Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

9 Linh số báo hiệu cho bạn những trắc trở thường gặp phải sau tuổi 40

Thứ Tư, 10/06/2020 10:47 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trắc trở sau tuổi 40 theo Linh số mà bạn có thể gặp phải là gì? Phải làm sao để khắc phục được tình trạng ấy? Hãy theo dõi trong bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời!

Công thức: Ngày sinh + Tháng sinh + Năm sinh = Linh số

Lưu ý: Khi Linh số là 2 chữ số, cần giản ước cho đến khi tổng là 1 chữ số (Từ 1 đến 9)

Ví dụ: Người sinh vào 12/5/1970 dương lịch.

Lấy 1+2+5+1+9+7+0 = 25 

Lấy tiếp 2+5 = 7 

Vậy 7 chính là Linh số, chữ số kết tinh của ngày, tháng và năm sinh. Chữ số này sẽ phản ánh rất nhiều điều về tính cách và cả vận mệnh của chúng ta. 

Vậy trắc trở sau tuổi 40 theo Linh số của mỗi người là gì? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây!
 

1. Linh số là 1

 
Người có Linh số 1 thường là người hay suy nghĩ nhiều, để tâm đến ánh mắt của người ngoài. Trong lòng bạn thường có những suy nghĩ mâu thuẫn với nhau, một khi hiện thực và lý tưởng trái ngược, bạn thường dễ bị sốc, gây ảnh hưởng lớn đến tinh thần.

tro ngai sau tuoi 40 theo linh so
 
Ngoài ra, bản mệnh tuy là người thông minh nhưng thiên về khôn lỏi, thích làm ít mà hưởng nhiều, hay suy nghĩ mơ mộng nhưng lại ít chịu bắt tay vào công việc.

Vì vậy, vào khoảng sau 40 tuổi, vấn đề lớn nhất bạn gặp phải chính là mối quan hệ xã giao giữa người với người. Nếu xử lý mối quan hệ này không tốt thì nó chính là vật cản lớn nhất trên con đường sự nghiệp của bạn.

Muốn giải quyết rắc rối trên, điều bản mệnh cần làm chính là điều chỉnh cách nghĩ, cách làm việc của mình, đồng thời thay đổi cách đối nhân xử thế cho phù hợp với xã hội, bởi người khác không có nghĩa vụ phải thích ứng với bạn đâu. Xem thêm: Lời phật dạy về cách đối nhân xử thế.
 

2. Linh số là 2

 
Người có Linh số là 2 thường là người ưa sĩ diện, khó có thể chấp nhận được những lời bình phẩm, góp ý chân thành của người khác với mình.

Hơn nữa, bạn còn là người dễ tổn thương, cho dù lời nói hay hành động của người ngoài chỉ là vô tình, bạn cũng có thể giữ ở trong lòng.

Bản mệnh thường tạo ấn tượng mình là một người kiêu ngạo, ham hư vinh nhưng lại dễ bị đánh bại trong mắt người khác, do đó người ta thường không muốn giữ quan hệ hợp tác quá chặt chẽ với bạn vì sợ rằng bạn sẽ không chịu được áp lực do công việc mang lại.

Từ đây có thể thấy, sau tuổi 40, vấn đề lớn nhất bạn phải đối mặt chính là thái độ nghi ngờ của đồng nghiệp hoặc đối tác.

Muốn giải quyết trắc trở sau tuổi 40 theo Linh số này, bạn cần phải điều chỉnh cách suy nghĩ, cảm nhận của mình, đồng thời hạ thấp cái tôi của mình xuống thì mới mong sự nghiệp có bước phát triển vững vàng và ổn định.
 

3. Linh số là 3

 
Bản mệnh là người sống thực tế, hài hòa trong cách đối nhân xử thế, bạn luôn cố gắng hết sức mình trong hai phương diện lớn của cuộc sống là tình yêu và sự nghiệp.

Song khuyết điểm của bạn là bạn thiếu đi sự chủ động, làm việc thiếu chủ kiến nên thường hay nghe theo sự sắp xếp, hướng dẫn của người khác, còn khả năng tư duy không được tốt, vì thế mà đến tuổi 40, bạn thường bỏ lỡ những cơ hội thăng chức, tăng lương.

Đồng thời, bạn còn thiếu sự quyết đoán, không có khả năng lãnh đạo nên cấp trên dù muốn trao cho bạn cơ hội cũng thường cảm thấy băn khoăn, thất vọng.

Trên phương diện tình cảm, vấn đề lớn nhất bạn gặp phải sau tuổi 40 chính là vợ chồng thiếu đi sự trò chuyện, trao đổi, đôi bên dễ xảy ra hiểu lầm với nhau. Cho dù bạn quan tâm, chăm sóc nửa kia nhưng chưa chắc đã được nửa kia thấu hiểu và trân trọng.
 

4. Linh số là 4

 
Người có Linh số 4 thường là người có lối sống coi trọng vật chất.

Trên phương diện sự nghiệp, nếu nhận thấy việc mình đang làm không mang lại lợi ích thực tế, bạn sẽ không cố hết sức thực hiện. Khi hợp tác với bất cứ ai, điều bạn quan tâm là liệu đối phương có đem lại cho mình những lợi ích mà mình mong muốn hay không.

tro ngai sau 40 tuoi
 
Như vậy, bạn dễ để lại ấn tượng mình là người ham công danh lợi lộc trong mắt người khác.

Đến năm 40 tuổi, bạn có thể gặp phải nhiều trắc trở, mà tất cả chủ yếu do lòng tham tạo nên. Bản mệnh sẽ thường xuyên bất hòa với đối tác hoặc đồng nghiệp do những quan điểm khác biệt về quyền lợi, khiến công việc nào cũng gặp phải trở ngại.

