Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem bói ngày sinh: Dự đoán vận mệnh tháng 6/2021 theo Thần số học

Thứ Ba, 01/06/2021 08:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem bói ngày sinh tháng 6/2021, người có số tử vi là 3 sẽ sở hữu số tử vi tháng cá nhân và năm cá nhân của mình là 5 và 8. Bạn sẽ có nhiều cơ hội để thay đổi cuộc sống trong tháng này. Hãy linh hoạt trong các tình huống, bạn càng nhanh chóng thích nghi, tùy cơ ứng biến thì khả năng thành công sẽ càng cao hơn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
 

1. Cách xác định con số tử vi theo phương pháp Thần số học

 
Công thức: 
 
Số tử vi = ngày sinh + tháng sinh
Số tháng cá nhân: số tử vi + tháng hiện hành + năm hiện hành
Số năm cá nhân: số tử vi + năm hiện hành 
 
Lấy các con số của ngày sinh và tháng sinh cộng với nhau để kết quả cuối cùng là số có 1 chữ số là được.  
 
Lưu ý: 
 
- Các thao tác tính toán số tháng cá nhân và năm cá nhân đã được Lịch ngày tốt tính sẵn ở phần đối chiếu bên dưới, bạn chỉ cần quan tâm và tính toán số tử vi của mình mà thôi.
 
- Số tử vi cá nhân được tính theo ngày tháng sinh dương lịch.
 
- Con số tử vi luôn cố định theo ngày tháng sinh của mỗi người, không thay đổi theo số tháng cá nhân và số năm cá nhân. Bạn theo dõi loạt bài này thường xuyên thì có thể bỏ qua phần diễn giải này và nhớ tìm con số tử vi của mình theo phần dự đoán vận mệnh bên dưới là được. 
 
Ví dụ cụ thể: 
 
Bạn sinh ngày 10/5 (dương lịch), tháng hiện hành là tháng 6, năm hiện hành là năm 2021. Ta sẽ có các con số như sau: 
 
Bạn tính: Số tử vi = 1+0+5 = 6
 
Lichngaytot tính: Số tháng cá nhân = 6+6+2+0+2+1 = 17 = 1+7 = 8.
                              Số năm cá nhân = 6+2+0+2+1 = 11 = 1+1 = 2. 
 
Như vậy, khi xem bói ngày sinh bằng phương pháp Thần số học như ví dụ trên, nếu bạn sinh ngày 10/5 thì tháng 6/2021 bạn sẽ có dãy số dự đoán vận mệnh của mình trong tháng là “6-8-2”. Nhớ kĩ con số tử vi của mình là 7 và đối chiếu với nội dung bên dưới, bạn sẽ thấy được sự biến chuyển của số phận trong tháng 3 này.
 

2. Xem bói ngày sinh: Dự đoán vận mệnh tháng 6/2021 theo Thần số học

 

Số tử vi là 1-3-6

 
1 Xem boi ngay sinh thang 62021 - So tu vi 1
 
Theo xem bói ngày sinh, những người sở hữu dãy số tử vi là 1-3-6 sẽ có một tháng mới ngập tràn sáng tạo, nảy ra những ý tưởng, dự án mới lạ được đánh giá cao. Tháng này cũng là thời điểm lý tưởng để bạn mạnh dạn triển khai các kế hoạch đã ấp ủ từ lâu của mình.
 
Tháng này trí tưởng tượng của bạn khá phong phú, sức sáng tạo vô biên. Bạn nên tận dụng thời cơ này để triển khai ý tưởng riêng hoặc hiện thực hóa những ý tưởng sáng tạo của mình, tung ra những sản phẩm đầy tính sáng tạo. Nếu không thể thì chỉ cần sáng tạo hơn trong cách thức làm việc của bạn là đủ.
 
Sự lạc quan của người có số tử vi là 1 trong tháng 6/2021 này dường như có năng lượng lan tỏa mạnh mẽ tới mọi người, nhờ đó đời sống xã hội mang tới nhiều giây phút thú vị. Lúc này các mối quan hệ xã giao được mở rộng, những người độc thân có cơ hội cao gặp được người trong mộng, nhưng nếu ai đang có gia đình cẩn thận kẻo say nắng đối tác làm việc cùng. 
 
