Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lựa chọn công việc chính xác theo Linh số, tương lai xán lạn nằm trong lòng bàn tay

Thứ Tư, 12/08/2020 13:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lựa chọn công việc theo Linh số sẽ giúp bạn đưa ra những quyết định chính xác để sự nghiệp thăng tiến một cách nhanh chóng. Hãy theo dõi xem bạn phù hợp với nghề gì nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Ai cũng biết rằng nếu ta có thể lựa chọn được một công việc phù hợp với năng lực của mình thì sẽ phát triển nhanh chóng và thuận lợi hơn rất nhiều.

Vậy lựa chọn công việc theo Linh số sao cho thích hợp? Hãy tham khảo trong bài viết dưới đây!

Cách tính Linh số:

Công thức: Ngày sinh + Tháng sinh + Năm sinh = Linh số

Lưu ý: Khi Linh số là 2 chữ số, cần giản ước cho đến khi tổng là 1 chữ số (Từ 1 đến 9)

Ví dụ: Người sinh vào 12/6/1980 dương lịch.

Lấy 1+2+6+1+9+8+0 = 27 

Lấy tiếp 2+7 = 9 

Vậy 9 chính là Linh số của bạn!
 

1. Linh số 1

 
Người mang linh số là 1 là người có cá tính độc lập, ngay từ khi còn nhỏ, bạn đã học được cách tự đứng trên hai chân của mình.

Bạn không chịu phụ thuộc vào người khác và khao khát được chứng minh khả năng của mình, thậm chí bạn sẵn sàng đấu tranh để đạt được những lý tưởng của mình.

lua chon cong viec theo linh so 1
 
Bạn có tham vọng trở thành người lãnh đạo, muốn chỉ dẫn và được mọi người xung quanh ngưỡng mộ. Bạn luôn cảm thấy rằng nếu không đạt được một vị trí cao trong công việc thì bạn sẽ không thể nào thỏa mãn với thực tại.

Vì vậy, lựa chọn tốt nhất cho bạn chính là tìm một công việc mà bạn có thể thực sự chủ động và làm chủ, ví dụ như nhà báo, nhiếp ảnh gia, thiết kế sư, bán hàng…

Ngoài ra, với tính cách mạnh mẽ và quyết đoán của mình, bạn cũng có thể lựa chọn những công việc có tính cạnh tranh hoặc tranh đấu mạnh mẽ để đạt được thành công, ví dụ như các nghề liên quan đến luật pháp.

Khi thấy mình đã có đủ kinh nghiệm cần thiết, bạn có thể bắt đầu khởi nghiệp, trở thành ông chủ và lãnh đạo người khác như mong muốn suốt bấy lâu của mình.

Xem thêm: Thời kỳ hoàng kim theo Linh số.
 

2. Linh số 2

 
Người có linh số là 2 vô cùng nhạy cảm và quan tâm sâu sắc đối với những con người và sự việc xảy ra xung quanh mình. Bạn luôn mong muốn mang lại những điều tốt đẹp cho người khác thông qua khả năng của mình.

linh so 2
 
Khi có rắc rối xảy ra, bạn luôn là người đủ bình tĩnh để đưa ra cách giải quyết hợp lý nhất, và đáng mừng thay, cách giải quyết của bạn thường đem lại kết quả tốt cho tất cả mọi người.

Mục đích sống của bạn là đoàn kết mọi người lại với nhau, hợp tác và khuyến khích tinh thần đồng đội, gìn giữ hòa bình và chỉ đạo năng lượng của một nhóm để tạo ra kết quả tuyệt vời, vì thế mà bạn rất thích hợp với các công việc như giáo viên, y tá, bác sĩ, đặc biệt là bác sĩ tâm lý.

Những công việc này không chỉ cần đến tính cách ôn hòa và nhẫn nại của bạn, mà còn cần đến trực giác nhạy bén để có thể thấu hiểu tâm lý của người khác và hướng người ta đến những điều đúng đắn nữa.

Nếu định hướng được công việc đúng đắn và cố gắng ngay từ đầu, bạn chắc chắn sẽ vươn tới thành công, đạt được một vị trí và một mức lương chẳng hề kém cạnh ai.
 

 3. Linh số 3

 
Nếu có Linh số là 3, bạn là người có đầu óc sáng tạo và có những thú vui đặc biệt. Bản mệnh rất ấm áp và thân thiện, là những người bạn tuyệt vời, biết chia sẻ và lắng nghe. Bạn luôn có một thái độ cởi mở và tình yêu cuộc sống càng cho bạn một sức sáng tạo tuyệt vời.

cong viec linh so 3
 
Bạn sẽ không bao giờ thỏa mãn với những công việc có tính ổn định 8 giờ sáng làm, 5 giờ chiều nghỉ. Công việc tốt nhất của một người có Linh số 3 là tập trung vào thể hiện cá tính riêng của mình và những gì khác biệt.

