Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói thần số học năm 2021 qua ngày sinh: CHÍNH XÁC KHÔNG NGỜ!

Thứ Năm, 07/01/2021 11:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem ngay Bói Thần Số học năm 2021 để có thể chuẩn bị một kế hoạch tốt hơn cho bản thân cũng như gia đình trong năm mới.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Trong Thần số học theo cách tính sau, số năm của vũ trụ nằm trong khoảng từ 1 đến 9, theo đó năm 2021 (2 + 0 + 2 + 1 = 5), vì thế con số của năm nay đó là 5.

Đây là con số đại diện cho sự thay đổi, chuyển động, du lịch, công nghệ và tính linh hoạt. Đi cùng dòng chảy của vũ trụ, những cánh cửa mới rồi sẽ mở ra, những cách làm mới xuất hiện và thế giới sẽ thay đổi.

Đừng quá bám víu vào những trải nghiệm, những gì bạn đã từng thử qua, hãy mở rộng tầm nhìn của mình, đi trên những con đường chưa được khám phá và bạn sẽ ngạc nhiên với những phát hiện vô cùng mới mẻ.

Hứa hẹn trong năm 2021 này, những ý tưởng đột phá và khám phá quan trọng sẽ được thực hiện trong lĩnh vực công nghệ và khoa học.
 
Mọi người sẽ thoát khỏi những hạn chế của năm 2020 và mở ra những con đường mới để thành công. Suy ngẫm và tranh thủ để thực hiện những điều cần hoàn thành, vì các hệ thống và kỷ luật mới sẽ được thực hiện. 
 
boi than so hoc nam 2021
 
 

1. Cách tính con số tử vi trong năm 2021 dương lịch

 
- Lấy các con số của ngày sinh, tháng sinh và năm sinh cộng lại.
 
- Cộng thêm với các con số của năm cần dự đoán vận mệnh, tức năm 2021.
 
- Tiếp tục cộng cho đến khi kết quả cuối cùng là 1 con số có 1 chữ số, xem và đối chiếu phía bên dưới.
 
Ví dụ cụ thể: Bạn sinh ngày 3/5/1987 dương lịch, dự đoán vận mệnh năm 2021, cách tính như sau:
 
=> 3+5+1+9+8+7+2+0+2+1 = 33
=> 3+3 = 6
 
Theo đó, con số tử vi trong năm 2021 của bạn 6. Đối chiếu với dự đoán vận mệnh bên dưới sẽ tìm thấy kết quả.
 
Lưu ý: Nếu kết quả cho ra là số có 2 chữ số, tiếp tục cộng cho đến khi còn 1 chữ số. Ví dụ: 8 + 3 = 11. Tiếp tục lấy 1+1 = 2.
 
 

2. Dự đoán vận mệnh năm 2021 bằng Thần số học

 

- Con số tử vi là 1 

 
so tu vi la 1 nam 2021
 
Câu quyết: Thời điểm tuyệt vời để bắt đầu những ý tưởng và tham vọng mới. 
 
Xem bói ngày sinh, bói thần số học năm 2021 chỉ ra rằng, đây là năm cho những khởi đầu mới, sáng kiến, mục tiêu/ý tưởng của người có số tử vi là 1:

Bạn sẽ trải qua một khởi đầu mới trong một số hoặc tất cả các lĩnh vực của cuộc sống. Bạn đang bắt đầu một chu kỳ 9 năm mới, đây là năm khởi động vì thế hãy chuẩn bị cho mình một nền tảng thật vững chắc bạn nhé.

Sẽ có xung đột trong sự nghiệp nhưng nhờ sự chăm chỉ và cần mẫn nên bạn sẽ nhận được thành quả như ý. Một số người có thể được thăng chức đầu năm. Tuy nhiên, hãy cẩn thận vào tháng Tư và tháng Tám.

Hãy suy nghĩ kỹ về những thay đổi bạn muốn trong cuộc sống, các mối quan hệ, sự nghiệp,... và bắt đầu gieo hạt giống NGAY BÂY GIỜ! Bạn sẽ gặp được rất nhiều người mang lại giá trị cho công việc cũng như thu nhập. 

