Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

9 Linh số báo hiệu thời kỳ hoàng kim với cơ hội tới tấp, muốn không thành công cũng khó

Thứ Hai, 15/06/2020 11:14 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Thời kỳ hoàng kim theo Linh số của mỗi người là gì? Vào giai đoạn nào của cuộc sống, ta dễ gặt hái được thành công? Hãy theo dõi trong bài viết dưới đây!
 
Công thức: Ngày sinh + Tháng sinh + Năm sinh = Linh số

Lưu ý: Khi Linh số là 2 chữ số, cần giản ước cho đến khi tổng là 1 chữ số (Từ 1 đến 9)

Ví dụ: Người sinh vào 12/6/1980 dương lịch.

Lấy 1+2+6+1+9+8+0 = 27 

Lấy tiếp 2+7 = 9 

Vậy 9 chính là Linh số, chữ số kết tinh có tác dụng phản ánh tính cách cũng như vận mệnh của chúng ta. 

Vậy thời kỳ hoàng kim theo Linh số của mỗi người là gì? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây!
 

1. Linh số là 1

 
Người có Linh số là 1 thường bị đánh giá là thiếu chủ động, thậm chí lề mề, chậm chạp, không có khả năng phụ trách những trách nhiệm lớn lao.

thoi ky hoang kim theo linh so
 
Song trên thực tế, bản mệnh vốn là một người vô cùng kiên định và kiên trì, bạn hiểu rằng chỉ cần cố gắng là mình sẽ đạt được điều mà mình mong muốn, không cần phải khoe mẽ, phô trương với bất cứ ai.

Quãng thời gian từ 16 – 22 tuổi là lúc sự nghiệp học tập của bạn lên tới đỉnh. Bạn luôn cố gắng hết mình, chăm chỉ hoàn thành nhiệm vụ được giao nên thành tích học tập thường ở mức lý tưởng.

Thông thường, bạn có thể đạt được cái đích mình đặt ra như thi đỗ và trường đại học mình mong muốn hoặc tìm được một công việc phù hợp với năng lực.

Từ 38 – 42 tuổi là lúc bạn vượng đường quý nhân nhất, nhờ quý nhân mà bạn có thể lựa chọn được chính xác công việc, được thăng chức, tăng lương… Lĩnh vực giúp bạn dễ dàng đạt tới thành công nhất là nông nghiệp, thủ công, cơ khí.
 

2. Linh số là 2

 
Người có Linh số 2 là người vô cùng mạnh mẽ và kiên cường, một khi đã bắt tay vào công việc thì bạn sẽ không sợ hãi và lùi bước, một khi đã quyết tâm thì sẽ chẳng bao giờ từ bỏ.

Hơn nữa, bạn là người biết kiềm chế cảm xúc nên luôn có vẻ chín chắn và chững chạc hơn người đồng trang lứa, nhờ vậy mà thành công dường như cũng đến với bạn dễ dàng hơn.

Từ 23 -27 tuổi là thời kỳ đào hoa nở rộ với bản mệnh. Thường thường, bạn sẽ nhận được sự chú ý của người người có thân phận cao hoặc người mang lại sự ảnh hưởng tích cực cho sự nghiệp của bạn.

Nếu đôi bên có chung cảm xúc, hai người có thể tiến tới giai đoạn kết hôn, như vậy thì sự nghiệp của bạn sẽ lên như diều gặp gió trong tương lai.

Từ 37 – 40 tuổi là thời kỳ hoàng kim theo Linh số của bạn, con đường làm quan của bạn hanh thông, bạn có nhiều cơ hội để tham gia vào giới chính trị hoặc đảm nhiệm những chức vụ lãnh đạo quan trọng.

Song người này cũng cần chú ý, đứng ở vị thế càng cao thì càng có nhiều điều cám dỗ, bản mệnh cần biết giữ mình. Xem thêm: Trắc trở sau tuổi 40 theo Linh số.
 

3. Linh số là 3

 
Bản mệnh là người thường xuyên lo lắng, khi đứng trước những sự lựa chọn quan trọng, bạn cũng thường chần chừ, do dự rất lâu, thậm chí chủ động rút lui, không dám nắm bắt.

thoi ky hoang kim
 
Tuy nhiên, bạn lại sở hữu một khả năng mà không phải ai cũng có được, ấy là giác quan thứ sáu nhạy bén. Giác quan thứ sáu sẽ giúp bạn phân biệt được đâu là thời cơ mà mình không thể bỏ qua.

Khoảng từ 16 -21 tuổi là lúc con đường học tập vô cùng thuận lợi. Bạn có thể dựa vào nhiều mánh khỏe hoặc linh cảm của mình để gặt hái được thành tích khá tốt, có cơ hội thi cử đỗ đạt lớn, khiến nhiều người phải ngạc nhiên và ngưỡng mộ.