Đây không phải là một con đường dễ dàng, nhưng nó sẽ phát triển cho tài năng của bạn. Lạc quan là một trong những điểm mạnh nổi bật của bạn, càng chịu thách thức bạn càng phát triển mạnh mẽ.

Bạn có thể lựa chọn những con đường mà ít người dám đi, ví dụ như nhiếp ảnh gia, đạo diễn, diễn viên, ca sĩ, hay quảng cáo, tổ chức sự kiện…

Xem thêm: Ngày sinh âm lịch phản ánh tài vận.
 

4. Linh số 4

 
Những người có Linh số là 4 nói chung là đều là những người đáng tin cậy nhất và rất thiết thực. Bạn là những người có khả năng tổ chức và lập kế hoạch rất tốt.

cong viec linh so 4
 
Khi đặt tâm trí vào một cái gì đó thì sẽ bất chấp đến cùng để hoàn thành, nếu không bạn sẽ chẵng dễ dàng bỏ cuộc. Đôi khi bạn rất cứng rắn và không nhượng bộ ngay cả khi bạn đã sai.

Bạn rất hạn chế trong giao lưu mối quan hệ bạn bè, tuy nhiên nếu bạn đã kết giao thì sẽ là một người bạn trung thành và tận tâm trong cả công việc và cuộc sống cá nhân.

Có thể thấy bạn sẽ phát triển mạnh trong môi trường cần có sự kiên nhẫn và kiên trì, các công việc văn phòng, giấy tờ cũng có thể giúp bạn khẳng định khả năng của mình.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn những công việc cần đến sự tập trung chú ý và có những quy tắc ràng buộc như kiến trúc sư. Đồng thời, bạn cũng có thể nghiên cứu những công việc cần đến năng lực tổ chức như kinh doanh hoặc tài chính ngân hàng.
 

5. Linh số 5

 
Những người có Linh số là 5 thường rất linh hoạt và tiến bộ, bạn có khả năng thích ứng nhanh chóng với bất cứ môi trường nào, vì thế không quá khi nói rằng bạn có thể thành công trên bất cứ lĩnh vực nào.

cong viec linh so 5
 
Tuy nhiên, bạn luôn muốn có một cuộc sống hoàn toàn tự do và chiều chuộng các thói quen của mình. Nhu cầu khám phá và mạo hiểm sẽ khiến bạn không chịu đựng được sựu lặp đi lặp lại và làm việc trong sự "nhàm chán".

Phẩm chất nổi bật nhất ở bạn chính là sự cởi mở, có tầm nhìn xa, thích phiêu lưu và tự do. Mục đích sống của bạn là trải nghiệm nhiều điều mà cuộc sống đã ban tặng, sống là để khám phá ra tất cả những gì bạn thích và muốn làm.

Vì thế, bạn có thể suy nghĩ và lựa chọn những công việc có thể đem lại cho mình cảm xúc hạnh phúc và tích cực, ví dụ như tham gia vào các hoạt động đoàn thể, làm hướng dẫn viên du lịch, các hoạt động tình nguyện…

Bạn vốn đa tài nhưng lại không có mục tiêu rõ ràng mà chủ yếu là do tự phát, quá dễ dãi với bản thân nên nếu muốn thành công, bạn cần phải rèn luyện bản thân nhiều hơn. Với những người ưa thích mạo hiểm và thách thức, bạn cũng có thể bắt đầu khởi nghiệp.
 

6. Linh số 6

 
Người có Linh số 6 thường rất linh hoạt và có khả năng giao tiếp, bất kể đối tượng trò chuyện là ai, vì vậy công việc thích hợp nhất với bạn chính là những việc cần đến quá trình trao đổi, trò chuyện với người khác.

cong viec linh so 6
 
Cá tính nổi bật của bạn là vô cùng có trách nhiệm, thậm chí, bạn sẵn sàng chịu trách nhiệm nhiều hơn thực tế đòi hỏi. Tuy nhiên, đôi khi điều này khiến cho bạn kiệt sức, bạn có thể trở thành người tự mãn, can thiệp quá sâu vào vấn đề của người khác.

Bạn thường bị hấp dẫn bởi những công việc có liên quan đến y học, do đó nếu thấy bản thân mình có đủ khả năng, bạn nên dành nhiều tâm huyết cho hướng đi này ngay từ đầu.

Người có Linh số là 6 thường hay gắn bó lâu dài với một công việc cố định, vì thế mà y tá, bác sĩ hay điều dưỡng là những sự lựa chọn không tồi.

