Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói thần số học tháng 3/2020: Sinh năm nào dễ hưởng lợi?

Thứ Năm, 27/02/2020 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem bói ngày sinh tháng 3/2020, tháng này sẽ mang đến cho người có số tử vi là 4 nhiều cơ hội để truyền cảm hứng cho mọi người, tạo dựng được niềm tin để mọi người làm theo cách của bạn. Với sự khéo léo và nhạy cảm vốn có, bạn dễ dàng tìm ra những cách thích hợp để xử lý các tình huống đầy thách thức.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 

1. Cách xác định con số tử vi theo phương pháp Thần số học 

 
Công thức: 
 
Số tử vi = ngày sinh + tháng sinh
 
Số tháng cá nhân: số tử vi + tháng hiện hành + năm hiện hành
 
Số năm cá nhân: số tử vi + năm hiện hành 
 
Lấy các con số của ngày sinh và tháng sinh cộng với nhau để kết quả cuối cùng là số có 1 chữ số là được. 
 
Lưu ý:
 
- Các thao tác tính toán số tháng cá nhân và năm cá nhân đã được Lịch ngày tốt tính sẵn ở phần đối chiếu bên dưới, bạn chỉ cần quan tâm và tính toán số tử vi của mình mà thôi.
 
- Số tử vi cá nhân được tính theo ngày tháng sinh dương lịch.
 
- Con số tử vi luôn cố định theo ngày tháng sinh của mỗi người, không thay đổi theo số tháng cá nhân và số năm cá nhân. Bạn theo dõi loạt bài này thường xuyên thì có thể bỏ qua phần diễn giải này và nhớ tìm con số tử vi của mình theo phần dự đoán vận mệnh bên dưới là được.
 
Ví dụ cụ thể: 
 
Bạn sinh ngày 21/5 (dương lịch), tháng hiện hành là tháng 3, năm hiện hành là năm 2020. Ta sẽ có các con số như sau: 
 
Bạn tính: Số tử vi = 2+1+5 = 8.
 
Lichngaytot tính: Số tháng cá nhân = 8+3+2+0+2+0 = 15 = 1+5 = 6.
 
                              Số năm cá nhân = 8+2+0+2+0= 12 = 1+2 = 3. 
 
Như vậy, khi xem bói ngày sinh bằng phương pháp Thần số học như ví dụ trên, nếu bạn sinh ngày 21/5 thì tháng 3/2020 bạn sẽ có dãy số dự đoán vận mệnh của mình trong tháng là “8-6-3”
 
Nhớ kĩ con số tử vi của mình là 8 và đối chiếu với nội dung bên dưới, bạn sẽ thấy được sự biến chuyển của số phận trong tháng 3/2020 này. 
 

2. Xem bói ngày sinh: Dự đoán vận mệnh tháng 3/2020 theo Thần số học

 

Số tử vi là 1-8-5

 
1 Xem boi ngay sinh - Thang 32020 - So tu vi 1
 
Bói thần số học tháng 3/2020, người có số tử vi cá nhân là số 1 kết hợp với số cá nhân tháng là 8 và số cá nhân năm là 3 đang có những cơ hội rất tuyệt vời để phát triển về đường công danh, tài lộc.
 
Nếu bạn đang ấp ủ kế hoạch hay có tham vọng trở thành người lãnh đạo thì đây chính là lúc bạn nên mạnh dạn thực hiện. Đôi khi cần một chút “liều lĩnh” sẽ giúp bạn bứt phá nhanh chóng và gặt hái được những thành tựu lớn lao hơn thay vì chỉ dám ngồi nghĩ mà không dám làm.
 
Tuy nhiên, đặc trưng của người có số tử vi cá nhân là số 1 là khả năng làm việc độc lập tuyệt vời và khá “bướng bỉnh” với những gì bản thân đã nhận định. Đây vừa là ưu điểm nhưng đồng thời cũng có thể trở thành khuyết điểm cản trở bước tiến của bạn. 
 
