Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem bói ngày sinh: Dự đoán vận mệnh tháng 12/2020 theo Thần số học

Thứ Hai, 30/11/2020 09:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem bói ngày sinh tháng 12/2020, nếu sở hữu dãy số tử vi là 4-2-8 thì xin chúc mừng bạn bởi đây chính là tháng đào hoa khoe sắc và mệnh chủ sẽ đón nhận được khá nhiều cơ hội tình yêu đến với mình đó. Tháng này bản mệnh đón nhiều tin vui trong chuyện tình cảm, có những người bàn tính chuyện trăm năm.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
 

1. Cách xác định con số tử vi theo phương pháp Thần số học

 

Công thức:  

 
Số tử vi = ngày sinh + tháng sinh
Số tháng cá nhân: số tử vi + tháng hiện hành + năm hiện hành
Số năm cá nhân: số tử vi + năm hiện hành 
 
Lấy các con số của ngày sinh và tháng sinh cộng với nhau để kết quả cuối cùng là số có 1 chữ số là được.   
 

Lưu ý: 

 
- Các thao tác tính toán số tháng cá nhân và năm cá nhân đã được Lịch ngày tốt tính sẵn ở phần đối chiếu bên dưới, bạn chỉ cần quan tâm và tính toán số tử vi của mình mà thôi. 
 
- Số tử vi cá nhân được tính theo ngày tháng sinh dương lịch. 
 
- Con số tử vi luôn cố định theo ngày tháng sinh của mỗi người, không thay đổi theo số tháng cá nhân và số năm cá nhân. Bạn theo dõi loạt bài này thường xuyên thì có thể bỏ qua phần diễn giải này và nhớ tìm con số tử vi của mình theo phần dự đoán vận mệnh bên dưới là được.  
 

Ví dụ cụ thể: 

 
Bạn sinh ngày 16/6 (dương lịch), tháng hiện hành là tháng 12, năm hiện hành là năm 2020. Ta sẽ có các con số như sau: 
 
Bạn tính: Số tử vi = 1+6+6 = 13 = 1+3 = 4.  
 
Lichngaytot tính: Số tháng cá nhân = 4+12+2+0+2+0 = 20 = 2+0 = 2. 
 
                              Số năm cá nhân = 4+2+0+2+0 = 8. 
 
Như vậy, khi xem bói ngày sinh bằng phương pháp Thần số học như ví dụ trên, nếu bạn sinh ngày 16/6 thì tháng 12/2020 bạn sẽ có dãy số dự đoán vận mệnh của mình trong tháng là “4-2-8”.
 
Nhớ kĩ con số tử vi của mình là 4 và đối chiếu với nội dung bên dưới, bạn sẽ thấy được sự biến chuyển của số phận trong tháng 12 này. 
 

2. Xem bói ngày sinh: Dự đoán vận mệnh tháng 12/2020 theo Thần số học

 

Số tử vi là 1-8-5


1 Xem boi ngay sinh - Thang 122020 - So tu vi 1
 
Xem bói ngày sinh tháng 12/2020, người có số tử vi là 1 sẽ có số cá nhân tháng là 8, số cá nhân năm là 3. Những con số này hỗ trợ cho bạn rất nhiều về con đường công danh, sự nghiệp.
 
Đây là thời điểm rất thích hợp để bạn mạnh dạn “bung sức” cho những tham vọng mình đã ấp ủ từ lâu. Chỉ cần mọi thứ được tiến hành theo đúng kế hoạch bạn đã tính toán cẩn thận thì không có gì phải lo lắng.
 
Thời gian không phải là lúc bạn trì hoãn bất cứ thứ gì. Bởi nếu bạn không đảm bảo được tiến độ triển khai kế hoạch thì hãy chuẩn bị tinh thần là cơ hội sẽ vụt bay mà những mong muốn của bạn chẳng thể trở thành hiện thực.
 
