Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem bói ngày sinh: Dự đoán vận mệnh tháng 1/2019 theo Thần số học

Thứ Sáu, 28/12/2018 18:46 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo Xem bói ngày sinh thoe Thần số học, người có dãy số cá nhân là 9-4-3 trong tháng 1 này sẽ khá vất vả, đòi hỏi bạn phải tập trung thời gian cho công việc.

1. Cách xác định con số tử vi theo phương pháp Thần số học

 
Công thức:
 
Số tử vi = ngày sinh + tháng sinh
Số tháng cá nhân: số tử vi + tháng hiện hành + năm hiện hành
Số năm cá nhân: số tử vi + năm hiện hành
 
Lấy các con số của ngày sinh và tháng sinh cộng với nhau để kết quả cuối cùng là số có 1 chữ số là được. 

Bạn có biết rằng có thể Nhìn thấu vận mệnh cuộc đời qua tháng sinh âm lịch không?
 
Lưu ý:
 
- Các thao tác tính toán số tháng cá nhân và năm cá nhân đã được Lịch ngày tốt tính sẵn ở phần đối chiếu bên dưới, bạn chỉ cần quan tâm và tính toán số tử vi của mình mà thôi.
 
- Số tử vi cá nhân được tính theo ngày tháng sinh dương lịch.
 
- Con số tử vi luôn cố định theo ngày tháng sinh của mỗi người, không thay đổi theo số tháng cá nhân và số năm cá nhân. Bạn theo dõi loạt bài này thường xuyên thì có thể bỏ qua phần diễn giải này và nhớ tìm con số tử vi của mình theo phần dự đoán vận mệnh bên dưới là được. 
 
Ví dụ cụ thể:
 
Bạn sinh ngày 6/1 (dương lịch), tháng hiện hành là tháng 1, năm hiện hành là năm 2019. Ta sẽ có các con số như sau:
 
Bạn tính: Số tử vi = 6+1 = 7.
Lichngaytot tính: Số tháng cá nhân = 7+1+2+0+1+9 = 20 = 2.
                              Số năm cá nhân = 7+2+0+1+9 = 19 = 1+9 = 10 = 1+0= 1.
 
Như vậy, khi xem bói ngày sinh bằng phương pháp Thần số học như ví dụ trên, nếu bạn sinh ngày 6/1 thì tháng 1/2019 bạn sẽ có dãy số dự đoán vận mệnh của mình trong tháng là “7-2-1”. Nhớ kĩ con số tử vi của mình là 7 và đối chiếu với nội dung bên dưới, bạn sẽ thấy được sự biến chuyển của số phận trong tháng 12 này.
 

2. Xem bói ngày sinh: Dự đoán vận mệnh tháng 1/2019 theo Thần số học


Số tử vi là 1 5 4

Xem than so hoc thang 12019 - So 1
 
Bói thần số học tháng 1/2019, người có dãy số tử vi là 1-5-4 trong tháng 1 cho thấy bạn đừng nên dựa vào tính khả thi của công việc mà đánh giá tình hình, chớ nên "hứa hươu hứa vượn".

Nhắc nhở người có số Tử vi là 1 nên thực tế hơn, chớ nên viển vông và luôn nên nhớ rằng "nói trước bước không qua". Thái độ tự phụ hay quá khoa trương về những dự định và thành công của bạn sẽ trở nên phản tác dụng nếu bạn không tự nhận thức được.

Có một số việc diễn ra không được như mong muốn nhưng vì bạn cố lấp liếm, cho qua nên sẽ mang lại cảm giác thiếu tin tưởng đối với những người xung quanh.
 
Lúc này là lúc ngồi lại để xây dựng lại mục tiêu, hạ quyết tâm, cam kết làm việc vì những lợi ích trong tương lai. Nếu động lực đủ lớn thì không có gì là không thể vượt qua được cả.

Bản mệnh nên để ý hơn túi tiền của mình đi nhé. Tình hình tài chính có phần eo hẹp, không đáp ứng đủ nhu cầu, cần phải thắt chặt chứ không phải vô tư tiêu xài đâu đấy.

Tháng 1 năm 2019 này bạn không thể tập trung vào chuyện yêu đương nhưng vì thường xuyên di chuyển, làm việc nên những người đang độc thân, có nhiều khả năng bạn sẽ gặp gỡ một ai đó đặc biệt. Mối quan hệ này sẽ tiến triển nhanh, đem đến những cảm xúc mãnh liệt, cháy bỏng nhưng chắc chắn sẽ không lâu dài.  
 