Đặc biệt là nếu muốn trở thành lãnh đạo, bạn cần tránh tối đa sự chuyên quyền, độc đoán để không biến thành một người sếp không được lòng cấp dưới.
 
Công việc nhìn chung không có trở ngại quá lớn, những ý tưởng mới mẻ nhảy ra trong đầu giúp bạn có cái nhìn độc đáo về công việc mà mình đang đảm nhận. Quan trọng là bạn vẫn phải nỗ lực và làm việc chăm chỉ hơn so với yêu cầu thì mới có thể nhanh chóng đạt được những điều mình mong mỏi.
 
Cũng trong tháng này, bạn cần chú ý đến tình hình tài chính của bản thân. Nhiều người có thể bị phá sản hoặc thất thoát tiền bạc do sự chủ quan cá nhân, không chịu lắng nghe sự góp ý của người khác.
 
Nếu bạn đang cân nhắc một giao dịch mua bán lớn liên quan đến tài chính như mua nhà hoặc mua xe, bạn cần phải chắc chắn rằng viễn cảnh sau đó là những khoản nợ mỗi tháng bạn có thể chịu nổi không? Nếu câu trả lời là không, hãy đợi thời điểm khác thích hợp hơn. 
 
Ngoài ra, bạn cũng cần phải sắp xếp ổn thỏa thời gian dành cho công việc và các mối quan hệ cá nhân trong tháng này. Dù bận rộn lo cho sự nghiệp đến đâu, đừng quên quan tâm tới những người thân yêu, bởi đó chính là hậu phương vững chắc luôn bên bạn lúc khó khăn và cùng bạn vượt qua mọi sóng gió.
 

Số tử vi là 2-9-6

 
2 Xem boi ngay sinh - Thang 32020 - So tu vi 2
 
Theo xem bói ngày sinh, tháng 3 này, nếu bạn mang dãy số tử vi “2-9-6”, bạn cần phải đối mặt với những tổn thương về tình cảm khi phải buông tay một người mà bạn yêu thương.
 
Người mang con số tử vi cá nhân hộ mệnh là số 2 thường rất nhạy cảm và quan tâm sâu sắc đến những người khác. Bạn luôn muốn mang đến những điều tốt nhất và niềm vui cho mọi người. Đó là lý do bạn có thói quen suy nghĩ cho đối phương trước khi nghĩ cho bản thân mình.
 
Trong tình cảm, bạn có trực giác khá tốt. Khi phát hiện sự lừa dối, bạn không phải là tuýp người làm ầm ĩ mọi chuyện lên, song cũng sẽ không im lặng gặm nhấm nỗi đau một mình. Thay vào đó, bạn suy nghĩ rất lý trí là biết tự bảo vệ, tự chăm lo cho chính mình. Khi cần phải buông tay, bạn sẵn sàng buông, bởi bạn hiểu đó là điều tốt cho cả hai.
 
Mục đích sống của người có số tử vi cá nhân 2 là luôn mong muốn mọi người đoàn kết lại với nhau. Bạn đề cao sự hợp tác và khuyến khích tinh thần đồng đội. Đó là lý do trong tập thể, bạn luôn là một người đáng tin cậy được mọi người tìm đến khi cần giải quyết rối loạn nhóm.
 
Có thể nói, bạn là một người đủ bình tĩnh để ra phán xét đúng đắn và xử lý gọn gàng bất cứ điều gì. Không ngạc nhiên nếu khả năng hòa giải của bạn có kết quả tốt với tất cả mọi người. Đa phần mọi người đều công nhận rằng bạn là người có khả năng giải quyết vấn đề ngay cả trong những tình huống phức tạp nhất.

Tuy nhiên điều này đôi khi có thể dẫn đến khó khăn cho bạn. Bạn nên cân bằng thời gian cho chính mình và những rắc rối của riêng bạn khi chúng phát sinh.
 
Trong tháng này, chuyện tình cảm của bạn có nhiều biến động. Niềm vui và nỗi buồn đan xen có thể khiến bạn bị căng thẳng đầu óc. Đó là lúc bạn cần nghỉ ngơi hợp lý để tĩnh tâm lại. Đừng ngần ngại dành cho bản thân một chuyến du lịch ngắn ngày để giải tỏa tâm lý bạn nhé.
 
