Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nắm chắc tương lai trong lòng bàn tay thông qua xem bói giờ sinh

Thứ Năm, 28/02/2019 14:09 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Căn cứ vào xem bói giờ sinh, mỗi người sinh ra vào một thời điểm khác nhau lại có một tính cách và cuộc đời khác nhau. Chúng ta hãy cùng phân tích và tìm ra định hướng tương lai đúng đắn cho mình!

Như chúng ta đã biết, thời điểm mỗi người được sinh ra có ảnh hưởng rất lớn đến tính cách, gia đình, hôn nhân và cả sự nghiệp.

Dựa vào giờ sinh, chúng ta có thể dự đoán trước tương lai của một người để có những định hướng đúng đắn. Vậy hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của Lịch ngày tốt, xem con người sinh vào 12 thời điểm khác nhau sẽ có những định hướng khác nhau như thế nào nhé!
 
xem van menh thong qua gio sinh
 

1. Sinh vào giờ Tý (23h-1h)

 
Theo xem bói giờ sinh, người sinh vào giờ Tý tức trong khoảng thời gian từ 23 giờ đêm đến 1 giờ sáng có tính cách kiên cường nhưng nóng nảy, thiếu chắc chắn, vì thế trước khi đưa ra một quyết định cụ thể thường thay đổi, trăn trở nhiều lần.

Tính cách của họ dễ gây nên nhiều chuyện thị phi nhưng nhờ có sự trợ giúp lớn lao của gia đình và vợ/chồng nên có khả năng làm nên nghiệp lớn.

Những người này thích hợp tới những thành phố nằm về phía Bắc nguyên quán để học tập, phát triển sự nghiệp, cũng như bắt đầu kinh doanh, buôn bán. Quý nhân của họ sẽ xuất hiện ở những vùng đất này.
 

2. Sinh vào giờ Sửu (1h-3h)

 
Ai sinh ra vào khoảng thời gian từ 1 giờ đến 3 giờ sáng, tức giờ Sửu không được nhờ vào gia đình, cha mẹ nhiều nhưng là người có mệnh phú quý, mai sau dễ trở thành người có quyền cao chức trọng, phúc lộc song toàn.

Những người này khá may mắn, họ có rất nhiều sự lựa chọn để phát triển sự nghiệp, bởi họ có thể đi tới bất cứ nơi nào mình thích, chỉ cần lựa chọn ở lại thì chắc chắn nắm bắt được cơ hội tốt. Họ kết giao được với nhiều bạn bè, trong đó có quý nhân giúp thúc đẩy sự nghiệp.

Tóm lại, cuộc đời của người sinh vào giờ này có quyền có thế, không cần vất vả bôn ba, chỉ cần có chí lớn ắt thành sự nghiệp, về già hưởng phúc cùng con cháu.
 

3. Sinh vào giờ Dần (3h-5h)

 
Người nào sinh vào giờ Dần, thời điểm từ 3 giờ đến 5 giờ sáng không được gần cha mẹ, anh em, thậm chí là vợ con trong khoảng thời gian dài, mà thường phải đi xa làm việc, tương đối vất vả.

Qua xem bói giờ sinh nhận thấy, khi còn trẻ, sự nghiệp không thuận, họ không được hưởng an nhàn, đến tuổi trung niên, vận mệnh có những biến chuyển tốt, nếu may mắn có thể phát tài.

Những người này thích hợp đi về phía Đông hoặc Đông Bắc để học tập, nghiên cứu và phát triển sự nghiệp, nên theo các ngành như pháp luật hoặc kinh tế là dễ thành công nhất.

Nhờ quá trình rèn luyện tuổi trẻ, mai sau chắc chắn là người có văn có võ, được mọi người xung quanh tôn trọng, cấp trên tin tưởng. Xem bói giờ sinh, biết ngay đàn ông ai sinh ra có mệnh đại phú đại quý.
 

4. Sinh vào giờ Mão (5h-7h)

 
Những ai sinh vào giờ Mão, từ 5 giờ đến 7 giờ sáng, gia đình xuất thân bình thường, sự giúp đỡ của cha mẹ, họ hàng hữu hạn, không thể giúp họ gây dựng nên sự nghiệp.

Từ trẻ đến tuổi trung niên cuộc sống khá khó khăn, vất vả, có chí gây dựng sự nghiệp cũng khó thành công, cho dù có nối nghiệp gia đình cũng không phát triển lớn mạnh, may mắn đến khi về già, cuộc đời trở nên ổn định, yên bình hơn.

Những người này nên phát triển sự nghiệp ở hướng Đông, tránh đến nhưng nơi nằm ở phía Tây so với nơi sinh, nếu không sẽ gặp nhiều chuyện không thuận, hôn nhân va vấp.

Tựu chung, sinh vào giờ này vận mệnh không có nhiều khởi sắc, thời trẻ gặp nhiều khó khăn nhưng về già đời sống yên ổn, không có nhiều lo lắng.
 
xem boi gio sinh
 

5. Sinh vào giờ Thìn (7h-9h)

 
Theo xem bói giờ sinh, ai sinh ra vào thời điểm từ 7 giờ đến 9 giờ sáng (giờ Thìn) là những người khá may mắn, bởi cha mẹ, anh em trong gia đình là người thành đạt, có sự nghiệp vững vàng.

Chính bản thân họ là người thông minh lanh lợi, ngay từ khi còn trẻ đã có thể đứng ở vị trí cao hơn nhiều người, nhưng đến những năm trung niên cần chú ý hạn phá tài. Tuy nhiên việc này không quá đáng lo ngại, bởi về sau, họ có thể gây dựng lại những gì đã mất.