Rút kinh nghiệm từ những việc bạn từng làm nhưng không hiệu quả và hiểu rõ điều bạn cần tập trung. Hãy nuôi dưỡng nhiệt huyết của mình, luôn hướng về phía trước với một quyết tâm mới. 

* Phương diện tiền bạc: Những mục tiêu ngắn hạn về tài chính của bạn sẽ được thực hiện trong năm nay. Bạn có thể chi tiền cho việc đi du lịch và giải trí. Sự giàu có sẽ đạt được nhờ học hành và trải nghiệm từ việc đi du lịch.

Nếu bạn muốn kiếm tiền trên thị trường bất động sản hoặc thị trường chứng khoán, hứa hẹn sẽ nhận được kết quả như mong muốn vào tháng 3, 5, 6, 10 và 12.
 
* Phương diện tình cảm: Vận trình tình cảm của các cặp đôi rất đáng mơ ước, người ấy và bạn cùng có những cuộc hẹn hò lãng mạn để làm mới tình yêu. Hãy giữ mối quan hệ tốt với các thành viên trong gia đình, chớ thể hiện sự kiêu ngạo nếu không bạn mới là người bị tổn thất nhiều nhất.

Có dấu hiệu xuất hiện của người thứ ba khiến tình cảm rạn nứt nhưng bạn khéo léo xử lý thì không có gì đáng ngại, càng về cuối năm, cuộc sống hôn nhân sẽ hạnh phúc hơn. Những ai đang độc thân cũng có một năm sôi động với các cuộc hẹn, có người may mắn tìm được người như ý.
 
* Phương diện sức khỏe: Sức khỏe của những người số tử vi là 1 sẽ rất tốt. Tuy nhiên, hãy chú ý hơn về cách ăn uống của mình nếu không có thể bị các bệnh về dạ dày.

Các các buổi tiệc đừng nên uống say quá sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn. Nếu bạn có vấn đề về đầu hoặc mắt, hãy thăm khám cẩn thận, chớ chủ quan. Tai nạn có khả năng xảy ra vào tháng Giêng, tháng Tư và tháng Tám. Lái xe cẩn thận và khi đang tức giận không nên điều khiển xe cộ kẻo tự gây ra rắc rối cho mình và người khác. 


- Con số tử vi là 2

 
boi than so hoc nam 2021 cua so 2
 
Câu quyết: Tìm cơ hội hợp tác, tìm kiếm đối tác, kiên nhẫn hơn

Theo Lịch Ngày Tốt, năm nay, bản mệnh nên dành thời gian để tập trung vào việc xây dựng và duy trì các mối quan hệ , nhất là đối tác kinh doanh. Sự khéo léo và ngoại giao là chìa khóa thành công của bạn. 

Năm nay, bạn sẽ cực kỳ nhạy cảm với khả năng trực giác rất tốt và nó có thể là công cụ để bạn có thể hiện thực hóa tầm nhìn và ước mơ của bạn.

Những khi buồn và xuống tinh thần, thiếu động lực, âm nhạc sẽ là liều thuốc xoa dịu tâm hồn bạn. Người độc thân có thể gặp một người mới. 
 
Xem bói thần số học năm 2021, năm nay sẽ mang lại thành công và lợi nhuận cho những người mới kinh doanh. Hãy tận hưởng niềm vui trong công việc, bạn sẽ có cơ hội được thăng chức trước tháng 5.

Với những ai đang đi tìm công việc thì cơ hội sẽ tới vào tháng 4. Nơi đây có thể là nơi phù hợp để thể hiện khả năng của mình.

Xung đột tâm trí sẽ xảy ra sau tháng 8, trong lúc tức giận bạn có thể muốn bỏ việc ngay lập tức. Lời khuyên cho bạn đó là không quyết định điều gì trong khi nóng giận. 
 
* Phương diện tiền bạc: Trong năm mới, bản mệnh nên tập trung vào việc kiểm soát chi tiêu, vì năm nay nếu không cẩn thận thì số tiền tiết kiệm sẽ giảm sút chỉ vì thói mua sắm tùy tiện.

Đầu năm rất thích hợp cho việc mua nhà hoặc trang trí nhà cửa của bạn. Việc đầu tư tốt nhất vào tháng 5 tới tháng 9, bạn có thể mua đất, thế nhưng đừng dồn nhiều tiền vào thị trường chứng khoán. Hứa hẹn cuối năm bạn sẽ có lãi, hoàn thành nốt công việc còn dang dở. Nếu muốn vay tiền nên tránh thời điểm giữa năm kẻo vướng vào rắc rối.
 