Công việc trong tháng này đòi hỏi mệnh chủ phải bỏ ra nhiều thời gian và công sức, song bạn cần phải làm việc kín kẽ, tránh để lộ sơ hở, nếu không mọi thành quả cuối cùng lại lọt vào tay người khác.
 
Nhưng hãy cứ tin rằng vất vả của bạn rồi sẽ được đền đáp xứng đáng bằng chính năng lực và sự sáng tạo của bản thân.
 
Khi mọi thứ đi đúng quỹ đạo mong muốn, bản mệnh có xu hướng chuyển mối quan tâm của mình đến sự sáng tạo trong công việc.
 
Thời điểm này bạn có khả năng phát huy khả năng sáng tạo bằng việc tạo ra sản phẩm mới cho tới những ý tưởng nổi bật. Để những điều này trở thành hiện thực thì bạn phải ngay lập tức bắt tay hành động, đừng để sự lười nhác làm trì hoãn kế hoạch của mình.
 
Tuy nhiên, tình hình tài chính trong tháng không được khả quan cho lắm. Thậm chí có người có thể sẽ gặp rắc rối về tài chính. Càng về cuối năm các chi phí gia tăng, nhiều chuyện cần phải chi tiêu, bạn xoay như chong chóng để có tiền chi trả cho mọi thứ
 
Thực ra đó là những việc cần và bạn không thể tránh được, vì thế để đáp ứng với cách chi tiêu hiện tại bạn nên tìm cách để gia tăng thu nhập. Ngoài ra, thực tế là càng thu nhiều chi lại càng nhiều nên lời khuyên là bạn nên học cách tiết kiệm tiền bạc càng sớm càng tốt.
 

Số tử vi là 2-9-6

 
2 Xem boi ngay sinh - Thang 122020 - So tu vi 2
 
Bói thần số học tháng 12/2020, người sở hữu con số tử vi là 2 sẽ có số tháng hiện hành và số năm hiện hành tương ứng là 9 và 6. Dãy số này nhắc nhở bạn cần giành thêm thời gian để bình lặng, nghiêm túc xem xét lại bản thân ở thời điểm này.
 
Những thay đổi ở thời điểm này có thể sẽ không diễn ra như bạn mong muốn. Lúc này, bạn càng cần phải duy trì sự bình tĩnh, điềm đạm để xử trí những tình huống khó khăn. Nhiều dấu hiệu cho thấy tháng này bạn khó tập trung vào công việc khi để cảm xúc lấn át lý trí. 
 
Ngay lúc này, bạn muốn được nghỉ ngơi, tĩnh tâm lại chứ không muốn ganh đua thêm một chút nào nữa. Đừng để sự thờ ơ này kéo dài quá lâu, chúng khiến bạn không còn động lực cố gắng vốn có. Dù trong bất cứ tình huống nào, hãy giữ động lực cho mình và luôn là chính mình trước bất kỳ điều gì của cuộc sống.
 
Nếu cảm thấy mệt mỏi, bạn có thể tự cho phép mình nghỉ ngơi 1 vài ngày, về bên gia đình và những người thân yêu để tâm hồn thư thái hơn. Bạn cũng có thể đi tới 1 nơi xa để xả hơi và tĩnh tâm lại sau những biến cố vừa rồi.
 
Về các mối quan hệ xã giao, có thể những chuyện thị phi sẽ xảy tới, khiến một số mối quan hệ của bạn bị ảnh hưởng. Có nhiều biến động động tình cảm trong tháng này bao gồm cả niềm vui, nỗi buồn đan xen tất cả là do bạn mải giải quyết một số vấn đề đang vướng phải. 
 
Tháng 12 cũng không phải là lúc thích hợp để có thêm những người bạn mới mà bạn nên vun đắp cho tình bạn lâu dài trước đó kẻo quan hệ bạn bè có thể thay đổi theo chiều hướng không ai mong muốn.
 
Thời điểm cuối năm này cũng là lúc mà bạn phải nỗ lực hết sức để hoàn thành những dự án mình vốn đang theo đuổi. Có thể khó đánh giá được mức độ thành công của bản mệnh, nhưng ít nhất bạn cần phải cố gắng hết mình để không phải nuối tiếc khi nhìn lại. 
 
