kinh nghiệm đáng quý, vì thế, bạn không nên tìm cách trốn tránh hoặc thoái thác.
 
Thường ngày, nếu cơ thể bạn có dấu hiệu mệt mỏi, bạn cần phải chú ý nghỉ ngơi chứ không nên bắt bản thân phải làm việc quá nhiều. Chỉ khi có đủ sức khỏe và sự tỉnh táo, bạn mới bắt tay vào công việc và làm việc một cách hiệu quả được.
 

Số tử vi là 3-6-8

 
Xem bói ngày sinh tháng 7/2021 - số tử vi 3
 
Người có số tử vi là 3 thường rất thông minh và có trí tưởng tượng phong phú, không ngại tiếp xúc với những điều mới mẻ. Bạn luôn cảm thấy tràn đầy nhiệt huyết và sẵn sàng bắt tay làm mọi việc được phân công. 
 
Dù công việc dù có khó khăn đến mấy, bạn cũng không hề có ý định lùi bước bởi bạn biết rằng những thách thức trước mắt sẽ giúp mình rèn luyện và chỉ cần cố gắng thì ai rồi cũng sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng. 
 
Tuy nhiên, bạn cần phải khiêm tốn hơn khi giao tiếp với mọi người. Dù đạt được thành công lớn hay nhỏ và có tự hào đến mấy đi chăng nữa, bạn cũng không nên thể hiện ra ngoài với thái độ kiêu căng tự mãn, khoe khoang hoặc coi thường người khác.
 
Trong tháng này, nếu dãy số tử vi của bạn là 3-6-8 thì chứng tỏ đây chính là một thời điểm thích hợp để bạn triển khai những dự án mới, công việc mới hoặc học thêm những kiến thức mới. Hãy tự rèn luyện, làm phong phú bản thân trước, rồi cơ hội sẽ tới với bạn.
 
Trên phương diện tài chính, bạn chớ nên vội vàng đưa ra những quyết định đầu tư, bởi đây không phải là thời điểm thích hợp, bạn dễ vướng phải nợ nần hoặc thua lỗ. Một số người có thể phải trả một khoản nợ nào đó từ trước đây.
 
Những người đã lập gia đình cần chú ý hơn đến con cái của mình, khi nhận thấy trẻ nhỏ có những dấu hiệu bất thường thì nên quan tâm kịp thời. Vợ chồng cũng cần trao đổi và thống nhất với nhau trong việc giáo dục con cái.
 

Số tử vi là 4-7-9

 
Xem bói ngày sinh tháng 7/2021 - số tử vi 4
 
Xem bói ngày sinh tháng 7/2021, nếu có số tử vi là 4, bạn thường là người rất thực tế và đáng tin cậy. Khi đặt tâm trí vào một vấn đề nào đó, bạn sẽ bất chấp tất cả để hoàn thành, và nếu chưa đạt được mục đích của mình, bạn sẽ chẵng dễ dàng bỏ cuộc, dù có bị mọi người xung quanh bàn lùi đi nữa.
 
Có đôi khi, người ngoài không thể hiểu được sự kiên trì và cố gắng của bạn, thậm chí cười chê bạn, song bạn chẳng hề bận lòng vì điều đó. Bạn luôn rõ ràng mình cần phải làm gì và phải là như thể nào mới chinh phục được đích đến mà bản thân đã đặt ra. 
 
Nhờ có sự quyết tâm và nền tảng kiến thức vững vàng, cũng như khả năng lên kế hoạch chặt chẽ, hợp lý, bạn có thể đạt được tới thành công trong tương lai.
 
Tuy nhiên, thời điểm này, những sự cố bất ngờ xảy ra khiến bạn nhiều phen bối rối vì trở tay không kịp. Vì thế, bạn nên dành thời gian quan sát và chú ý đến mọi việc nhiều hơn, bởi dường như mọi việc xảy ra đều vì cùng một nguyên nhân nào đó. Đừng vội đổ lỗi cho các yếu tố bên ngoài, nếu vấn đề nằm ở chính bản thân mình, bạn cần có hướng sửa chữa và khắc phục.
 