Từ 27 -32 tuổi, sự nghiệp của bạn nhanh chóng phát triển, bạn dễ gặp được quý nhân nhận ra nhân phẩm và năng lực của mình trong môi trường làm việc. Nếu như có thể nắm bắt cơ hội, khắc phục tính tự ti của mình thì bạn chắc chắn sẽ thăng tiến rất ổn định.

Từ 40 – 43 tuổi, cơ hội đầu tư đến với bạn tới tấp, bạn có cơ hội phát tài nếu làm trong lĩnh vực sở trường hoặc đầu tư, kinh doanh.
 

4. Linh số là 4

 
Người có Linh số là 4 thường có những mặt đối lập trong tính cách. Bản mệnh thường xuyên lo lắng, suy nghĩ quá nhiều nhưng cũng dễ dàng tin tưởng lời của người khác.

Bạn là người có khả năng tư duy logic, làm việc nhanh nhẹn, dứt khoát nhưng cũng thường hay vì nghi ngờ người khác mà cuối cùng rơi vào kết cục thất bại. Xem thêm: Tính cách 12 con giáp theo Linh số.

Khoảng thời gian từ 27 – 30 tuổi là thời điểm bạn vượng vận đào hoa nhất. Người này thường nhận được sự yêu mến và theo đuổi của người khác giới, hơn nữa đối phương cũng là người có vẻ ngoài và có điều kiện kinh tế.

Bạn nên nắm chắc cơ hội đến với người ấy để có một gia đình đầm ấm, còn nếu không thì dễ phải đợi đến sau 35 tuổi mới có thể lập gia đình.

Giai đoạn từ 38 – 42 tuổi, bạn có cơ hội tìm được người cùng chung chí hướng, đôi bên cùng nhau bắt tay tự gây dựng nên sự nghiệp, thu nhập có cơ hội cải thiện hơn trước rất nhiều.

Khoảng từ 48 -53 tuổi chính là thời kỳ hoàng kim theo Linh số của bản mệnh, bạn được hưởng thành quả do chính mình tạo nên.
 

5. Linh số là 5

 
Ưu điểm lớn nhất của bản mệnh chính là sự khiêm tốn, bạn tài giỏi nhưng không kiêu ngạo, luôn biết tôn trọng quan điểm, ý kiến của người khác. Hơn nữa, bạn là một người giỏi chịu đựng, biết cách chờ đợi thời cơ thích hợp để khẳng định bản thân.

vuon toi thanh cong
 
Sự nhạy cảm, tinh tế cũng giúp bạn nhanh chóng khẳng định được vị trí bản thân, được nhiều người yêu mến.

Khoảng 19 -23 là lúc bạn đạt được thành công rực rỡ nếu theo đuổi con đường học tập hoặc năng khiếu. Nếu tham gia vào các cuộc thi mang tầm cỡ quốc gia hoặc quốc tế, bạn có cơ hội đạt được thành tích cao hoặc là thành phần không thể thiếu của tập thể.

Độ tuổi 24 – 28 là lúc bạn khẳng định bản thân trên phương diện sự nghiệp. Bạn biết tận dụng ưu thế của bản thân để nhanh chóng giữ vững vị thế, nhận được sự yêu mến của lãnh đạo và đồng nghiệp.

34 – 38 tuổi là thời điểm bạn dễ gặp biến động trong cuộc sống, song biến động mang ý nghĩa tích cực, giúp bạn đạt đến ngã rẽ cuộc đời.

40 tuổi là khi bạn nhận được những thành công lớn đến chính bạn cũng không ngờ tới.
 

6. Linh số là 6

 
Người có Linh số là 6 là người có chủ kiến, giỏi phân tích vấn đề, bạn hành xử quyết đoán, luôn biết cách bảo vệ lợi ích của bản thân. Xem thêm: Vận mệnh của 12 con giáp theo ngày sinh.

Bẩm sinh bản mệnh đã là người có tài lãnh đạo, thể hiện ở việc ngay từ khi còn nhỏ, bạn đã được thường xuyên phân công phụ trách các vị trí cán bộ trong lớp.

Hơn thế, bạn là người có năng khiến nghệ thuật nên ngay từ khi còn rất nhỏ đã có thể nhận được sự ngưỡng mộ của mọi người.

Độ tuổi từ 13 – 17 là lúc bạn tỏa sáng rực rỡ trong tập thể, dễ nhận được nhiều giải thưởng lớn.

Từ 28 – 32 tuổi là ngã rẽ cuộc đời bạn, bạn có cơ hội làm việc, thậm chí đảm nhiệm những nhiệm vụ quan trọng trong công ty lớn.

Nếu bạn có thể phát huy được ưu thế của mình thì chắc chắn, đến khi 34 – 36 tuổi, bạn là người đứng ở vị thế cao hơn rất nhiều người đồng trang lứa.