Có điều, bạn cũng không nên quan trọng hóa mọi vấn đề hoặc khắt khe với bản thân nếu bạn không thể đạt được những mục tiêu mà mình đã đề ra.

Xem thêm: Trắc trở sau tuổi 40 theo Linh số.
 

7. Linh số 7

 
Nếu Linh số của bạn là 7, bạn thường có tính cách trầm tĩnh, có kỹ năng phân tích và nhìn nhận được sự thật của vấn đề.

Trên thực tế, bạn là một kẻ mơ mộng theo chủ nghĩa hiện thực, bạn sẽ thả cho đầu óc mình được bay bổng, nhưng mục đích của bạn luôn là tìm ra quan điểm của riêng mình trước khi chấp nhận một khái niệm khác. Mục đích sống của bạn là trải nghiệm cuộc sống thông qua học tập và tiếp thu kiến thức.

cong viec linh so 7
 
Bạn vừa lý trí lại vừa có đầu óc bay bổng, vì vậy mà những ngành khoa học lý luận vô cùng thích hợp với bạn, ví dụ như vật lý, hóa học, số học, thiên văn học, hoặc những công việc đòi hỏi sự sáng tạo cao hơn như kinh tế học.

Bạn cũng là một người rất có năng khiếu nghệ thuật, do đó bạn có thể lựa chọn những môn nghệ thuật bác học như khiêu vũ, diễn tấu…

Nếu có hứng thú với bộ môn Thần học, bạn cũng có thể phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực nghiên cứu tôn giáo.

Song một điều cần lưu ý với người có Linh số 7 là bạn nên có cái nhìn rộng mở hơn về thế giới thay vì giới hạn trong vùng kiến thức của bản thân.
 

8. Linh số 8

 
Mục đích cuộc sống của người có Linh số 8 là để tìm kiếm quyền lực và tiền bạc. Bạn có xu hướng độc lập, luôn sẵn sàng cạnh tranh khi cần thiết.

Ngay từ khi còn nhỏ, bạn đã có thể xác định rõ ràng mục tiêu cho mình, cộng với tính cách kiên trì, không bao giờ bỏ cuộc và tài năng thiên bẩm, bạn có thể đạt được thành công.

cong viec linh so 8
 
Bạn là người trời sinh thấu hiểu quy tắc trong kinh doanh và trong cuộc sống, vì vậy mà bạn có thể tham khảo các công việc liên quan đến luật pháp, chính trị hoặc kinh doanh.

Nếu muốn được làm trong những môi trường làm việc chuyện nghiệp với chế độ và hệ thống ổn định thì khi lựa chọn việc làm, bạn cũng nên thi tuyển vào những công ty, xí nghiệp có quy mô lớn.

Tin rằng với sự cố gắng, nỗ lực không mệt mỏi của mình, bạn cũng có thể dần dần thăng tiến tới một vị trí cao, đứng trên nhiều người khác.

Nếu nhận thấy mình có khả năng tập trung cao độ vào công việc, bạn cũng có thể thử tìm hiểu các công việc như bác sĩ ngoại khoa hoặc tâm lý học.

Tuy nhiên, điều quan trọng đối với tất cả những người có Linh số 8 là kiềm chế và không theo đuổi những gì đang ám ảnh bạn, tốt nhất là hãy học cách cân bằng cuộc sống, giữa công việc và những thú vui khác trong cuộc đời. 
 

9. Linh số 9

 
Nếu có Linh số là 9, bạn là người có tấm lòng bao dung, rộng lượng, biết nghĩ cho người khác và luôn cảm thông sâu sắc cho những người kém may mắn hơn mình.

Bạn thích giúp đỡ những người khác trong khả năng của mình vì luôn muốn mọi chuyện trở nên tốt đẹp hơn. Mục đích cuộc sống của bạn là từ bi, rộng lượng và nhân đạo.

cong viec linh so 9
 
Nếu có đầu óc logic, bạn có thể theo các ngành khoa học như khảo cổ giúp tìm hiểu quá khứ để lý giải tương lai, hoặc nghiên cứu, phát minh để đem lại nhiều tiện ích mới cho cuộc sống của con người.

Với bản tính hiền hòa, chu đáo, giỏi hòa giải của mình, bạn cũng rất thích hợp với những công việc như từ thiện, hay chăm sóc trẻ nhỏ, người già, người bệnh…

Có thể những công việc kể trên không mang lại cho bạn một mức lương dồi dào nhưng lại có thể đem lại cho bạn một vị trí đáng ngưỡng mộ trong lòng người khác.

Song khi khó khăn xảy đến, bạn thường quá hiền lành và đôi khi yếu đuối, chọn cách thỏa hiệp. Bạn nên mạnh mẽ hơn để có thể bảo vệ quyền lợi của chính bản thân mình!

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X