Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói thần số học tháng 7/2019: Ai có cơ may phát triển sự nghiệp

Thứ Bảy, 06/07/2019 14:29 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo xem bói ngày sinh tháng 7/2019, người mang dãy số tử vi 3-4-6 trong tháng 7 này có số tử vi tháng là 4, lúc này bạn nên nghỉ ngơi hơn là ra những quyết định quan trọng vì chúng sẽ không mang lại cho bạn kết quả như ý.

1. Cách xác định con số tử vi theo phương pháp Thần số học

 
Công thức:
 
Số tử vi = ngày sinh + tháng sinh
Số tháng cá nhân: số tử vi + tháng hiện hành + năm hiện hành
Số năm cá nhân: số tử vi + năm hiện hành
 
Lấy các con số của ngày sinh và tháng sinh cộng với nhau để kết quả cuối cùng là số có 1 chữ số là được. 
 
Bạn có biết rằng có thể Nhìn thấu vận mệnh cuộc đời qua tháng sinh âm lịch không?
 
Lưu ý:
 
- Các thao tác tính toán số tháng cá nhân và năm cá nhân được Lịch ngày tốt tính sẵn ở phần đối chiếu bên dưới, bạn chỉ cần quan tâm và tính toán số tử vi của mình mà thôi.
 
- Số tử vi cá nhân được tính theo ngày tháng sinh dương lịch.
 
- Con số tử vi luôn cố định theo ngày tháng sinh của mỗi người, không thay đổi theo số tháng cá nhân và số năm cá nhân. Bạn theo dõi loạt bài này thường xuyên thì có thể bỏ qua phần diễn giải này và nhớ tìm con số tử vi của mình theo phần dự đoán vận mệnh bên dưới là được. 
 
Ví dụ cụ thể:
 
Bạn sinh ngày 10/12 (dương lịch), tháng hiện hành là tháng 7, năm hiện hành là năm 2019. Ta sẽ có các con số như sau:
 
Bạn tính: Số tử vi = 1+0+1+2 = 4.
Lichngaytot tính: Số tháng cá nhân = 4+7+2+0+1+9 = 23 = 2 + 3 = 5.
                              Số năm cá nhân = 4+2+0+1+9 = 16 = 1+6 = 7.
 
Như vậy, khi xem bói ngày sinh bằng phương pháp Thần số học như ví dụ trên, nếu bạn sinh ngày 5/12 thì tháng 7/2019 bạn sẽ có dãy số dự đoán vận mệnh của mình trong tháng là “4-5-7”. Nhớ kĩ con số tử vi của mình là 4 và đối chiếu với nội dung bên dưới, bạn sẽ thấy được sự biến chuyển của số phận trong tháng 7 này.
 

2. Xem bói ngày sinh: Dự đoán vận mệnh tháng 7/2019 theo Thần số học

 

Số tử vi là 1 

 
 
Than so hoc thang 7 - so tu vi 1
 
Bước sang tháng mới, người có dãy số tử vi là 1-2-4 trong tháng 7 này rất tốt cho chuyện tình cảm đôi lứa hoặc cho những ai muốn học hỏi thêm để phát triển sự nghiệp của mình.  Bạn có biết Phụ nữ sinh vào 3 ngày âm lịch này, nửa cuối năm 2019 thần Tài gõ cửa, chớp mắt là có tiền

Tháng này là tháng vượng duyên của người có số tử vi là 1, nhất là những người độc thân được lần đầu cảm nhận tình yêu một cách trọn vẹn nhất. Nhiều người được bắt đầu một mối tình mà bạn mong chờ bấy lâu nay, nhiều người vội đưa ra quyết định kết hôn trong thời điểm này. Tuy nhiên, việc chọn vợ hoặc chồng không nên vội vàng, bạn nên để thêm vài tháng nữa để xác định lại tình cảm của mình. 

Tháng này có người cần sự quan tâm, giúp đỡ của bạn, nếu trong khả năng của mình thì bạn cố gắng hỗ trợ họ một tay nhé. Có thể việc bạn làm không cần nhiều, đơn giản chỉ là lắng nghe và lâu lâu an ủi đối phương vài câu mà thôi. Đừng cố gắng tìm giải pháp giúp họ vì chính họ mới hiểu vấn đề của mình ở đâu và nên làm gì lúc này. 

