Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tháng sinh âm lịch tiết lộ chuẩn xác cách bạn yêu một người

Thứ Năm, 16/02/2023 09:08 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết cách yêu theo tháng sinh âm lịch khác nhau như thế nào? Bạn thường đối xử với nửa kia của mình ra sao? Hãy theo dõi trong bài viết dưới đây.
 

1. Người sinh tháng 1 âm lịch

 
Những người sinh vào tháng 1 âm lịch có vẻ ngoài khá dịu dàng và hiền hòa, không hay nóng giận, nhưng một khi có ai đó chạm tới giới hạn chịu đựng của bạn, bạn sẽ không ngại hóa thành “sư tử Hà Đông” để bảo vệ bản thân mình.
 
Cach yeu theo thang sinh am lich
 
Xem cách yêu theo tháng sinh âm lịch thấy rằng vấn đề của bạn nằm ở việc bạn quá nhạy cảm, đa sầu đa cảm, mỗi khi gặp phải vấn đề gì, bạn thường suy nghĩ quá nhiều và tự làm khó bản thân.
 
Trong tình yêu, bạn hi vọng tìm được một người chân thành và thấu hiểu mình, song bạn lại không buông bỏ được những chuyện trong quá khứ, khiến người khác cảm thấy bạn không thật lòng, từ đó khiến mâu thuẫn nảy sinh.
 

2. Người sinh tháng 2 âm lịch

 
Nếu sinh ra vào tháng 2 âm lịch, bạn thường là người hướng ngoại, cởi mở, hoạt bát. Bạn thường truyền năng lượng tích cực cho mọi người, khiến ai ở bên bạn cũng thấy vui vẻ.
 
Bạn vốn đơn giản và tốt bụng nên luôn sẵn sàng tin tưởng người khác, hết lòng với đối phương, luôn thể hiện con người thật mà không hề giấu giếm. Nếu có cảm tình với ai, bạn cũng sẽ thẳng thắn bày tỏ chứ không chần chừ, do dự.
 
Tuy nhiên, bạn vẫn nên giữ lại một chút gì đó cho mình, trước khi đến với một ai đó, bạn cần nhìn nhận chính xác con người đối phương, không nên để đối phương lợi dụng lòng tốt của mình để tổn thương mình.

Xem thêm: Tháng sinh phát tài.
 

3. Người sinh tháng 3 âm lịch

 
Người sinh ra vào tháng 3 âm lịch có tính cách tích cực và lạc quan. Thoạt nhìn, bạn có vẻ vô tư chẳng phải lo nghĩ bất kì điều gì, song thực chất bạn cũng phải đối diện với nhiều vấn đề khác nhau như bất cứ ai.
 
Tuy nhiên, bạn không bao giờ than thở, không bao giờ sợ hãi đối diện với khó khăn. Bạn luôn nhắc nhở bản thân phải cố gắng vươn lên, nhìn thẳng vào vấn đề và tìm cách giải quyết.
 
Người độc thân luôn tự tin là chính mình, không phụ thuộc vào cái nhìn của bất cứ ai. Trong khi đó, người đã lập gia đình luôn sẵn sàng lắng nghe nửa kia, cùng nửa kia xây dựng mái ấm. 
 

4. Người sinh tháng 4 âm lịch

 
Sinh ra vào tháng 4 âm lịch, bạn là người có tính cách chân thành và thẳng thắn, ghét bị lừa dối. Bạn mong muốn tìm được một người có điểm chung với mình.
 
Một khi đến với ai đó, bạn sẽ đặt hoàn toàn lòng tin vào đối phương, không kiểm tra điện thoại của người ấy cũng không đi sau theo dõi. Tuy nhiên, một khi bạn phát hiện ra đối phương lừa dối mình, phản bội mình, bạn sẽ lập tức chia tay ngay, không cần nghe lời giải thích.
 
Khi đã kết thúc một mối tình, bạn sẽ cắt đứt hoàn toàn với đối phương, không mang lòng thù hận đối phương nhưng sẽ coi đối phương như người xa lạ. 
 

5. Người sinh tháng 5 âm lịch

 
Người sinh ra vào tháng 5 âm lịch gặp khó khăn trong việc bình ổn cảm xúc của mình. Bạn muốn đối xử dịu dàng với nửa kia của mình nhưng tính nóng nảy lại khiến bạn vô tình tổn thương người ấy. 
 
Cach yeu theo thang sinh
 
Xem cách yêu theo tháng sinh âm lịch thấy rằng, trong mối quan hệ, hai người thường vì những chuyện nhỏ nhặt mà mâu thuẫn với nhau, thậm chí cãi cọ và rơi vào cảnh chiến tranh lạnh.

Bạn thường cảm thấy mình muốn tốt cho người ấy mà người ấy lại không hiểu, cảm thấy thất vọng vì tình cảm và sự hi sinh của mình không nhận được sự hồi đáp tương xứng.
 

6. Người sinh tháng 6 âm lịch

 
Nếu là người sinh ra vào tháng 6 âm lịch, bạn thường hành xử theo trực giác của mình. Khi lựa chọn nửa kia, bạn không quá quan trọng tuổi tác của đối phương, nhưng bạn mong người đó có một trái tim trẻ trung và đầy sức sống. Bạn cũng mong rằng hai người có một tâm hồn đồng điệu, không quan trọng vẻ ngoài của người đó ra sao.
 
