Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem bói ngày sinh: Dự đoán vận mệnh tháng 3/2021 theo Thần số học

Thứ Hai, 01/03/2021 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem bói ngày sinh tháng 3/2021, người sở hữu con số tử vi là 2 sẽ có số tháng hiện hành và số năm hiện hành tương ứng là 1 và 7. Dãy số này sẽ mang tới nguồn năng lượng tích cực và sự nhiệt tình, hứng khởi mới cho bạn trong tháng này.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 

1. Cách xác định con số tử vi theo phương pháp Thần số học

 

Công thức: 

 
Số tử vi = ngày sinh + tháng sinh
Số tháng cá nhân: số tử vi + tháng hiện hành + năm hiện hành
Số năm cá nhân: số tử vi + năm hiện hành 
 
Lấy các con số của ngày sinh và tháng sinh cộng với nhau để kết quả cuối cùng là số có 1 chữ số là được.  
 

Lưu ý: 

 
- Các thao tác tính toán số tháng cá nhân và năm cá nhân đã được Lịch ngày tốt tính sẵn ở phần đối chiếu bên dưới, bạn chỉ cần quan tâm và tính toán số tử vi của mình mà thôi.
 
- Số tử vi cá nhân được tính theo ngày tháng sinh dương lịch.
 
- Con số tử vi luôn cố định theo ngày tháng sinh của mỗi người, không thay đổi theo số tháng cá nhân và số năm cá nhân. Bạn theo dõi loạt bài này thường xuyên thì có thể bỏ qua phần diễn giải này và nhớ tìm con số tử vi của mình theo phần dự đoán vận mệnh bên dưới là được. 
 

Ví dụ cụ thể: 

 
Bạn sinh ngày 15/1 (dương lịch), tháng hiện hành là tháng 3, năm hiện hành là năm 2021. Ta sẽ có các con số như sau: 
 
Bạn tính: Số tử vi = 1+5+1 = 7
 
Lichngaytot tính: Số tháng cá nhân = 7+3+2+0+2+1 = 15 = 1+5 = 6.
                              Số năm cá nhân = 7+2+0+2+1 = 12 = 1+2 = 3. 
 
Như vậy, khi xem bói ngày sinh bằng phương pháp Thần số học như ví dụ trên, nếu bạn sinh ngày 15/1 thì tháng 3/2021 bạn sẽ có dãy số dự đoán vận mệnh của mình trong tháng là “7-6-3”. Nhớ kĩ con số tử vi của mình là 7 và đối chiếu với nội dung bên dưới, bạn sẽ thấy được sự biến chuyển của số phận trong tháng 3 này.
 

2. Xem bói ngày sinh: Dự đoán vận mệnh tháng 3/2021 theo Thần số học

 

Số tử vi là 1-9-6

 
1 Xem boi ngay sinh - Thang 32021 - So tu vi 1
 
Xem bói ngày sinh bằng phương pháp Thần số học, người có số tử vi là 1 sẽ có số tháng cá nhân và số năm cá nhân trong tháng 3/2021 này lần lượt là 9 và 6. Dãy số này cho thấy bạn sắp phải đối mặt với những biến động khá lớn, đòi hỏi bạn phải tĩnh tâm để soi xét vấn đề. 
 
Tháng này, nhiều biến động tình cảm, niềm vui, nỗi buồn đan xen khiến bạn khá rối ren và đau đầu tìm cách giải quyết. Đó có thể là mối quan hệ yêu đương, bạn bắt đầu mối quan hệ mới hoặc kết thúc một mối tình. Hoặc đó cũng có thể là quan hệ bạn bè, thời gian trôi qua khiến bạn chia tay, đánh mất một người bạn đã từng rất thân.
 
Lúc này, điều bạn cần làm là hãy cân nhắc thật kỹ vì mối quan hệ tình cảm đó sẽ có khả năng gây ảnh hưởng đến tương lai, mà cụ thể hơn là sự nghiệp của bạn. Đôi lúc học cách buông bỏ, hướng tới những điều tích cực hơn sẽ tốt hơn là cứ cố chấp ôm khư khư một mối quan hệ độc hại, kéo chân bạn lại.
 
Bù lại, tháng này sẽ là thời điểm thuận lợi để bạn hoàn thành một vài dự án đang dang dở từ lâu. Chưa nói đến việc đó có thành công hay không nhưng lúc này dường như bạn đã trút được gánh nặng. Một vài người cảm thấy mệt mỏi với vòng xoáy công việc mỗi ngày và bắt đầu xuất hiện mong muốn được nghỉ hưu sớm để có thể nghỉ ngơi, tĩnh tâm lại.
 