Tài vận vượng nhất vào thời điểm bản mệnh 43 – 45 tuổi, nếu bạn có đủ quyết tâm và can đảm để tham gia vào những mối đầu tư lớn thì chắc chắn thành quả gặt hái được sẽ giúp bạn được hưởng tuổi trung niên giàu sang phú quý.
 

7. Linh số là 7

 
Bản mệnh là người trầm tĩnh, ít nói, thích suy ngẫm và giữ mọi chuyện ở trong lòng.

Ngay từ khi còn trẻ, bạn đã quen với việc tự mình giải quyết tất cả mọi khó khăn, bạn chỉ thích chia sẻ niềm vui chiến thắng với mọi người, còn nếu thất bại, bạn mong muốn mình có thể giữ kín những cảm xúc tiêu cực trong lòng.

Thuở trẻ, bạn không gặp nhiều may mắn, nhưng từ 32 -35 tuổi, sự nghiệp của bạn có những bước chuyển biến tích cực rất rõ ràng, đặc biệt là với những ai làm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, giáo dục, truyền thông, quảng cáo…

Bạn có cơ hội được hợp tác với những người giàu kinh nghiệm hơn mình để cùng chung tay làm nên nghiệp lớn. Nếu có ý định tự khởi nghiệp, bản mệnh nên hợp tác với những người cầm tinh con giáp Ngọ, Tuất, Hợi… thì cơ hội thành công sẽ lớn hơn nhiều.

Khoảng 55 – 60 tuổi, tình hình tài chính của bạn ổn định và có dấu hiệu không ngừng tăng cao, bạn có cơ hội mua nhà, mua xe, thực hiện những việc lớn trong đời người. Thời điểm này vợ chồng cần kề vai sát cánh, nếu sống ở hai nơi khác nhau thì dễ bị rạn nứt.
 

8. Linh số là 8

 
Người có Linh số là 8 ngay từ khi còn nhỏ đã không phải là hình mẫu “con ngoan trò giỏi” được cha mẹ và giáo viên yêu thích. Tuy nhiên, bạn có những điểm độc đáo và những tài lẻ không phải ai cũng có, khiến bạn bè ngưỡng mộ và yêu mến.

thoi ky thanh cong theo linh so
 
Khoảng 16 – 20 tuổi, bạn có cơ hội phát triển tài năng của mình, thậm chí nhờ vào tài năng mà lọt vào mắt xanh của những công ty lớn. Người có Linh số 8 thường đạt được những thành tích xuất sắc nếu tham gia vào các hoạt động biểu diễn văn hóa, nghệ thuật.

Thời điểm này, nếu bạn khắc phục được những mặt tính cách còn chưa tốt của mình, ví dụ như kiêu ngạo, bốc đồng, tự do thì chắc chắn, bạn sẽ đạt được bước tiến đáng kinh ngạc.

Khoảng 22 – 23 tuổi, bạn có thể đạt được đến đỉnh cao trong sự nghiệp mình đang theo đuổi.

Từ 24 – 26 tuổi, bạn có thể bước đến ngã rẽ lớn trong cuộc đời mình, ví dụ như tham gia vào những lĩnh vực mình chưa từng nghĩ tới, hoặc là kết thân với đối tượng có hoàn cảnh khác biệt với mình. Đây là lúc bạn nhận được thành tựu lớn trên cả lĩnh vực sự nghiệp và tình cảm.
 

9. Linh số là 9

 
Bạn là người tinh tế và nhạy cảm, biết quan tâm đến suy nghĩ và cảm xúc của người khác nên thường nhận được sự yêu mến của nhiều người xung quanh.

Từ 20 – 23 tuổi, bạn vượng vận quý nhân, có thể có cơ hội du học hoặc được hướng vào những môi trường giáo dục phù hợp với năng lực, giúp bạn có cơ hội phát triển tài năng nhanh chóng.

Đây chính là thời kỳ bạn không ngừng rèn luyện, tích lũy, trau dồi kiến thức để chuẩn bị cho tương lai.

Đến năm 25 – 27 tuổi, bạn chắc chắn là một người đắt giá, nhận được sự săn đón của nhiều công ty tuyển dụng.

Từ 29 – 33 tuổi, bản mệnh có cơ hội gặp được một nửa kia có khả năng mang lại sự trợ giúp lớn lao cho sự nghiệp của bạn. Nhờ sự giúp đỡ của hai bên gia đình, người này chắc hẳn có thể phát tài nhanh chóng.

Từ 37 – 40 tuổi là thời điểm thích hợp để đầu tư, đặc biệt nếu đầu tư vào những công ty truyền thông, quảng cáo, giải trí, bất động sản… bạn có cơ hội thu được những mối hời lớn.

Nếu từ 43 – 46 tuổi, bản mệnh có ý định đầu tư thì có thể hợp tác với người thân hoặc bạn bè, cơ hội thành công sẽ lớn hơn nhiều.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X