Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói thần số học tháng 1/2020: Số tử vi 2 cần làm trẻ hóa

Thứ Ba, 07/01/2020 09:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo Xem bói ngày sinh tháng 1/2020, bước sang tháng đầu năm mới, người có số tử vi là 2-7-6 cần làm trẻ hóa mọi suy nghĩ, cách hành động để thay đổi cuộc sống của mình trong thời gian tới.

1. Cách xác định con số tử vi theo phương pháp Thần số học

 
Công thức:
 
Số tử vi = ngày sinh + tháng sinh
Số tháng cá nhân: số tử vi + tháng hiện hành + năm hiện hành
Số năm cá nhân: số tử vi + năm hiện hành
 
Lấy các con số của ngày sinh và tháng sinh cộng với nhau để kết quả cuối cùng là số có 1 chữ số là được. 
 
Lưu ý:
 
- Các thao tác tính toán số tháng cá nhân và năm cá nhân đã được Lịch ngày tốt tính sẵn ở phần đối chiếu bên dưới, bạn chỉ cần quan tâm và tính toán số tử vi của mình mà thôi.
- Số tử vi cá nhân được tính theo ngày tháng sinh dương lịch.
- Con số tử vi luôn cố định theo ngày tháng sinh của mỗi người, không thay đổi theo số tháng cá nhân và số năm cá nhân. Bạn theo dõi loạt bài này thường xuyên thì có thể bỏ qua phần diễn giải này và nhớ tìm con số tử vi của mình theo phần dự đoán vận mệnh bên dưới là được.
 
Ví dụ cụ thể:
 
Bạn sinh ngày 10/8 (dương lịch), tháng hiện hành là tháng 1, năm hiện hành là năm 2020. Ta sẽ có các con số như sau:
 
Bạn tính: Số tử vi = 1+0+8 = 9.
Lichngaytot tính: Số tháng cá nhân = 9+1+2+0+2+0 = 14 = 1+4 = 5.
                              Số năm cá nhân = 9+2+0+2+0= 13 = 1+3 = 4.
 
Như vậy, khi xem bói ngày sinh bằng phương pháp Thần số học như ví dụ trên, nếu bạn sinh ngày 10/8 thì tháng 1/2020 bạn sẽ có dãy số dự đoán vận mệnh của mình trong tháng là “”. Nhớ kĩ con số tử vi của mình là 9 và đối chiếu với nội dung bên dưới, bạn sẽ thấy được sự biến chuyển của số phận trong tháng 1 này.
 

2. Xem bói ngày sinh: Dự đoán vận mệnh tháng 1/2020 theo Thần số học

 

Số tử vi là 1-6-5

 
Xem boi tu vi thang 12020 - So tu vi 1
 
Xem bói theo ngày sinh tháng 1 dương lịch, người có dãy số tử vi là 1-6-5 sẽ không có nhiều cơ hội để thực hiện những thay đổi lớn trong thời điểm hiện tại.
 
Vốn là người bản lĩnh nên người có số tử vi là 1 hay tự làm mọi thứ và bên cạnh đó bạn không thích ai nhờ dựa mình. Tuy nhiên, điều này đôi khi dẫn đến một số hành động, lời nói vô tâm.

Những ngày đầu năm mới, bạn có thể lên kế hoạch chi tiết cho cả năm, tuy nhiên, đừng chỉ là những dự định, bạn nên cố gắng thực hiện vì đó cũng chính là lời cam kết với bản thân. Khi hoàn thành từng hạng mục công việc nhỏ cũng đừng tự khen thưởng cho bản thân, có như vậy mới khuyến khích tinh thần bạn tiếp tục cố gắng nhiều hơn nữa.

Công việc của người có số tử vi là 1 đang dần đi vào giai đoạn ổn định, những khó khăn trước đây nay đã được dẹp bỏ khi bạn đã đủ kiến thức, năng lực xử lý chúng, không còn loay hoay, thắc mắc, khó chịu như thời điểm cách đây khoảng một năm.

Mối quan tâm của bản mệnh trong thời điểm tháng 1/2020 dương lịch này chủ yếu là về vấn đề sức khỏe của bản thân hoặc người thân trong gia đình. Sẽ có những chẩn đoán sức khỏe mới, và dù chưa rõ tình hình đến đâu nhưng cũng đủ làm bạn phải lo lắng. 

