Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói thần số học tháng 11/2019: Ai được Thần May mắn ghé thăm?

Thứ Sáu, 01/11/2019 08:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem bói ngày sinh tháng 11/2019, tháng này là tháng của những quyết định của người có số tử vi là 1, bạn liên tục phải đưa ra những lựa chọn mà không có nhiều thời gian để cân nhắc kỹ, có lúc phải đưa ra những quyết định liên quan đến gia đình.

1. Cách xác định con số tử vi theo phương pháp Thần số học

 
Công thức:
 
Số tử vi = ngày sinh + tháng sinh
Số tháng cá nhân: số tử vi + tháng hiện hành + năm hiện hành
Số năm cá nhân: số tử vi + năm hiện hành
 
Lấy các con số của ngày sinh và tháng sinh cộng với nhau để kết quả cuối cùng là số có 1 chữ số là được. 
 
Bạn có biết rằng có thể Nhìn thấu vận mệnh cuộc đời qua tháng sinh âm lịch không?
 
Lưu ý:
 
- Các thao tác tính toán số tháng cá nhân và năm cá nhân đã được Lịch ngày tốt tốt tính sẵn ở phần đối chiếu bên dưới, bạn chỉ cần quan tâm và tính toán số tử vi của mình mà thôi.
 
- Số tử vi cá nhân được tính theo ngày tháng sinh dương lịch.
 
- Con số tử vi luôn cố định theo ngày tháng sinh của mỗi người, không thay đổi theo số tháng cá nhân và số năm cá nhân. Bạn theo dõi loạt bài này thường xuyên thì có thể bỏ qua phần diễn giải này và nhớ tìm con số tử vi của mình theo phần dự đoán vận mệnh bên dưới là được. 
 
Ví dụ cụ thể:
 
Bạn sinh ngày 11/8 (dương lịch), tháng hiện hành là tháng 5, năm hiện hành là năm 2019. Ta sẽ có các con số như sau:
 
Bạn tính: Số tử vi = 1+1+8 = 10 = 1 +0 = 1.
Lichngaytot tính: Số tháng cá nhân = 1+1+1+2+0+1+9 = 15 = 1 + 5 = 6.
                              Số năm cá nhân = 1+2+0+1+9 = 13 = 1+3 = 4.
 
Như vậy, khi xem bói ngày sinh bằng phương pháp Thần số học như ví dụ trên, nếu bạn sinh ngày 11/8 thì tháng 11/2019 bạn sẽ có dãy số dự đoán vận mệnh của mình trong tháng là “1-6-4”. Nhớ kĩ con số tử vi của mình là 4 và đối chiếu với nội dung bên dưới, bạn sẽ thấy được sự biến chuyển của số phận trong tháng 11 này.
 

2. Xem bói ngày sinh: Dự đoán vận mệnh tháng 11/2019 theo Thần số học

 

Số tử vi là 1 - 6 - 4

 
Xem boi ngay sinh - Thang 112019 - So tu vi 1
 
Bói thần số học tháng 11/2019, Người mang dãy số tử vi 1-6-4 trong tháng 11 này, mệnh chủ nên hành động nhiều hơn là nghĩ viển vông về những ý tưởng không thực tế.
 
Xem bói ngày sinh tháng 11/2019, tháng này là tháng của những quyết định của người có số tử vi là 1, bạn liên tục phải đưa ra những lựa chọn mà không có nhiều thời gian để cân nhắc kỹ, có lúc phải đưa ra những quyết định liên quan đến gia đình.

Khoảng thời gian này không phù hợp cho những mơ mộng hay những kế hoạch phi thực tế. Bản mệnh nên chú ý nhiều hơn đến các vấn đề đang xảy ra ở thực tế, xung quanh bạn. Nhất là khi bạn cần lập ra hoặc sửa chữa các dự án, công việc.
 
Về tiền bạc có thể vẫn có nhưng chỉ đủ để trang trải các khoản thanh toán các khoản vay mượn, nếu có dư một chút cũng nên bắt đầu xây dựng kế hoạch tiết kiệm. Do đó, tình hình tài chính có phần eo hẹp, không đáp ứng đủ nhu cầu, cần tránh chi tiêu bốc đồng. 
 