Trong tháng 6 này bạn còn phải đi lại, di chuyển khá nhiều. Điều này ảnh hưởng nhiều đến túi tiền cũng như sức khỏe của bản mệnh. Người có số tử vi là 1nên chú ý chăm sóc sức khỏe của mình nhiều hơn. Nghỉ ngơi và đi du lịch là tốt, nhưng nếu tiền bạc không quá dư dả thì đừng tiêu xài phung phí. Trong tháng càng đi xa làm việc thì thu lợi càng nhiều.
 
Do có nhiều khoản chi hơn nhưng bạn lại không có nguồn thu thêm nên tình hình tài chính của bạn lúc này có phần eo hẹp. Đó là lý do, có thể bạn cần một khoản vay nhỏ từ phía người thân, gia đình hoặc cách hữu hiệu nhất đó là điều chỉnh cách chi tiêu thường ngày và nên biết nói không khi cần.  
 

Số tử vi là 2-4-7

 
2 Xem boi ngay sinh thang 62021 - So tu vi 2
 
Bói thần số học tháng 6/2021, người có con số tử vi là 2 sẽ có số tháng cá nhân là 4 và số năm cá nhân là 7, thời điểm này bạn có xu hướng sống thực tế hơn, tính toán cẩn thận về tương lai của bản thân.
 
Giai đoạn này của người có số tử vi là 2 khá ổn định, tạo điều kiện tốt để bạn có thể tập trung phát triển sự nghiệp, gặt hái thành công và tăng thu nhập, tài chính. Tuy nhiên, bạn chưa đủ sẵn sàng để thực hiện sự thay đổi lớn đâu, vì thế hãy thực hiện từng mục tiêu nhỏ, làm đâu chắc đấy, tránh trường hợp quá sức khiến bạn sớm nản chí. 
 
Ngoài ra, làm việc gì cũng chớ nên vội vàng vì có những sai sót có thể xảy ra. Do thiếu hiểu biết nên xảy ra tình huống phạm phải quy tắc, quy định, thẩm quyền nào đó, hậu quả khôn lường. Nếu đủ tỉnh táo, hỏi người có kinh nghiệm từ trước thì có thể hạn chế được hậu quả.
 
Lúc này bạn cần đưa ra những quyết định đòi hỏi tính logic, phân tích tình hình một chút và để ý hơn tới tiểu tiết. Đừng để cảm xúc ảnh hưởng đến những đánh giá khách quan, công bằng.
 
Tiền bạc cũng đang là vấn đề mà bạn cần phải lo lắng trong thời điểm tháng 6/2021 này. Cần phải thắt chặt chi tiêu, có khoản tiết kiệm rõ ràng. Có thể những dự định mới sẽ tiêu tốn của bạn một khoản nhất định. Nếu không có được sự chuẩn bị về mặt tài chính thì có thể bạn có thể tạm thời “xin cứu viện” từ phía gia đình để vượt qua giai đoạn khó khăn này.
 
Chuyện tình cảm có phần bị coi nhẹ trong tháng này, bạn không quá quan tâm đến việc xây dựng một mối quan hệ nghiêm túc mà chỉ có ý định vui chơi một thời gian mà thôi. Các cặp đôi có thể xảy ra cãi vã vì thiếu sự tương tác. Thiếu sự đồng cảm và có phần lạnh lùng, vô tâm, bạn có thể sẽ tự tay đẩy mối quan hệ của mình đi vào ngõ cụt.
 

Số tử vi là 3-5-8

 
3 Xem boi ngay sinh thang 62021 - So tu vi 3
 
Tháng 6/2021, người có số tử vi là 3 sẽ sở hữu số tử vi tháng cá nhân và năm cá nhân của mình là 5 và 8. Bạn sẽ có nhiều cơ hội để thay đổi cuộc sống trong tháng này. Hãy linh hoạt trong các tình huống, bạn càng nhanh chóng thích nghi, tùy cơ ứng biến thì khả năng thành công sẽ càng cao hơn. 
 