Trên phương diện tình cảm, bạn có thể sẽ phải chia tay hoặc đánh mất một vài người bạn hoặc người thân lớn tuổi. Đó có thể là người bạn hết mực tin cậy và yêu mến. Trải qua những mất mát, bạn sẽ biết trân trọng những người hiện tại ở bên cạnh mình hơn.
 
Người độc thân nếu thấy có ai phù hợp với yêu cầu, đồng thời thật lòng quan tâm đến mình, hãy cho người ta cơ hội, đừng tiếp tục khép chặt cánh cửa trái tim của mình nữa, bởi bạn xứng đáng nhận được tình yêu thương và chăm sóc.

Xem thêm: Ngày sinh âm lịch người có phúc khí.
 

Số tử vi là 5-8-1

 
Xem bói ngày sinh tháng 7/2021 - số tử vi 5
 
Người mang mệnh số 5 thường rất đa tài, tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng biết cách tận dụng tài năng của mình bởi bạn thường bị phân tâm bởi quá nhiều thú vui và sở thích khác nhau.
 
Phong cách sống quá tự do, thích chiều chuộng bản thân khiến bạn khó có thể xác định được mục tiêu chính xác. Nếu cứ tiếp tục như thế này thì dù có tài đến mấy, bạn cũng sẽ bỏ lỡ các cơ hội thăng chức, tăng lương.
 
Với sự giỏi giang vốn có, bạn nên tập trung hơn để có thể xác định xem mình cần phải làm gì và mình nên làm gì. Bạn dám mạo hiểm, giỏi thích nghi hoàn cảnh lại có thừa sự tự tin, vì thế tin rằng chẳng có việc gì là quá khó khăn với bạn.
 
Điều cần chú ý trong khoảng thời gian này là hãy sắp xếp thời gian của mình một cách khoa học hơn, đặc biệt là cần có hướng giải quyết các nhiệm vụ quan trọng, đừng để người khác phải đốc thúc hoặc gánh vác hộ mình.
 
Tình cảm của bạn có những bước tiến triển khá đáng trông đợi, bạn có thể nhận được sự chú ý của nhiều người khác giới.
 
Tuy nhiên, điều quan trọng cần phải nhớ trong tháng này là bạn chớ nên để cảm xúc của mình gây ảnh hưởng đến những đánh giá khách quan và công bằng. Bạn chớ nên quá vội vàng khi đến với một ai đó khi chưa thực sự hiểu rõ về đối phương. Thận trọng khi đi tới những quyết định tình cảm sẽ giúp bạn hạn chế tổn thương trong tương lai. 
 

Số tử vi là 6-9-2

 
Xem bói ngày sinh tháng 7/2021 - số tử vi 6
 
Người mang số tử vi là 6 có tính cách đặc trưng là rất trung thực và đáng tin cậy. Bạn dễ hòa đồng, không thích tranh cãi và dễ dàng đồng cảm với người khác, nhờ vậy bạn xây dựng được nhiều mối quan hệ xã giao tốt đẹp.
 
Trong công việc, bạn thường nhận được sự tin tưởng của cấp trên và đồng nghiệp nên được giao cho những nhiệm vụ quan trọng. Đây là cơ hội để bạn cống hiến tài năng của mình và giúp cho tập thể đạt được bước tiến lớn.
 
Tuy nhiên, dù đứng trên cương vị nào đi chăng nữa thì bạn cũng không nên để những suy nghĩ của mình dần trở thành lối mòn. Hãy dành thời gian để lắng nghe quan điểm của mọi người xung quanh, thậm chí là cả của những người ít kinh nghiệm hơn mình để có thể nhìn nhận vấn đề theo những góc độ mới mẻ hơn.
 