Ngoài ra, bạn cũng cần nâng cao tinh thần trách nhiệm, đặc biệt là với những lời hứa của bản thân. Hiện tại, công việc của bạn đang dần đi vào giai đoạn ổn định, đây là thời điểm quan trọng để bạn xây dựng hình ảnh cá nhân nên đừng để bất cứ điều tiếng nào ảnh hưởng đến hình ảnh mình đã vất vả tạo dựng bấy lâu.
 
Một vấn đề mà bạn không thể chủ quan là quan tâm đến sức khỏe của bản thân hoặc người thân trong gia đình. Đừng để sức khỏe yếu kém ảnh hưởng tới các kế hoạch tương lai của bản thân.
 

Số tử vi là 3-1-7

 
3 Xem boi ngay sinh - Thang 32020 - So tu vi 3
 
Với người mang dãy số tử vi 3-1-7, tháng 3 này có thể mang đến cho bạn sự lạc quan, tăng năng lượng và cả niềm hứng thú trong công việc. Bạn là người có trí tuệ sắc sảo, giàu trí tượng tượng, bạn cảm thấy lúc này không điều gì có thể ngăn cản bản thân làm những gì mình muốn. 
 
Đây là thời điểm tuyệt vời để đón nhận những thách thức mới trong sự nghiệp của bạn, để bắt đầu những nỗ lực mới, hoặc, nếu bạn đang kinh doanh hoặc bán hàng, hãy mạnh dạn đổi mới hình thức kinh doanh sẽ giúp bạn thu hút được nhiều khách hàng mới tiềm năng đó.
 
Người có số tử vi cá nhân 3 bẩm sinh là người có lối sống rất tích cực, bạn thích những thách thức của cuộc sống và càng khó khăn, bạn lại càng phát triển mạnh mẽ. Nếu được làm việc trong môi trường lý tưởng, sự thăng tiến của bạn khiến người khác phải ngạc nhiên.
 
Dẫu vậy, trong chuyện tình cảm, bạn lại không phải là người may mắn cho lắm. Vấn đề nằm ở chỗ bạn đôi khi quá nhạt nhẽo vì ít chú tâm đến mối quan hệ tình cảm yêu đương. Đó là lý do các mối quan hệ tình cảm của bạn không kéo dài cho lắm. Bạn có biết: Trở ngại nào ngăn cản 12 con giáp đến với người mình yêu?
 
Tháng này cũng là tháng của những thay đổi, dù bạn không muốn thì cũng sẽ bị hoàn cảnh thúc ép phải thích nghi nhanh chóng. Để không bị bỡ ngỡ, hãy sớm ra cho mình những phương pháp mới lạ hơn để giải quyết công việc cũng như duy trì tình cảm cá nhân.
 
Có thể, bạn đang quá mải mê với công việc mà không để tâm đến tình hình sức khỏe hiện tại. Đó là lý do cơ thể bạn đang “lên tiếng” kháng nghị, thậm chí thậm chí có những người khi đi thăm khám và nhận kết quả phải tiến hành phẫu thuật. Nhớ nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng thì mới mong hồi sức nhanh được, đừng cố quá khỏi giới hạn chịu đựng của bản thân.  
 
Một số người mang lá số tử vi này có thể lên kế hoạch cho những chuyến đi ngắn ngày để thỏa chí khám phá những điều mới mẻ bên ngoài. Đối với bạn đó cũng là cách duy trì năng lượng tích cực cho bản thân. Vì việc này mà bạn có khuynh hướng chi tiêu nhiều hơn so với những tháng khác. Đừng quên có kế hoạch tài chính cụ thể để tiêu xài thật hợp lý nhé.
 

