Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem bói ngày sinh phú quý theo Bát tự, ai là người được phúc khí bao bọc?

Thứ Tư, 25/12/2019 11:12 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem ngày sinh phú quý theo Bát tự, liệu bạn có phải là người sinh ra đã được phúc khí bao bọc, cả đời gặp nhiều chuyện như ý hay không? Hãy theo dõi trong bài viết dưới đây.
 
Ta đều biết rằng ngày, giờ sinh là một trong những yếu tố rất quan trọng, dùng làm căn cứ chính để phán đoán vận mệnh của một người.

Vậy bạn có biết ngày sinh phú quý theo Bát tự là những ngày nào không? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây.
 

1. Ngày 19 âm lịch

 
Những người sinh vào ngày này thường được hưởng nhiều phúc và có duyên với nhà Phật. Họ thích và luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác, nhờ đó mà phúc đức của họ được tích lũy dần theo năm tháng.

gio sinh phu quy theo bat tu
Người sinh vào ngày 19 âm lịch có phúc báo dày theo năm tháng

Họ là người có tấm lòng lương thiện, vì vậy mà có thể khi còn trẻ, họ thường bị những kẻ có ý đồ xấu lợi dụng khiến sự nghiệp không quá thuận lợi.

Tuy nhiên, sau khi trải qua nhiều khó khăn trắc trở cả trong cuộc sống và công việc, đến sau năm 35 tuổi, họ sẽ nhận được phúc báo cho những điều mình đã làm trước kia.

Có thể họ sẽ gặp được rất nhiều quý nhân, nhiều người chỉ tốn công sức rất nhỏ để giúp đỡ họ thôi, họ cũng có thể đạt được thành công vượt ngoài mong đợi.

Đến tuổi trung niên, họ có công việc vững vàng và thuận lợi, tiền tiêu đủ đầy, cuộc sống không còn nặng gánh lo toan. Bạn có biết: Xem bói giờ sinh người may mắn năm 2020?
 

2. Mùng 1 âm lịch

 
Ngày mùng 1 âm lịch là ngày sinh phú quý theo Bát tự. Người ra đời vào thời điểm này thường có tính cách nồng nhiệt nhưng cũng đầy lý trí. Họ mang khí chất của đế vương, cuộc sống gặp nhiều điều thuận lợi, quý nhân cũng xuất hiện không ngừng. 

Dù làm nam hay nữ, họ đều có đầu óc thông minh sáng láng, tính cách cởi mở và bao dung, dễ dàng tha thứ cho lỗi lầm của người khác nhưng lại rất nghiêm khắc với chính bản thân mình, luôn kiểm điểm bản thân để có hướng thay đổi tích cực.

Lúc nào họ cũng tất bật với công việc, tinh thần trách nhiệm cực kỳ cao. Họ có tính cách của một nhà lãnh đạo, càng đứng tuổi càng có khả năng đứng ở vị trí cao hơn.

Đặc biệt, nam giới sinh vào ngày này thường là người làm quan lớn, nhận được sự kính trọng của mọi người, nữ giới sinh vào ngày này dễ phát tài tuổi trung niên, sự nghiệp vững vàng, càng lớn tuổi càng có phúc.
 

3. Mùng 10 âm lịch

 
Những ai sinh vào ngày mùng 10 âm lịch thường có đường tài vận hanh thông, cuộc sống viên mãn, rất ít khi rơi vào cảnh thiếu tiền hoặc thất thoát tiền bạc. Xem thêm: Top 5 con giáp sinh vào giờ này, đảm bảo cả đời không lo thiếu tiền tiêu

xem boi gio sinh phu quy
Người sinh vào mùng 10 âm lịch nhận được nhiều sự giúp đỡ của quý nhân

Cho dù là khi còn trẻ hay khi đã đứng tuổi, họ đều nhận được sự giúp đỡ của bạn bè và người thân thiết. Quý nhân sẽ giới thiệu cho họ những cơ hội kiếm tiền béo bở, khiến điều kiện kinh tế của họ càng thêm khấm khá.

Người sinh vào ngày sinh phú quý theo Bát tự này thường có tính cách hiền hòa, khiêm tốn, cho dù kiếm được nhiều tiền cũng không tiêu xài hoang phí.

Họ có đầu óc quản lý tốt, tính toán mọi việc cẩn trọng tỉ mỉ, biết được khi nào mình nên đầu tư và khi nào mình nên giữ vốn, vì vậy cuộc sống sẽ càng lúc càng phong phú, đủ đầy hơn.
 

4. Ngày 25 âm lịch

 
Người sinh vào ngày 25 âm lịch là người có Ngũ hành thuộc Kim, vì vậy trời sinh đã có tốt số, lúc nào cũng được sống trong cảnh đủ đầy.

Bản mệnh là người có tính cách trung hậu thật thà, luôn đối xử tốt với mọi người nên cũng nhận được tình cảm tương đương từ người khác.

Người này có con đường tài vận hanh thông, có dù làm việc gì cũng không tốn nhiều công sức mà vẫn có thể đạt tới thành công. Xem thêm: Xem bói ngày sinh người thành công.

Thêm vào đó, nhờ có tính khiêm tốn, biết quan tâm, chăm lo cho gia đình nên họ thường được hưởng cuộc sống êm ả, các thành viên trong nhà hòa thuận với nhau.

Càng đến giai đoạn trung niên, cuộc sống của người sinh vào thời điểm này lại càng đi vào quy luật, phát triển ngày một bền vững hơn.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X