* Phương diện tình cảm: Sự kết nối rất rõ ràng trong năm nay, nếu bạn vẫn còn độc thân, rất có thể có mối quan hệ hứa hẹn trong năm nay. Tình bạn này lâu dần sẽ chuyển thành tình yêu. Cuộc sống vợ chồng ngày càng hạnh phúc vì giữa hai người có sự kết nối không ngừng.

Sau tháng 7 sẽ nảy sinh tình trạng bất hòa do phiền muộn, sự khác biệt về tính cách tạo nên khoảng cách lớn giữa hai người. Vì vậy, hãy tránh hiểu lầm và cải thiện mối quan hệ kịp thời. Mặc dù người độc thân có ý định muốn tiến tới hôn nhân nhưng năm nay sẽ có một số thay đổi nếu không xử lý tốt những căng thẳng.
 
* Phương diện sức khỏe: Cuộc sống nhiều biến động nên bạn không hoàn toàn giữ được thể trạng như ý. Hãy quan tâm đến việc ăn uống vào thời điểm này. Có thể ngồi Thiền vì đó là cách tuyệt vời để cơ thể bạn nhanh hồi phục nhất có thể.

Nếu đầu năm bạn gặp vấn đề về ho, có đờm thì hãy cẩn thận, tìm cách chữa khỏi thật sớm. Làm việc nhiều hơn sẽ khiến tinh thần mệt mỏi, ảnh hưởng đến sức khỏe. Các vấn đề về da và dạ dày có thể xảy ra vào cuối năm đấy nhé.


- Con số tử vi là 3

 
boi than so hoc nam 2021 cua so 3
 
Câu quyết: Tập trung thể hiện bản thân, luôn sáng tạo, vui vẻ

Một năm tuyệt vời để người cố số tử vi là 3 có thể sống hướng ngoại hơn bằng việc tham gia các cuộc vui cùng bạn bè. Giao tiếp và thể hiện sáng tạo nên là hoạt động chính trong năm nay.

Vào năm 2021, cả trí tuệ và kiến ​​thức sẽ đồng hành cùng bạn. Tháng 4 của bạn khá rực rỡ, thuận lợi cho việc làm ăn, kinh doanh. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo trong năm nay, hãy nghĩ đến việc làm điều gì đó mới sau tháng 8.

Nhân viên sẽ được khen ngợi vì thành tích công việc và cơ hội thăng tiến cao. Nếu bạn đang thất nghiệp, bạn sẽ có cơ hội việc làm trong năm nay.

Đừng ngại thể hiện những ước mong của bạn, hãy đi du lịch thật nhiều để mở rộng tầm mắt, chỉ khi đó bạn mới có cơ hội tỏa sáng như ánh nắng mặt trời.

Nếu ai đó đang muốn khởi nghiệp thì thời điểm này cũng rất thích hợp, hãy sử dụng các kết nối xã hội, phương tiện truyền thông để bắt đầu vì đó là cách tốn ít chi phí nhất có thể. Nếu có thể hãy xây dựng trang web của mình, viết sách, lập kênh youtue riêng... Trí tưởng tượng của bạn là vô hạn và đừng lãnh phí nó bạn nhé.
 
* Phương diện tiền bạc: Tiền vào không ít và tiền ra cũng không kém, nhưng nhìn chung bạn rủng rỉnh chi tiều, không phải lo nghĩ nhiều. Nếu bạn đang có kế hoạch vay tiền, hãy thử trước tháng 4 hoặc sau tháng 9. Bạn có thể kiếm lợi nhuận bằng cách đầu tư vào thị trường chứng khoán đầu năm mới, những giao dịch liên quan tới đất đai cũng có vẻ khởi sắc.
 
* Phương diện tình cảm: Nếu bạn đang độc thân thì hãy kiên trì tìm kiếm vì cuối năm bạn sẽ có thể gặp đúng người cần gặp cho dù suốt cả năm bạn luôn trong tình trạng thất vọng.

