Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem bói ngày sinh: Dự đoán vận mệnh tháng 5/2019 theo Thần số học

Chủ Nhật, 28/04/2019 18:12 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo xem bói ngày sinh tháng 5/2019, người mang dãy số tử vi 3-2-6 trong tháng 5 này, đến với người có số tử vi là 3 những niềm vui, tuy nhiên, bạn nên học kiểm soát cảm xúc của mình ngay cả lúc vui.

1. Cách xác định con số tử vi theo phương pháp Thần số học

 
Công thức:
 
Số tử vi = ngày sinh + tháng sinh
Số tháng cá nhân: số tử vi + tháng hiện hành + năm hiện hành
Số năm cá nhân: số tử vi + năm hiện hành
 
Lấy các con số của ngày sinh và tháng sinh cộng với nhau để kết quả cuối cùng là số có 1 chữ số là được. 
 
Lưu ý:
 
- Các thao tác tính toán số tháng cá nhân và năm cá nhân đã được Lịch ngày tốt tốt tính sẵn ở phần đối chiếu bên dưới, bạn chỉ cần quan tâm và tính toán số tử vi của mình mà thôi.
 
- Số tử vi cá nhân được tính theo ngày tháng sinh dương lịch.
 
- Con số tử vi luôn cố định theo ngày tháng sinh của mỗi người, không thay đổi theo số tháng cá nhân và số năm cá nhân. Bạn theo dõi loạt bài này thường xuyên thì có thể bỏ qua phần diễn giải này và nhớ tìm con số tử vi của mình theo phần dự đoán vận mệnh bên dưới là được. 
 
Ví dụ cụ thể:
 
Bạn sinh ngày 1/12 (dương lịch), tháng hiện hành là tháng 5, năm hiện hành là năm 2019. Ta sẽ có các con số như sau:
 
Bạn tính: Số tử vi = 1+1+2 = 4.
Lichngaytot tính: Số tháng cá nhân = 4+5+2+0+1+9 = 21 = 2+2 = 3.
                              Số năm cá nhân = 4+2+0+1+9 = 16 = 1+6 = 7.
 
Như vậy, khikhi xem bói ngày sinh bằng phương pháp Thần số học như ví dụ trên, nếu bạn sinh ngày 5/12 thì tháng 5/2019 bạn sẽ có dãy số dự đoán vận mệnh của mình trong tháng là “4-3-7”. Nhớ kĩ con số tử vi của mình là 4 và đối chiếu với nội dung bên dưới, bạn sẽ thấy được sự biến chuyển của số phận trong tháng 5 này.
 

2. Xem bói ngày sinh: Dự đoán vận mệnh tháng 5/2019 theo Thần số học

 

Số tử vi là 1

 
 
Xem boi ngay sinh - Than so hoc thang 52019 - So tu vi 1
 
Bói thần số học tháng 5/2019, người có dãy số tử vi là 1-9-4 trong tháng 5 cho thấy bản mệnh thường xuyên đối mặt với áp lực, tuy nhiên, đừng vì thế mà rối trí  
 
Bước sang tháng mới, người có số tử vi là 1 phải đối mặt với các tình huống khó xử. Thậm chí trước đây bạn thường được khen ngợi thì lúc này lại ngược lại, bản mệnh thường xuyên bị chê trách. Lúc này đòi hỏi bạn phải chú ý nhiều hơn đến các vấn đề đang xảy ra ở thực tế, xung quanh chứ không thể làm việc một cách mơ hồ như trước.