Một khi đã tìm được nửa kia phù hợp, bạn sẽ dành toàn bộ tình cảm cho đối phương, sẵn sàng bao dung cho những điểm chưa tốt của đối phương. Lúc này, bạn cũng sẽ bỏ ngoài tai lời người khác, chỉ quan tâm đến tình cảm của mình.
 

7. Người sinh tháng 7 âm lịch

 
Người sinh tháng 7 âm lịch cởi mở, dễ gần nhưng cũng rất khiêm tốn, điềm đạm, có quan hệ rộng và được nhiều người yêu mến. Người khác tưởng rằng bạn dễ theo đuổi, nhưng trên thực tế, bạn cũng có những yêu cầu khá rõ ràng cho nửa kia của mình. 
 
Đặc biệt, bạn có giác quan thứ sáu cực kì nhạy bén. Thông qua quá trình tiếp xúc, bạn có thể nhận ra một người có thực sự nghiêm túc với mình hay chỉ là mối quan hệ vui đùa nhất thời. Với những người không nghiêm túc, bạn sẽ không cho đối phương bất cứ cơ hội nào. 
 

8. Người sinh tháng 8 âm lịch

 
Người sinh ra vào thời điểm tháng 8 âm có tính cách cẩn thận, chu đáo, coi trọng gia đình. Cho dù ở ngoài xã hội, bạn là người có chức quyền, có địa vị đến đâu thì khi về đến nhà, bạn cũng sẵn sàng vào bếp giúp đỡ người thân, chăm sóc cha mẹ, con cái cực kì chu đáo.
 
Trong quan hệ vợ chồng, bạn luôn quan tâm và giúp đỡ nửa kia, lắng nghe tâm sự của đối phương và đưa ra những góp ý giúp người ấy vượt qua khó khăn. Hai người có tình cảm cực kì gắn kết và là chỗ dựa vững vàng cho đối phương.
 

9. Người sinh tháng 9 âm lịch

 
Những người sinh ra vào thời điểm này có tính cách thẳng thắn, dám yêu dám hận, một khi đã thích điều gì là sẵn sàng theo đuổi. Bạn cho rằng muốn có được hạnh phúc thì mình phải chủ động nắm bắt, không nên chần chừ, do dự hoặc toan tính quá nhiều, cho dù đối phương có hơn kém nhiều tuổi hay có khoảng cách địa lý xa xôi.
 
Cach yeu theo thang sinh lich am
 
Một khi đã quyết tâm đến với một người nào đó, bạn chọn cách bỏ ngoài tai lời người ngoài. Bạn sẽ dũng cảm theo đuổi, sẵn sàng hi sinh vì đối phương, đợi một ngày nào đó đối phương sẽ rung động vì sự chân thành của mình.
 

10. Người sinh tháng 10 âm lịch

 
Nếu sinh ra vào tháng 10 âm lịch, bạn có tính cách già dặn, thường thích nói những đạo lý sâu xa. Bạn muốn có được một mối quan hệ vững chắc, ổn định, không cần quá nồng nhiệt nhưng phải lâu bền.
 
Trong tình yêu, bạn quan niệm một khi hai người đã đưa ra lời hứa hẹn với nhau thì phải cùng nhau đi tới cùng trời cuối đất, là hậu phương vững chắc để người kia có thể dựa vào bất cứ lúc nào.
 
Xem cách yêu theo tháng sinh âm lịch, khi đã có nửa kia, bạn sẽ không cảm thấy sợ hãi bất cứ gian lao, thử thách gì nữa. Đối phương chính là động lực để bạn cố gắng mỗi ngày. Một cuộc sống bình yên chính là điều mà bạn hướng tới.

Xem thêm: Vận mệnh của 12 con giáp theo ngày sinh.
 

11. Người sinh tháng 11 âm lịch

 
Những người sinh ra vào tháng 11 âm lịch có tính cách cởi mở, phóng khoáng, phong lưu. Bạn lúc nào cũng rất vượng đào hoa, xung quanh không thiếu người theo đuổi, hơn nữa bạn lại chẳng từ chối ai bao giờ nên rất dễ vướng vào những mối quan hệ phức tạp, thị phi.
 
Khi còn trẻ, bạn không mấy nghiêm túc trong chuyện tình cảm, nhưng đến khi đã lập gia đình, bạn sẽ ý thức được trách nhiệm của mình và biết chăm lo cho gia đình hơn. Tuy nhiên, bạn vẫn cần phải thường xuyên nhắc nhở mình giữ khoảng cách thích hợp với người khác.
 

12. Người sinh tháng 12 âm lịch

 
Người ra đời vào tháng 12 âm lịch cũng thường ham chơi, đa tình, thời còn trẻ thường giữ quan hệ mập mờ với nhiều người khác nhau. Chỉ đến khi đã kết hôn, bạn mới nhận ra tầm quan trọng của gia đình và sẵn sàng hi sinh vì những người thân yêu.
 
Một khi đã ý thức được trách nhiệm của mình, bạn sẽ trưởng thành hơn rất nhiều. Bạn sẵn sàng hạ cái tôi của mình xuống để lắng nghe nửa kia nhiều hơn, biết cách đặt mình vào vị trí của đối phương, đồng thời thay đổi những mặt chưa tốt của mình để hài hòa với người ấy. 
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X