Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem bói ngày sinh: Dự đoán vận mệnh tháng 5/2021 theo Thần số học

Thứ Sáu, 23/04/2021 10:47 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem bói ngày sinh tháng 5/2021, một số thay đổi về cuộc sống mang tính chủ động nên người có số tử vi 1 cũng đang dần tập quen với điều mới mẻ, không có gì phải hối hả hay quá lo lắng cả.

1. Cách xác định con số tử vi theo phương pháp Thần số học

 
Công thức:
 
Số tử vi = ngày sinh + tháng sinh
Số tháng cá nhân: số tử vi + tháng hiện hành + năm hiện hành
Số năm cá nhân: số tử vi + năm hiện hành
 
Lấy các con số của ngày sinh và tháng sinh cộng với nhau để kết quả cuối cùng là số có 1 chữ số là được. 
 
Lưu ý:
 
- Các thao tác tính toán số tháng cá nhân và năm cá nhân đã được Lịch ngày tốt tính sẵn ở phần đối chiếu bên dưới, bạn chỉ cần quan tâm và tính toán số tử vi của mình mà thôi.
- Số tử vi cá nhân được tính theo ngày tháng sinh dương lịch.
- Con số tử vi luôn cố định theo ngày tháng sinh của mỗi người, không thay đổi theo số tháng cá nhân và số năm cá nhân. Bạn theo dõi loạt bài này thường xuyên thì có thể bỏ qua phần diễn giải này và nhớ tìm con số tử vi của mình theo phần dự đoán vận mệnh bên dưới là được.
 
Ví dụ cụ thể:
 
Bạn sinh ngày 18/1 (dương lịch), tháng hiện hành là tháng 5, năm hiện hành là năm 2021. Ta sẽ có các con số như sau:
 
Bạn tính: Số tử vi = 1+8+1 = 10 = 1+0 = 1.
 
 
Lichngaytot tính: Số tháng cá nhân = 1+5+2+0+2+1 = 11 = 1 + 1 = 2.
                              Số năm cá nhân = 1+2+0+2+1 = 6.
 
Như vậy, khi xem bói ngày sinh bằng phương pháp Thần số học như ví dụ trên, nếu bạn sinh ngày 18/1 thì tháng 5/2021 bạn sẽ có dãy số dự đoán vận mệnh của mình trong tháng là “1-2-6”. Nhớ kĩ con số tử vi của mình là 2 và đối chiếu với nội dung bên dưới, bạn sẽ thấy được sự biến chuyển của số phận trong tháng 5 này.
 

2. Xem bói ngày sinh: Dự đoán vận mệnh tháng 5/2021 theo Thần số học

 

Số tử vi là 1-2-6 

  
Than so hoc thang 52021 - so tu vi 1
 
Tháng mới của người cố số tử vi là 1 có nhiều biến động, nhưng tốt hay xấu còn hoàn toàn phụ thuộc vào ở cách hành xử của bạn. Sẽ chẳng có vấn đề gì quá lớn lao khi bạn là người khôn ngoan và nhanh trí cả.

Tháng này bản mệnh có khả năng sẽ dịch chuyển hoặc thay đổi chỗ ở, nơi sinh sống. Một số thay đổi về cuộc sống này đều mang tính chủ động nên bạn cũng đang dần tập quen với điều mới mẻ, không có gì phải hối hả hay quá lo lắng cả.

Nhưng may mắn nhất là công việc của bản mệnh lúc này đã dần đi vào giai đoạn ổn định, đủ đảm bảo để bạn không cảm thấy bất an với những xáo trộn hiện tại

Đời sống tình cảm của người có số tử vi là 1 cũng có thay đổi đáng kể, có người kết hôn khi cảm thấy tâm đầu ý hợp, nhưng ngược lại có những cặp đôi dễ dẫn đến ly hôn sau một thời gian dài chịu đựng nhau. 