Tháng mới của người có số tử vi là 1 không có nhiều cơ hội nhưng bạn cũng không nên vội vã làm gì, cần thời gian tĩnh lại cũng là điều tốt. Không phải lúc nào cũng cần sự thay đổi, có những người có thể nghĩ tới việc quay trở lại trường học, học thêm chuyên ngành mới…

Tình hình sức khỏe không phải là quá đáng lo nhưng chúng khiến bạn phải bận tâm. Sẽ có những chẩn đoán sức khỏe mới, chú ý nhiều tới phương diện này.
 

Số tử vi là 2 - 7 -5

 
Xem boi ngay sinh - Thang 112019 - So tu vi 2
 
Người có số tử vi là 2 có số tử vi năm là 5 và số tử vi tháng này là 7 cho thấy bạn nên học cách chia sẻ chuyện của mình, tránh suy nghĩ tiêu cực không đáng có.
 
Tháng 11/2019 dự báo sẽ có thể xảy ra sự cố bất thường, ngoài dự tính. Lời khuyên tốt nhất dành cho bạn là hãy để mọi thứ thuận theo tự nhiên, đồng thời đừng tỏ ra quá gay gắt hay tắc trách. Bạn có thể lên kế hoạch cho chính bản thân và tuân thủ nó, nhưng tốt nhất là hãy thoải mái, ứng biến và cố gắng tận hưởng.

Có khả năng sẽ đi du lịch hay tham gia vào một chuyến đi xa không có chủ đích từ trước. Những người dễ hòa nhập và không ngại tham gia vào những trải nghiệm mới sẽ cảm thấy hào hứng trong tháng này. 

Sẽ có thể có những lời mời tham gia các hội nhóm nhưng dù muốn bạn cũng không thể vì quá nhiều việc phải lo lắng quá rồi. Nhìn chung, tháng này bạn không quan tâm nhiều tới các hoạt động tập thể, xã hội.

Có nhiều thời điểm người có số tử vi là 2 luôn cảm thấy bồn chồn, khó yên. Lúc này bạn nên tìm người để chia sẻ, trò chuyện với bạn bè, người thân. Lời khuyên của họ có thể không có ích nhưng chỉ cần bạn chia sẻ là bạn đã cảm thấy nhẹ lòng hơn rồi.
 
Sức khỏe của bản mệnh thời điểm này không tốt đâu đấy nhé. Có thể gặp các vấn đề về thể chất hoặc gặp khó khăn sau phẫu thuật. Nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, dưỡng sức sẽ tốt hơn cho bạn. 
 

Số tử vi là 3 - 8 -6

 
Xem boi ngay sinh - Thang 112019 - So tu vi 3
 
Xem bói ngày sinh tháng 11/2019 chỉ ra rằng, tháng này người có số tử vi 3 sẽ có số tử vi tháng là 8 và tử vi năm là 6 nên cân bằng thời gian hợp lý, học cách chăm sóc bản thân nhiều hơn.

Có thể nói, trong tháng mới, công việc dần đi vào giai đoạn ổn định, lúc này bạn vãn cố gắng duy trì mọi thứ cần tiến hành đúng theo kế hoạch, thời gian dự kiến. Đừng vì chút lơ là mà làm ảnh hưởng đến kết quả chung nhé. Sáng tạo của bạn nên dành cho thời điểm khác phù hợp hơn.
 
Quan trọng nhất lúc này là bạn cần cân bằng vai trò của mình với bạn bè và người thân. Niềm vui là bạn sẽ được trao trả bằng sự nồng ấm và tình thương của họ dành cho bạn. 

Nhắc nhở người có số tử vi là 3 nhớ tìm cách nâng cao tinh thần trách nhiệm và những cam kết, lời hứa. Nếu bị ai nhắc nhở bạn sẽ có khuynh hướng không muốn làm phức tạp hóa hoặc đảo lộn mọi chuyện. Việc này thực sự không nên chút nào.

Bạn dễ dàng nhận thấy thu nhập của mình không phải là ít nhưng dường như khó để ra một khoản tiết kiệm nào đó. Nhìn nhận lại bạn sẽ hiểu rằng, chi phí, chi tiêu trong gia đình ngày càng tăng, lúc này hai vợ chồng cần ngồi lại để tính toán, cân đối lại.

Vận trình tình cảm của bạn có dấu hiệu cải thiện trong tháng này, tuy chưa rực rỡ như bạn mong muốn nhưng những điều này cũng là điều tốt đáng ghi nhận, mang lại cho bạn nhiều niềm tin và hi vọng hơn trước rất nhiều.
 