Xin chia buồn vì tháng 7/2021 là một tháng không mấy may mắn với bạn, bởi dù mọi thứ tiến hành theo đúng kế hoạch và thời gian dự kiến nhưng chưa chắc đã đạt được kết quả như ý muốn. Bạn cần bình tĩnh để nghiên cứu xem vấn đề thực sự nằm ở đâu. Còn nếu cứ sốt sắng thì bạn chỉ khiến mọi chuyện thêm bế tắc mà thôi. 
 
Nếu có ý định thực hiện những kế hoạch hoặc thay đổi to lớn như khởi nghiệp, nhảy việc, di chuyển... thì chưa chắc đây đã là thời điểm thích hợp.
 
Bạn hãy suy nghĩ và cân nhắc thật kĩ trước khi đưa đến quyết định thực hiện những công việc như vậy, tốt nhất có thể đợi thêm một hai tháng sau.
 
Trong chuyện tình cảm, bạn cần chú ý hơn đến gia đình của mình. Có thể là bạn quá bận rộn nên đã vô tình quên mất việc quan tâm đến nửa kia, vì vậy mà tình cảm đôi bên hoặc tình cảm giữa cha mẹ, con cái trở nên khá lạnh nhạt.

Xem thêm: Vận mệnh 12 con giáp theo ngày sinh.
 

Số tử vi là 7-1-3

 
Xem bói ngày sinh tháng 7/2021 - số tử vi 7
 
Nếu có số tử vi là 7, bạn là một người rất tỉ mỉ và điềm tĩnh. Bạn thích tìm kiếm sự thật cho mọi việc chứ không vội tin vào lời kể của bất cứ ai, chính vì vậy mà bạn tránh được những sai lầm đáng tiếc.
 
Bạn là một người bạn rất biết quan tâm thông cảm cho người khác, nhưng bạn không phải là người cả tin. Với một trực giác nhạy bén, bạn có thể cảm nhận sự lừa dối từ những người khác một cách nhanh chóng và chính xác. 
 
Trong công việc, bạn là người có kỹ năng phân tích và nhìn nhận được nhiều mặt của vấn đề. Bạn sẽ tìm và đưa ra kết luận của riêng mình trước khi chấp nhận một khái niệm khác. 
 
Song, để có thể phát triển một cách nhanh chóng và thuận lợi hơn, bạn nên có cái nhìn cởi mở hơn, thay vì giới hạn mình trong một vùng kiến thức nào đó.
 
Tháng này, bạn có thể sẽ gặp phải nhiều thay đổi mới mẻ, dù là tích cực hay tiêu cực thì bạn hãy sẵn sàng đón nhận, đây có thể sẽ là cơ hội để bạn hiểu hơn về chính mình hoặc mọi người xung quanh. 
  
Sự nghiệp của bạn có bước tiến đáng kể, nếu tiếp tục cố gắng thì ắt gặt hái được thành công. Người làm ăn, kinh doanh có thể thu được lợi nhuận đáng kể nếu tiến hành công việc theo đúng kế hoạch đã đề ra.
 
Người làm công ăn lương tìm được cơ hội để khẳng định bản thân và có thể trở thành một người chiếm vị trí quan trọng trong tập thể hoặc trong công việc nhóm.
 
Trong lĩnh vực tình cảm, bạn và nửa kia có vẻ khá ổn định, trải qua mâu thuẫn hoặc tranh cãi, đôi bên dần hiểu và bao dung hơn cho nhau.
 
Nếu còn độc thân, bạn có thể cho ai đó một cơ hội để tìm hiểu thêm về mình, song bạn không cần thiết phải vội vàng tiến đến mối quan hệ yêu đương. Hãy cứ bình tĩnh để lý trí và trái tim cùng cảm nhận, đánh giá.
 