Số tử vi là 4-2-8

 
4 Xem boi ngay sinh - Thang 32020 - So tu vi 4
 
Xem bói ngày sinh theo Thần số học nhận thấy, người có dãy số tử vi là 4-2-8 cần có cái nhìn thực tế, chú ý tới những thứ hữu hình xung quanh bạn thay vì quá tập trung vào suy nghĩ hay những điều mơ mộng. Bằng cách đó, bạn sẽ tiến bộ và dễ đạt được thành công hơn.
 
Tháng 3 dương lịch này cũng sẽ mang đến cho bạn nhiều cơ hội để truyền cảm hứng cho mọi người, tạo dựng được niềm tin để mọi người làm theo cách của bạn. Với sự khéo léo và nhạy cảm vốn có, bạn dễ dàng tìm ra những cách thích hợp để xử lý các tình huống đầy thách thức.
 
Thậm chí, cuối tháng này bạn còn có thể nhận được sự tôn trọng và công nhận từ những người xung quanh nhờ khả năng tổ chức là lập kế hoạch rất tốt. Điều này càng làm nổi vật vai trò lãnh đạo của bạn.
 
Có thể nói khi đã đặt tâm trí vào một cái gì đó thì bạn sẽ bất chấp đến cùng để hoàn thành, không bao giờ có việc bỏ dở nửa chừng. Đôi khi sự kiên trì của bạn cũng bị hiểu lầm là cố chấp nhưng bạn vẫn rất tin tưởng vào lựa chọn của mình. 
 
Lời khuyên cho bạn là ngoài sự kiên trì, bạn cần phải nhẫn nại nhiều hơn. Dù bạn là người có nền tảng kiến thức vững chắc nhưng chưa chắc lựa chọn của bạn đã nhận được sự đồng thuận của tất cả mọi người. 
 
Trong tình bạn cũng như tình yêu, bạn không dễ dàng gần gũi thân thiết với ai đó, vì thế một khi bạn đã có tình cảm với ai thì đó là tình cảm trọn vẹn nhất. Nếu còn độc thân, bạn có thể gặp được ai đó thông qua công việc hoặc những cuộc họp, giao lưu nội bộ. Đó là người thật sự chạm đến trái tim bạn và bạn biết mình sẽ không thể bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào để tiếp cận người ấy.
 
Đây là thời điểm bạn cần quan tâm nhiều đến vấn đề tài chính. Có thể cần một khoản vay nhỏ từ phía gia đình hoặc bắt buộc phải điều chỉnh cách chi tiêu thường ngày. Lời khuyên tốt nhất cho bạn là hãy dành tâm sức để cân bằng tiền tài lẫn tinh thần.
 

Số tử vi là 5-3-9

 
5 Xem boi ngay sinh - Thang 32020 - So tu vi 5
 
Tháng này, người có dãy số tử vi 5-3-9 sẽ được làm sáng tỏ mọi thứ đáng kể so với tháng trước. Bạn không còn bị những tổn thương dày vò nữa, trở nên vui tươi hơn. Thậm chí, năng lực tích cực từ bạn còn giúp bạn thể hiện bản thân một cách dễ dàng và truyền cảm hứng cho người khác.
 
Giai đoạn này, vận trình của người có con số tử vi là 5 khá ổn định. Bạn có thể sẽ nhận được một số thông tin tích cực về sự nghiệp và tình trạng tài chính của bạn trong tháng này. Tuy nhiên, bạn chưa đủ sẵn sàng để thực hiện sự thay đổi lớn đâu, vì thế hãy thực hiện từng mục tiêu nhỏ, tránh trường hợp quá sức khiến bạn sớm nản chí.
 
Mục đích sống của bạn là để trải nghiệm nhiều điều mà cuộc sống đã ban tặng. Sống là để khám phá ra tất cả những gì bạn thích và muốn làm. Cho nên, bạn có thể sẽ lên kế hoạch thực hiện một cuộc phiêu lưu thám hiểm trong tháng này. 
 
Tuy nhiên, lập kế hoạch cho các cuộc phiêu lưu như các chuyến đi du lịch và leo núi đá có thể chỉ là giải pháp để cân bằng tâm lý cho bạn khi nói đến sự nhàm chán của cuộc sống hằng ngày, điều quan trọng là bạn phải biết chế ngự bản thân mình.
 