Dự báo trong tháng 5/2021 này, bạn có thể gặp vấn đề với thành viên là nữ giới trong gia đình, nhưng nếu bạn biết kiềm chế, im lặng đúng lúc thì mọi việc sẽ sớm được hóa giải. Thế nhưng nếu bạn cố tình to tiếng, đôi co không ngừng thì sẽ có thể hai người chẳng dám nhìn mặt nhau nữa. 

Thời điểm này bản mệnh cần phải kiên trì, nhẫn nại nhiều hơn. Nếu bạn tùy ý hành động, cố tình muốn làm phức tạp hóa hoặc đảo lộn mọi chuyện lên thì cuộc sống của bạn thực sự bị mất kiểm soát đấy nhé.
 

Số tử vi là 2-3-7

 
Than so hoc thang 52021 - so tu vi 2
 
Bói thần số học tháng 5/2021, tháng tới khuyên người có số tử vi là 2 nên cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi. Hãy dành nhiều thời gian cho chuyện nghỉ ngơi nhiều hơn hoặc kết thúc công việc sớm hơn trước đây.

Bạn cần học cách làm tươi mới cuộc sống của mình, có thể thực hiện một chuyến đi chơi xa để gia tăng trải nghiệm hoặc cần làm trẻ hóa mọi suy nghĩ, cách hành động để dù là công việc cũ nhưng vẫn có cảm hứng mới.

Thời gian này, bản mệnh thích nghiên cứu về một vấn đề mới lạ, hoặc có cái nhìn sâu sắc về mọi sự việc, cả vấn đề tâm linh. Việc này là cần thiết khi bạn nhận ra đó là một phần không thể thiếu đề bạn có cái nhìn sâu sắc hơn.

Càng học hỏi, thế giới trước mắt bạn càng mở ra vô cùng kỳ diệu, điều này thôi thúc bản thân triển khai những ý tưởng.

Đây cũng là lúc các mối quan hệ xã giao được mở rộng, có thể tiến tới quan hệ yêu đương, nảy sinh tình cảm hoặc “say nắng” ai đó. Người độc thân nên tận dụng thời gian cho các cuộc hẹn hò lý tưởng, có thể bạn sẽ bắt đầu một mối tình thú vị đấy nhé.

Điều dễ thấy trong tháng này đó là bản mệnh có khuynh hướng chi tiêu nhiều. Đã đến lúc bạn cần lên lế hoạch lại cho việc chi tiêu nếu không muốn tự đẩy mình vào những rắc rối tiền bạc trong tương lai.
 

Số tử vi là 3-4-8

 
Than so hoc thang 52021 - so tu vi 3
 
Xem bói ngày sinh tháng 5/2021, đây là giai đoạn tương đối ổn định đối với người có số tử vi là 3. Có người cho rằng bạn đang ngủ quên trên chiến thắng hoặc đã chán nản sau những thất bại. Thế nhưng sự thật là bạn cần chững lại một thời gian vì chưa sẵn sàng để thực hiện sự thay đổi lớn.

Có thể thấy, hiện nhiều người có số tử vi này đang chiếm vị trí quan trọng, cao trong tập thể, việc đang làm. Điều này là kết quả của sự chăm chỉ, thói quen làm việc không ngừng nghỉ của bản mệnh nhưng đó có thể là nguyên nhân tác động tiêu cực tới sức khỏe.

Có thể bạn phải đưa ra những quyết định tài chính lớn và giao dịch quan trọng nhưng để tránh rắc rối thì nên đọc kỹ các điều luật, nên cẩn thận sẽ tốt hơn. Có thể gặp vấn đề với các quy tắc, quy định, thẩm quyền nào đó, hậu quả khôn lường (nghiêm trọng)

Trong chi tiêu hàng ngày, bản mệnh có thể cần một khoản vay nhỏ từ phía gia đình hoặc điều chỉnh cách chi tiêu thường ngày để cuộc sống đỡ gặp phải những vướng mắc liên quan tới tiền.  