Nhiều người muốn phát triển sự nghiệp của mình thông qua việc quay trở lại trường học, học thêm chuyên ngành mới… Nhưng việc này là cần thiết hay không thì bạn cần cân nhắc. Về cơ bản, có rất nhiều cách để bạn phát triển bản thân, tự rèn luyện và nâng cấp để đáp ứng những công việc đòi hỏi khả năng quản lý cao hơn. Bạn nên nhớ, không phải lúc nào cũng cần sự thay đổi lớn, đi dần từ những thứ nhỏ bé

Tiền bạc tháng này của bạn tuy không dư dả gì nhưng được xem là tạm ổn, thậm chí bạn còn đủ khả năng để thanh toán các khoản vay mượn. Có những người đã xây dựng kế hoạch tiết kiệm và thực hiện được một phần nào đó, tuy nhỏ thôi nhưng đây là bước đi khá quan trọng.
 

Số tử vi là 2 

 
Than so hoc thang 7 - so tu vi 2
 
Theo xem bói ngày sinh, tháng 7 này, nếu bạn mang dãy số tử vi “2-3-5” có xu hướng có nhiều điều mới lạ thú vị làm thay đổi cuộc sống của bạn. Hãy dang tay đón nhận những điều vô cùng ý nghĩa đang đến với mình đi nhé.

Tháng mới hứa hẹn nhiều điều mới mẻ đến với người có số tử vi là 2, bạn háo hức thực hiện những ý tưởng đang còn dang dở. Nhiều người chọn đây là thời điểm thực hiện dự án mới. Xem thêm: Tháng sinh âm lịch tiết lộ vận mệnh 12 con giáp chính xác đến 90%
 
Một tháng vượng nhân duyên, đào hoa tới đối với những ai đang độc thân. Chuyện tình cảm cũng có nhiều bước tiến mới khi có khá nhiều cặp đôi bàn tính chuyện kết hôn và lên kế hoạch cho việc sinh con đẻ cái
 
Tháng này bản mệnh thường xuyên giữ được tinh thần lạc quan, tươi mới. Có thể ai nhìn vào cũng thấy bạn tràn đầy sức sống. Thực ra, ít ai hiểu rằng bạn đang có những bồn chồn, lo lắng không yên mà không biết bày tỏ cùng ai. Đôi lúc bạn có khuynh hướng bị ám ảnh bởi điều gì đó chưa thực hiện được, hoặc đã làm nhưng kết quả không như ý muốn.

Để trốn tránh những cảm xúc không như mong đợi, người có số tử vi là 2 thường có khuynh hướng chi tiêu nhiều hơn so với bình thường. Nếu càng không tự tìm cách giải quyết nỗi buồn từ gốc rễ từ sâu trong lòng mình thì bạn vẫn lại tiếp tục phải đối mặt với vấn đề đó trong thời điểm khác mà thôi.

Một số người gặp vấn đề về sức khỏe trong thời gian này. Thậm chí, có người gặp các vấn đề về thể chất hoặc gặp khó khăn sau phẫu thuật. Lúc này bạn đừng cố tỏ vẻ rằng mình vẫn nhiệt tình với công việc, việc này không đáng để đánh đổi với sức khỏe của bạn đâu.
 

Số tử vi là 3

 
Than so hoc thang 7 - so tu vi 3
 
Bói thần số học tháng 7/2019, người mang dãy số tử vi 3-4-6 trong tháng 7 này có số tử vi tháng là 4, lúc này bạn nên nghỉ ngơi hơn là ra những quyết định quan trọng vì chúng sẽ không mang lại cho bạn kết quả như ý. 

Giai đoạn tương đối ổn định về các mặt cuộc sống của người số tử vi là 3 khi công việc đã đi vào guồng quay nhất định, hơn nữa, lúc này bạn cũng chưa sẵn sàng để thực hiện sự thay đổi lớn nào. Thực tế là bạn đã có những dự kiến riêng cho cá nhân nhưng chỉ là thời điểm này chưa thực sự thích hợp để khởi động mà thôi.
 
Có thể nói, bạn đã có các kế hoạch, dự định bắt đầu được hình thành trong đầu nhưng bản mệnh vẫn còn phân vân khá nhiều về tính khả thi của nó. Trước hết bạn cứ viết hết chúng ra để tránh bị quên, sau đó việc loại trừ chúng nên để lại sau.
 