Tháng này bản mệnh quan tâm khá nhiều tới vấn đề tiền bạc, bạn muốn thanh toán các khoản vay mượn hoặc xây dựng kế hoạch tiết kiệm để đảm bảo cho một tương lai vững vàng hơn. Lúc này bạn đang cố gắng, hạ quyết tâm, cam kết thực hiện những gì bạn đã đề ra để đạt được mục tiêu tiền bạc này. Xem thêm: Luận giải mối quan hệ giữa tình yêu và giờ sinh theo tử vi
 
Sức khỏe của bản mệnh lúc này không có gì đáng để lo lắng quá, chỉ là công việc áp lực và đôi khi xảy ra chuyện buồn thì bạn muốn nghỉ ngơi. Bạn mong mình có được thời gian hoàn toàn để công việc sang một bên, không muốn để ý tới bất cứ việc gì cả. Nếu có điều kiện, nhiều người sẽ đi du lịch trong thời gian này.
 
Chuyện tình cảm của bản mệnh lúc này rất khó lường. Mọi thứ liên tục biến động khiến bạn không thể nào xác định được tình hình. Niềm vui, nỗi buồn đan xen chỉ trong một tuần. Ví dụ hôm nay đang vui vẻ, nồng say thì ngày hôm sau lại cãi vã và xem nhau như người xa lạ, sau đó lại giảng hòa như chưa có chuyện gì xảy ra.
 
Trong tháng này, bạn có xu hướng nghĩ tới các hoạt động từ thiện nhiều hơn vì bạn tin rằng đó là hoạt động bổ ích giúp bạn có thể tĩnh tâm vào thời điểm này. Bạn muốn trao tình yêu thương của mình cho cả những người xa lạ để cảm thấy trân trọng hơn cuộc sống mà mình đang có.
 

Số tử vi là 2 - 1 -5

 
Xem boi ngay sinh - Than so hoc thang 52019 - So tu vi 2
 
Theo xem bói ngày sinh, tháng 5 này, nếu bạn mang dãy số tử vi “2-1-5” có xu hướng thích thử nghiệm những điều mới mẻ và điều này sẽ mang tới cho bạn trải nghiệm lý thú.
 
Có dấu hiệu cho thấy đây thực sự là thời điểm để nâng cấp lên cấp độ mới. Mục đích cuối cùng của việc này cũng chỉ là vì bạn muốn gia tăng thu nhập, cải thiện cuộc sống hiện tại. Vì thế, hãy tập trung vào những kỹ năng giúp bạn ở vị trí tốt hơn, có cuộc sống tốt hơn, vị thế tốt hơn. Tuy nhiên, bạn nên thay đổi từng bước nhỏ, tránh gây áp lực quá lớn khiến bạn cảm thấy đuối sức.

Tháng này rất tốt cho người có số tử vi là 2 bắt tay vào việc gì đó chưa từng thử làm. Ví dụ như tiến hành kinh doanh, khởi nghiệp, hoặc nếu ai đang có kế hoạch đưa sản phẩm ra thị trường, thì chọn thời điểm này cũng khá hợp lý.

Tình hình tài chính có biến động theo chiều hướng thu hẹp lại. Thực tế là tháng này bạn đang phải chi khá nhiều mà nguồn thu mới chưa thấy về. Đó là lý do bạn cần phải thắt chặt việc mua sắm lại, tránh trường hợp vì kỳ vọng về số tiền trong tương lai mà chi tiêu hiện tại quá lớn.
 
Có dấu hiệu thay đổi, dịch chuyển trong tháng này. Có người sẽ là đi du lịch, đi công tác xa nhà, nhưng có người là chuyển nơi ở, nơi làm việc... Dù là có thay đổi gì bạn cũng phải lên kế hoạch trước, tránh để xảy ra thiếu sót hay quên việc nọ, việc kia.

Tình hình sức khỏe sẽ khiến bạn phải bận tâm trong tháng này, đi lại cẩn thận nếu không dễ gây ra tai nạn. Nhiều người có thể phải tiến hành phẫu thuật trong thời gian này.
 

Số tử vi là 3 - 2 -6

 
Xem boi ngay sinh - Than so hoc thang 52019 - So tu vi 3
 
Theo xem bói ngày sinh tháng 5/2019, người mang dãy số tử vi 3-2-6 trong tháng 5 này, đến với người có số tử vi là 3 những niềm vui, tuy nhiên, bạn nên học kiểm soát cảm xúc của mình ngay cả lúc vui. 
 