Cũng trong tháng này, bạn sẽ phải đi lại, di chuyển khá nhiều. Điều này ảnh hưởng nhiều đến túi tiền cũng như sức khỏe của bản mệnh. Lời khuyên là bạn nên chú ý chăm sóc sức khỏe của mình nhiều hơn. 
 

Số tử vi là 3-1-7

 
3 Xem boi ngay sinh - Thang 122020 - So tu vi 3
 
Xem bói ngày sinh của người có dãy số tử vi là 3-1-7, có thể thấy đây là thời điểm mà bạn gặp nhiều điều thuận lợi trong cuộc sống, mọi việc hanh thông suôn sẻ.
 
Tháng 12 báo hiệu về những thay đổi và thành công sẽ nối tiếp nhau, nhưng nếu bạn không thay đổi thì sẽ khó lòng thành công. Đừng để mình đi mãi vào lối mòn, sẽ khó thoát ra được lối suy nghĩ cũ, cách hành động cũ và cũng không có được bước đột phá cần thiết. 
 
Nếu bản mệnh có ý định thay đổi nơi ở hay nơi làm việc thì cứ mạnh dạn tiến hành. Dù cuối năm việc thay đổi này có thể sẽ ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của bạn ở thời điểm hiện tại nhưng xét về lâu về dài thì nó sẽ mang tới nhiều ích lợi. Hãy nhìn ra xa hơn, toàn cảnh hơn để mạnh dạn thay đổi.
 
Cũng trong tháng này, nếu bạn muốn mua bán nhà đất hay tài sản có giá trị cũng vô cùng thuận lợi, có thể sinh lời cao. Hoặc nếu có ý định khởi nghiệp hay mở rộng quy mô kinh doanh thì hãy cứ mạnh dạn tiến hành. Đừng vì mình chưa làm việc đó bao giờ mà e ngại. 
 
Sự tự tin, quyết đoán là điều mà bạn cần có và nên có ở hiện tại, may thay bạn lại đang có sẵn chúng, vậy thì còn ngần ngại gì mà không tận dụng ưu thế của mình để có được những thành công mới.
 
Cũng ở tháng này, mệnh chủ có xu hướng quan tâm hơn đến vấn đề tâm linh, chủ động tìm hiểu và tích lũy kiến thức. Cũng vì khá thích thú nên càng càng tìm hiểu bạn càng thích nói ra, chia sẻ với mọi người, nhưng không phải ai cũng hiểu hay quan tâm những điều bạn nói. Hãy chú ý tìm đúng đối tượng chia sẻ kẻo làm phiền những người không hứng thú về đề tài nhạy cảm này. 
 
Ngoài ra, những vấn đề về sức khỏe vốn bị bạn lơ là trước đó, giờ đây sẽ phát tác và khiến bạn phải lưu tâm. Bạn cần phải thiết lập kỷ luật trong thói quen ăn uống và rèn luyện thể lực.
 
Nếu đã lâu bạn không đi khám sức khỏe định kì thì nên nhanh chóng sắp xếp thời gian và công việc để tiến hành. Điềm báo cho thấy sức khỏe của bạn đang không được tốt lắm, hãy hành động ngay khi còn kịp. 
 

Số tử vi là 4-2-8

 
4 Xem boi ngay sinh - Thang 122020 - So tu vi 4
 
Xem bói ngày sinh bằng Thần số học, nếu sở hữu dãy số tử vi là 4-2-8 thì xin chúc mừng bạn bởi đây chính là tháng đào hoa khoe sắc và mệnh chủ sẽ đón nhận được khá nhiều cơ hội tình yêu đến với mình đó. 
 
Tháng này bản mệnh đón nhiều tin vui trong chuyện tình cảm, có những người bàn tính chuyện trăm năm.
 