Số tử vi là 8-2-4

 
Xem bói ngày sinh tháng 7/2021 - số tử vi 8
 
Người có số tử vi là 8 là người quan tâm đến sức mạnh của tiền bạc và quyền lực. Bạn không bao giờ mơ mộng đến việc không có làm mà vẫn có ăn, đồng thời nhờ có tầm nhìn xa trông rộng, bạn nhận ra mình cần phải làm gì mới đạt được đích đã đặt ra.
 
Nhờ có cá tính độc lập, thích cạnh tranh và không ngại thách thức mà bạn có thể quản lý kinh doanh tốt, có khả năng thích nghi với môi trường cực kỳ nhanh chóng.
 
Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý kiềm chế bản thân và tốt nhất là không theo đuổi những gì quá xa so với tầm với. Bạn cần học cách nhìn nhận thực tế chính xác hơn. 
 
Hãy nhận ra những thú vui khác trong cuộc đời mình và có cách để cân bằng giữa tham vọng và các mối quan hệ, đặc biệt là quan hệ với người thân, có như vậy thì cuộc sống của bạn mới trở nên nhẹ nhõm và phong phú hơn.
 
Tháng này là thời điểm rất thích hợp để người có dãy số tử vi là 8-2-4 tiến hành kinh doanh, khởi nghiệp, đưa sản phẩm mới ra thị trường để giới thiệu với đông đảo khách hàng. Hãy tự tin vào bản thân mình, bạn có thể vươn được tới thành công. 
 
Những người còn trẻ tuổi có thể thử sức ở những công việc mà trước nay mình chưa từng nghĩ tới, bởi biết đâu bạn sẽ phát hiện ra tài năng tiềm ẩn của bản thân? 
 
Người độc thân có thể cân nhắc bắt đầu một mối quan hệ mới vào thời điểm này. Bạn nên để người khác có cơ hội quan tâm đến mình, không nên mãi đóng kín cánh cửa trái tim vì ám ảnh bởi những tổn thương trong quá khứ.

Bạn có biết đâu là ngày sinh phú quý theo Bát tự?
 

Số tử vi là 9-3-5

 
Xem bói ngày sinh tháng 7/2021 - số tử vi 9
 
Người mang mệnh số 9 thường có những cái nhìn rất tích cực và lạc quan về mọi việc. Bạn không sợ đối diện với thử thách bởi dù gặp phải rắc rối nào đi chăng nữa, bạn cũng luôn nghĩ ra nhiều cách hết sức thông minh để giải quyết sự việc.
 
Bạn sẽ giúp đỡ những người khác trong bất kỳ hoàn cảnh nào vì bạn luôn mong muốn những điều tốt đẹp đến với mọi người. Đây chính là lý do giúp bạn có một cuộc sống tương đối thuận lợi, bạn giúp đỡ người khác lúc này thì lúc khác, mọi người sẽ giúp đỡ bạn.
 
Vận trình tình cảm của người có dãy số tử vi là 9-3-5 có những biến chuyển rõ rệt theo chiều hướng tích cực trong tháng 7 này. Bạn có cơ hội tìm ra một người thực sự phù hợp với mình, và có thể người ấy chính là một trong số những người thân thiết với bạn chứ chẳng hề xa lạ.
 
Với các cặp đôi, nếu tình cảm đã chín muồi, bạn và người ấy có thể nghiêm túc tính đến những chuyện xa xôi hơn nữa. Với sự quyết chí, đồng lòng của đôi bên, hai người có thể cùng chung tay xây dựng nên một gia đình hạnh phúc.
 
Trên phương diện sự nghiệp, bạn có thể cảm thấy bồn chồn, lo lắng khi đứng trước những điều mà mình chưa từng biết tới. Tuy nhiên, hãy vững tin vào bản thân mình như từ trước tới nay, bởi bạn hoàn toàn có năng lực thích ứng với mọi chuyện. 
 
Nhiều khi, đối mặt với những điều chưa biết trước ấy là nhân tố cần thiết để bạn có thể đạt được những bước phát triển xa hơn trong cuộc sống. 
 
Xem các bài viết cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X