Tháng này cơ hội đến rất nhiều, đó cũng là cơ hội để bạn thay đổi vận mệnh của mình. Nhưng dường như ông trời đang đùa giỡn với bạn khi cơ hội đến rồi lại đi. Tuy nhiên, nếu có thể đặt cho mình một mục tiêu cố định và kiên trì theo đuổi thì bạn vẫn sẽ giành được những gì mình mong muốn.
 
Bản mệnh có nhiều dự định và ý tưởng muốn thực hiện, nhưng có lẽ bạn nên tập trung làm tốt những việc hiện tại của mình, chớ nên ôm đồm quá nhiều thứ cùng một lúc, tính hiệu quả sẽ không được cao. Sự đổi mới luôn luôn cần, song thời điểm này bạn cần thực hiện từng bước, nếu không khả năng rủi ro, thất bại là khá cao. 
 
Nếu đang đứng trước lựa chọn ở lại nơi làm việc cũ hay chuyển sang một nơi mới thì khả năng cao bạn sẽ lựa chọn việc ở lại. Cân nhắc giữa các lựa chọn và điểm lợi – hại của nó, bạn chưa nên thay đổi môi trường làm việc hiện tại của mình.
 
Mối quan hệ tình cảm trong tháng có thể sẽ tiến thêm một bước. Song một trong những rào cản khiến hai bạn vẫn tồn tại khoảng cách có thể là sự ích kỉ và cái tôi của cả hai quá cao. Bạn cũng nên có trách nhiệm hơn với những lời hứa của mình, chỉ nên hứa khi chắc chắn mình có thể làm được điều đó.
 
Với những bạn còn độc thân thì đây là cơ hội để bạn tìm cho mình một nửa. Bạn có thể sẽ say đắm một người nào đó một cách cuồng si, những cảm xúc dâng trào khiến bạn chẳng còn có thể suy nghĩ bất cứ điều gì ngoài việc tiến tới và bày tỏ tình cảm của mình.
 
Bạn cũng cần phải thay đổi thói quen chi tiêu của mình thì sẽ tốt hơn. Trong tháng có nhiều chuyện phải chi tiêu, nếu không tiết kiệm và có kế hoạch tài chính rõ ràng thì có thể bạn sẽ cần đến sự viện trợ tài chính từ người thân hoặc rơi vào cảnh nợ nần túng thiếu. 
 

Số tử vi là 4-6-9

 
4 Xem boi ngay sinh thang 62021 - So tu vi 4
 
Người mang con số tử vi là 4 sẽ có số tử vi tháng và tử vi năm trong tháng 6/2021 lần lượt là 6 và 9. Bước sang tháng mới, lời khuyên dành cho bản mệnh là cần phải tập trung giải quyết những vấn đề đang tồn tại trước mắt. Bạn đừng để cho thời gian trôi qua vô ích khi tìm cách trốn tránh thực tại.
 
Nếu chưa thể lập tức xử lý vấn đề, hãy dành thời gian để lập ra kế hoạch, phương án phù hợp nhất, trong thời gian hợp lý. Để thay đổi thực tại thì khó, còn để cải thiện cuộc sống của mình thì vẫn là điều trong tầm tay của bạn. 
 
Cuộc sống gia đình trong thời điểm này không có nhiều xáo trộn, tuy nhiên con cái sẽ có những chuyện mà cha mẹ cần phải luôn luôn để mắt tới và xử lý kịp thời, nhất là những đứa trẻ đã đến tuổi đi học.
 
Chuyện kinh doanh buôn bán cũng khá thuận lợi. Nếu có ý định khởi nghiệp thì nên nhanh chóng nắm bắt thời cơ. Hãy tự tin với những sản phẩm mới, đảm bảo với chất lượng của sản phẩm mình đưa ra, bạn sẽ nhanh chóng được mọi người đón nhận.
 
Hãy thử bắt tay vào làm 1 việc gì đó mà trước giờ bạn luôn nghĩ mình không thể làm được. Hãy thử thách giới hạn của bản thân. Sự tự tin sẽ giúp ích nhiều cho bạn trên con đường phía trước.
 
Tuy nhiên, tình hình sức khỏe của số 4 trong tháng 6/2021 không được tốt lắm. Đừng quá ham công tiếc việc mà bỏ qua những dấu hiệu báo động của cơ thể mình. Dù làm gì thì sức khỏe vẫn luôn là điều quan trọng nhất, chỉ khi có sức khỏe bạn mới có thể theo đuổi những điều mình muốn.
 