Đây là thời điểm khá quan trọng nếu bạn muốn thay đổi cuộc sống của mình. Hãy để cho bản thân được thoải mái một chút, đừng bó buộc mình trong lối mòn cả về suy nghĩ và hành động. 
 
Bạn có thể tìm được người tâm đầu ý hợp với mình nếu dám dấn thân, dám mở cửa trái tim mình. Cảm xúc “say nắng” ngọt ngào khiến bạn luôn trong tình trạng lâng lâng vui vẻ. Chuyện tình cảm sẽ tiếp thêm sức sống cho bạn, giúp bạn lạc quan hơn trong cuộc sống.
 
Cũng trong thời gian này, bản mệnh khao khát muốn thay đổi, cắt giảm những thứ, điều cũ kỹ, thực hiện nâng cấp. Hơn ai hết, bạn nhận thức được rằng việc này cần thiết để tránh sự nhàm chán cho cuộc sống và để bạn có mục tiêu lớn hơn để hoàn thành.
 

Số tử vi là 6-4-1

 
6 Xem boi ngay sinh - Thang 32020 - So tu vi 6
 
Đối với người có dãy số tử vi 6-4-1, đây là thời điểm thích hợp để bạn cho mọi người thấy rằng bản thân đã sẵn sàng làm bất cứ điều gì cần thiết để đạt được mục tiêu của riêng mình.
 
Bạn là người rất linh hoạt trong cuộc sống và cũng có khả năng giao tiếp khéo léo bất chấp khoảng cách thế hệ nên luôn nhận được thiện cảm của những người xung quanh. Với bạn, gia đình là sự ưu tiên hàng đầu, tiếp đến mới là những vấn đề khác. Vì vậy, bạn luôn tìm cách bảo vệ, nuôi dưỡng và cân bằng tình cảm gia đình.
 
Cá tính nổi bật của bản mệnh là sự trách nhiệm cao hơn nhiều so với cần thiết. Ưu điểm là giúp bạn nhận được sự tin tưởng và đánh giá tốt từ mọi người. Nhưng nhược điểm là đôi khi điều này sẽ khiến bạn kiệt sức khi can thiệp quá sâu vào những vấn đề không liên quan đến mình.
 
Trong tháng này, bạn có thể gặp đôi chút bực bội khi phải đối mặt với những thay đổi bất ngờ, thậm chí những vấn đề thông thường có thể khiến bạn gặp khó khăn vì không kịp thích nghi. Nhưng đồng thời, đây cũng có thể là cơ hội quan trọng mà nếu vượt qua được, bạn sẽ có bước tiến rất vượt bậc.
 
Hãy tin rằng cuối cùng bạn cũng sẽ hoàn thành mục tiêu đã đề ra mà thôi, vì thế, thay vì lo lắng hãy lao vào thực hiện. Đừng ngại sai sót vì sai bạn sẽ có thể tìm cách sửa, không ai đủ may mắn thành công ngay khi lần đầu thử nghiệm điều gì đó đâu.
 
Tình hình tài chính khiến bản mệnh lo lắng trong một thời gian ngắn. Có thể cần một khoản vay nhỏ từ phía gia đình để thoát khỏi tình thế khó chịu. Lưu ý là bạn nên điều chỉnh cách chi tiêu thường ngày sớm tránh có những rắc rối lớn hơn về sau. Hoặc bạn có thể tham khảo thêm Mẹo phong thủy hút tài lộc đầy nhà, hạnh phúc thăng hoa
 
Tháng này là cơ hội để người có số tử vi là 6 thỏa sức sáng tạo, triển khai các ý tưởng, dự án mới mẻ. Nếu quyết tâm làm tới cùng, bạn có thể khiến mọi người phải trầm trồ trước thành tựu mà mình đã nỗ lực thực hiện.
 