Những bạn còn độc thân hãy tham gia nhiều hơn vào các hoạt động xã hội để tăng thêm các mối quan hệ của mình. Rất có thể bạn có thể sẽ bắt đầu một mối quan hệ lãng mạn ngay trong tháng này đấy. Chuyện tình này rất có thể sẽ phát triển từ tình bạn, khi mà 2 người đã có sự thấu hiểu phần nào về nhau.
 
Các cặp đôi có thể sẽ đi đến quyết định quan trọng của cuộc đời khi có ý định kết hôn, xây dựng gia đình của riêng mình. Có điều, khoảng thời gian chuẩn bị cho đám cưới đôi bên dễ nảy sinh mâu thuẫn do căng thẳng, mệt mỏi. Hãy kiên trì, nhẫn nại và bao dung hơn cho nhau nhé.
 
Trong tháng 12 này bạn sẽ có cơ hội để hợp tác làm ăn, nhưng thực sự rất khó nói để biết được việc hợp tác này có thành công hay không. Nhưng dù kết quả ra sao thì bạn cũng sẽ cố gắng kiên trì theo đuổi đến cùng. Bạn là người có trách nhiệm nên không thể chịu được việc bỏ cuộc giữa chừng.
 
Một vài người bạn có thể cần đến sự giúp đỡ của số 4 trong thời điểm này. Tuy rằng bạn cũng có những khó khăn của riêng mình nhưng hãy mở rộng vòng tay để trợ giúp cho họ nhé. Giúp người hôm nay cũng chính là đang giúp mình sau này.
 
Tình hình tài chính có khá nhiều biến động. Kinh doanh, buôn bán bị cạnh tranh nhiều, đối thủ cạnh tranh lớn, nếu không có phương án đối phó hợp lý, rất dễ bị thua lỗ.
 
Bạn nên căn cứ vào khả năng của mình để lựa chọn hạng mục đầu tư thích hợp, có thể tìm người cùng hợp tác để san sẻ gánh nặg. Thắng bại do bản thân mình, nhưng cũng phụ thuộc nhiều vào đối tác. Nên chọn người đáng tin cậy để không phải lo lắng đề phòng nhau.
 
Với những khoản vay và thế chấp lớn, bạn cũng có thể tiến hành theo kế hoạch đã tính sẵn, nhưng nhớ là đừng quá liều lĩnh và phải thật tỉnh táo, rạch ròi trong các mối quan hệ. Tiền bạc và tình cảm càng rạch ròi sẽ càng tránh được những rắc rối sau này, đừng quên điều đó.

Đọc ngay: Xem tử vi quý nhân vận theo ngày sinh siêu chuẩn
 

Số tử vi là 5-3-9

 
5 Xem boi ngay sinh - Thang 122020 - So tu vi 5
 
Với người có số tử vi là 5, tương ứng tháng 12/2020 dương lịch này sẽ có con số cá nhân năm là 9, số cá nhân tháng là 3. Lúc này bạn nên dành nhiều thời gian hơn để phát huy khả năng, năng lực của mình trong công việc.
 
Hầu hết người số 5 đều có sự nghiệp hanh thông và được cấp trên đánh giá cao bởi những ý tưởng mới mẻ và độc đáo của mình. Bạn thể hiện trí tưởng tượng phong phú, không chịu lùi bước trước khó khăn và cố gắng hết sức để đạt được mục tiêu của mình. 
 
Bạn sẽ có nhiều dự định mới trong tháng này, công việc là điều mang tới động lực phấn đấu cho bản mệnh. Khả năng lãnh đạo, tổ chức của bạn có thể sẽ được thể hiện khá tốt trong những dự án mới này. Tuy nhiên, bạn cần phải suy nghĩ linh hoạt hơn nữa, đừng quá cố chấp đi theo lối mòn. Thiếu sáng tạo có thể sẽ khiến cho chặng đường cần đi của bạn trở nên gập ghềnh hơn.
 