Thời điểm này cũng phù hợp để giải quyết những bất đồng với người ấy, hai người hãy dành nhiều thời gian để ở bên nhau nhất có thể, rắc rối chỉ xảy ra với những vấn đề về cái tôi của bạn. Cuộc sống hôn nhân sẽ được cải thiện trong năm nay, thế nhưng đừng chủ quan với một số hiểu lầm và tổn thương có thể gây ra cho nhau vào giữa năm nhé. 
 
* Phương diện sức khỏe: Ngay cả khi bạn khởi đầu năm mới tốt đẹp, hãy ý thức và quan tâm đến sức khỏe của mình hơn. Nếu có bất kỳ vấn đề về việc bệnh cũ tái phát hãy tìm cách chữa ở gốc rễ. Thời điểm giữa năm nay, các vấn đề về dạ dày hoặc ngực có thể xảy vì thế hãy chú ý hơn bạn nhé, cuối năm thì tình hình mới khá hơn. 


- Con số tử vi là 4

 
boi than so hoc nam 2021 cua so 4
 
Câu quyết: Làm việc có tổ chức, cần lên kế hoạch, tập trung vào chi tiết, trọng tâm

Năm nay rất tốt cho những người có số tử vi là 4 tập trung vào công việc vì từ đó bạn khám phá ra đâu là khả năng thực sự của mình. Phong độ của bạn khá ổn định, tạo nên một nền tảng vững chắc và sự tin tưởng.

Chú ý thêm đến các chi tiết và trước khi làm gì không quên lập kế hoạch. Trong mọi việc, đừng quá cứng nhắc và giáo điều bạn nhé, hãy tập trung vào hiệu quả sẽ tốt hơn. Thế nhưng đừng tin vào "đường tắt" vì chúng có nhiều tác dụng phục khó lường.

Năm nay, trung thực sẽ có lợi cho bạn hơn là hành động khôn khéo, và sự tận tâm, đam mê, tập trung vào việc đạt được mục tiêu sẽ quyết định thành công của bạn.

Điều tuyệt vời nhất trong năm nay là nhiều ước muốn của bạn sẽ được thực hiện và bạn sẽ cảm nhận được hạnh phúc từ bên trong.
 
Đầu năm có vẻ thuận lợi và sau đó vào giữa năm sẽ có nhiều yếu tố cạnh tranh. Đối với những người làm kinh doanh, năm nay hướng tới việc thực hiện các công việc xã hội sẽ tốt hơn cho bạn. Bạn không chỉ đang làm việc tốt mà nó còn giúp cải thiện danh tiếng cho bạn cũng như công ty.
 
Một năm rất tốt cho những người có số tử vi là 4 đang làm trong ngành thương mại điện tử, dược phẩm, sự kiện,... 

* Phương diện tiền bạc: Năm tuyệt vời để mua nhà, văn phòng mới để có thể vừa đầu tư lại vừa có chỗ để làm việc thuận lợi hơn.
 
* Phương diện tình cảm: Cuộc sống của bạn ngập tràn những điều lãng mạn từ những ngày đầu năm mới. Có những xung đột nhỏ sẽ là một phần của mối quan hệ nhưng nhìn chung là suôn sẻ và hạnh phúc. Những cặp đôi có con cái trưởng thành thì chúng thường có ý muốn đi du học.
 
* Phương diện sức khỏe: Sức khỏe của bạn có khả năng bị ảnh hưởng do căng thẳng liên quan đến công việc. Các vấn đề liên quan đến da, dị ứng và nấm có thể khiến bạn lo lắng trong năm nay. May mắn là sức khỏe của các con bạn có vẻ ổn định hơn.
 

- Con số tử vi là 5

 
boi than so hoc nam 2021 cua so 5
 
 
Câu quyết: Hãy thay đổi, linh hoạt, chọn sự phiêu lưu

Người có số tử vi là 5 nên tận dụng tối đa thời gian trong năm nay vì năm nay thuộc về họ.

Năm 2021 là cơ hội để thay đổi và có những bước nhảy vọt trong cuộc sống của người có số tử vi là 5. Bạn có thể nhận công việc mới, mối quan hệ mới, khám phá những cách sống mới, đi du lịch, làm những điều chưa từng làm trước đây.