Lời nhắc nhở cho người có số tử vi là 3 đó là đừng vì trong lúc vui vẻ mà hứa hẹn linh tinh. Bạn nên học cách tự nâng cao tinh thần trách nhiệm và những cam kết, lời hứa. Chỉ hứa những gì bạn thực sự làm được, nếu không người ta sẽ gắn cho bạn cái mác: "Nói dối như cuội" bây giờ.

Bạn đang ở trong một tâm thế đầy hứng khởi và sáng tạo vì mong muốn có được thay đổi lớn trong lúc này. Sẽ có nhiều người có lá số tử vi là 3 thay đổi định hướng công việc hay thậm chí là bắt đầu kinh doanh.

Đây không phải là thời điểm để trở nên nhút nhát trong bất kỳ khía cạnh nào của cuộc sống, dù là tài chính, sự nghiệp hay tình duyên. Bạn sẽ cảm thấy sự thúc giục để viết, để vẽ hay thể hiện sự sáng tạo dồi dào bên trong bằng nhiều cách thức khác nhau. Bởi thế, hãy tiếp nhận những thử thách sắp tới.
 
Cảm xúc của bạn lúc này khá mạnh và đó là nguyên nhân có thay đổi lớn trong chuyện tình cảm. Có những người độc thân bắt đầu một mối tình, nhiều cặp đôi kết hôn. Nhưng bên cạnh đó có những cặp đôi đưa ra quyết định ly hôn sau thời gian nỗ lực hàn gắn không hiệu quả.

Càng đi ra ngoài càng hiểu biết nhiều hơn bạn lại càng có xu hướng quan tâm hơn tới sức khỏe của bản thân hoặc người thân trong gia đình. Đó là lý do thời gian này bạn chăm chỉ tập luyện và không quên dành thời gian để hỏi han những người thân trong gia đình.
 

Số tử vi là 4 - 3 - 7

 
Xem boi ngay sinh - Than so hoc thang 52019 - So tu vi 4
 
Theo xem bói ngày sinh, tháng 5 này, nếu bạn mang dãy số tử vi “4-3-7” cho thấy cuộc sống của bạn nhiều màu sắc, hãy thực hiện những kế hoạch mà bạn chưa có cơ hội làm.
 
Tưởng rằng bốc đồng vui vẻ như thế là hời hợt nhưng mọi người đã nhầm khi vội vàng đánh giá về bạn. Khi nói chuyện và gần gũi bạn hơn, họ sẽ nhận ra bạn có cái nhìn sâu sắc về mọi sự việc. Lúc này bạn còn khá thích thú tìm hiểu về lĩnh vực tâm linh vì bạn tin đó là nơi có thể giải thích cho những điều tưởng chừng như vô lý đang diễn ra trong cuộc sống của bạn.
 
Xem bói ngày sinh của người cố số tử vi là 4 lạc quan, tươi mới và đó là năng lượng tiếp thêm cho bạn sức mạnh trong việc sáng tạo. Trí tưởng tượng phong phú thôi thúc bản thân triển khai những ý tưởng, tuy nhiên, bên cạnh đó bạn sẽ phải đối mặt với thực tế rằng nhiều thứ không khả thi. Thế nhưng đừng ngại thử nghiệm, những sai lầm chỉ là động lực để bạn tiến gần hơn với chiến thắng mà thôi.

Các mối quan hệ xã giao được mở rộng, và năng lượng tích cực của bạn có khả năng thu hút người khác giới mạnh mẽ. Đó là lý do bạn dễ có tình cảm chóng vánh với ai đó. Bạn sẽ hiểu ra rằng cái gì dễ dàng đến cũng dễ dàng đi mà thôi. Vì thế, không nên để tâm trí vướng bận vào những điều tương tự như thế quá lâu.