Dãy số tử vi trong tháng 12 dương lịch này thôi thúc bạn bắt đầu một mối quan hệ yêu đương nghiêm túc. Khoảng thời gian vui chơi, tán tỉnh tới nay như vậy đủ rồi, đến lúc cần đưa ra những cam kết ràng buộc mang tính “người lớn” hơn, đánh dấu sự trưởng thành thực sự của bạn.
 
Các mối quan hệ xã giao của bạn trong tháng cũng được rộng mở, đó là cơ hội tuyệt vời để người độc thân tìm lấy 1 nửa cho mình. 
 
Đó có thể là một đồng nghiệp quen biết từ lâu nhưng cả hai hiếm khi tương tác nên còn khá bỡ ngỡ với nhau, nhưng bỗng một ngày duyên đến và thế là cả hai bỗng cảm thấy hóa ra đối phương lại thú vị hơn mình nghĩ.
 
Tình hình tài chính trong tháng có biến động không nhỏ. Bạn kiếm được không ít tiền nhưng chưa chắc đã giữ được tiền bạc trong tay.
 
Không phải bạn bị người khác lừa gạt, cũng không tính các khoản tiền đầu tư, mà tiền bạc hư hao trong tháng cuối năm này chủ yếu do bạn đã chi tiêu, mua sắm quá nhiều, nên kiềm chế bản thân mình.
 
Sau cả một năm làm việc hăng say, có thể bạn sẽ muốn di chuyển, mong muốn đi du lịch tăng mạnh trong tháng cuối năm. Hãy nỗ lực làm việc hết mình rồi bạn sẽ có nhiều thời gian để nghỉ ngơi thảnh thơi hơn sau này.
 

Số tử vi là 6-4-1

 
6 Xem boi ngay sinh - Thang 122020 - So tu vi 6
 
Với con số tử vi là 6, người này sẽ có số tử vi tháng và năm cá nhân lần lượt là 4 và 1. Có rất nhiều vấn đề cần được giải quyết dứt khoát trong tháng này để tránh “đêm dài lắm mộng”.
 
Đây là tháng mà bạn phải làm việc chăm chỉ, luôn giữ bình tĩnh cũng như sáng suốt cho mình, chú ý đến từng chi tiết dù là nhỏ nhặt nhất. 
 
Công việc là mối quan tâm chính của bạn, được đặt lên vị trí ưu tiên hàng đầu. Tháng này tràn đầy khó khăn nhưng nếu bạn đủ quyết tâm và cống hiến thì đó chính là chiếc chìa khóa vạn năng mở được tất cả các cánh cửa tươi sáng sau này.
 
Bạn có nhiều dự định và ý tưởng muốn thực hiện, nhưng có lẽ bạn nên tập trung làm tốt những việc hiện tại của mình, chớ nên ôm đồm quá nhiều thứ cùng một lúc, tính hiệu quả sẽ không được cao. 
 
Tất nhiên, sự đổi mới luôn luôn cần, song thời điểm này bạn cần thực hiện từng bước một, chậm mà chắc, nếu không khả năng rủi ro, thất bại là khá cao. Nóng vội chính là một trong những nguyên nhân dẫn đến thất vọng hàng đầu.
 
Cuối năm cũng có một số cơ hội để thay đổi công việc nhưng bản thân số 6 chưa thấy sẵn sàng nên quyết định từ bỏ cơ hội. Là người thực tế, không hay mơ mộng, bạn biết rằng mình sẽ có lợi hơn khi ở lại vị trí hiện tại, dù biết rằng công việc mình đang làm cũng chưa thực sự tiềm năng như mong muốn cho lắm.
 
Về chuyện tình cảm, mối quan hệ của các cặp đôi vẫn duy trì ở mức ổn định, không có điều gì phải lo lắng nhưng bạn cũng nên tìm cách hâm nóng tình cảm để duy trì ngọn lửa tình yêu bất diệt.
 
Người độc thân vẫn chưa có cơ hội thay đổi hiện trạng. Điều này phần lớn là do bạn không có thời gian để tìm kiếm một mối quan hệ mới. Công việc gần như đã chiếm gần hết thời gian và tâm trí của bản mệnh.
 

