Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đàn ông sinh vào giờ này định trước có số vất vả, long đong, làm nhiều hưởng ít

Thứ Sáu, 01/03/2019 15:18 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo xem bói giờ sinh, những người đàn ông sinh ra vào 3 thời điểm được nêu ra dưới đây thường là người có số vất vả, cuộc đời có nhiều thăng trầm, biến động mà ít khi được hưởng thành quả lao động xứng đáng.
 
Ngày giờ sinh có tác động rất lớn tới vận mệnh của mỗi người, ai sinh vào giờ lành thì đa số sẽ gặp thuận lợi trên nhiều phương diện trong cuộc sống, dù có đối diện với khó khăn cũng thường gặp được quý nhân.

Còn ai chẳng may sinh vào giờ không tốt, phần nhiều sẽ là những người có một cuộc sống bận rộn, gian nan, không gặp thời.

Hãy cùng Lịch ngày tốt nghiên cứu xem đàn ông sinh vào những giờ nào thì có số vất vả, cả đời sẽ gặp phải nhiều mối lo toan nhé!
 
xem boi gio sinh
 

1. Đàn ông sinh giờ Sửu


Theo quan niệm của xem bói ngày sinh, đàn ông sinh vào giờ Sửu, tức từ 1 giờ đến 3 giờ sáng là những người có số vất vả, bởi con đường sự nghiệp của họ sẽ gặp nhiều trắc trở.

Họ không xây dựng được nhiều mối quan hệ xã hội tốt, cũng hiếm khi nhận được sự giúp đỡ của quý nhân, sự nghiệp thăng trầm, cuộc sống bấp bênh, không ổn định.

Ngoài ra đàn ông sinh giờ này thường chỉ là người bình thường, tài cán không nổi bật, không có gì điểm sáng gì trong cả cuộc sống và sự nghiệp, vì hay đi sai đường nên càng khó thành công.

Bạn có thể tìm được lựa chọn đúng đắn hơn cho mình thông qua bài viết: Nắm chắc tương lai trong lòng bàn tay thông qua xem bói giờ sinh.

Tính cách không mấy hòa đồng khiến họ dễ gặp phải họa tiểu nhân, khiến sự nghiệp đã khó gây dựng lại càng thêm trắc trở.

Xem bói giờ sinh cho rằng, trong hôn nhân, những người này cần biết kiềm chế để gia đình được yên bình, hòa hợp. Đến khi về già, họ có thể có một cuộc sống tạm ổn định, không còn quá khó khăn như thời còn trẻ.
 

2. Đàn ông sinh giờ Mão


Xem bói giờ sinh, đàn ông sinh trong khoảng thời gian từ 5 giờ đến 7 giờ sáng, tức giờ Mão cũng là người có số vất vả. Sự nghiệp không mấy thuận lợi cũng khiến tài vận của họ khó lòng có những tiến triển tích cực.

Thêm vào đó, người sinh vào giờ này thường có tính cách mềm yếu, thiếu quyết đoán, khi đứng trước nhiều sự lựa chọn thường hay trở nên do dự nên dễ để vuột mất cơ hội.

Vì điều kiện kinh tế không khá giả nên họ thường có tính cách chặt chẽ, thậm chí keo kiệt, tuy nhiên vẫn có nhiều việc ngoài ý muốn xảy ra khiến họ phải tiêu tốn không ít tiền bạc.

Trong hôn nhân, vì nguyên nhân kinh tế nên gia đình thường hay rơi vào cảnh bất hòa.

Người tuổi này muốn làm nên nghiệp lớn cần phải thay đổi tính cách của bản thân, trở nên kiên quyết hơn, ngoài ra mở rộng mối quan hệ xã hội sẽ giúp cơ hội gặp quý nhân của họ cao lên. Tránh kết giao bạn bè bừa bãi kẻo gặp phải tiểu nhân sẽ dễ bị lừa gạt và lợi dụng.
 
xem boi gio sinh nguoi vat va
 

3. Đàn ông sinh giờ Dậu


Coi số mệnh sướng khổ qua giờ sinh theo mùa. Đàn ông sinh vào giờ Dậu, tức từ 5 giờ đến 7 giờ chiều là khoảng thời gian ngày chuyển dần về đêm. Những người này dù có nuôi tham vọng cho mình, thế nhưng những đích đến họ đặt ra thường quá xa vời, khó có thể đạt được hay thậm chí là viển vông.

Họ là người có trí tuệ bình thường, năng lực cũng không quá xuất sắc mà ý chí chiến đấu lại không cao nên thường nhanh từ bỏ kế hoạch của mình.

Xem bói giờ sinh cho thấy công việc không mấy ổn định khiến họ lúc nào cũng vất vả, tất bật, đối diện với nhiều mối lo trong cuộc sống, cơ hội cũng khó có thể nắm chắc được trong tay.

Lời khuyên cho những người đàn ông sinh vào giờ này là hãy thỏa mãn với những gì mà mình đang có, đừng nên theo đuổi những thứ quá xa vời kẻo chỉ thu về thất vọng và chán nản.

Nếu biết bằng lòng với hiện tại, họ có thể có một cuộc sống bình ổn, không đến mức thiếu ăn thiếu tiêu.  
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X