Số tử vi là 2 6 5

 
Xem than so hoc thang 12019 - So 2
 
Theo xem bói ngày sinh, tháng 1 này, nếu bạn mang dãy số tử vi “2-6-5” có xu hướng mở rộng mối quan hệ của mình.

Bạn sẽ trở nên cởi mở và hài hước hơn bao giờ hết. Có khả năng những mối quan hệ này sẽ là những mối quan hệ bền chặt, giúp phát triển sự nghiệp và những khía cạnh khác trong cuộc sống.

Tuy nhiên, cũng cần phải lưu tâm với bạn rằng đừng trở nên quá phấn khích và hào hứng với những mối quan hệ mới này.

Khá nhiều người độc thân đã mong muốn mối quan hệ yêu đương nhưng xem ra tình hình của bạn là "lắm mối tối nằm không" khi mà cơ hội tưởng như là nhiều nhưng bạn vẫn cảm thấy những đối tượng đó chưa phù hợp. Chớ nên gượng ép, bạn hãy từ tốn để lắng nghe trái tim mình. Xem thêm: Luận giải mối quan hệ giữa tình yêu và giờ sinh theo tử vi
 
Tháng 1/2019 có thể bạn phải nói lời tạm biệt, chia tay một người bạn cũ vì đi xa, vì không hiểu nhau, vì nảy sinh mâu thuẫn… Vì lý do gì đi chăng nữa thì cũng không nên buồn quá lâu. Bản chất cuộc sống là thay đổi, bạn nên thích nghi với điều đó.
 
Ngoài ra, bạn nên quan tâm hơn tới vấn đề sức khỏe, có những chẩn đoán sức khỏe mới, chú ý nhiều tới phương diện này vì nó ảnh hưởng khá lớn tới các kế hoạch trong tương lai.

Nhìn chung tháng này của bạn khá bình ổn, nếu có thay đổi cũng là nhỏ, không có nhiều cơ hội để thực hiện những thay đổi lớn trong thời điểm hiện tại.
 

Số tử vi là 3 7 6

 
Xem than so hoc thang 12019 - So 3
 
Người mang dãy số tử vi 3-7-6 trong tháng 1 này, khá nhiều cơ hội liên quan tới sự nghiệp cũng như tiền bạc đến với người có số tử vi là 3.

Thay vì vội vàng từ chối như những lần trước bạn hãy cân nhắc lại. Thời gian này, khuyến khích bản mệnh nên bắt tay vào để triển khai ý tưởng riêng hoặc hiện thực hóa những ý tưởng sáng tạo của bạn, bán ra những sản phẩm đầy tính sáng tạo.

Thậm chí lúc này có người thay đổi công việc, chưa biết việc mới có tốt hơn hay không nhưng bạn muốn thử thách bản thân hơn trong mới, có cơ hội phát huy tính sáng tạo của bản thân. Thử tìm hiểu thêm 5 bức tranh phong thủy HÚT TÀI LỘC, cuối năm nhà giàu nào cũng có để cải thiện tình hình hiện tại.

Đôi khi xảy ra sự cố bất thường nhưng may mắn là tháng này mối quan hệ của bản mệnh với mọi người khá tốt, vì thế, nếu đang có điều gì phiền lòng nên chia sẻ, trò chuyện với bạn bè, người thân,... Có thể họ sẽ chưa thể giúp bạn ngay đâu nhưng khi thấy điều gì phù hợp họ có thể gợi ý để bạn có thể thay đổi, tạo bước đột phá lớn.

Vì tâm tư không được thoải mái nên bạn không quan tâm nhiều tới các hoạt động tập thể, xã hội. Nhiều người chọn đây là thời điểm để đi xa nhà  như đi du lịch, công tác, du học…
 

Số tử vi là 4 8 7 

 
Xem than so hoc thang 12019 - So 4
 
Người sở hữu dãy số tử vi 4-8-7 có thể sẽ có cơ hội phát triển bản thân nhiều hơn trước, không còn giới hạn nào làm bạn lo lắng nhiều như trước.
 
Thời điểm cuối năm Âm lịch, bạn có mong muốn xem xét lại các mục tiêu, nếu cần trong năm mới này bạn hãy làm trẻ hóa mọi suy nghĩ vì khi đó mọi việc bạn làm sẽ sinh động và vui tươi hơn.
 
Để cải thiện chuyên môn công việc, người có số tử vi là 4 chớ chủ quan, không nên để mọi thứ tạm bợ, rồi cho qua vì bạn sẽ lại lặp đi lặp lại một lỗi cũ. Ngay lúc này bạn nên tập hợp học các thông tin, kiến thức chuyên ngành phù hợp.
 