Số tử vi là 7-5-2

 
7 Xem boi ngay sinh - Thang 122020 - So tu vi 7
 
Theo Thần số học, người có dãy số cá nhân là 7-5-2 trong tháng 12 này sẽ gặp phải nhiều biến động, có thể là về đường tình duyên, cũng có thể là đường công danh sự nghiệp. 
 
Đây là thời điểm có những thay đổi, có nhiều biến động trong cuộc sống, vì thế, đừng để sự thiếu quyết đoán của mình ảnh hưởng đến tình hình tổng thể. 
 
Bạn phải đối mặt với nỗi sợ hãi và bất an của chính mình cũng như nên có cái nhìn thoải mái hơn về thế giới xung quanh mới nhìn ra được những điều tốt đẹp hơn.
 
Hãy cứ kiên trì, bền bỉ theo đuổi mục tiêu của mình, một khi bạn bỏ cuộc giữa chừng là thất bại chắc chắn cộng với nuối tiếc mãi về sau này.
 
Công việc của bạn trong khoảng thời gian này không được suôn sẻ cho lắm, vận khí thăng trầm bất định khiến cho chủ nhân của con số 7 cảm thấy thất vọng và chán nản. Cơ hội đến nhưng bạn chưa kịp mừng vui và đưa tay nắm giữ thì đã vụt tan mất như một trò đùa.
 
Bạn cố gắng làm việc chăm chỉ và cống hiến hết mình nhưng dường như may mắn đang không đứng về phía bạn. Chặng đường khởi đầu khá hoàn hảo nhưng tới chặng đua cuối cùng để đi đến đích, bạn lại bị trật nhịp và không đạt được những điều mình mong muốn.
 
Trong chuyện tình cảm, bạn cần phải quyết đoán hơn. Có thể tình yêu giữa cả hai là rất lớn nhưng khi cần phải đưa ra quyết định, bạn không được để cảm xúc lấn át mình quá nhiều, nó không chỉ hại cho bạn mà còn có thể gây tổn thương cho đối phương nữa. 
 
Ngoài ra, bạn cũng cần phải học cách sẻ chia, tâm sự với người ấy chứ đừng một mình ôm tất cả mọi buồn lo rồi lại suy diễn, ghen tuông khiến mối quan hệ dễ dàng rạn nứt.
 
Khả năng cao, trong tháng bạn có chuyến đi xa, có thể là công tác hoặc du lịch. Hành trình này mang tới nhiều điều thú vị, bạn bè mới, cơ hội phát triển sự nghiệp, tình yêu mới (cho người độc thân).

Đừng bỏ lỡ: Dự đoán vận mệnh của 12 con giáp theo ngày sinh
 

Số tử vi là 8-6-3

 
8 Xem boi ngay sinh - Thang 122020 - So tu vi 8
 
Người sở hữu dãy số tử vi là 8-6-3 có thể sẽ phải giải quyết khá nhiều vấn đề trong công việc cũng như trong gia đình khiến đầu óc căng thẳng, tích tụ nhiều phiền não trong lòng.
 
Về mặt công việc, những dự án đưa ra trước đó đang tồn tại khá nhiều lỗ hổng mà bạn cần phải nhanh chóng lấp đầy để tránh gây ra những thiệt hại, tổn thất lớn. Đây cũng là lúc bạn cần có suy nghĩ độc lập hơn, tránh phụ thuộc quá nhiều vào người khác.
 
Có thể nói, biến động công việc của bản mệnh trong tháng không hề nhỏ nhưng với sự quyết đoán của mình, số 8 hoàn toàn có thể giải quyết ổn thỏa. 
 
Thậm chí, bạn có thể sẽ có cơ hội để lập ra những dự án mới và giành được những thành quả đáng tự hào. Tuy nhiên, nếu muốn thay đổi lớn thì có lẽ đây chưa phải là thời điểm tích hợp với bản mệnh.
 