Có những lúc bạn phải đưa ra quyết định khó khăn khi phải dùng tiền tiết kiệm của mình cho những việc cần gấp.
 

Số tử vi là 2-7-6

 
Xem boi tu vi thang 12020 - So tu vi 2
 
Theo Xem bói ngày sinh tháng 1/2020, bước sang tháng đầu năm mới, người có số tử vi là 2-7-6 cần làm trẻ hóa mọi suy nghĩ, cách hành động để thay đổi cuộc sống của mình trong thời gian tới.
 
Bạn cần phải tìm cách để tháo gỡ vấn đề và tìm người để cùng chung tay góp sức với mình, đừng nên cố gắng quá sức.

Nếu không muốn liên tục ốm đau, thậm chí nằm viện vì sức khỏe sa sút thì bạn nên dành thời gian để xem xét lại kế hoạch làm việc. Hãy tập trung cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi, nghĩ tới chuyện nghỉ ngơi nhiều hơn, đừng đối xử không tốt với cơ thể của mình như trong thời gian vừa qua.

Thời điểm đầu năm mới, người có số tử vi là 2 rất mong muốn xem xét lại các mục tiêu và đừng quên xen lẫn lịch làm việc bên cạnh lịch nghỉ ngơi của mình. Ví dụ như đầu năm bạn có thể đối chiếu với lịch nghỉ để xem mình sẽ đi đâu, làm gì, cùng với ai để tận hưởng cuộc sống.

Dường như có người hoặc có sự việc nào đó đã truyền cảm hứng cho bản mệnh muốn mở rộng thông tin và tìm hiểu thêm về tâm linh và đó là việc rất đáng để bạn dành thời gian, để hiểu hơn cuộc sống này. Thậm chí, để thỏa mãn sở thích bạn đã mua khá nhiều sách liên quan để đọc, viết lại những thông tin mà mình đã hiểu được..
 
Một số người có thể xảy ra sự cố bất thường và đòi hỏi bạn tự vấn bản thân và đặt ra khá nhiều câu hỏi về bản thân. Nếu mọi thứ xảy ra cùng một lý do thì có thể là chúng xuất phát từ một thói quen xấu cố hữu nào đó. Bạn cần tìm ra nguyên nhân gốc rễ để chỉnh sửa kịp thời. 
 

Số tử vi là 3-8-7

 
Xem boi tu vi thang 12020 - So tu vi 3
 
 
Người có dãy số tử vi 3-8-7 trong tháng 1 dương lịch là thời điểm đẹp cho những thay đổi cần thiết để phát triển sự nghiệp, vì thế, đừng ngại ngùng, hãy mạnh mẽ, kiên cường.

Tháng này, nếu người có số tử vi là 3 biết tận dụng các cơ hội đang có trong sự nghiệp thì hứa hẹn sẽ gặt hái thành công. Dù nhiều người chểnh mảng, khó tập trung trong thời điểm đầu năm mới nhưng bạn lại cần sự tập trung, do đó nên cố gắng hạn chế tham gia các buổi tiệc, tụ tập phí phạm thời gian quý giá của mình.

Đây cũng là thời điểm tốt để bạn tăng thu nhập, tài chính bằng việc kinh doanh hoặc đầu tư. Có thể bạn sẽ phải đưa ra những quyết định tài chính lớn và giao dịch quan trọng. Lúc này chớ nên hành động bằng cảm xúc, bạn cần lý trí hơn để nhìn nhận vấn đề một cách rõ ràng.

Tuy nhiên, nếu bắt đầu thực hiện việc gì bạn cũng phải cẩn thận với các quy định, luật lệ. Nếu bạn cố tình hoặc vô tình phạm luật thì hậu quả đều khó lường, do đó, chớ nên chủ quan một chút nào nhé. 
 
Thời điểm tháng 1/2020 này là lúc mà mọi thứ cần tiến hành đúng theo kế hoạch, thời gian dự kiến. Do đó bạn cần đưa ra những quyết định đòi hỏi tính logic, thực hiện mọi thứ một cách nghiêm ngặt, chớ nên tự do quá bằng việc vui thì làm, không vui thì thôi.
 