Tư duy kinh doanh cần nhạy bén để đưa sự nghiệp thoát khỏi giai đoạn khó khăn. Bản mệnh cần đưa ra những quyết định đòi hỏi tính logic, do đó đừng để cảm xúc ảnh hưởng đến những đánh giá khách quan, công bằng. 
 
Số cuối ngày sinh âm lịch báo hiệu chủ nhân sinh ra đã có phúc khí vô tận, cuộc đời không phú cũng quý hơn người
Nếu bạn may mắn sở hữu một trong những số cuối ngày sinh âm lịch nhiều phúc khí dưới đây thì xin chúc mừng, bởi vận mệnh của bạn đã được định trước hưởng sung

Số tử vi là 4-5-9

 
Than so hoc thang 52021 - so tu vi 4
 
Đây vẫn là giai đoạn chuyển mình quan trọng của người có số tử vi là 4. Do đó, bản mệnh hãy khoan nghĩ tới việc nghỉ ngơi tại thời điểm này.

Hãy tếp tục kế hoạch dịch chuyển để có thể thay đổi không ngừng, chạm tới những bước tiến mới để hoàn thiện những cam kết, thỏa thuận, lời hứa với đồng nghiệp, cấp trên của mình.

Đừng nghi ngờ về những nỗ lực làm việc ở hiện tại chưa cho bạn kết quả ngay. Hãy cứ chăm chỉ để sau này được nghỉ ngơi thảnh thơi hơn bạn nhé.

Chuyện tình cảm của người có số tử vi là 4 có dấu hiệu rạn nứt. Mối quan hệ có dấu hiệu chia ly, hoặc bạn mất đi một vài người bạn lớn tuổi hoặc được nhận thừa kế di sản nào đó từ họ.
 
Tinh thần thăng trầm bất ổn cũng chỉ vì bản mệnh thiếu quyết đoán, cảm thấy lung lay giữa các lựa chọn, sợ chuyện được - mất. Có thể thấy, thời gian này, bạn rất mong muốn thoát khỏi những hạn chế nhưng việc này không hề dễ dàng. 
 
Hãy kiên trì theo đuổi mục tiêu, hành động và đừng quá căng thẳng hay cảm thấy áp lực vì như thế chỉ khiến bạn đuối sức nhanh hơn mà thôi. Lúc này tốt hơn hết là tập trung và bình tĩnh.
 

Số tử vi là 5-6-1

 
Than so hoc thang 52021 - so tu vi 5
 
Xem bói ngày sinh tháng 5/2021, có nhiều vấn đề người có số tử vi là 5 cần phải tập trung để tìm cách xử lý cho nên tốt hơn hết bạn nên lên kế hoạch làm gì cho từng thời điểm trong tháng để đỡ bị mất phương hướng, không biết nên làm gì trước, làm gì sau.

Tháng này bản mệnh có thể liều lĩnh hơn một chút, bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân. Việc này có thể khích lệ, lòng dũng cảm, tăng cơ hội mới để chuẩn bị cho những quyết định quan trọng sau này.
 
Giai đoạn tháng 5/2021 này, người có số tử vi là 5 cần đưa ra những quyết định liên quan đến gia đình. Lúc này việc cân nhắc giữa tình cảm và những vấn đề liên quan không thực sự rạch ròi, gây cho bạn không ít khó khăn, trở ngại.

Có thể thấy, lúc này cũng phù hợp để lập ra hoặc sửa chữa các dự án, công việc. Bạn có thể dành phần lớn thời gian để cho công việc trước khi nghĩ tới việc khác.
 
Không có nhiều cơ hội để thực hiện những thay đổi lớn trong thời điểm hiện tại vì bạn đang bận rộn giải quyết những vấn đề đang còn tồn đọng. Vì thế, đừng mơ tưởng điều gì quá viển vông hay xa xôi làm gì.

Dự báo tháng mới có những chẩn đoán sức khỏe mới, dù kết quả thế nào thì cũng không được chủ quan, bản mệnh nên chú ý nhiều tới phương diện này. Nếu là bệnh nhẹ cũng nên tìm cách khám chữa càng sớm càng tốt.