Dãy số tử vi này cũng nhắc nhở bản mệnh cần phải kiên trì, nhẫn nại nhiều hơn trong công việc. Tuy bạn là người có nền tảng kiến thức vững chắc nhưng những gì bạn đưa ra chưa chắc đã nhận được sự đồng thuận của tất cả mọi người, đừng cố gắng tranh cãi vì những người chống đối vẫn luôn tỏ thái độ chống đối lại bạn.
 
Ngoài ra, bạn cũng nên quan tâm tới sức khỏe của bản thân hoặc người thân trong gia đình. Dành thêm thời gian cho những người thân yêu của mình để sau này không phải hối hận vì trước đó bản thân chỉ biết vùi đầu vào công việc.
 

Số tử vi là 2-1-7

 
2 Xem boi ngay sinh - Thang 32021 - So tu vi 2
 
Bói thần số học tháng 3/2021, người sở hữu con số tử vi là 2 sẽ có số tháng hiện hành và số năm hiện hành tương ứng là 1 và 7. Dãy số này sẽ mang tới nguồn năng lượng tích cực và sự nhiệt tình, hứng khởi mới cho bạn trong tháng này.
 
Cụ thể, công việc, sự nghiệp của bản mệnh sẽ có những bước tiến lớn vượt bậc. Phần thưởng cho sự nỗ lực bền bỉ của bạn chính là cơ hội thăng chức, tăng lương, được lãnh đạo coi trọng. Cũng có thể bạn làm quen được quý nhân, được ai đó giới thiệu việc làm tốt, gặp người có tầm ảnh hưởng lớn tới sự nghiệp và cả tương lai của mình.
 
Chẳng những vậy, tình duyên của người sở hữu dãy số từ vi 2-1-7 cũng có dấu hiệu thăng hoa mạnh mẽ. Mối quan hệ tình cảm của bạn đạt được bước tiến mới, tình yêu đủ độ chín thì đừng ngần ngại để nó thăng hoa. Chớ vì e ngại những lời bàn ra tán vào của người ngoài mà bỏ lỡ hạnh phúc của mình.
 
Những bạn còn độc thân cũng có mong muốn tìm một người ở bên để sẻ chia vui buồn với mình. Vốn dĩ là người dễ dàng hòa hợp nên điều này không gây ra nhiều khó khăn với bạn, thậm chí có thể sau một thời gian tìm hiểu, bạn sẽ dần có tình cảm sâu đậm hơn với đối phương. 
 
Cũng trong tháng này, bạn cần phải thay đổi thói quen chi tiêu của mình càng sớm càng tốt. Trong tháng có nhiều chuyện phải chi tiêu, nếu không tiết kiệm và có kế hoạch tài chính rõ ràng thì có thể bạn sẽ cần đến sự viện trợ tài chính từ người thân hoặc rơi vào cảnh nợ nần túng thiếu. 
 

Số tử vi là 3-2-8

 
3 Xem boi ngay sinh - Thang 32021 - So tu vi 3
 
Khi sở hữu dãy số tử vi là “3-2-8”, bạn sẽ có một tháng 3 năm 2021 ngập chìm trong những cung bậc cảm xúc hạnh phúc mà tình yêu mang tới. Rất nhiều người sẽ đón tin vui trong chuyện tình cảm, có người còn bàn tính chuyện trăm năm. 
 
Vốn là người không dễ dàng gần gũi thân thiết với ai đó, kể cả trong tình bạn cũng như tình yêu, vì thế một khi bạn đã có tình cảm với ai thì đó là tình cảm chân thành và chung thủy nhất. Tháng này, bạn sẽ nhận thấy rằng chuyện tình cảm trở nên thú vị hơn. 
 
Người độc thân sẽ gặp gỡ được với một ai đó có khả năng chạm đến con tim từ lâu đã chai lì của bạn, rất dễ đưa ra quyết định kết hôn, chọn vợ hoặc chồng.
 
Tuy thế, đối với những người vẫn luôn dè dặt và không thích chia sẻ quá nhiều về thế giới nội tâm thì tháng này vẫn sẽ là một tháng khó khăn về mặt tình cảm. Đừng ngại nói thẳng những suy nghĩ trong lòng, biết tận dụng những khoảnh khắc như vậy để người yêu hiểu hơn về bạn.
 
Trong công việc, tháng này là thời điểm để hợp tác làm ăn, nếu tiến hành rất thuận lợi nhưng cơ hội không tự nhiên mà có, bạn vẫn phải kiên trì, nhẫn nại hơn mới mong mọi việc như ý.
 