Có thể người thân hoặc chính bạn gặp vấn đề về sức khỏe, có thể phải phẫu thuật. Nếu là phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi số mệnh, nên chọn cơ sở uy tín. Nhìn chung việc này có gây ra chút xáo trộn cuộc sống của bạn cũng như các thành viên khác trong gia đình. 
 

Số tử vi là 4 - 9 - 7

 
Xem boi ngay sinh - Thang 112019 - So tu vi 4
 
Xem bói ngày sinh tháng 11/2019 cho thấy, người mang dãy số tử vi 4-9-7 trong tháng này nên dành thời gian cho bạn bè, người thân, tránh cảm giác cô độc kéo theo suy nghĩ tiêu cực.
 
Công việc của người có số tử vi là 4 có dấu hiệu hoàn thành, có thể là dự án kết thúc, nhiệm vụ được đóng lại. Bạn chấp nhận mọi đánh giá về mình cả ưu lẫn nhược điểm vì bạn hiểu rõ điều đó hơn ai hết.

Tuy nhiên, sẽ có những việc xảy ra các tình huống khiến bạn phải nghiêm túc xem xét lại bản thân. Có thể chỉ một lời nói vô tình của ai đó mà bạn nhìn nhận ra được nhiều việc mà bạn từng có đánh giá sai trước đây.

Tháng này có cảm giác đơn độc, làm việc gì bạn cũng chỉ có một mình. Tuy nhiên, việc này cũng là cần thiết để bạn có thể phát huy được khả năng nội tại. Vận trình tình cảm của bạn không được như ý, có nhiều biến động tình cảm, niềm vui, nỗi buồn đan xen
 
Nếu có thể bạn nên tìm cách cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi, cũng có thể đi du lịch một mình để có thêm những trải nghiệm thú vị mới.

Khi buồn bạn quan tâm hơn thế giới tâm linh và có dành thời gian để tìm hiểu và nhờ đó có cái nhìn sâu sắc về mọi sự việc. Tuy nhiên, việc này không dễ chia sẻ, vì thế, bạn có thể viết chúng ra một cuốn sách của riêng mình cũng là điều nên làm. 
 

Số tử vi là 5 - 1 - 8

 
Xem boi ngay sinh - Thang 112019 - So tu vi 5
 
Tiếp nối Xem bói ngày sinh tháng 10/2019, người có dãy số tử vi là 5-1-8 trong tháng này bạn háo hức cho những thay đổi mới nhưng nên giữ nhịp độ vừa phải, đừng vội vàng trong bất cứ việc gì.

Tháng này tốt cho sự khởi động, bắt đầu điều gì đó mới mẻ. Nếu trước đây có những việc bạn chưa từng làm thì nay có thể thử sức. Tuy nhiên tránh việc mở rộng hay phát triển về tài chính, nhất là các khoản tiền đầu tư không rõ ràng.

Có nhiều thay đổi trong cuộc sống của người có số tử vi là 5 tại thời điểm này. Đã đến lúc bạn nâng cấp cuộc sống của mình, đó là việc cần thiết, tránh để cuộc sống diễn ra nhàm chán trong thời gian dài khiến bạn tù bức, khó chịu.
 
Tuy nhiên, làm gì cũng phải quan tâm tới vấn đề liên quan tới pháp luật, nếu không sẽ có thể gặp vấn đề với các quy tắc, quy định, thẩm quyền nào đó. Bạn nên hiểu làm gì cũng phải ở trong khuôn khổ, tránh tìm cách lách luật nhất là thời điểm tháng 11/2019 này.
Có dấu hiệu cho thấy bản có thể chi một khoản tiền lớn, có thể là để mua sắm một món đồ dùng nào đó hoặc thậm chí là nhà, xe nhưng cũng có thể là thanh toán một món nợ của mình.

Có những quyết định đòi hỏi tính logic vì thế người có số tử vi là 5 nên tính toán cẩn thận, đừng vì ngại tìm hiểu mà ra quyết định cảm tính. Nhất là đừng để cảm xúc ảnh hưởng đến những đánh giá khách quan, công bằng

Bản mệnh tháng này có nhiều biểu hiện không tốt về khía cạnh sức khỏe. Nếu có bệnh thì nên chạy chữa sớm, có người còn có thể phải tiến hành phẫu thuật trong khoảng thời gian này. 
 