Một điều bạn nên để ý đó là không nên vội hứa hẹn điều gì mà bạn không chắc chắn, hãy nâng cao tinh thần trách nhiệm và những cam kết, lời hứa. Nếu vài lần hứa hẹn mà bạn không thực hiện thì người khác sẽ chẳng còn tin tưởng bạn nữa, nhất là chuyện tiền bạc.

Chuyện tình cảm có xu hướng đều đều vì bạn không dành thời gian quan tâm đúng mực. Đây là thời điểm cần chú ý đến các vấn đề trong gia đình. Có những cặp đôi kết hôn hoặc ly hôn trở thành tâm điểm chú ý và cũng là chủ đề bàn tán của mọi người xung quanh mình.
 

Số tử vi là 4

 
Than so hoc thang 7 - so tu vi 4
 
Theo xem bói ngày sinh, tháng 7 này, nếu bạn mang dãy số tử vi “4-3-7” cho thấy thái độ sống đáng ngưỡng mộ của người có số tử vi là 4, dù có khó khăn nhưng bạn vẫn rất trân trọng cuộc sống này.

Tháng này dự kiện có nhiều biến động khiến người có số tử vi là 4 đôi khi rơi vào tình trạng tinh thần thăng trầm bất ổn, thiếu kiểm soát. May mắn là trong lúc khó khăn này bạn vẫn có thể suy nghĩ tích cực được trước mọi vấn đề.
 
Nhiều hoạt động, sự việc diễn ra nhưng kết quả lại không thực hiện được, không như ý muốn nhất là vấn đề tiền bạc và tình cảm. Thế nhưng việc đó không làm khó bạn, bạn trở nên tĩnh lặng hơn, không muốn trốn chạy nữa và muốn dành thời gian để chiêm nghiệm.
 
Công việc đi vào guồng quay quen thuộc nên bạn không phải lo nghĩ nhiều như trước, đơn giản là bạn đang thực hiện đều đặn mục tiêu nhỏ mỗi ngày với thái đội kiên trì. Có thể ai đó muốn thúc ép nhưng bạn vẫn muốn hành động không quá căng thẳng hay cảm thấy áp lực.

Thời gian này bạn trở nên sâu sắc hơn, bản mệnh muốn có nhiều trải nghiệm mới ví dụ như tự đi du lịch một mình để khám phá những vùng đất lạ. Nếu ai không có điều kiện và sợ tốn kém lại có xu hướng tìm hiểu nhiều hơn về lĩnh vực tâm linh. Thậm chí, có người còn có ý định viết lách hoặc nghiên cứu...
  

Số tử vi là 5 

 
Than so hoc thang 7 - so tu vi 5
 
Xem bói ngày sinh tháng 7/2019 chỉ ra rằng, tháng này người có số tử vi 5 sẽ có số tử vi tháng là 6 và tử vi năm là 8 có xu hướng rối tinh vì có nhiều việc cần phải xử lý một lúc. Hãy cố gắng cân đối lại thời gian để đưa ra ưu tiên hợp lý.

Tháng mới này, người có số tử vi là 5 phải cố gắng giữ bình tĩnh để đủ giải quyết lần lượt từng việc đổ dồn vào mình. Có khá nhiều vấn đề cần được giải quyết, vì thế, bạn tốt hơn hết là không nên chủ quan, cũng đừng đánh giá mọi thứ qua bề ngoài sự việc, hãy cân nhắc kỹ càng cả những hậu quả về sau nữa nhé.

Bạn không có quá nhiều thời gian để làm nhiều việc cùng một lúc đâu, vì thế, đừng lãng phí nguồn lực của mình. Tốt hơn hết là hãy tập trung phát triển sự nghiệp, gặt hái thành công và tăng thu nhập, tài chính. Ngoài ra, đừng để cảm xúc ảnh hưởng đến những đánh giá khách quan, công bằng.

Có những quyết định liên quan đến gia đình bạn cảm thấy rất khó khăn nhưng cứ an tâm là sẽ sớm tìm ra giải pháp thôi. Nếu cần, bạn có thể tìm người có nhiều kinh nghiệm, có thể họ đưa ra cho bạn những lời khuyên đáng giá. Ví dụ như việc giải quyết các vấn đề về con cái hoặc trường học của chúng thì những người đã từng trải qua chuyện này biết rất rõ từng tình huống một.
 