Hãy giải phóng bản thân khỏi những khuôn mẫu cũ kỹ, thay vào đó là tính linh hoạt và khả năng thích ứng vì đó chính là chìa khóa để đạt được tầm cao mới. Thời gian này được xem là để chuyển đổi và chấp nhận rủi ro có tính toán.

Trong năm nay, bạn sẽ cảm thấy có xu hướng làm điều tốt cho người khác, đó là lý do tại sao bạn sẽ tích cực tham gia vào các hoạt động từ thiện, xã hội và nhân đạo.
 
* Phương diện tiền bạc: Năm 2021 bạn sẽ chỉ tiêu tiền vào các việc thiết yếu, điều này sẽ mang lại cho bạn kết quả như mong đợi trong tương lai.

Thu nhập của bạn sẽ tăng vào đầu năm. Nếu bạn kinh doanh bất kỳ hoạt động liên quan tới nước ngoài, thì bạn sẽ thu được lợi nhuận rất lớn. 
 
* Phương diện tình cảm: Năm nay vô cùng thuận lợi cho những cặp đôi đang yêu, họ sẽ dành sự tập trung cho mối quan hệ chớm nở và có thể từ giữa năm đến cuối năm, người có số tử vi là 5 sẽ kết hôn với người mình yêu.

Cuộc sống gia đình của các cặp đôi lúc này sẽ có những xáo trộn, thăng trầm. Bạn sẽ có thể dành ít thời gian hơn cho gia đình, do đó đối phương hay phàn nàn. Thực ra, bạn xem nhà mình như nhà trọ, chỉ về nhà để ăn, ngủ và tắm rồi đi. Hãy thay đổi ngay thói quen này bạn nhé, cố gắng tìm cách kết nối, cải thiện mối quan hệ của bạn với các thành viên trong gia đình bằng cách ngồi lại để chia sẻ, trò chuyện với nhau nhiều hơn. 
 
* Phương diện sức khỏe: Bạn có khả năng bị căng thẳng do làm việc quá sức, vì vậy hãy dành nhiều thời gian để thư giãn, đó có thể chỉ là 15-20 phút dành thời gian cho gia đình mỗi tối. Những ai đang có bệnh liên quan đến tim và huyết áp sẽ dễ gặp nhiều phiền toái. Nếu có thể, bạn nên tìm đến yoga, hay thiền định vì chúng sẽ rất hữu ích.
 

- Con số tử vi là 6

 
boi than so hoc nam 2021 cua so 6
 
Câu quyết: Hướng về gia đình, ưu tiên lối sống hài hòa, hòa hợp

Xem bói thần số học năm 2021, sự quan tâm và chăm sóc dành cho những người thân yêu hay xã hội của bạn sẽ hết sức cần thiết, chúng đảm bảo các mối quan hệ lâu bền.

Một năm tuyệt vời cho hôn nhân, con cái, vật nuôi, bạn đã biết cách để tạo sự cân bằng giữa ngôi nhà của bạn và thế giới bên ngoài.

Tận hưởng trách nhiệm của bạn, nhiều tổn thương có thể được chữa lành trong thời gian này. Năm nay sẽ mang đến rất nhiều cơ hội cho những ai đang kinh doanh. 

Nhìn chung trong năm 2021 bạn dành nhiều thời gian hơn cho người thân và nhờ đó mà tình cảm gia đình được cải thiện hơn rất nhiều. Không những thế, họ là chỗ dựa vững chắc giúp bạn tiến xa hơn trong sự nghiệp của mình nữa đấy. 
  
* Phương diện tiền bạc: Năm 2021 sẽ rất quan trọng vì có thể bạn sẽ khám phá những con đường mới, mang lại cho bạn sự phát triển lớn hơn và giúp ổn định tài chính. Điều này khả năng cao xảy ra vào giữa năm.

Những người lãnh đạo các doanh nghiệp hợp tác, đầu tư cũng sẽ thuận lợi trong năm nay. 
 
* Phương diện tình cảm: Thời điểm đầu năm là lúc bạn được các thành viên trong gia đình quan tâm đặc biệt nhất và bạn trân trọng tình cảm này của mọi người. 

Trong đời sống vợ chồng, bạn sẽ luôn trung thành và trung thực trong mối quan hệ của mình và quan tâm đến hạnh phúc và nỗi buồn của họ, điều này sẽ làm cho mối quan hệ của bạn bền chặt hơn.