Có những quyết định liên quan đến gia đình bạn cảm thấy rất khó khăn nhưng cứ an tâm là sẽ sớm tìm ra giải pháp thôi. Nếu cần, bạn có thể tìm người có nhiều kinh nghiệm, có thể họ đưa ra cho bạn những lời khuyên đáng giá. 
 
Một vài mâu thuẫn giữa các thành viên trong gia đình có thể đến từ thái độ cư xử không đúng mực. Có thể do mọi người đều đang phải tự chống chọi với những áp lực của bản thân trong cuộc sống nên không kiểm soát được cảm xúc khi đối diện với những người thân yêu. 
 
Do đó, bạn cần phải bỏ lại những vụn vặt, nóng giận của công việc bên ngoài cánh cửa bước vào nhà. Đừng niềm nở với người ngoài rồi lại trút những cảm xúc tiêu cực lên người thân.
 
Ngoài ra, bạn nhớ để ý tới phương diện sức khỏe vì tháng này có vẻ mọi thứ không được như mong đợi. Có người gặp vấn đề về sức khỏe nên phải tiến hành phẫu thuật. Lúc này cơ thể cần được nghỉ ngơi đầy đủ, tránh căng thẳng thì vết thương mới nhanh lành. 
 
Vì thế, dù có đang lo lắng, buồn phiền, bực mình vì điều gì thì cũng nên gác hết sang một bên. Ưu tiên lúc này của bạn nên là vấn đề sức khỏe của bản thân. 
 

Số tử vi là 9-7-4

 
9 Xem boi ngay sinh - Thang 122020 - So tu vi 9
 
Tháng 12/2020 là thời điểm người có dãy số tử vi là 9-7-4 phải đối mặt với nhiều lo lắng, bực bội và cần tìm nơi để giải tỏa tâm trạng. Bạn có dấu hiệu sa sút tinh thần với những khó khăn đang vướng phải. Hãy tìm cách giải tỏa stress để "lên dây cót" tinh thần cho những quyết định quan trọng.
 
Bạn không mấy tập trung vào công việc trong khoảng thời gian này. Nguyên nhân cũng bởi khá bận rộn, áp lực gia tăng nhưng thực sự do tâm lý không mấy ổn định nên số 9 vẫn khá lơ đãng, đôi khi vì thế mà mắc sai lầm. Nếu công việc gặp trở ngại, bạn nên xem lại thái độ làm việc của mình. 
 
Nếu có thể, hãy chủ động chia sẻ tâm tư của mình với người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Đôi lời tâm sự như cởi được tấm lòng, bạn sẽ thấy tâm trí mình nhẹ nhàng, thanh thản hơn.
 
Hoặc bạn cũng có thể tự đặt cho mình một chuyến du lịch ngắn ngày, để mình xả hơi và suy nghĩ lại mọi điều đang xảy ra trong khoảng thời gian gần đây. Ai cũng có lúc cảm thấy áp lực, chỉ là chúng ta cần phải tìm cách để vượt qua chiến thắng áp lực chứ không phải đơn giản là để cho nó đánh bại mình.
 
Tình hình tài chính eo hẹp sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc sống của người mang số tử vi là số 9. Do đó, bạn cần phải thắt chặt chi tiêu, có những kế hoạch ứng phó trong khoảng thời gian tới. 
 
Việc phải tự mình đưa ra quyết định mà không được dựa dẫm vào ai khiến bạn lo lắng và sợ hãi nhưng đó chính là vấn đề mà bạn phải đối mặt trong thời điểm này.
 
Đây cũng là thời điểm bạn phải thanh toán các khoản vay mượn, vì thế, cố gắng hoàn trả hết các khoản nợ trước khi xây dựng kế hoạch tiết kiệm cho bản thân. 
 
Ngoài ra, bạn nên có quỹ dự phòng cho những tình huống bất ngờ xảy ra như hỏng xe, bị ốm, đi bệnh viện... và cả một khoản để đầu tư cho tương lai của mình, đừng tiếp tục chi tiêu hoang phí nếu không lại tiếp tục vướng phải nợ nần.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X