Vì thời gian tháng này tập trung nhiều cho công việc nên có thể thấy mối quan hệ của bạn lúc này không được như ý. Người có số tử vi là 3 dễ gặp rắc rối trong các mối quan hệ xã giao,hôn nhân gặp rắc rối, tình cảm đôi lứa đối mặt với nhiều vấn đề gây trở ngại. 
  

Số tử vi là 4-9-8 

 
Xem boi tu vi thang 12020 - So tu vi 4
 
Xem bói ngày sinh tháng 1/2020, người có dãy số tử vi 4-9-8 có thể thấy mối bận tậm lớn nhất của bản mệnh đó là tiền bạc nhưng bên cạnh đó bạn cũng không quên việc làm từ thiện như là một thói quen tốt.
 
Để việc làm ăn, kinh đoanh di đúng hướng, bạn nhớ suy nghĩ khách quan hơn là áp đặt những suy nghĩ của mình trong mọi việc. Và nhất định phải tuân thủ tính pháp lý của người việc.

Tháng này của người có số tử vi là 4 thực hiện nhiều giao dịch liên quan tới tiền. Có thể là tiến hành mua, bán tài sản hoặc phải trả một khoản nợ lớn.

Một số việc xảy ra khiến bản mệnh phải suy nghĩ quá nhiều, sẽ có các tình huống khiến bạn phải nghiêm túc xem xét lại bản thân.
Thời gian này có thể xảy ra nhiều biến động tình cảm, niềm vui, nỗi buồn đan xen. Dù bản thân mong cuộc sống bình yên nhưng mọi thứ đâu phải lúc nào cũng đi theo kế hoạch? Do đó bạn cần chủ động hơn trong việc đón nhận những thay đổi.
 
Tháng 1/2020 dự báo, có thể người có số tử vi sẽ phải đi du lịch xa hoặc dịch chuyển nhiều.
 
Tháng này là thời điểm bản mệnh thể hiện lòng hướng thiện, từ bi bác ái của mình bằng việc tham gia các hoạt động xã hội như chăm sóc người già hay bảo vệ môi trường,... đó là những việc rất thiết thực. 
 

Số tử vi là 5-1-9

 
Xem boi tu vi thang 12020 - So tu vi 5
 
Người có số tử vi là 5 cảm giác tự tin hơn khi bạn có thể giành chiến thắng nào đó ở lĩnh vực mà từ trước tới nay chưa từng làm.  Đọc thêm Gia hòa vạn sự hưng, tránh ngay những lỗi phong thủy gây bất hòa trong gia đình
 
Có thể nói đầu năm mới 2020 là giai đoạn đưa ra sự thay đổi, chuyển đổi quan trọng, lớn lao đối với người có số tử vi là 5. Điều này xuất phát từ tham vọng thay đổi không ngừng của bản mệnh trong thời gian gần đây.

Nhìn lại một năm vừa quan, bản mệnh nhận ra mình đã hoàn thành mục tiêu đã đề ra. Đó chính là động lực lớn để bạn tiếp tục nỗ lực hơn trong năm mới, hứa hẹn đó là bước tiến xa mà bạn mong đợi từ lâu.
 
Có thể thấy mục tiêu tiền bạc của người có số tử vi là 5 đã dần được thực hiện và bạn không chỉ muốn dừng lại ở đó. Bản mệnh xây dựng quyết tâm làm việc kiếm tiền và tiết kiệm để sau này được nghỉ ngơi thảnh thơi. Có người may mắn được nhận thừa kế di sản nào đó nhưng bạn không vì thế mà sống ỉ lại.

Để tập trung cho mục tiêu của mình, bạn sẵn sàng cắt giảm những thứ, điều cũ kỹ, thực hiện nâng cấp bản thân về mọi mặt. Đó là lúc bạn nhận ra đâu là việc bạn cần ưu tiên, từ đó dồn tâm sức, năng lượng của mình vào đó để làm cho đến cùng mới thôi.

Chuyện tình cảm của bản mệnh thời điểm này có những thay đổi. Ví dụ như ai đang độc thân sẽ có người yêu, một số cặp đôi chọn chia tay là cách để họ giải thoát cho những rắc rối hiện tại hoặc có những cặp đôi quyết định kết hôn.... đó đều là những bước tiến quan trọng và đều tốt cho bạn.
 