Bên cạnh đó, các mối quan hệ của bạn cũng được cải thiện rất nhiều. Quan hệ xã giao hài hòa, tình cảm yêu đương thuận lợi, các cặp vợ chồng có thể nghĩ tới việc sinh con đẻ cái…
 

Số tử vi là 7-5-2

 
7 Xem boi ngay sinh - Thang 32020 - So tu vi 7
 
Xét theo Thần số học, người có dãy số cá nhân là 7-5-2 trong tháng 3 này sẽ khá sôi động với những thay đổi bất ngờ. Vì vậy, dừng cố gắng lên kế hoạch quá xa vời bởi bạn không biết được điều gì đang chờ đón mình phía trước.
 
Thay vào đó, bạn hãy linh hoạt và thích nghi thật thật nhanh với tất cả những thứ xảy đến. “Thuận theo tự nhiên” là bí quyết quan trọng với bạn trong cả tháng này, rồi bạn sẽ phải ngạc nhiên với những gì mình đạt được khi không gượng ép mọi thứ.
 
Trong tháng 3/2020, người có số tử vi cá nhân là 7 tốt nhất không nên đưa ra quyết định tài chính quan trọng để tránh các rủi ro không đáng có, đặc biệt là người làm về kinh doanh. Lòng nghi ngờ đôi lúc có thể khiến tình cảm đôi bên sứt mẻ nhưng đó là điều cần thiết trong một cuộc hợp tác làm ăn.
 
Cuộc sống của bạn lúc này có nhiều biến động, để tránh bị rối tinh lên vì hết việc này đến việc kia đổ dồn lên mình thì bạn phải học cách bình tĩnh, chín chắn nhìn nhận vấn đề, đừng hành động theo cảm xúc quá. Nhất là mọi thứ đang trong tầm kiểm soát của bạn nên chẳng có việc gì mà phải làm rối lên cả.
 
Có nhiều thứ xảy ra và đòi hỏi bản mệnh phải có lựa chọn, đưa ra quyết định nhưng vì thiếu sự quyết đoán nên bạn suy nghĩ khá nhiều. Và đó là lý do khiến tinh thần thăng trầm bất ổn, lúc nghĩ ngợi nhiều bạn có thể cáu giận, quát mắng mọi người.
 
Tháng này, bạn có thay đổi trong việc nhìn nhận các mối quan hệ. Vì thế bản mệnh thích kết giao thêm bạn mới, chủ động tìm kiếm và mở rộng các mối quan hệ xã giao của mình. Việc giao lưu hợp tác vì thế cũng thuận lợi hơn. Bên cạnh đó, một số người độc thân cũng có mong muốn bắt đầu mối quan hệ yêu đương.
 
Tháng này bản mệnh còn có hứng thú nghệ thuật, sắc đẹp, tâm lý học, tâm linh. Bạn dành nhiều thời gian để tìm hiểu, đọc tài liệu, hỏi han thêm kiến thức về những lĩnh vực này.
 

Số tử vi là 8-6-3

 
8 Xem boi ngay sinh - Thang 32020 - So tu vi 8
 
Đối với những người có số tử vi là 8, số tháng cá nhân là 6 và số năm cá nhân là 3 thì, vấn đề gia đình và các mối quan hệ tình cảm là vấn đề bạn cần quan tâm trong tháng 3 này.
 
Ưu điểm của người mang số tử vi 8 là có cái nhìn rất thực tế về cuộc sống. Bạn là người không bao giờ mơ mộng trong cuộc đời, họ có tầm nhìn xa trông rộng và biết điều gì là thật sự cần thiết với mình.
 
Bạn coi trọng tiền bạc, vật chất. Đó là lý do bạn có khả năng tiết kiệm, tích lũy tiền bạc tốt. Hơn ai hết, bạn tự lực cánh sinh, biết quý trọng giá trị đồng tiền, vì thế chi tiêu cũng có sự tính toán kỹ càng.
 
Nhưng một khi quá nhập tâm vào việc kiếm tiền, bạn có thể trở nên quá bận rộn và có xu hướng bỏ bê và vô trách nhiệm với những gì xảy ra trong gia đình. Tốt nhất bạn nên biết cách chia sẻ thời gian của mình với gia đình và các nhu cầu khác.
 