Số tử vi là 6 - 2 - 9

 
Xem boi ngay sinh - Thang 112019 - So tu vi 6
 
Người có dãy số tử vi là 6-2-9 trong tháng 11 cho thấy bản mệnh nên tập trung học hỏi, từ tốn trong mọi việc, nếu muốn thay đổi thì cần thời gian, không nên thực hiện ngay lập tức.

Tháng này là tháng của cảm xúc của người có số tử vi là 6 khi cảm xúc dâng tràn. Đây là thời điểm thích hợp để bắt đầu một mối quan hệ mới hoặc có người quyết định kết hôn, chọn vợ hoặc chồng. Nhưng ngược lại những ai có cảm xúc tiêu cực sẽ muốn chấm dứt chuyện yêu đương ngay lập tức.

Lúc này bản mệnh khao khát muốn thay đổi, cắt giảm những thứ, điều cũ kỹ, thực hiện nâng cấp. Hơn ai hết, bạn nhận thức được rằng việc này cần thiết để tránh sự nhàm chán cho cuộc sống và để bạn có mục tiêu lớn hơn để hoàn thành.

Mong muốn là vậy nhưng các bước tiến hành cần phải từ tốn, lúc này bạn cần phải kiên trì, nhẫn nại nhiều hơn, hãy chăm chỉ để hoàn thành mục tiêu mới. Nỗ lực làm việc ngay từ bây giờ để sau này được nghỉ ngơi thảnh thơi.

Tình hình tài chính của bản mệnh lúc này không có thay đổi gì lớn, nhưng vẫn là thời điểm hợp tác làm ăn có thể tiến hành thuận lợi. Lợi nhuận chưa đổ về ngay và nhanh chóng được nên bạn cần duy trì mọi thứ như ở hiện tại là được. 

Bước sang tháng 11/2019 sau một năm chứng kiến nhiều điều không vui, bản mệnh có ý thức hơn vè việc muốn giúp đỡ những ai có hoàn cảnh khó khăn. Bạn có thể suy nghĩ tới những lợi ích nhân đạo, việc thiện, tình nguyện,... và có những người sẽ bắt tay hành động luôn.
 

Số tử vi là 7 - 3 -1

 
Xem boi ngay sinh - Thang 112019 - So tu vi 7
 
Xem bói ngày sinh tháng 9/2019 cho thấy, người mang dãy số tử vi 7-3-1 trong tháng 11 này tha hồ thỏa sức sáng tạo với những ý tưởng mới mẻ.

Tháng này của bạn khá rực rỡ khi bạn luôn cảm thấy tràn đầy sức sống, sự lạc quan, thịnh vượng, có người có cơ hội để thể thăng tiến, chuyển lên vị trí tốt hơn hoặc chuyển nơi sinh sống tới địa điểm tốt hơn. 
 
Tháng mới là "đất" để người có số tử vi là 7 thỏa chí sáng tạo, lúc này được xem là thời điểm lý tưởng để triển khai ý tưởng, dự án mới. Mọi người trầm trồ trước sức tưởng tượng phong phú của bản mệnh trong mọi mặt của cuộc sống.
 
Tháng này cũng tốt cho các mối quan hệ của bản mệnh, các mối quan hệ xã giao được mở rộng, có thể tiến tới quan hệ yêu đương, hoặc nghĩ tới việc sinh con đẻ cái, nhìn chung mọi việc khá thuận lợi. Nếu có ý định sinh con năm 2020, đừng quên lên kế hoạch ngay từ bây giờ.

Ham mê khám phá nên nếu có điều kiện bạn nên dành tiền và thời gian cho một vài chuyến đi ngắn để trải nghiệm. Khi trở về nhà sau những chuyến đi đấy bạn càng đam mê công việc hơn và càng sáng tạo hơn dựa vào những gì bạn biết sau những chuyến đi tới vùng đất mới.
 
Tình hình tài chính tuy không thịnh vượng vì bạn dành khá nhiều tiền cho việc chi tiêu, chuẩn bị cho các dự án hoặc việc dịch chuyển nhưng điều này không thành vấn đề, mọi thứ đang nằm trong tầm kiểm soát của bạn.
 