Đa phần người có số tử vi này đều có tinh thần trách nhiệm cao, thậm chí nhiều hơn so với những gì là cần thiết. Đôi khi điều đó khiến bạn kiệt sức vì ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc. Nhưng bù lại, điều đó lại giúp bạn được mọi người ghi nhận. 
 
Bên cạnh đó, bạn cũng nên dành nhiều mối quan tâm tới sức khỏe của bản thân hoặc người thân trong gia đình. Bạn phải chú ý cả sức khỏe của mình và chớ nên chủ quan, hãy thăm khám thường xuyên để nắm bắt chuẩn xác nhất về cơ thể mình.

Đọc ngay: Xem tử vi quý nhân vận theo ngày sinh siêu chuẩn
 

Số tử vi là 4-3-9

 
4 Xem boi ngay sinh - Thang 32021 - So tu vi 4
 
Với người có số tử vi là 4, tương ứng tháng 3/2021 dương lịch này sẽ có con số cá nhân tháng là 3, số cá nhân năm là 9. Lời khuyên cho bạn trong tháng này là hãy tập trung, dành nhiều thời gian hơn để phát huy khả năng, năng lực của mình trong công việc bởi cơ hội thuận lợi đang ở ngay trước mắt bạn rồi.
 
Đây là thời điểm để bạn triển khai những kế hoạch mà mình ấp ủ từ lâu. Bạn là người đáng tin cậy, biết gánh vác và chịu trách nhiệm với những việc mình làm nên được mọi người ủng hộ và giúp đỡ rất nhiều. Đó chính là lý do khiến cho khả năng thành công ở người mang con số tử vi là 4 lớn hơn rất nhiều lần.
 
Bạn cũng chú trọng xây dựng và mở rộng các mối quan hệ xã giao mang tới lợi ích cho sự phát triển trong tương lai của bản thân. Dù việc xã giao thời nay đi kèm với sự tốn kém về vật chất, nhưng bạn chấp nhận đánh đổi để tự tạo cơ hội thăng tiến cho mình. 
 
Trong tháng này, dường như có điều gì đó đang thôi thúc bạn bắt đầu một mối tình, quan hệ yêu đương nam nữ nghiêm túc. Khoảng thời gian vui chơi, tán tỉnh như vậy đủ rồi, đến lúc cần đưa ra những cam kết ràng buộc mang tính “người lớn” hơn, đánh dấu sự trưởng thành thực sự của bạn.
 
Có những đôi lứa đang yêu sẽ cảm thấy chuyện tình cảm đang leo lên một nấc thang mới, thậm chí là tổ chức lễ cưới trong tháng này. 
 
Với trái tim từ bi và lòng trắc ẩn, bạn bắt đầu có những suy nghĩ tới những lợi ích nhân đạo, việc thiện, tình nguyện. Có thể bạn sẽ lên kế hoạch chuẩn bị và kêu gọi đóng góp cho chuyến đi từ thiện sắp tới của mình.
 

Số tử vi là 5-4-1

 
5 Xem boi ngay sinh - Thang 32021 - So tu vi 5
 
Tháng 3/2021 này, người sở hữu số tử vi 5 sẽ lần lượt có số tháng cá nhân là 4 và số năm cá nhân là 1. Tháng này sẽ là giai đoạn tương đối ổn định với bản mệnh, bạn cũng chưa sẵn sàng để thực hiện sự thay đổi lớn lao hay quá đột phá. 
 
Luôn hướng tới sự ổn định nên tháng 3/2021 mang lại cho bản mệnh sự bình an khi mọi thứ trong tầm kiểm soát. Có những người từng muốn nhảy việc cũng thay đổi ý định, không nhảy việc nữa vì bạn biết rằng công việc hiện tại vẫn mang tới nguồn thu nhập đủ cho cuộc sống của bạn. 
 
Nhìn chung, đây là thời điểm không phù hợp cho những thay đổi lớn nên đừng quyết định quá vội vàng. Những giải pháp mang tính thực tiễn rất cần thiết cho giai đoạn hiện tại, hơn là những ý tưởng viển vông, mơ hồ. Vì thế đừng có "đứng núi này trông núi nọ", biết đâu, bạn sẽ tìm được niềm vui cùng những thành tích đáng kể từ những việc cũ mình đã làm.
 
Công việc gần như là mối quan tâm chính của bạn, luôn được đặt lên vị trí ưu tiên hàng đầu. Tháng này tràn khó khăn và thách thức là không ít nhưng nếu bạn đủ quyết tâm và cống hiến thì đó chính là chiếc chìa khóa vạn năng mở được tất cả các cánh cửa.
 
