Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phụ nữ sinh vào giờ này may mắn mang mệnh công chúa, cuộc đời hạnh phúc viên mãn mấy ai bằng

Thứ Hai, 09/03/2020 14:17 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Có thể bạn không biết nhưng có 4 khung giờ mà phụ nữ sinh giờ này phúc lớn mệnh lớn, cuộc sống lúc nào cũng viên mãn như ý, mang mệnh công chúa từ khi còn trong trứng...


1. Giờ Sửu (1h – 3h)


phu nu sinh gio nay phuc lon
 

Xem bói giờ sinh, những cô gái may mắn sinh vào giờ Sửu thường được cho là mang mệnh công chúa, từ nhỏ đã được gia đình, cha mẹ yêu thương, bao bọc, chẳng bao giờ phải lo lắng về bất cứ điều gì.

Sau này lớn lên, lấy chồng sinh con thì lại sống trong vòng tay che chở, nâng niu của bạn đời, chẳng lúc nào phải lo thiếu tiền, lo không được yêu thương.

Cô gái sinh vào giờ này còn là mẫu hình lý tưởng của vợ hiền, biết chăm lo vun vén cho gia đình, hiếu kính với cha mẹ, khéo léo nuôi dạy con cái, là hậu phương vững chắc để người chồng vững tâm nơi tiền tuyến.

Đó cũng là lý do mà họ luôn được chồng nâng niu như vật báu trong tay mình, luôn bảo vệ trước bất cứ sóng gió nào của cuộc đời.

Ông trời cũng rất ưu ái với họ khi mà nhan sắc chẳng bị ảnh hưởng quá nhiều bởi thời gian, đa phần phụ nữ sinh vào giờ Sửu đều giữ được vẻ trẻ trung đáng ngưỡng mộ.

Trời sinh mang mệnh công chúa nên nhan sắc khó phai tàn, còn được hưởng bao nhiêu yêu thương, che chở, cuộc sống sung túc đủ đầy cho đến cuối đời.

2. Giờ Mão (5h – 7h)


gio sinh mang phuc khi
 

Phụ nữ sinh vào giờ này phúc lớn mệnh lớn, chẳng những xinh đẹp mà còn có khí chất hơn người. Họ có tính tình nhẹ nhàng, hòa nhã, biết cách đối nhân xử thế. Hãy thử Bói tình duyên cho các nàng qua giờ sinh xem nhé.

Dù là trong mối quan hệ nào, họ cũng có khả năng làm cho đối phương tin tưởng và thân thiết với mình. Phụ nữ sinh giờ Mão không đơn giản chỉ là “lọ hoa di động’, bởi bản thân họ có tài có trí chẳng kém gì ai.

Cô gái sinh vào khung giờ này luôn có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, mong muốn và nỗ lực nâng cao năng lực của mình. Sẵn có tài hoa, lại thêm điều này nữa thì chẳng lạ gì khi phụ nữ sinh giờ Mão đạt được khá nhiều thành công trong cuộc sống.

Nét hấp dẫn của người phụ nữ còn được họ làm thăng hoa lên 1 tầng cao mới khi ở con người này có tố chất cao của người làm nghệ thuật, nhất là về văn học, luôn toát ra khí chất cao quý, sang trọng.

Từ ngày còn nhỏ được cha mẹ hết mực nâng niu, lớn lên được nửa kia nuông chiều, không thể không nói họ quả là những cô gái mang mệnh công chúa, dù có lớn lên, bao nhiêu tuổi thì vẫn là cô công chúa bé nhỏ cần yêu thương, bảo vệ.


3. Giờ Mùi (13h – 15h)


phu nu sinh gio nao tot
 

Những cô gái vào giờ Mùi thường có nhân duyên khá lý tưởng, xung quanh chẳng lúc nào thiếu bạn bè.

Ở cô gái này, không thể phủ nhận khí chất xuất chúng khiến cho những người xung quanh không thể cưỡng lại được mà muốn lại gần.

Nữ sinh vào khung giờ từ 13-15h thường có tính cách mềm mỏng, dịu dàng, trời sinh được nhiều người yêu mến và tôn trọng.

Chỉ cần đối xử tốt với họ thì họ sẽ chẳng bao giờ để bạn chịu thiệt. Đây là mẫu người trọng tình cảm, không dễ dàng thay đổi, từ bỏ mối quan hệ chỉ vì đối phương sa cơ lỡ vận.

Sinh ra được sống trong cuộc sống hoàn hảo tựa như công chúa, song phụ nữ sinh vào khung giờ này lại rất hòa nhã dễ gần.

Ngay cả trong tình yêu, họ cũng luôn biết cách để người ấy không ngừng yêu thương mình, quan tâm chăm sóc đối phương, tạo ra niềm vui mỗi ngày chứ không chỉ ngồi yên yêu cầu phải được thế này thế kia.

Vận số tốt nên trời định họ sẽ chẳng phải lo lắng về cơm áo gạo tiền, cuộc đời vinh hoa phú quý hưởng chẳng hết, ai lấy được người này làm vợ là phúc lớn trong đời.


4. Giờ Dậu (17h – 19h)


xem boi gio sinh cua phu nu
 

Nữ sinh vào giờ Dậu từ khi sinh ra đã mang theo phúc khí, từ nhỏ tới lớn luôn hưởng hết mọi yêu thương của những người xung quanh.

Ở nhà có ông bà cha mẹ, ra đời có bạn bè, mọi người đều luôn bao dung, che chở cho cô gái này, tựa như 1 nàng công chúa cần được bảo vệ.

Trời sinh tốt số, lại giỏi kiếm tiền nên chẳng mấy khi phải trả qua khó khăn, khổ cực mà vẫn có được cuộc sống bao người ngưỡng mộ.

Phụ nữ sinh vào giờ Dậu dù lấy chồng là người như nào thì chắc chắn những yêu thương mà họ nhận được luôn là mức lớn nhất. Hạnh phúc hôn nhân viên mãn, dài lâu.

Dù trong bất cứ tình huống nào, họ cũng luôn giữ được vẻ đẹp đoan trang thanh lịch, tự khiến mình trở nên nổi bật hơn hẳn trong mắt người khác.


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X