Số tử vi là 5-7-1

 
5 Xem boi ngay sinh thang 62021 - So tu vi 5
 
Tháng này, người sở hữu số tử vi là 5 sẽ có dãy số tử vi “5-7-1". Dãy số này nhắc nhở bản mệnh nên tránh lặp lại sai lầm trong quá khứ, bạn có thể phải trả giá đắt vì quá chủ quan đấy.
 
Có dấu hiệu của sự dịch chuyển của người có số tử vi là 5 trong tháng này. Đó có thể là đi công tác, du học hoặc đi du lịch... Trước những chuyến đi xa bạn rất lo lắng nhưng cứ từ tốn thôi, vì mọi thứ sẽ đâu vào đấy, việc của bạn là lên danh sách những đồ dùng cần thiết và làm theo, tránh thiếu sót, thất lạc đồ đạc.
 
Nhiều người có thể gặp các vấn đề về thể chất hoặc gặp khó khăn sau phẫu thuật. Lúc này bạn nên nghỉ ngơi để cơ thể có thể hồi phục nhanh chóng, chớ nên vận động quá mạnh, nên hiểu hơn sức khỏe của mình để có cách điều chỉnh phù hợp.
 
Cũng trong tháng này, mệnh chủ có thể sẽ cần tìm người để giải tỏa tâm lý khi có nhiều tâm sự chất chứa trong lòng. Đừng ngần ngại sẻ chia những vấn đề mình đang gặp phải. Tìm tới bất cứ ai mà bạn cảm thấy tin tưởng và thoải mái để có thể xả hết lòng mình. 
 
Đó có thể là bạn bè, cũng có thể là người thân, thậm chí nếu bạn không muốn để người bên cạnh mình lo lắng thì hoàn toàn có thể đến gặp bác sĩ tâm lý, đây cũng không phải chuyện gì bất thường. Ai cũng được, miễn là trong lòng bạn thấy bình yên.
 
Mối quan tâm hàng đầu của người có số tử vi 5 chính là tiền bạc. Tất nhiên, bạn hoàn toàn yên tâm với lộ trình kiếm tiền, làm giàu của mình, bởi nó đang diễn ra khá thuận lợi, theo đúng lộ trình bạn đã vạch sẵn.
 
Tháng này cả lương và thưởng của bạn đều có xu hướng tăng. Kinh doanh, buôn bán thu lời lớn, xứng đứng với công sức đã bỏ ra.
 

Số tử vi là 6-8-2

 
6 Xem boi ngay sinh thang 62021 - So tu vi 6
 
Xem bói ngày sinh tháng 6/2021 theo Thần số học, chủ nhân của con số tử vi 6 có dãy số liên kết “6-8-2”, với số cá nhân tháng là 8, số cá nhân năm là 2. Tháng này là thời điểm để tiến hành mọi thứ theo đúng kế hoạch và thời gian dự kiến. Thành hay bại phụ thuộc nhiều vào sự chủ động của bạn. Hăng hái tích cực thì mưu sự dễ thành, lười nhác, ỷ lại sớm muộn gì cũng thất bại. 
 
Ngoài ra, bạn cũng nên tập trung vào việc mở rộng các mối quan hệ xã giao, cộng đồng, tăng cường khả năng giao lưu. Điều này sẽ rất hữu ích cho quá trình phát triển của bạn.
 
Đôi lúc không thể tránh được những sự cố bất thường, đòi hỏi bạn phải bình tĩnh hơn trong việc xử lý tình huống. Trước tiên bạn phải kiên nhẫn, kiểm soát bản thân, tránh nói những điều không hay trong lúc nóng nảy, bức xúc.
 
Việc kinh doanh, buôn bán tại thời điểm này khá suôn sẻ, cần tích cực đẩy mạnh, hứa hẹn thu về doanh thu xứng đáng. Có tiền nên nghĩ tới chuyện tích lũy, đừng tiêu xài lãng phí chỉ vì phô trương hay gây ấn tượng với người khác. Hãy nghiêm túc và tỏ ra chuyên nghiệp hơn trong từng việc bạn làm.
 