Trong tháng này, bạn có thể được yêu cầu hy sinh thời gian và lợi ích cá nhân để làm vừa lòng mọi người. Cha mẹ và con cái của bạn có thể cần được chăm sóc và quan tâm nhiều hơn bình thường. Nhưng tình cảm gia đình là điều hết sức thiêng liêng mà bạn không thể bỏ mặc, cho nên hãy cố gắng dành thời gian cho những người mình yêu thương nhiều hơn nhé.
 
Không có nhiều cơ hội để thực hiện những thay đổi lớn trong thời điểm hiện tại. Do đó, nếu bắt buộc phải tiến hành dự định mới, bạn nên học hỏi kinh nghiệm của người đi trước và nếu khó quá cũng chớ vội bỏ cuộc. 
 
Hãy kiên trì theo đuổi mục tiêu, liên tục hành động và tìm cách giải tỏa những căng thẳng hay cảm thấy áp lực, đừng để chúng tồn tại quá lâu. 
 
Bên cạnh đó, thời điểm này tốt cho việc giao tiếp xã hội vì hứa hẹn chúng sẽ mang tới nhiều giây phút thú vị cũng như cơ hội tốt cho công việc kinh doanh của bạn.
 
Tình hình sức khỏe trong tháng không phải là quá đáng lo nhưng chúng vẫn có thể khiến bạn phải bận tâm. Sẽ có những chẩn đoán sức khỏe mới, bạn nên chú ý nhiều tới phương diện này.
 

Số tử vi là 9-7-4

 
9 Xem boi ngay sinh - Thang 32020 - So tu vi 9
 
Với người có dãy số tử vi là 9-7-4, tháng này chứa đựng những bí ẩn đầy mới mẻ đang chờ đón bạn tự mình khám phá và chắc chắn sẽ mang đến một số thay đổi đáng kể trong cách nhìn nhận của bạn.
 
Thời điểm này, bạn tập trung vào việc cải thiện các mối quan hệ, điều tiết nhịp độ công việc. Tuy nhiên, đừng hành động theo cảm xúc quá, đừng khiến mọi chuyện rối tung lên một cách không cần thiết chỉ vì mất bình tĩnh. 
 
Hơn ai hết, bạn là người rất giàu cảm xúc. Điều này tốt cho những người làm về lĩnh vực nghệ thuật và văn học. Tham gia vào các hoạt động đó sẽ giúp người có số tử vi là 9 có thể cân bằng cảm xúc của mình. Hơn nữa, các hoạt động xã hội cũng rất quan trọng với bạn.
 
Có khả năng sẽ đi du lịch hay tham gia vào một chuyến đi xa không có chủ đích từ trước. Những người dễ hòa nhập và không ngại tham gia vào những trải nghiệm mới sẽ cảm thấy hào hứng trong tháng này. 
 
Có nhiều thời điểm người có số tử vi là 9 luôn cảm thấy bồn chồn, khó yên. Lúc này bạn nên tìm người để chia sẻ, trò chuyện với bạn bè, người thân. Lời khuyên của họ có thể không có ích nhưng chỉ cần bạn chia sẻ là bạn đã cảm thấy nhẹ lòng hơn rồi.
 
Khoảng thời gian này không phù hợp cho những mơ mộng hay những kế hoạch phi thực tế. Bản mệnh nên chú ý nhiều hơn đến các vấn đề đang xảy ra ở thực tế, xung quanh bạn. Nhất là khi bạn cần lập ra hoặc sửa chữa các dự án, công việc. 
 
Về tiền bạc có thể vẫn có nhưng chỉ đủ để trang trải các khoản thanh toán hay các khoản vay mượn, nếu có dư một chút cũng nên bắt đầu xây dựng kế hoạch tiết kiệm. Do đó, tình hình tài chính có phần eo hẹp, không đáp ứng đủ nhu cầu, bạn cần tránh chi tiêu bốc đồng.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X