Sức khỏe cũng là vấn đề đáng quan tâm của bản mệnh trong thời gian này, có nhiều người gặp vấn đề, có thể phải tiến hành phẫu thuật. 
 

Số tử vi là 6-2-1 

 
Xem boi tu vi thang 12020 - So tu vi 6
 
Xem bói ngày sinh tháng 1/2020, người có số tử vi là 6 với số tử vi năm là 1, tháng là 2, bạn phải tập trung khá nhiều năng lượng cho những quyết định quan trọng.

Bạn đang có dự định cho việc tìm hướng đi hay trọng tâm mới. Việc này thực sự cần thiết trong năm mới vì có như thế bạn mới có được cái nhìn toàn cảnh trước khi ra quyết định nên làm, không nên làm gì từ đầu, tránh trường hợp lãng phí thời gian và công sức.

Đây là lúc mà lòng dũng cảm và tinh thần của người có số tử vi là 6 được khuyến khích. Vì thế, hãy chấp nhận khó khăn như là lẽ thường, đây là cơ hội để bạn thực sự thể hiện bản thân đấy.

Đối với từng hạng mục công việc, bạn không nên chủ quan, đây là thời điểm cần phải kiên trì, nhẫn lại nhiều hơn. Hơn nữa, bạn cũng phải quan tâm tới người khác và có thể giúp đỡ, hỗ trợ họ khi cần. Điều này sẽ xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với mọi người và họ sẽ hỗ trợ bạn nhiều hơn trong công việc trong tương lai.

Tháng 1/2020 này hứa hẹn sẽ gia tăng cơ hội mới và đòi hỏi bạn phải ra những quyết định quan trọng. Ngoài việc áp dụng kinh nghiệm của bản thân thì bạn nên hỏi thêm ý kiến những người lớn tuổi, họ sẽ cho bạn lời khuyên đáng giá.

Vận trình tình yêu khởi sắc, đào hoa ghé thăm người có số tử vi là 6 mang lại cho bạn cảm xúc dâng trào. Nhiều người độc thân nay đã được cảm nhận tình yêu, bắt đầu một mối tình êm đẹp mà bạn mong chờ từ lâu. Nhiều người đưa ra quyết định kết hôn, chọn vợ hoặc chồng trong thời gian này. Tham khảo: TÌNH YÊU nở rộ nhờ tuyệt chiêu phong thủy cực chuẩn
 

Số tử vi là 7-3-2

 
Xem boi tu vi thang 12020 - So tu vi 7
 
Người có số tử vi cá nhân là 7 vào tháng 1 này bản mệnh dành nhiều tâm trí cho việc sáng tạo và nhận ra không phải cái gì cũng có thể áp dụng vào thực tế.

Thời điểm lý tưởng để triển khai ý tưởng, dự án mới khi khả năng sáng tạo của người có số tử vi là 7 đang ở mức cao. Có thể khá nhiều trong số chúng không khả thi nhưng đừng vì thế mà tự ti hay buồn phiền, hãy áp dụng tối đa những gì đang có vào thực tế nhé.

Xem bói ngày sinh bằng phương pháp Thần số học cho thấy, có sự chia ly hoặc đơn giản là bạn phải chia tay một người bạn trong thời gian này.  Nhìn chung, thời gian này bạn dành nhiều thời gian hơn cho các mối quan hệ, hội họp, tụ tập, ăn uống với bạn bè, người thân. 

Vấn đề tiền bạc đôi lúc khiến bản mệnh đau đầu và phải suy nghĩ vì xem ra tháng này bạn chi tiêu khá nhiều, nhất là khoản tiền mừng tuổi hoặc mua quà cho mọi người.

Dù những ngày đầu năm mới mọi người không hào hứng với việc làm ăn nhưng đối với bạn đây lại là thời điểm quan trọng cho những sự kiện gắn với sự thỏa hiệp, đàm phán. Lúc này khá thích hợp để nói về các vấn đề với đối tác kinh doanh, bạn làm ăn.
 
Thời gian này, bản mệnh có hứng thú nghệ thuật, sắc đẹp, tâm lý học, tâm linh và hào hứng muốn tìm hiểu mọi thứ cùng một lúc vì bạn tin rằng chúng có những giá trị hòa quyện vào nhau.
 
