Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem bói giờ sinh, biết ngay đàn ông ai sinh ra có mệnh đại phú đại quý

Thứ Sáu, 22/02/2019 16:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo xem bói giờ sinh, ta có thể đoán trước được một người đàn ông có số đại phú đại quý hay không dựa vào thời gian người đó ra đời. Vậy hãy thử xem đó là những thời điểm nào trong ngày nhé!
 
Một ngày phân ra hai quãng thời gian sáng và tối, ban ngày tượng trưng cho “dương”, ban đêm tượng trưng cho “âm”. Theo xem bói ngày sinh, con người sinh ra vào thời điểm nào sẽ có số mệnh ấy.

Có những thời điểm ban ngày, nếu ai may mắn được sinh ra vào giờ đó thì trời định sẽ là người vô cùng may mắn, thuận lợi. Đặc biệt, nếu là nam giới thì ắt mang mệnh phú quý, quan vận cũng thuận lợi, mà tài vận cũng hanh thông, trong gia đình luôn có vợ hiền con ngoan bầu bạn. 
 
xem boi gio sinh dan ong giau co
 

1. Giờ Dần (3h-5h)


Giờ Dần, tức khoảng thời gian từ 3h-5h sáng sớm là lúc mặt trời đang lên, vạn vật thoát khỏi đêm đen, bắt đầu bừng tỉnh.

Theo xem bói giờ sinh, ai sinh ra vào giờ này thì có khí dương dồi dàng, phong thái uy phong, mạnh mẽ, nếu như là đàn ông, chắc chắn sẽ là người đại phú đại quý, tính cách hiếu thắng thích ganh đua, cả đời kiêu ngạo, quang minh lỗi lạc, không chịu cúi đầu trước bất cứ ai.

Họ là người dám nghĩ dám làm, tuân thủ chữ tín, tạo được niềm tin lớn trong lòng mọi người.

Hơn nữa đường đời của những người đàn ông sinh vào giờ này thường thuận lợi hơn người bình thường, có làm gì cũng đạt được thành tựu, nếu làm quan thì sẽ là quan to, nếu kinh doanh thì sẽ mở được công ty lớn.

Họ có sự nghiệp của riêng mình, vốn liếng của riêng mình, vừa có tiền vừa có thế, là niềm tự hào của gia đình. Cha mẹ sinh con trai vào giờ này có thể an tâm, con mình mai sau ắt sẽ làm nên nghiệp lớn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể dựa vào mùa sinh, đoán biết chính xác vận mệnh của 12 con giáp.
 

2. Giờ Ngọ (11h-13h)


Bói giờ sinh người có cuộc sống giàu sang phú quý. Giờ Ngọ rơi vào khoảng thời gian từ 11h-13h trưa, là thời điểm ánh sáng mạnh nhất trong ngày.

Đa số những người sinh vào giờ này sẽ phải làm lụng vất vả trong nửa đời đầu. Đây là khoảng thời gian để họ học tập và tích lũy kinh nghiệm.

Phải thay đổi nhiều ngành nghề hoặc làm lụng vất vả trong thời gian dài sẽ giúp họ mở rộng được vốn hiểu biết, tăng khả năng thích nghi, rèn luyện ý chí mạnh mẽ, cũng như sức chịu đựng những công việc nặng nhọc.

Nhưng theo xem bói giờ sinh, nửa đời sau, họ sẽ trở nên thuận lợi hơn rất nhiều. Dù cho rất nhiều ước mơ, nguyện vọng từ thời trẻ có thể sẽ không thực hiện được, nhưng đến trung niên cuộc sống sẽ trở nên ổn định hơn, có tài sản dư dả.

Nếu người sinh vào giờ này là đàn ông, họ sẽ là những người tài hoa, có lòng dũng cảm, cho dù phải đối diện với cuộc sống khó khăn, không được như mong muốn, họ cũng vẫn giữ được trạng thái tinh thần tích cực, không ngừng vươn lên.

Đây chính là lý do rất quan trọng khiến họ càng ngày càng khấm khá, có cơ hội nổi danh hơn người thường.

Xem thêm: Xem bói giờ sinh những đứa trẻ mệnh đã tốt lại còn mang lại phú quý cho cha mẹ
 
xem boi gio sinh
 

3. Giờ Thìn (5h-7h)


Buổi sáng từ 7h-9h, tức giờ Thìn là thời điểm mặt trời đã hoàn toàn lên cao, chiếu sáng cho vạn vật. Người sinh ra vào giờ này cả đời không bao giờ gặp điều bất trắc hay bị kẻ gian hãm hại, có phong thái cao quý trời sinh.

Qua xem bói giờ sinh, người ta nhận thấy nếu là đàn ông, họ ắt sẽ là sao Chính Tài của cả gia đình, mang tới cho cả nhà rất nhiều may mắn và tiền bạc.

Nam giới sinh vào giờ Thìn có số đào hoa, ngay từ khi còn trẻ đã có nhiều đối tượng khác phái theo đuổi không ngớt. Ngoài ra, họ còn là người vượng vận quý nhân, bên cạnh luôn xuất hiện những người sẵn sàng dang tay giúp đỡ hoặc chỉ dẫn, cả trên phương diện học hành lẫn sự nghiệp.

Sau khi lập gia đình, họ sẽ có một đời sống ổn định, người vợ đảm đang giúp họ quán xuyến việc gia đình, khiến họ không có nỗi lo lắng về tình cảm, từ đó yên tâm phát triển sự nghiệp. Càng về độ tuổi trung niên, họ sẽ càng ăn nên làm ra, là một người được xã hội trọng vọng.

Để hiểu hơn về giờ sinh tính theo 12 con giáp, xem thêm:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X