Sức khỏe tuy không có dấu hiệu gì quá đáng lo nhưng bản mệnh cũng nên chú ý hơn tới phương diện này. Một số người nhận được những chẩn đoán sức khỏe mới, tuy nhiên, để tăng tính xác thực bạn nên đi khám thêm 1-2 nơi nữa để so sánh kết quả đã nhé. 
 

Số tử vi là 6 

 
Than so hoc thang 7 - so tu vi 6
 
Tiếp nối Xem bói ngày sinh theo thần số học tháng trước, tháng này, người có dãy số tử vi là 6-7-9 trong tháng 7 này nên cẩn thận sửa lại những sai lầm của mình vì đó là cách để bạn tiến bộ nhanh nhất trong thời gian này.

Đúng là không nên so sánh bản thân với bất cứ ai nhưng xem ra người có số tử vi là 6 đã ở trong vòng tròn an toàn của mình quá lâu rồi. Đã đến lúc cần một chút thay đổi, có thể khó chịu đấy nhưng việc này rất đáng. Đây được xem là khoảng thời gian đặt ra nhiều câu hỏi, tự vấn bản thân.

Nếu có thể, hãy chuẩn bị kỹ càng cho giai đoạn đưa ra sự thay đổi, chuyển đổi quan trọng, lớn lao. Đừng hấp tập vội vàng vì nó ảnh hưởng tới kết quả thực sự của bạn về sau đấy, quan trọng là chất lượng, đừng tham số lượng nữa nhé.
 
Trong công việc nếu bị phạm lỗi bạn nên xem xét lại có phải mọi thứ xảy ra dường như là cùng một lý do hay không. Đừng cố tình lờ đi và trốn tránh vì bạn sẽ tiếp tục lặp lại lỗi cũ mà thôi. Cách duy nhất lúc này đó là bạn phải tập trung xử lý nó, không thể trốn tránh được nữa đâu.

Thời gian này nên cố gắng hoàn thiện những cam kết của mình trước đây mà bạn đang để dở dang. Bạn chỉ thực sự cảm thấy thoải mái và an tâm khi những việc mình đã nói, đã hứa hẹn được hoàn thành mà thôi.

Sau những ngày làm việc hăng say có thể bạn sẽ muốn di chuyển, mong muốn đi du lịch tăng mạnh. Hãy nỗ lực làm việc hết mình rồi bạn sẽ có nhiều thời gian để nghỉ ngơi thảnh thơi hơn sau này.

Tháng này còn có dấu hiệu mối quan hệ rạn nứt do sự cứng nhắc của bạn. Có những lời nói mà bạn tưởng rằng mình đang nói thẳng nhưng lại có tính sát thương rất cao, làm ảnh hưởng không nhỏ tới tinh thần của đối phương. 
 

Số tử vi là 7 

 
Than so hoc thang 7 - so tu vi 7
 
Xem bói ngày sinh tháng 7/2019 cho thấy, người mang dãy số tử vi 7-8-1 trong tháng 7 này hãy quý trọng hơn sức khỏe của mình, công việc chỉ nên giữ mức ổn định là được.
 
Việc đi theo kế hoạch đúng là có chút nhàm chán nhưng là việc vẫn nên tuân theo. Đây là thời điểm mọi thứ cần tiến hành đúng theo kế hoạch, thời gian dự kiến nên cần sự tập trung của bạn, đừng vì chán nản khi chưa thấy kết quả mà vội vàng bỏ cuộc.

Vẫn sẽ có những tình huống ngoài mong muốn có thể xảy ra như mất nhiều thời gian và công sức tiến hành việc gì đó, nhưng lợi ích thì người khác lại được hưởng nhưng đó là những gì bạn thấy ở bề ngoài mà thôi, kết quả tốt hơn rồi sẽ tới khi bạn không ngờ nhất.
 
Có thể thấy rõ chi phí, chi tiêu trong gia đình ngày càng tăng mà nguồn thu thì cố định, đã đến lúc bạn nghĩ tới việc làm thêm nghề tay trái để gia tăng thu nhập cho bản thân và gia đình rồi đấy. Hãy tự tìm thêm cơ hội mới cho mình vì không có vận may nào tự nhiên "rơi xuống đầu" bạn đâu.

Trong tháng này có những thay đổi lớn liên quan tới mối quan hệ và khiến bạn mất thời gian hơn một chút như là các thủ tục liên quan tới pháp luật của việc lấy vợ, gả chồng, nhưng có những đôi đang xem xét việc ly thân, ly hôn.