Phụ nữ sinh ngày này, sau tháng 3 là thoát cơn bĩ cực, tới hồi tình tiền đều thăng hoa
Dưới đây là những ngày sinh đổi vận sau tháng 3 âm lịch cho phái đẹp. Hội chị em sinh vào những ngày này, đảm bảo thời gian tới tiền bạc đầy tay, tình yêu

  Số tử vi là 6-7-2

 
Than so hoc thang 52021 - so tu vi 6
 
Bước sang tháng 5/2021, là lúc người có số tử vi là 6 nên chăm sóc tinh thần lẫn thể lực của chính mình nhiều hơn. Đây là khoảng thời gian bản mệnh cần đặt ra nhiều câu hỏi, tự vấn bản thân để thấy đâu là điểm mạnh, điểm yếu của mình.

Sẽ có lúc vì bất cẩn nên bạn đã để xảy ra sự cố bất thường nhưng nếu bạn suy xét thêm về những sai lầm trong quá khứ thì sẽ sớm nhận ra rằng chúng có quá nhiều điểm chung. Nghĩa là trong thời gian qua bạn đã không chịu rút kinh nghiệm nên để sự việc lặp đi lặp lại.
 
Sự nóng nảy sẽ không thể khiến cho mọi việc diễn ra suôn sẻ như bạn muốn. Trong những cuộc  thỏa hiệp, đàm phán bạn cũng cần phải kiên nhẫn hơn.
 
Tháng này, bạn có xu hướng tiêu tiền cho những việc không thực sự cần thiết. Nếu có tiền trong tay, tốt nhất là bạn nên tiết kiệm, để dành cho những tình huống bất ngờ hoặc tiến hành đầu tư, kinh doanh.

Tinh thần của người có số tử vi là 6 không được tốt, bạn thường xuyên có cảm giác mệt mỏi nên chỉ mong có một chiếc giường êm ái để được ngả lưng hơn là tham gia các hoạt động xã hội ngoài kia.
 
Với mục đích thay đổi trạng thái, làm mới cuộc sống, một số người tiến hành những chuyến đi xa nhà như đi du lịch, công tác, hoặc thậm chí có người lên kế hoạch để đi du học…
 

Số tử vi là 7-8-3

 
Than so hoc thang 52021 - so tu vi 7
 
Xem bói ngày sinh tháng 5/2021, tháng mới người có số tử vi là 7 cần tập trung cho những nỗ lực cần thiết nhưng đừng mong đợi có một kết quả nào đến thật nhanh trong lúc này. Đây là thời điểm mọi thứ cần tiến hành đúng theo kế hoạch, thời gian dự kiến, do đó nếu bạn đang chậm chạp thì cố gắng đẩy nhanh tiến độ nhé.
 
Nguồn thu nhập không tăng nhưng những chi phí, chi tiêu trong gia đình ngày càng tăng trong thời gian này. Nếu bản mệnh đủ nhanh nhạy thì lúc này nên biết nắm bắt các cơ hội kinh doanh, mở rộng nguồn thu để cải thiện tình hình tài chính.

Lúc này bản mệnh không khéo léo trong việc ứng nhân xử thế nên dễ gặp rắc rối trong các mối quan hệ xã giao, liên quan pháp luật,

Mối quan hệ của người có số tử vi là 7 có nhiều thay đổi lớn lao. Bản mệnh lúc này có thể bắt đầu biết yêu, thay đổi một mối tình, hoặc có những cặp đôi tiến hành cưới hỏi, tính chuyện sinh con đẻ cái. Ngược lại, với những người gặp rắc rối trong hôn nhân có thể xem xét việc ly thân.

Sức khỏe lúc này không được ổn định do đó, ngoài việc chăm sóc thể lực bản mệnh cũng cần phải chăm lo hơn về đời sống tinh thần của mình đi nhé. Khi có sức khỏe dồi dào thì công việc của bạn mới thực sự hanh thông, thuận lợi.
 