Bạn có thể nhận được những lợi ích bất ngờ khi làm việc hay nhận lời khuyên của họ. Tình cảm trở nên bền chặt hơn sau khi cả hai có những chuyến đi xa và thăm thú một số địa điểm thú vị cùng nhau.
 
* Phương diện sức khỏe: Sức khỏe của bạn có thể sa sút trong năm nay, vì vậy, mọi dấu hiệu của cơ thể đều đáng lưu tâm và cần được xử lý nhanh chóng. Nếu bạn là một người thích hút thuốc, thì bạn nên cố gắng điều chỉnh thói quen này để giảm dần cho tới khi tìm cách bỏ chúng đi nhé.


- Con số tử vi là 7

 
boi than so hoc nam 2021 cua so 7
 
Câu quyết: Nghỉ ngơi để giúp trẻ hóa, dành thời gian một mình, khám phá tinh thần

Trong công việc, bạn nên ưu tiên làm việc thông minh hơn là chăm chỉ. Có thể các vấn đề pháp lý đang chờ xử lý nên bạn cần tập trung và vô cùng căng thẳng. 

Một cơ hội tốt hơn trong nghề nghiệp khiến bạn cần cân nhắc. Những người làm kinh doanh sẽ đạt được kết quả tốt trong năm nay và có nhiều tiến bộ về mặt tài chính. Sự cố gắng của bạn sẽ được cấp quản lý đánh giá cao.

Đây là năm có nhiều vấn đề khiến bản mệnh thường xuyên trong tình trạng mệt mỏi, do đó khuyến khích người có số tử vi là 7 nghỉ ngơi và lấy lại tinh thần.

Thời gian này cũng rất cần thiết để bạn tĩnh lặng, quay vào bên trong, tìm hiểu thế giới tâm linh của bạn. Bạn sẽ cẩn thận phân tích mọi thứ, không vội vàng chỉ trích, hãy lắng nghe nhiều hơn.

Sau đó, lấy những hiểu biết sâu sắc và nguồn cảm hứng của bạn và thể hiện chúng thành sự phát triển thực tế, thiết thực, hữu hình.

Năm 2021 là lúc để bạn hòa mình với thiên nhiên. Hãy đọc sách và thăm thú những nơi như núi rừng, hãy là cầu nối giữa tinh thần và vật chất của bạn!  
 
* Phương diện tiền bạc: Các điều kiện tài chính của bạn sẽ trở nên vững chắc hơn và bạn có thể nhận được những khoản tiền phụ thêm ngoài tiền lương trong năm nay. Với tài chính dồi dào, bạn sẽ có thể giải quyết tốt những nhiệm vụ đề ra. Điều thú vị là bạn sẽ thấy mình biến đổi từ bên trong. 
 
* Phương diện tình cảm: Cuộc sống hôn nhân có thể vẫn còn một chút căng thẳng vào đầu năm, nhưng càng về sau, mối quan hệ của bạn sẽ ngày càng cải thiện và bền chặt hơn.

Về mặt xã hội, bạn sẽ được ở một vị trí đáng nể hơn trong năm nay. Sự trưởng thành và thành công của con cái sẽ mang lại hạnh phúc cho bạn.

Nếu bạn vẫn còn độc thân và đang yêu một ai đó, thì bạn nên nói cho mọi người biết về điều đó và cố gắng thực hiện bước tiếp theo.
 
* Phương diện sức khỏe: Bạn có khả năng đổ bệnh do làm việc quá sức và căng thẳng. Tránh tiêu tốn sức lực của bạn vào những việc vô ích trong năm nay. Người thân của bạn có thể phải đối mặt với các biến chứng sức khỏe liên quan đến tiêu hóa và suy nhược thần kinh.

Hãy nghỉ ngơi đầy đủ, tập thể dục thường xuyên, tránh các chất kích thích, cố gắng sinh hoạt điều độ.


- Con số tử vi là 8

 
boi than so hoc nam 2021 cua so 8
 
Câu quyết: Phát triển khả năng lãnh đạo, hướng tới những phần thưởng

Một năm người có số tử vi là 8 nên tập trung vào việc hành động quyết liệt hơn! Bạn sẽ làm việc chăm chỉ để hiện thực hóa mục tiêu và ước mơ của mình.