Nhiều người có số tử vi là 7 gặp vấn đề về sức khỏe, có người bị ngộ độc thức ăn nhưng có người có thể phải phẫu thuật. Nhớ dành thời gian nghỉ ngơi hợp lý để sức khỏe sớm được hồi phục đã nhé. 
 

Số tử vi là 8 

 
Than so hoc thang 7 - so tu vi 8
 
Người có số tử vi là 8 có số tử vi năm là 2 và số tử vi tháng này là 9 cho thấy có xu hướng sống thiện lành hơn, bao dung hơn với những lỗi lầm của mọi người.

Cho dù bạn đã cố gắng xây dựng kế hoạch chi tiết nhất có thể nhưng vẫn xảy ra các tình huống khiến bạn phải nghiêm túc xem xét lại bản thân mình. Có thể người khác suy nghĩ tiêu cực về những gì vừa diễn ra nhưng bạn lại khác, bạn tập trung phân tích vấn đề để tự tìm cách điều chỉnh, tránh lặp lại lối cũ.

Có dấu hiệu của sự rạn nứt tình cảm bạn bè, người thân, đồng nghiệp. Nhưng có những người đó là sự mất mát lớn khi người thân lớn tuổi ra đi mãi mãi. Bên cạnh đó cũng sẽ có những mối quan hệ mới mở ra như có thêm tình bạn mới, giao lưu hợp tác lúc này cũng khá thuận lợi

Cảm nhận rõ ràng về sự mong manh giữa sự sống và cái chết nên bản mệnh tỏ ra trân trọng cuộc sống này hơn. Đó cũng là lý do mà bạn có lòng hướng thiện, bạn trở nên từ bi bác ái hơn trong các mối quan hệ.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn có sự thay đổi nào đó trong phút chốc là điều không thể, việc gì cũng cần có thời gian, do đó, bạn nhớ cần phải kiên nhẫn trước mọi sự việc diễn ra

Tháng này, bản mệnh khá hào hứng thú nghệ thuật, sắc đẹp, tâm lý học, tâm linh,... tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện học tập ngay về những lĩnh vực này, bạn có thể tự tìm thêm tài liệu để học hỏi thêm. 
 

Số tử vi là 9 

 
Than so hoc thang 7 - so tu vi 9
 
Người mang dãy số tử vi 9 - 1 - 3 trong tháng 7 này, mệnh chủ sẽ tập trung những việc liên quan đến làm ăn, kinh doanh, vì thế, cố gắng thực hiện các giao dịch một cách cẩn thận, tránh sai sót. Thử Coi số mệnh sướng khổ qua giờ sinh theo mùa  nhé.

Tháng này có nhiều hoạt động liên quan tới tiền bạc, có thể đó là mua hoặc bán tài sản. Dù là việc gì bạn cũng cân nhắc về giá cả, hãy tìm hiểu thật kỹ và không quên so sánh, đừng vì ngại mà bỏ qua những chi tiết quan trọng.

Thời điểm phù hợp cho những việc khởi động việc kinh doanh như khởi nghiệp, đưa sản phẩm ra thị trường. Để kết quả tốt nhất thì bạn nên làm tốt công việc chuẩn bị, nhớ có cả những biện pháp hỗ trợ khi có những tình huống có thể xảy ra bất ngờ, không lường trước. Những người làm công ăn lương nếu cảm thấy nhàm chán có thể đi du lịch hoặc nghĩ tới chuyện nghỉ hưu, thay đổi công việc.

Bạn khá háo hức để thực hiện những điều mới mẻ, đó là được làm việc gì đó từ trước tới nay chưa từng làm. Thực tế từ kinh nghiệm trước đây cho thấy rằng bạn đủ khả năng thực hiện những việc đó nên bạn cảm thấy tự tin hơn.

Tuy nhiên, vấn đề mà người có số tử vi là 9 cảm thấy lo lắng đó là sức khỏe. Có lúc bạn tưởng rằng mình khỏe lắm, không có chuyện gì xảy ra đâu nhưng đó lại là lúc bạn trở nên chủ quan nhất, có những người thời điểm này có thể phải tiến hành phẫu thuật.

Tháng tốt lành cho những mối quan hệ, có những người độc thân bắt đầu yêu thương một ai đó, nhiều cặp đôi có tin vui bầu bí. Không những thế, những mối quan hệ xã giao, đời sống xã hội mang tới nhiều giây phút thú vị.
 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X