Lâu nay bạn đã muốn nghỉ ngơi, đi du lịch mà chưa thực hiện được thì hãy lên kế hoạch để thực hiện trong 1-2 tháng tới, thời gian Hè này phù hợp cho các chuyến đi biển để trốn khỏi sự ồn ào, náo nhiệt của thành phố nhiều khói bụi này. 
 
Bước sang tháng mới bạn phải để ý hơn tới tình hình tài chính nữa nhé vì thời gian này bản mệnh có khuynh hướng chi tiêu nhiều hơn để phục vụ thú vui của mình. Hơn nữa, đôi khi ham vui bạn chi tiền không nghĩ và sớm nhận hậu quá vì thói quen xấu này của mình. 
 

Số tử vi là 5 - 4 - 8

 
 
Xem boi ngay sinh - Than so hoc thang 52019 - So tu vi 5
 
Xem bói ngày sinh tháng 5/2019 chỉ ra rằng, tháng này người có số tử vi 5 sẽ có số tử vi tháng là 4 và tử vi năm là 8 có xu hướng sống thiếu thực tế vì cuộc sống của bạn trước đây quá thuận lợi.

Giai đoạn này của người có số tử vi là 5 khá ổn định, tạo điều kiện tốt để bạn có thể tập trung phát triển sự nghiệp, gặt hái thành công và tăng thu nhập, tài chính. Tuy nhiên, bạn chưa đủ sẵn sàng để thực hiện sự thay đổi lớn đâu, vì thế hãy thực hiện từng mục tiêu nhỏ, tránh trường hợp quá sức khiến bạn sớm nản chí. Tham khảo: Mách bạn công thức tự xem biển số xe hợp phong thủy và mệnh

Tuy nhiên, làm việc gì cũng chớ nên vội vàng vì có những sai sót có thể xảy ra. Do thiếu hiểu biết nên xảy ra tình huống phạm phải quy tắc, quy định, thẩm quyền nào đó, hậu quả khôn lường. Nếu đủ tỉnh táo hỏi người có kinh nghiệm từ trước thì có thể hạn chế được hậu quả.

Lúc này bạn cần đưa ra những quyết định đòi hỏi tính logic, phân tích tình hình một chút và để ý hơn tới tiểu tiết. Đừng để cảm xúc ảnh hưởng đến những đánh giá khách quan, công bằng.
 
Sức khỏe nhìn chung không đáng lo, lúc này bạn phải lo nghĩ nhiều khi nhiều kế hoạch chưa thực hiện, chưa được hoàn thành. Nếu bạn đối mặt với stress, căng thẳng quá nhiều thì sắp tới bạn sẽ phải đối mặt với sự giảm sút về thể lực rất rõ. 

Vì có nhiều mối bận tâm nên lúc này bạn khá lơ là chuyện tình cảm. Nếu đối phương cảm thông với tình hình của bạn thì không sao nhưng nếu họ trách mắng, hờn trách sẽ khiến mối quan hệ của hai người có dấu hiệu rạn nứt.
 

Số tử vi là 6 - 5 - 9

 
Xem boi ngay sinh - Than so hoc thang 52019 - So tu vi 6
 
Tiếp nối Xem bói ngày sinh theo thần số học tháng trước, tháng này, người có dãy số tử vi là 6-5-9 trong tháng 5 cho thấy có nhiều thay đổi tích cực nhưng đi kèm theo đó là áp lực nên đôi lúc bạn muốn buông xuôi.
 
Có những thay đổi lớn lao khiến người có số tử vi là 6 có cảm giác choáng ngợp. Bạn sẽ cảm thấy có chút phiền lòng khi đối diện với những thử thách ập đến mà không hề được tiên liệu trước, trong khi đó thì lượng công việc hiện tại đang có phần quá tải. Tuy nhiên cũng đừng quá lo lắng, bạn đang sở hữu sự nhạy cảm và kỹ năng dàn xếp để có thể nhìn thấy được chân tướng của mọi vấn đề.