Bạn cũng nên tham gia nhiều hơn vào các hoạt động xã hội để thay đổi tâm trạng, mở mang cách nhìn thế giới của mình. Khoảng thời gian này bạn có phần thu mình hơn nhiều, điều đó không phù hợp với người có tính cách hướng ngoại như bạn. Hãy trở lại nhịp sống của mình và suy nghĩ tích cực hơn, hướng đến những điều tốt đẹp trong cuộc sống.
 
Một số người còn gặp vấn đề về sức khỏe, có thể phải phẫu thuật. Để có thể nhanh chóng hồi phục sức khỏe bạn nhớ cố gắng ăn uống, nghỉ ngơi đầy đủ.
 

Số tử vi là 6-5-2

 
6 Xem boi ngay sinh - Thang 32021 - So tu vi 6
 
Người sở hữu số tử vi là 6 sẽ có số cá nhân tháng và năm lần lượt là 5 và 2 trong tháng 3/2021 này. Vận trình của bạn trong tháng nhìn chung có khá nhiều biến động, đòi hỏi bạn phải chuẩn bị tâm lý vững vàng để sẵn sàng đương đầu với mọi vấn đề có thể xảy đến.
 
Bản thân bạn mong muốn thoát khỏi những hạn chế, song lại thiếu sự quyết đoán nên thường sẽ bỏ lỡ rất nhiều cơ hội tốt đến với mình. Thậm chí đã có lúc bạn nắm chắc mười mươi rồi, nhưng cơ hội cứ đến rồi lại đi, như thể đang đùa giỡn với bạn.
 
Thế nhưng đó là vì bạn chưa đủ khả năng để nhìn nhận đâu mới là cơ hội tốt thực sự để nắm bắt nó. Để tăng thêm sự nhạy cảm trực giác của mình bạn cần phải đọc sách hoặc tìm cách học hỏi nhiều hơn nữa.
 
Điều quan trọng nhất bạn nên nhớ đó là luôn kiên trì theo đuổi mục tiêu, hành động dứt khoát. Tuy khó loại bỏ những căng thẳng hay áp lực nhưng thực tế là bạn sẽ sớm lấy lại được cân bằng khi bạn hoàn toàn tập trung vào mục tiêu của mình. 
 
Với những ai có dấu hiệu bị tổn thương, áp lực trong chuyện yêu đương, bận nên sớm nghĩ tới việc giải tỏa cảm xúc, nhất là giải phóng cho chính mình, tránh đề áp lực đè nén lâu ngày sẽ dẫn đến tâm bệnh.
 
Có thể bạn không nhận ra nhưng chính tính cách bốc đồng của bạn là nguyên nhân gây ra tất cả. Hãy sống chậm lại, suy nghĩ kỹ càng trước khi hành động, đừng lúc nào cũng nói và hành động mọi thứ theo ý muốn của mình mà không quan tâm đến cảm xúc của người khác.
 
Lúc này, những người độc thân rất mong muốn mối quan hệ yêu đương nghiêm túc để có thể đi đến hôn nhân. Thế nhưng, mọi chuyện dường như không được như mong muốn, bạn càng gấp gáp tìm ai đó để yêu lại càng không đạt được ý nguyện. Hãy cứ chờ tới thời điểm thích hợp, người ấy sẽ tự xuất hiện và đến bên cạnh, sưởi ấm trái tim lạnh giá bấy lâu của bạn.
 

Số tử vi là 7-6-3

 
7 Xem boi ngay sinh - Thang 32021 - So tu vi 7
 
Với người có số tử vi là 7, tương ứng tháng 3/2018 dương lịch này sẽ có con số cá nhân tháng là 6, số cá nhân năm là 3. Tháng này bạn sẽ khó mà ngồi yên một chỗ nữa khi có rất nhiều vấn đề chờ đợi bạn giải quyết dứt điểm để tránh đêm dài lắm mộng.
 
Đây là thời điểm thích hợp để bản mệnh thử thách bản thân trong sự nghiệp, đặt ra những mục tiêu xa hơn, có như vậy bạn mới phát triển mạnh mẽ hơn.
 
Trong quá trình đó, công việc có thể xảy ra một số sai sót đòi hỏi bạn phải sửa chữa, lúc này chớ nên nóng vội vì điều đó không đảm bảo cho thành công sớm. Thay vào đó, hãy trở nên linh hoạt và thích ứng với những gì xảy đến. Bạn sẽ cảm thấy việc bình tĩnh suy nghĩ rất hữu hiệu, giúp bạn đủ tỉnh táo để thoát khỏi sự hỗn độn của công việc.
 