Người có số tư vì là 6 có thể lúc này không lo lắng quá về tình hình tài chính thế nhưng các khoản chi trong gia đình đang ngày càng tăng, nếu bạn không thể nào điều chỉnh được thì nên tìm cách gia tăng thu nhập bằng việc làm thêm.
 
Vận trình tình cảm của bản mệnh lúc này khá khả quan, bạn có thể bắt đầu sao vào “lưới tình” lúc nào chẳng hay. Có nhiều người đã nhận thấy vết thương cũ đã lành và sẵn sàng cho mối quan hệ mới. Trong khi đó nhiều cặp đôi đón tin vui về chuyện con cái.
 
Tháng này, người có số tử vi là 6 có thể còn khá hứng thú nghệ thuật, sắc đẹp, tâm lý học, tâm linh... Đó là lý do bạn tập hợp rất nhiều tài liệu liên quan để tìm hiểu thêm, nhờ đó mà bạn thu lượm được khá nhiều kiến thức hay ho từ những lĩnh vực này.
 

Số tử vi là 7-9-3

 
7 Xem boi ngay sinh thang 62021 - So tu vi 7
 
Với người sở hữu dãy số tử vi là “7-9-3”, tháng 6/2021 này có thể sẽ xảy ra các tình huống khiến bạn phải nghiêm túc xem xét lại bản thân. Trong tháng, một vài thay đổi quan trọng sẽ đến khiến bạn không kịp trở tay. Đừng quá lo lắng vì đó là bước chuyển mình quan trọng nếu đó là điều thiết yếu, để những tháng tới của bạn may mắn hơn.
 
Lúc này, người có số tử vi là 7 thường xuyên trải qua cảm giác bồn chồn, lo lắng, có khuynh hướng bị ám ảnh bởi điều gì đó chưa thực hiện được, hoặc đã làm nhưng kết quả không như ý muốn
 
Thời gian này bạn cũng nên học cách thay đổi, chớ nên ôm đồm nhiều việc quá, học cách cắt giảm những thứ không cần thiết, loại bỏ những điều cũ kỹ ra khỏi đầu và thực hiện nâng cấp. 
 
Công việc hiện tại sẽ chưa thể đáp ứng được nhu cầu tài chính hiện tại của người có số tử vi cá nhân là 7. Bạn có thể sẽ cần phải vay mượn một khoản từ người thân, bạn bè. Tuy đó là con số không quá lớn nhưng cũng phần nào khiến bạn cảm thấy chật vật. Nên điều chỉnh thêm cách chi tiêu trong tháng để giảm bớt những khoản chi tiêu không cần thiết.
 
Chuyện tình cảm của bản mệnh có phần trắc trở, không được như ý, niềm vui, nỗi buồn đan xen. Có thể là vì bạn đã hi vọng quá nhiều vào điều gì đó không thực. Hãy bỏ qua những buồn phiền để tâm trí hoàn toàn được thư giãn, chớ nên nghĩ ngợi nhiều làm gì.
 
Với lòng hướng thiện, bạn hào hứng tham gia vào những hoạt động thú vị và các hoạt động xã hội. Bạn sẽ tiếp xúc với nhiều mối quan hệ mới, đem lại cho bạn những thay đổi nhất định trong nhiều khía cạnh khác nhau của cuộc sống.
 

Số tử vi là 8-1-4

 
8 Xem boi ngay sinh thang 62021 - So tu vi 8
 
Đối với người có số tử vi 8, tháng 6/2021 tương ứng với số cá nhân tháng là 1, số cá nhân năm là 4. Tháng này có thể coi là một tháng may mắn với bản mệnh khi bạn được đón khá nhiều điều thuận lợi trong cuộc sống, cả về công việc lẫn tình duyên đều hanh thông suôn sẻ.
 
Mối quan hệ tình cảm của bạn đạt được bước tiến mới, tình yêu đủ độ chín thì đừng ngần ngại để nó thăng hoa. Chớ vì e ngại chuyện thời gian mà kìm hãm những thứ thuận theo tự nhiên.
 