Hãy tin rằng cuối cùng bạn cũng sẽ hoàn thành mục tiêu đã đề ra mà thôi, vì thế, thay vì lo lắng hãy lao vào thực hiện. Đừng ngại sai sót vì sai bạn sẽ có thể tìm cách sửa, không ai đủ may mắn thành công ngay khi lần đầu thử nghiệm điều gì đó đấu.

Có thể khi đối mặt với áp lực bạn chỉ muốn nghỉ ngơi, không muốn nghĩ tới bất cứ điều gì nữa. Tuy nhiên, hãy cứ tập trung làm việc một cách hoàn chỉnh đi vì sau này bạn thực sự được nghỉ ngơi thảnh thơi chứ không phải trong tâm trạng thấp thỏm vì lo lắng. 
 
Mối quan hệ của bạn có dấu hiệu đổ vỡ, có thể lúc này bạn phải chia tay, mất đi một vài người bạn lớn tuổi. Chuyện tình cảm của bản mệnh lúc này cũng không thực sự như ý, thậm chí có người kết thúc mối quan hệ. 

Để giải tỏa những áp lực tinh thần bạn có xu hướng nghĩ tới các hoạt động tình nguyện hoặc mang lại lợi ích xã hội hơn. Đừng quên dành một khoản nhỏ cho việc này trong kế hoạch chi tiêu của gia đình bạn đấy nhé.
 

Số tử vi là 7 - 6 -1

 
Xem boi ngay sinh - Than so hoc thang 52019 - So tu vi 7
 
Xem bói ngày sinh tháng 5/2019 cho thấy, người mang dãy số tử vi 7-6-1 trong tháng 5 này người có số tử vi là 7 nên dành nhiều thời gian hơn để tu tâm, dưỡng tính, lên kế hoạch sẽ tốt hơn thực hiện kế hoạch trong thời điểm này. Mời các bạn xem thêm Tử vi trọn đời theo ngày tháng năm sinh.
 
Có thể lúc này người có số tử vi là 7 ấp ủ cho những thay đổi nhưng tháng này bạn nên tiếp tục lên kế hoạch thôi, lúc này không có nhiều cơ hội để thực hiện những thay đổi lớn. Trước tiên bạn vẫn phải tìm hướng đi hay trọng tâm mới, tăng cơ hội mới và sau này ra quyết định và thực hiện sẽ tốt hơn nhiều.
 
Chuyện tình cảm của bản mệnh lúc này khá ổn định, không chỉ gia đình mà người thương lúc này còn là chỗ dựa tinh thần tuyệt vời cho bạn. Có thể bạn sai lầm, có thể bạn yếu đuối nhưng mọi người vẫn ở bên động viên và tin tưởng vào những gì bạn đang làm và theo đuổi.

Khi chưa thể thực hiện điều gì lớn lao, bạn nên hướng về gia đình vì lúc này có khá nhiều vấn đề cần được giải quyết. Bạn phải đưa ra những quyết định liên quan đến gia đình ví dụ như giải quyết các vấn đề về con cái hoặc trường học của chúng
 
Ngoài ra, nếu tình hình tài chính cho phép thì bạn có thể đi chơi xa một chuyến cũng là cách để được tĩnh tâm. Ví dụ đi thăm một người họ hàng xa cũng là cách để giảm bớt các chi phí đắt đỏ như thuê khách sạn, tiền ăn ở cửa hàng đắt đỏ...

Sức khỏe của người có số tử vi 7 lúc này rất tốt, có nhiều dấu hiệu cho thấy khi bạn được nghỉ ngơi đầy đủ thì cơ thể được hồi phúc. Nhất là những người tháng trước bị bệnh thì tháng này không thấy tái phát, sức đề kháng của bạn đã được cải thiện đáng kể.
 

Số tử vi là 8 - 7 - 2

 
Xem boi ngay sinh - Than so hoc thang 52019 - So tu vi 8
 

Người có số tử vi là 8 có số tử vi năm là 2 và số tử vi tháng này là 7 cho thấy bạn khao khát yêu và được yêu, thế nhưng đừng vì thế mà có quyết định sai lầm.