Trên phương diện tình cảm, bạn thường có thói quen quản lý đối phương quá chặt chẽ, về lâu về dài khiến nửa kia cảm thấy mệt mỏi, ngột ngạt.
 

5. Linh số là 5

 
Bạn là người chân thành và thẳng thắn, thường không thích so đo tính toán với người ngoài.

Trên phương diện tình cảm, bạn là người bạn đời chung thủy tuyệt đối nhưng lại ích kỷ, thường xuyên ghen tuông vô cớ khi thấy nửa kia của mình có quan hệ thân thiết với người khác. Vì vậy vợ chồng bạn thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã, cuối cùng dễ rơi vào cảnh “đồng sàng dị mộng”.

Khuyên người có Linh số là 5 nên bao dung với nửa kia hơn, đồng thời không nên quá đa nghi, có chuyện gì thì không nên giấu trong lòng mà cần trò chuyện, tâm sự nhiều hơn.

Trên phương diện sự nghiệp, bản mệnh là người không có chí tiến thủ, sau khi đạt được mục tiêu đã đặt ra thì dễ thỏa mãn, không muốn tiếp tục cố gắng. Thực chất, bạn là người có tài nhưng không chăm chỉ, sau tuổi 40 dễ để lỡ mất những cơ hội phát tài. Xem thêm: Xem bói giờ sinh để nắm chắc tương lai.
 

6. Linh số là 6

 
Người có Linh số là 6 thường là người sống nội tâm, ít nói nhưng nghĩ nhiều. Trên phương diện tình cảm, bạn thường hay dùng hành động thực tế để chứng minh cho người ấy thấy cảm xúc của mình.

Cùng với đó, bạn cũng rất để tâm đến vấn đề người ấy có thực lòng với mình hay không. Một khi bạn phát hiện người ấy không quan tâm đến mình được như mình mong muốn, bạn sẽ dễ dàng cho rằng người ấy không yêu thương mình.

Sau 40 tuổi, quan hệ vợ chồng bạn thường dễ bị rạn nứt vì sự thiếu tin tưởng lẫn nhau, cuối cùng thậm chí có thể rơi vào kết cục tan vỡ.

Để hạn chế hoặc tránh khỏi tình trạng này, bạn cần phải thay đổi cách suy nghĩ của mình, thường xuyên trò chuyện, trao đổi với nửa kia hơn, có chuyện không nên giấu trong lòng mà cần chia sẻ để đôi bên cùng tìm cách giải quyết.
 

7. Linh số là 7

 
Bản mệnh là người hiếu động, thích tư duy, thích tìm hiểu những điều mới mẻ nhưng lại thiếu đi sự kiên trì, làm việc thường hay bỏ dở giữa chừng.

Bạn cho rằng con người nên sống vì chính bản thân mình, không nên chịu ràng buộc bởi định kiến xã hội hoặc ánh nhìn của người khác.

sau 40 tuoi gap tro ngai gi
 
Vì thế, bạn thường rất tự do, thậm chí là thiếu kỷ luật, bạn cũng có thể dễ vướng vào những việc làm không phù hợp với đạo đức xã hội nhưng mang lại hứng thú cho chính bản thân bạn.

Trong chuyện tình cảm, bạn thích tìm kiếm điều mới mẻ bên những người khác giới. Vì vậy, sau 40 tuổi, gia đình bạn dễ gặp sóng gió vì bản mệnh không biết giữ mình. Thậm chí, bạn có thể bị ảnh hưởng tới danh dự vì tính tình của mình.
 

8. Linh số là 8

 
Người có Linh số là 8 thường thông minh, tài giỏi, có cách đối nhân xử thế phù hợp. Đồng thời, bạn cũng là một người dịu dàng, biết quan tâm, chăm sóc nửa kia nên là một người bạn đời lý tưởng.

Dưới ánh mắt người ngoài, bạn tràn đầy sức quyến rũ, xung quanh bạn không thiếu những người săn đón.

Chính bản thân bạn luôn mong muốn nhận được sự theo đuổi và ngưỡng mộ của người khác, dù có lòng ham hư vinh, ưa sĩ diện nhưng bạn không thể hiện mặt tính cách ấy ra ngoài.

Đến tuổi 40, người này thường gặp phải trục trặc trên phương diện tình cảm. Có thể người thứ ba sẽ chen chân vào mối quan hệ gia đình của bạn, khiến tình cảm vợ chồng rạn nứt. Nếu muốn gia đình được yên ấm, bạn cần phải hạ thấp cái tôi của mình và xem thêm cách đối phó với kẻ thứ ba theo phong thủy.
 

9. Linh số là 9

 
Người có Linh số là 9 thường là người coi trọng tiểu tiết. Bạn có phương pháp làm việc cẩn trọng, có quy tắc, có kế hoạch nên sự nghiệp thường phát triển khá ổn định.

Những điều bạn đạt được trong tương lai hoàn toàn là dựa vào năng lực của mình, vì thế mà bạn thường tỏ ra cao ngạo, coi thường những người tầm thường hoặc dựa dẫm vào vây cánh để đạt được vị thế cao.

Sau 40 tuổi, bạn thường vướng phải những trở ngại do kẻ tiểu nhân ném đã giấu tay mang lại. Để giảm bớt những điều tiêu cực ấy, bạn cần phải có cách đối nhân xử thế khéo léo hơn, không thể hiện cảm xúc của mình một cách quá rõ ràng.

Trên phương diện tình cảm, bạn không nên xét nét với nửa kia quá nhiều mà cần phải bao dung, tôn trọng nhau hơn, như vậy thì vợ chồng mới hòa hợp.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X