Mùa xuân mới hứa hẹn những điều tốt đẹp đã thôi thúc bản thân bắt đầu một mối tình, quan hệ yêu đương nam nữ. Tinh thần vui vẻ, tràn đầy sức sống cũng là lúc bạn mang lại niềm vui cho không ít những người xung quanh mình.  
 

Số tử vi là 8-4-3

 
Xem boi tu vi thang 12020 - So tu vi 8
 
Theo Thần số học tháng 1, người có dãy số tử vi 8-4-3 cho thấy có những khởi đầu tốt đẹp nhưng cũng đi kèm theo đó là những lo lắng.

Mối quan hệ của bản mệnh lúc này diễn ra tốt đẹp, hứa hẹn có đời sống xã hội mang tới nhiều giây phút thú vị. Có thể bắt đầu biết yêu, thay đổi một mối tình, chuyện sinh con đẻ cái. 

Có những lúc bạn suy nghĩ khác thường vì có những tham vọng riêng, tuy nhiên, lúc này bạn chỉ nên cố gắng, hạ quyết tâm, cam kết làm việc vì những lợi ích trong tương lai.

Đây là giai đoạn tương đối ổn định đối với người có số tử vi là 8, bạn chưa thực sự sẵn sàng để thực hiện sự thay đổi lớn. Do đó, đừng cố gắng làm điều gì quá khác thường, đây là thời điểm để tĩnh lũy, học hỏi nhiều hơn nữa.

Chú ý nhiều hơn đến các vấn đề đang xảy ra ở thực tế, xung quanh bạn. Bản mệnh nên nhớ rằng, những giải pháp mang tính thực tiễn rất cần thiết cho giai đoạn hiện tại. Vì thế, đừng để sức tưởng tượng của bạn đi quá xa, hãy tiết kiệm thời gian của mình bằng việc tập trung, chỉ nên làm những việc gì thực sự cần thiết mà thôi.
 
Vấn đề tài chính cũng là điều khiến bạn phải lo lắng trong thời gian này. Vì phải đầu tư, kinh doanh nên bạn có thể cần một khoản vay nhỏ từ phía gia đình hoặc điều chỉnh cách chi tiêu thường ngày để phù hợp. 
 

Số tử vi là 9-5-4

 
Xem boi tu vi thang 12020 - So tu vi 9
 
Xem bói Thần số học tháng 1/2020, người mang số 9 hãy chuẩn bị tâm lý cho những thay đổi quan trọng. Thậm chí là có những điều bạn chẳng thể ngờ tới cũng có thể xảy ra.

Đã nỗ lực không ngừng trong những năm vừa qua nên từ nay bản mệnh bắt đầu muốn làm điều gì đó cho bản thân. Bạn khao khát tự do và phưu lưu tăng mạnh. Có dấu hiệu cho thấy bạn có thể dịch chuyển hoặc đi du lịch trong tháng đầu năm mới này.

Bạn thường trải qua cảm giác bồn chồn, có khuynh hướng bị ám ảnh bởi điều gì đó chưa thực hiện được, hoặc đã làm nhưng kết quả không như ý muốn một phần là vì bạn chưa thực sự tự tin. Bạn phải loại bỏ tâm lý lo lắng mới có thể dành nhiều thời gian để tập trung. 

Tinh thần không ổn định khiến sức khỏe của bản mệnh có dấu hiệu đi xuống. Bạn phải tìm cách tự cân bằng bản thân trước khi muốn tìm tới bất cứ loại thuốc nào. Lúc này có thể gặp các vấn đề về thể chất hoặc gặp khó khăn sau phẫu thuật.

Sẽ có thể có những xung đột hoặc sự thay đổi bất ngờ nhưng có thể đó là kết quả mà bạn không thực sự mong muốn. Thay vì đổ lỗi hay nản lòng, bạn hãy kiên trì theo đuổi mục tiêu, bạn cần nhiều thời gian hơn nữa cho những thay đổi quan trọng.
 
Lichngaytot.com 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!
1 bình luận
Nguyễn Ngọc Khanh
Nguyễn Ngọc Khanh
Nghiệm ra, tui thấy có lý!

Tin cùng chuyên mục

X