Khả năng đi du lịch hoặc đi công tác trong tháng 3 này của bạn khá cao. Đừng ngần ngại bởi càng đi xa thì cơ hội thành công của bạn càng nhiều. Nếu là một chuyến du lịch thì hãy tận hưởng nó hết sức mình, nạp thêm năng lượng để sau đó quay về làm việc tốt hơn.
 
Chuyện tình cảm của bạn cũng trải qua nhiều thăng trầm. Bạn có thể sẽ gây ra mâu thuẫn giữa 2 người khi luôn đòi hỏi nửa kia phải quan tâm đến mình nhiều hơn. Cảm giác thiếu an toàn trong mối quan hệ này khiến bạn không khỏi suy nghĩ mông lung về những giả thiết luôn nảy ra trong đầu.
 

Số tử vi là 8-7-4

 
8 Xem boi ngay sinh - Thang 32021 - So tu vi 8
 
Thần số học tiết lộ người có dãy số tử vi là “8-7-4” trong tháng 3/2021 này cần phải dành nhiều thời gian hơn cho chính bản thân mình để xem xét lại những vấn đề đang và sắp xảy ra trong khoảng thời gian tới.
 
Nếu thấy dạo gần đây bạn có xu hướng thường đặt ra những câu hỏi để tự vấn bản thân mình thì đó là chuyện hết sức bình thường. Bởi đó là lúc bạn đang hướng mọi sự quan tâm cho chính mình. Thoát khỏi những bộn bề, lo toan trong cuộc sống, hơn lúc nào hết bạn cần sự yên tĩnh để xem xét lại mọi vấn đề đang diễn ra quanh mình. 
 
Nếu có thể, hãy chủ động chia sẻ tâm tư của mình với người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Đôi lời tâm sự như cởi được tấm lòng, bạn sẽ thấy tâm trí mình nhẹ nhàng, thanh thản hơn.
 
Tháng này cũng có dấu hiệu dịch chuyển bất ngờ, có thể là một chuyến đi xa, thăm thú cảnh lạ, ghé thăm người thân, bạn tốt ở xa… Nhưng lưu ý, tùy thuộc vào tình hình tài chính để dự trù chi phí thích hợp, nếu không sớm thắt chặt chi tiêu, bạn có thể sẽ rơi vào cảnh vay mượn, nợ nần.  
 
Nếu bắt đầu một mối quan hệ yêu đương mới trong tháng này hay tính tới chuyện đính hôn, kết hôn, bạn cần đảm bảo chắc chắn về sự hòa hợp, đừng để cái “tôi” cá nhân của bạn đi quá xa tầm kiểm soát kẻo mối quan hệ dù lâu dài đến đâu cũng có thể sụp đổ bất cứ lúc nào.
 

Số tử vi là 9-8-5

 
9 Xem boi ngay sinh - Thang 32021 - So tu vi 9
 
Nếu có số tử vi là 9 thì tháng này bạn sẽ sở hữu số cá nhân tháng là 8 và số cá nhân năm là 5. Dãy số tử vi này cho thấy tháng 3/2021 chính là thời điểm mọi thứ cần tiến hành đúng theo kế hoạch, thời gian dự kiến trước đó. Bạn chớ nên mạo hiểm lúc này kẻo nguy cơ đối mặt với rủi ro là rất cao.
 
Mọi việc trong tháng thành công hay thất bại phụ thuộc nhiều vào sự chủ động của bạn. Hăng hái tích cực thì mưu sự dễ thành, lười nhác, ỷ lại sớm muộn gì cũng vấp ngã.
 
Ngoài ra, đây không phải là lúc bạn lơ là, để tâm hồn treo ngược cành cây mà nên tập trung hoàn toàn vào nhiệm vụ để giải quyết triệt để vấn đề. Tháng này có thể sẽ xảy ra các tình huống bất ngờ khiến bạn phải nghiêm túc xem xét lại bản thân.
 
Hãy cẩn thận từng bước tiến hành vì nếu không bạn mất nhiều thời gian và công sức thực hiện một việc, nhưng lợi ích thì người khác lại được hưởng. 
 
Trong chuyện tình cảm, hãy cảm thông và kiên nhẫn hơn với người yêu và với chính bản thân mình nữa. Bạn sẽ thấy không có khúc mắc nào không thể xóa bỏ khi cả hai đều bao dung cho đối phương. Điều quan trọng là hai bạn đều trân trọng mối quan hệ này và chung tay gìn giữ hạnh phúc, không để nó sụp đổ vì sự ích kỷ của bản thân.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X