Gặp rắc rối trong các mối quan hệ xã giao, liên quan pháp luật, tiến hành đám cưới lớn hoặc nếu hôn nhân gặp rắc rối, xem xét việc ly thân.

Tuy nhiên, lúc này bạn không nên đưa ra quyết định gì một cách vội vàng cả, hãy tĩnh tâm trước đã, nếu có thể, hãy đi du lịch một mình để có thời gian cho chính bạn mà thôi để tìm ra câu trả lời mà bản thân đang thắc mắc, suy tư.

Thời gian này do tâm tư không được tốt, bạn dễ gặp vấn đề về sức khỏe, có thể phải phẫu thuật và khi không giải thích được bằng những lý do đơn thuần, bản mệnh có xu hướng tìm hiểu nhiều hơn về vấn đề tâm linh. Nhờ đó, tháng này bạn có cái nhìn sâu sắc về mọi sự việc, cả vấn đề tâm linh
 

Số tử vi là 5 9 8 

 
Xem than so hoc thang 12019 - So 5
 
Xem bói ngày sinh của người có số tử vi là 5, có thể thấy bạn có những bước thay đổi quan trọng và cần thiết cho năm mới.

Tháng này hứa hẹn có những thay đổi quan trọng, có những xung đột hoặc sự thay đổi bất ngờ. Đừng quá lo lắng vì đó là bước chuyển mình quan trọng để những tháng tới của bạn may mắn hơn.
 
Lúc này, người có số tử vi là 5 thường xuyên trải qua cảm giác bồn chồn, lo lắng, có khuynh hướng bị ám ảnh bởi điều gì đó chưa thực hiện được, hoặc đã làm nhưng kết quả không như ý muốn

Tháng này phù hợp để dịch chuyển hoặc đi du lịch, có người trở về quê dịp Tết nhưng cũng có người đã lên kế hoạch đi du lịch xa nhà để tăng thêm trải nghiệm cho bản thân.

Chuyện tình cảm của bản mệnh có phần trắc trở, không được như ý, niềm vui, nỗi buồn đan xen. Có thể là vì bạn đã hi vọng quá nhiều vào điều gì đó không thực. Hãy bỏ qua những buồn phiền để tâm trí hoàn toàn được thư giãn, chớ nên nghĩ ngợi nhiều làm gì.

Bản mệnh là người có lòng hướng thiện, từ bi bác ái, những ngày cuối năm Âm lịch này bạn càng muốn hỗ trợ, giúp đỡ cho những người có hoàn cảnh khó khăn. Nếu không thể dùng tiền bạn có thể góp sức lao động hoặc đơn giản là lan truyền những thông tin giá trị cho người khác.
 

Số tử vi là 6 1 9 

 
Xem than so hoc thang 12019 - So 6
 
Theo xem bói ngày sinh, chúc mừng người có số tử vi là 6 bởi vận trình tháng 1/2019 cho thấy có thay đổi lớn về mối quan hệ, bạn nên chuẩn bị tinh thần cho những việc này.
 
Thời điểm này, nhiều người có số tử vi là 6 đã tiến hành kinh doanh, khởi nghiệp, đưa sản phẩm ra thị trường, giới thiệu đông đảo quần chúng. Dù bạn lên kế hoạch nhưng vẫn có những việc ngoài dự kiến, thay vì đổ lỗi hãy tìm cách xử lý phù hợp với hoàn cảnh, chớ nên cứng nhắc.
 
Bản mệnh hãy câng cao tinh thần trách nhiệm và những cam kết, lời hứa. Lời nói ra phải chắc chắn mới nói, nếu không lâu dần sẽ chẳng có ai dám tin tưởng cho bạn nữa.

Thời điểm cần chú ý đến các vấn đề trong gia đình, có thể là tin vui cũng có thể là tin buồn nhưng nhìn chung chúng đều "ngốn" bạn khá nhiều thời gian, công sức. Có thể trong nhà có người kết hôn hoặc ly hôn.

Công việc dần đi vào giai đoạn ổn định làm bạn cảm thấy an lòng tuy nhiên lại có khả năng dịch chuyển, thay đổi chỗ ở, nơi sinh sống
 
Sức khỏe của bản mệnh hoặc người thân trong nhà không được như ý, dễ gặp vấn đề, có thể phải tiến hành phẫu thuật.
 

Số tử vi là 7 2 1

  
Xem than so hoc thang 12019 - So 7
 
Xem bói ngày sinh theo Thần số học cho người có dãy số tử vi là 7-2-1, dù làm việc gì bạn cũng được trợ lực, luôn có sự hậu thuẫn.