Người sinh giờ này thích hợp phát triển các nghề nghiệp liên quan đến nghệ thuật, sách báo, âm nhạc, kim khí… Nếu muốn đi xa phát triển sự nghiệp, nên lựa chọn những khu vực nằm ở hướng Đông Nam thì tài vận khá hanh thông.
 

6. Sinh vào giờ Tị (9h-11h)

 
Căn cứ vào xem bói ngày sinh, người sinh vào giờ Tị, từ 9 giờ đến 11 giờ sáng không quá thân thiết với gia đình nhưng là người có đầu óc thông minh, sáng suốt.

Ngay từ khi còn trẻ, họ đã thể hiện được năng lực của bản thân, tuy phải làm việc vất vả nhưng chắc chắn được hưởng thành quả xứng đáng, có đủ khả năng để tự tạo dựng nên sự nghiệp của riêng mình.

Những người này nên định cư ở những khu vực nằm ở phía Nam so với quê hương, tránh đến phía Bắc, nếu không sự nghiệp sẽ gặp phải nhiều trở ngại, tài sản cũng tiêu hao, thất thoát nhiều.
 

7. Sinh vào giờ Ngọ (11h-13h)

 
Giờ Ngọ là thời điểm giữa trưa, từ 11 giờ đến 13 giờ. Người sinh ra vào giờ này thường mạnh mẽ, độc lập, không thích ỷ lại gia đình mà có thể tự mình khởi nghiệp.

Họ có tính cách cởi mở, “dĩ hòa vi quý”, khi còn trẻ sự nghiệp thuận lợi ổn định, nếu không làm việc khuất tất ắt về già được hưởng phúc. Những người này thích hợp làm công việc liên quan đến chính trị, xã hội.
 

8. Sinh vào giờ Mùi (13h-15h)

 
Người sinh vào giờ Mùi, tức từ 13 giờ đến 15 giờ chiều có cuộc sống tình cảm không mấy thuận lợi, khi còn nhỏ cha mẹ dễ xung đột, thậm chí ly hôn, đến khi lập gia đình cũng dễ xảy ra bất hòa với vợ/chồng.

Tuy nhiên, đường tài lộc của họ lại khá thuận lợi, ngay từ khi còn trẻ đã kiếm được kha khá, đến tuổi trung niên có thể xảy ra chút trục trặc nhưng khi về già chắc chắn có dư tiền dư của. Họ thích hợp làm những công việc phải di chuyển nhiều như vận tải, kinh doanh…
 
xem boi gio sinh chon cong viec
 

9. Sinh vào giờ Thân (15h-17h)

 
Từ 15 giờ đến 17 giờ là giờ Thân, người nào sinh vào giờ này cũng có số phải rời xa quê hương, bôn ba làm việc, khi còn trẻ sự nghiệp gặp nhiều khó khăn, không thuận lợi, nhưng nếu chăm chỉ làm việc thiện mai sau tất sẽ được hưởng phú quý, về già cuộc đời bình ổn.

Họ thích hợp phát triển sự nghiệp trong những lĩnh vực như văn hóa, giáo dục. Người tuổi này nam hay nữ đều có số đào hoa, dễ ly hôn rồi tái hôn, sau đó cuộc sống mới dần trở nên ổn định hơn. Dựa vào xem bói giờ sinh, biết ngay một người liệu có vượng vận đào hoa.
 

10. Sinh vào giờ Dậu (17h-19h)

 
Người sinh vào khoảng thời gian từ 17 giờ đến 19 giờ cũng là người không nhận được nhiều tình cảm từ gia đình, các mối quan hệ trong nhà dễ rối ren, phức tạp, đến khi trưởng thành kết hôn cũng khó được yên bình.

Nhưng năm tháng còn trẻ tuổi họ sẽ phải bôn ba, không ổn định nhưng kể từ tuổi trung niên sẽ gặp nhiều điều may mắn hơn. Họ là người đa tài đa nghệ, có hứng thú với nghệ thuật nên nếu phát triển theo hướng này sẽ rất dễ gặt hái được thành công.
 

11. Sinh vào giờ Tuất (19h-21h)

 
Nhưng người sinh vào giờ Tuất, 19 giờ đến 21 giờ tối là những người có ngoại hình ưa nhìn, đầu óc thông minh, lanh lợi, cả đời về tổng thể có phúc có lộc. 

Khi còn trẻ họ có công việc ổn định, đến tuổi trung niên có thể phát triển mạnh mẽ hơn. Nếu sinh vào thời điểm này, thích hợp phát triển sự nghiệp ở hướng Tây Bắc với những công việc liên quan đến nghiên cứu như vật lý, hóa học..
 

12. Sinh vào giờ Hợi (21h-23h)

 
Người sinh vào khoảng thời gian từ 21 giờ đến 23 giờ đêm, tức giờ Hợi là người có tính cách thẳng thắn, bộc trực, nghĩ gì nói nấy, cả đời làm lụng vất vả nhưng vì tính cương trực nên dễ gặp chuyện thị phi.

Khi còn trẻ khó phát triển sự nghiệp nhưng đến khi về già số mệnh cát tường, có của ăn của để, con cháu đề huề. Người sinh vào thời điểm này thích hợp làm những công việc về y dược, tôn giáo, từ thiện… 

Để hiểu hơn về giờ sinh tính theo 12 con giáp, xem ngay:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X