Số tử vi là 8-9-4 

 
Than so hoc thang 52021 - so tu vi 8
 
Theo bói thần số học năm 2021, tháng này người có số tử vi là 8 dù bản thân đã có chút thành tích nhất định nhưng cũng đừng vì thế mà lơ là, thiếu quan tâm tới những điều đang ngầm đẩy bạn vào khó khăn. Bạn nhớ quan tâm hơn tới chi tiết, bao gồm cả những điều trước đây bạn chưa từng quan tâm tới.

Đừng cho rằng mình đã đủ giỏi, đủ xuất sắc, hãy không ngừng thể hiện thái độ muốn học hỏi thêm. Lúc này, bản mệnh có thể nghĩ tới việc quay trở lại trường học, hoặc học thêm chuyên ngành mới hay tham gia những khóa ngắn hạn để cải thiện kỹ năng mà bản thân đang thiếu sót.

Nếu tháng này nhận lương xong đừng vội mua sắm thoải mái mà nên cố gắng thanh toán các khoản vay mượn. Tìm cách tránh xa nợ nần và bắt đầu xây dựng kế hoạch tiết kiệm là cực kỳ quan trọng.

Bản mệnh có rất nhiều biến động tình cảm, niềm vui, nỗi buồn đan xen nhưng đây cũng là lúc để bạn chiêm nghiệm nhiều hơn về cuộc sống. Lúc này bạn có thể chia tay, mất một vài người bạn, người thân lớn tuổi. Thế nhưng đừng quá suy nghĩ tiêu cực về điều này bạn nhé.
 
Thời gian này cực kỳ phù hợp để người có số tử vi là 8 thể hiện lòng hướng thiện, từ bi bác ái của mình. Bạn hãy tham gia các chuyến đi từ thiện để có thêm những trải nghiệm mới cho cuộc sống của bạn.
 

Số tử vi là 9-1-5

 
Than so hoc thang 52021 - so tu vi 9
 
Tháng tốt cho những thay đổi quan trọng của người có số tử vi là 9 vì thế bạn hãy chuẩn bị tốt cả tinh thần lẫn thể lực cho những bước tiến mới. 
 
Thời gian này, người có số tử vi là 9 càng có những khao khát tự do và phưu lưu tăng mạnh vì luôn có cảm giác chưa hoàn thành được các mục tiêu lớn đã đề ra. Bản mệnh không chịu được nguồn năng lương trì trệ hiện hữu.

Có thể xem đây là thời điểm để bản mệnh có thể nâng cấp bản thân lên cấp độ mới về mọi phương diện của cuộc sống, bao gồm công việc, chuyện học hành, tình cảm, tài chính… Khi bạn đủ tự tin thì bạn có thể vượt qua bất cứ giới hạn nào, vì thế hãy tự tin khám phá năng lực của mình bạn nhé.
 
Khuyến khích bản mệnh tháng này ưu tiên việc dịch chuyển hoặc đi du lịch để giải tỏa tâm lý và được học hỏi nhiều hơn. Hãy thử làm việc gì đó từ trước tới nay chưa từng làm, bạn sẽ càng thấy yêu bản thân, yêu cuộc sống này khi bước ra khỏi những ranh giới trước đây.

Tuy nhiên, có rất nhiều người có số tử vi là 9 gặp vấn đề liên quan tới sức khỏe, một số người có thể gặp các vấn đề về thể chất hoặc gặp khó khăn sau phẫu thuật, do đó cần nghỉ ngơi nhiều hơn. Cho dù trong đầu bạn có rất nhiều kế hoạch để thay đổi cuộc sống nhưng hãy cứ dưỡng bệnh và hồi sức đã nhé.

Nhiều người có được tài lộc rực rỡ trong tháng 5/2021 này. Có người đã mua một phương tiện giao thông mới (ô tô, xe máy…) bằng tiền bạn đã tích lũy nên cũng không ảnh hưởng tới kế hoạch tài chính của mình.
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X