Lúc này người có số tử vi là 7 nên học cách thay đổi suy nghĩ, bạn cần trở nên tinh tế hơn trong việc thấu hiểu nhu cầu và nguyện vọng của đối phương.

Có thể bạn sẽ bất đắc dĩ trở thành một người thỏa hiệp giữa các mối hiềm khích, xung đột giữa các đồng nghiệp. Nếu bạn có thể đảm nhiệm tốt vai trò trung gian và giảng hòa này, đây sẽ là yếu tố tác động đến sự nghiệp trong tương lai của bạn. 

Đây là thời điểm tốt cho những thay đổi lớn lao, vì thế hãy chuẩn bị tinh thần thật tốt để đáp ứng tình hình. Đôi lúc bạn được khích lệ tinh thần và trở nên dũng cảm hơn bao giờ hết. Hợp tác làm ăn có thể tiến hành thuận lợi trong giai đoạn này, chớ nên trì hoãn quá lâu.

Vận trình tình cảm của những người có dãy số tử vi là 7-2-1 có dấu hiệu cải thiện đáng kể, có những người đã bắt đầu một mối quan hệ mới sau thời gian dài chưa tìm được người ưng ý. Bạn bè, người thân rất vui với hạnh phúc mà bạn đang có.
 
Lúc này bạn quan tâm, giúp đỡ một vài người bạn. Tuy nhiên, về chuyện tiền bạc nên rõ ràng, cho mượn thì phải trả, còn đã cho thì không tính toán nữa.
 

Số tử vi là 8 3 2

 
Xem than so hoc thang 12019 - So 8
 
Xem bói ngày sinh, người có số tử vi là 8 trong tháng 1/2019 này vận trình có nhiều thăng trầm, có những thứ tưởng là tốt lại thành xấu, tưởng xui xẻo lại trở nên tốt đẹp.
 
Có nhiều người được thăng quan, tiến chức, thu nhập tăng lên trong giai đoạn này, lúc này được chiếm vị trí quan trọng nên bạn muốn thực hiện một số thay đổi, nhưng chớ nên làm quá mọi chuyện lên nhé.

Với những nhiệm vụ mới nhớ cẩn trọng, không nên chủ quan, bạn có thể gặp vấn đề với các quy tắc, quy định, thẩm quyền nào đó, hậu quả khôn lường.

Chuyện tình cảm tốt đẹp, có người thậm chí còn có biểu hiện "say nắng" ai đó, Có thể nảy sinh ý tưởng mới hoặc nghĩ tới việc sinh con đẻ cái.

Chính nhờ sự nhạy cảm của bạn được gia tăng trong tháng này, những sự kiện như vậy sẽ như một liều thuốc tinh thần hiệu quả.

Để mọi thứ được diễn tiến hiệu quả và tích cực, tốt hơn hết, bạn nên đối xử lành mạnh với chính bản thân, chẳng hạn đi mát-xa, rèn luyện thể lực, đi du lịch, tìm về với thiên nhiên như biển hay núi rừng…
 

Số tử vi là 9 4 3 

 
Xem than so hoc thang 12019 - So 9
 
Xét theo Thần số học, người có dãy số cá nhân là 9-4-3 trong tháng 1 này sẽ khá vất vả, đòi hỏi bạn phải tập trung thời gian cho công việc.

Tháng này không có dấu hiệu của sự dịch chuyển đối với người có số tử vi là 9. Lúc này bạn tổng kết những gì đã làm được và chưa làm được và nhận thấy bản thân đã hoàn thành mục tiêu đã đề ra hoặc hoàn thiện những cam kết, thỏa thuận, lời hứa. Điều này mang lại niềm vui không hề nhỏ cho bản mệnh.

Tuy nhiên, công việc cũng như trách nhiệm mỗi lúc một nhiều lên, có lúc bạn phải làm việc muộn mới xong hoàn thành. Tuy nhiên, bù lại thì cấp trên đánh giá cao tinh thần của bạn.

Theo xem bói ngày sinh, mối quan hệ của bạn lúc này có chút vướng mắc, có những người có thể phải chia tay bạn, kết thúc một mối tình mất đi một vài người bạn lớn tuổi... Lúc này bạn cần thời gian để bình tâm trở lại, đừng vội làm gì vì dễ xảy ra sai sót đáng tiếc.

Thời gian này bạn nên học cách thay đổi, chớ nên ôm đồm nhiều việc quả, học cách cắt giảm những thứ không cần thiết, loại bỏ những điều cũ kỹ ra khỏi đầu và thực hiện nâng cấp. 
 
 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X