Những bạn còn độc thân cũng có thể sẽ tìm cho mình một người phù hợp để gắn bó, không hoàn toàn vì tình yêu mà vì nhiều lý do khác nữa. Bạn đã chán với cảm giác cô đơn nên muốn có một người sẻ chia buồn vui với mình. 
 
Vốn dĩ là người dễ dàng hòa hợp nên điều này không gây ra nhiều khó khăn với bạn, thậm chí có thể sau một thời gian ngắn tìm hiểu, bạn sẽ dần có tình cảm sâu đậm hơn với đối phương. 
 
Về công việc, tháng này bạn rất tự tin mình có thể giành được nhiều thành công cũng như đạt được những mục tiêu mình đề ra từ trước đó. Bên cạnh vấn đề năng lực thì bạn đã đúc rút ra đươc bí quyết khi lợi dụng sức mạnh của số đông, của sự đoàn kết để làm lợi cho mình. Hợp tác với người khác là điều mà bạn sẽ tiến hành nhiều trong thời gian này. 
 
Nếu bạn có ý định chuyển hướng kinh doanh hay có ý tưởng gì mới trong tháng này thì đừng lo ngại quá nhiều, hãy cân nhắc kĩ về các khả năng và tiến hành ngay khi thời cơ chưa vụt qua, chớ để lúc muộn màng thì vô cùng đáng tiếc.
 
Tuy nhiên, tình hình sức khỏe của bạn trong tháng 6 này không được tốt lắm, có thể sẽ xảy ra vấn đề khá lớn. Nếu thấy dấu hiệu bất thường của cơ thể, tình trạng ốm yếu mệt mỏi kéo dài không thuyên giảm dù đã dùng thuốc, bạn nên đi thăm khám để có hướng điều trị kịp thời.
 

Số tử vi là 9-2-5

 
9 Xem boi ngay sinh thang 62021 - So tu vi 9
 
Với người có số tử vi là 9, số tháng cá nhân và số năm cá nhân của bạn sẽ lần lượt là 2 và 5. Bạn có thể cảm nhận rõ những cảm xúc dâng trào mãnh liệt trong lòng mình vào tháng này. Cảm xúc là thứ dẫn dắt bạn, lý trí chỉ đóng vai trò thứ yếu mà thôi. Chuyện tình cảm có những bước thăng hoa, hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận tinh vui tới tấp. 
 
Những bạn còn độc thân hãy tham gia nhiều hơn vào các hoạt động xã giao để mở rộng thêm các mối quan hệ của mình. Điềm báo cho thấy rằng rất có thể trong tháng 6/2021 này bạn có thể sẽ bắt đầu một mối quan hệ lãng mạn đầy hứa hẹn. Chuyện tình này rất có thể sẽ phát triển từ tình bạn, khi mà hai người đã có sự thấu hiểu phần nào về nhau.
 
Các cặp đôi có thể sẽ đi đến quyết định quan trọng của cuộc đời khi có ý định kết hôn, xây dựng gia đình của riêng mình. 
 
Tuy nhiên, đừng quá chú tâm vào tình yêu mà chẳng quan tâm gì đến thế giới xung quanh. Bạn bè có thể lâu ngày không gặp nhau, nhưng hãy nhớ hỏi thăm để biết tình hình của đối phương, đừng đánh mất những mối quan hệ thân thiết vì sự vô tâm của mình.
 
Tháng này, nếu có ý định hợp tác làm ăn thì bạn cần phải kiên trì và nhẫn nại hơn. Làm việc nhóm bao giờ cũng khó hơn là làm một mình. Bạn có thể là người thông minh, có khả năng sáng tạo, nhưng nếu không biết phối hợp với người làm cùng mình thì có thể những ý tưởng của bạn sẽ chỉ nằm trên giấy mà thôi. Cần có tinh thần trách nhiệm hơn với những việc mình đang làm.
 
Ngoài ra, bạn cũng rất dễ gặp vấn đề về sức khỏe như thể chất không được ổn hoặc gặp khó khăn sau phẫu thuật. Bạn nên để ý hơn tới sức khỏe cũng như chế độ ăn uống, nên ăn đồ có chứa nhiều vitamin C để tăng cường khả năng kháng khuẩn của cơ thể.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X