Số tử vi là 8 - 4 - 2

 
Xem boi ngay sinh - Thang 112019 - So tu vi 8
 
Theo xem bói ngày sinh, tháng 11 này, nếu bạn mang dãy số tử vi 8-4-2 cho thấy bạn có nhiều thời gian dành cho bản thân hơn, bạn biết mình là ai và cần làm những việc gì để có bước tiến quan trọng trong thời gian tới.

Tháng 11/2019, trong khi nhiều người bứt phá ở giai đoạn này thì người có số tử vi là 8 là ung dung, tự tại, bạn không lo lắng quá nhiều vì mọi thứ đã được bạn thực hiện suốt cả năm nay rồi, đâu phải vài tháng cuối là có thể thay đổi được tình hình.

Có thể nói, đây là giai đoạn tương đối ổn định vì bạn cũng không quá tham vọng hay sẵn sàng để thực hiện sự thay đổi lớn.

Bạn vẫn có thể gặp các vấn đề với đối tác kinh doanh, bạn làm ăn nhưng không phải là việc gì quá đáng lo, nhưng bạn cũng nên xem xét lại vì có thể những giải pháp cũ không phù hợp, bạn cần thay thế cách thức khác mang tính thực tiễn rất cần thiết cho giai đoạn hiện tại hơn.
 
Tình hình tài chính khiến bản mệnh lo lắng trong một thời gian ngắn. Có thể cần một khoản vay nhỏ từ phía gia đình để thoát khỏi tình thế khó chịu. Lưu ý là bạn nên điều chỉnh cách chi tiêu thường ngày sớm tránh có những rắc rối lớn hơn về sau.
 
Có thay đổi trong việc nhìn nhận các mối quan hệ, vì thế người có số tử vi là 8 thích kết giao thêm bạn mới, giao lưu hợp tác vì thế cũng thuận lợi hơn. Bên cạnh đó, một số người độc thân cũng có mong muốn bắt đầu mối quan hệ yêu đương.
 
Tháng này bản mệnh còn có hứng thú nghệ thuật, sắc đẹp, tâm lý học, tâm linh. Bạn dành nhiều thời gian để tìm hiểu, đọc tài liệu, hỏi han thêm kiến thức về những lĩnh vực này. 
 

Số tử vi là 9 - 5 - 3

 
Xem boi ngay sinh - Thang 112019 - So tu vi 9
 
Người có dãy số tử vi là 9-5-3 trong tháng 11 cho thấy bản mệnh khá tập trung vào việc cải thiện các mối quan hệ dù công việc đang bộn về, hãy cẩn thận tránh xa những ai có lối sống không lành mạnh. 

Cuộc sống của người có số tử vi là 9 lúc này có nhiều biến động, vì thế, để tránh bị rối tinh lên vì hết việc này đến việc kia đổ dồn lên mình thì bạn phải học cách bình tĩnh, chín chắn nhìn nhận vấn đề, đừng hành động theo cảm xúc quá. Nhất là mọi thứ đang trong tầm kiểm soát của bạn nên chẳng có việc gì mà phải làm rối lên cả.

Có nhiều thứ xảy ra và đòi hỏi bản mệnh phải có lựa chọn, đưa ra quyết định nhưng vì thiếu sự quyết đoán nên bạn suy nghĩ khá nhiều. Và đó là lý do khiến tinh thần thăng trầm bất ổn, lúc nghĩ ngợi nhiều bạn có thể cáu giận, quát mắng mọi người.
 
Tháng này sẽ có nhiều hoạt động, sự việc cùng diễn ra nhưng kết quả lại không thực hiện được, không như ý muốn ngay đâu. Việc này đòi hỏi kiên trì, vì thế đừng quá căng thẳng hay cảm thấy áp lực, bạn cần giữ sức để đi đường dài.

Tháng mới có thể mang tới tài lộc cho bản mệnh, những mối quan hệ thú vị mới sẽ có thể mang tới nhiều niềm vui và cơ hội kinh doanh, tài chính. Không chỉ có thể, một số ý tưởng của bạn có tính ứng dụng cao và giúp gia tăng doanh thu trong tháng này.
 
Vận trình tình cảm của bản mệnh lúc này cũng có những chuyển biến tích cực. Có thể bạn sẽ bắt đầu biết yêu, thay đổi một mối tình, chuyện sinh con đẻ cái.

Lichngaytot.com

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X