Tháng này là tháng mà người có số tử vi là 8 lơ là việc làm việc nhất vì bạn tập trung vào các mối quan hệ trong mọi phương diện của cuộc sống. Thực ra các vấn đề với đối tác kinh doanh, bạn làm ăn chỉ là tạm thời mà thôi. Khi đối phương nhận ra sự chân thành của bạn thì các kế hoạch hợp tác sẽ sớm được thực hiện trong tương lai.

 Bước sang tháng mới bản mệnh rất khao khát yêu thương. Nhiều người độc thân mong muốn mối quan hệ yêu đương nhưng đừng vì thế mà vội vàng đấy nhé. Vì khi đó bạn sẽ dễ đi sai hướng và không thể có được tình yêu trong mơ của mình đâu. Nhiều cặp đôi có cảm giác thiếu kết nối trong thời gian này.

Lúc này, bạn nên học cách chia sẻ, trò chuyện với bạn bè, người thân, chuyên gia tâm lý về những vấn đề đang gặp phải trong cuộc sống. Thậm chí là vấn đề tiền bạc, khi bạn nói ra biết đâu họ sẽ chỉ cho bạn một số cơ hội hay ho để bạn thử sức.

Tháng này, người có số tử vi là 8 khá hứng thú nghệ thuật, sắc đẹp, tâm lý học, tâm linh... Đó là lý do bạn tập hợp rất nhiều tài liệu liên quan để tìm hiểu thêm, nhờ đó mà bạn thu lượm được khá nhiều kiến thức hay ho từ những lĩnh vực này.

Công việc lúc này hay xảy ra sự cố bất thường đòi hỏi bạn phải bình tĩnh hơn trong việc xử lý tình huống. Trước tiên bạn phải kiên nhẫn, kiểm soát bản thân, tránh nói những điều không hay trong lúc nóng nảy, bức xúc.
 

Số tử vi là 9 - 8 - 3

 
Xem boi ngay sinh - Than so hoc thang 52019 - So tu vi 9
 
Người mang dãy số tử vi 9-8-3 trong tháng 5 này, mệnh chủ sẽ được tiếp xúc với những điều mới lạ, thế nhưng đừng vội vã để tránh sai sót.

Tháng tới mang tới cho bạn nhiều niềm vui và cơ hội kinh doanh, tài chính. Nhưng cơ hội sẽ đi kèm với thử thách, dù áp dụng sự sáng tạo trong công việc nhưng bạn nhớ để ý để thực hiện mọi thứ cần tiến hành đúng theo kế hoạch, thời gian dự kiến. Hãy nghiêm túc và tỏ ra chuyên nghiệp hơn trong từng việc bạn làm.
 
Vận trình tình cảm của bản mệnh lúc này khá khả quan, bạn có thể bắt đầu biết yêu. Có nhiều người đã nhận thấy vết thương cũ đã lành và sẵn sàng cho mối quan hệ mới. Trong khi đó nhiều cặp đôi đón tin vui về chuyện con cái.
 
Người có số tư vì là 9 có thể lúc này không lo lắng quá về tình hình tài chính thế nhưng các khoản chi trong gia đình đang ngày càng tăng, nếu bạn không thể nào điều chỉnh được thì nên tìm cách gia tăng thu nhập bằng việc làm thêm. 

Có dấu hiệu cho thấy bạn dễ gặp rắc rối liên quan tới pháp luật hoặc mối quan hệ. Nên tránh xa việc kiện tụng trong thời gian này vì các điều kiện hoàn toàn bất lợi cho bạn.

Sức khỏe của bản mệnh không được tốt, trông bề ngoài người ta có thể nghĩ rằng bạn mạnh khỏe, không có vấn đề gì đáng lo nên bạn có xu hướng chủ quan, nhiều người có thể phải phẫu thuật trong thời gian này. 
 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X