Khi cơ hội tới tay, đừng ngần ngại mà quên sử dụng tất cả các loại nguồn lực để cải thiện tình hình tài chính và vị thế của mình. Không những thế, bạn còn có thể tạo ra sự phong phú, đa dạng chứ không cần phải tập trung vào điều gì quá riêng biệt.
 
Năm mới, có thể mang đến cho bạn nhiều bước ngoặt tích cực để thành công, đạt được và cả cơ hội. Bạn sẽ có một hệ thống hỗ trợ tốt hơn. Năm nay là một năm thăng hoa trong công việc và kinh doanh.
 
Bạn sẽ có thể mở rộng kinh doanh và có nhiều thông tin truyền thông tích cực, thúc đẩy việc làm ăn cho doanh nghiệp của bạn. Đây là thời điểm tốt nhất để bạn thử những điều mà trước đây bạn chưa từng thử.

Một năm rất xây dựng cho những người có số tử vi là 8 đang làm trong ngành Viễn thông, Ngân hàng, Làm đẹp,... 
 
* Phương diện tiền bạc: Năm 2021 là thời điểm tốt nhất để bạn thoát ra khỏi vùng an toàn của mình. Đừng sợ thất bại nhưng phải tránh tâm lý đầu cơ. Kiểm tra kỹ tất cả các cơ hội sắp tới và không quên lắng nghe khuyên từ các chuyên gia. Việc lập và thực hiện các chiến lược sẽ đóng một vai trò quan trọng trong năm 2021.
 
* Phương diện tình cảm: Khi bạn quan tâm hơn tới cuộc sống cá nhân, biết tham gia các sự kiện phù hợp để tìm cơ hội làm ăn, hay tìm niềm vui cho mình cũng là khi bạn có sức hút hơn với người ấy. Đó là điều bạn không ngờ nhất vì bạn từng nghĩ rằng phải quan tâm người ấy càng nhiều mới càng tốt.

Nếu bạn đang trong một mối quan hệ tình yêu, thì năm nay sẽ có điều gì đó truyền cảm hứng cho bạn can đảm để làm điều gì đó đặc biệt cho người yêu.
 
* Phương diện sức khỏe: Bạn có thể phải đối mặt với các vấn đề về răng miệng và đau đầu nhẹ thường xuyên. Sức khỏe của vợ/chồng, con cái và cha mẹ của bạn có thể sẽ ổn định trong năm nay.


- Con số tử vi là 9

 
boi than so hoc nam 2021 cua so 9
 
Câu quyết: Tập trung hoàn thành để có thể giải phóng bản thân và khôn ngoan hơn

Nếu bạn tham gia kinh doanh, làm việc ở nước ngoài, hoặc công tác xa nhà thì các mối quan hệ xung quanh lại rất tốt. Bạn nên nhớ rằng "bán anh em xa mua láng giềng gần" vì có thể thấy những mối quan hệ mới này sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn bạn tưởng. Họ giúp bạn rất nhiều cho cuộc sống hiện tại, giúp bạn có tầm nhìn mới, mở ra chân trời mới.

Tiến độ công việc nhìn chung sẽ tốt trong năm nay. Đừng tạo áp lực cho bản thân khi mọi thứ không diễn ra như mong đợi. Thay vào đó, hãy tiếp tục làm những gì bạn tin là đúng.

Ngoài ra, đây cũng được xem là thời điểm thích hợp để thay đổi công việc, những người làm công ăn lương cũng dễ được thăng chức. Hãy tập trung vào công việc mang tính hợp tác, cơ hội liên doanh.

Có những người ghen tức và sẽ cố gắng làm hại bạn, nhưng họ sẽ không thể đạt được ý định của mình. Nhìn chung, năm 2021 sẽ có nhiều tiến triển nhất trong thời gian nửa cuối năm, bạn có thể đưa ra các chiến lược mới và học hỏi nhiều nhất có thể.

* Phương diện tiền bạc: Xem bói thần số học năm 2021, có dấu hiệu sẽ bị lừa mất tiền, do đó, bạn nên cẩn thận kẻo bị lừa gạt, nếu thấy khả nghi thì trì hoãn, cho mình có nhiều thông tin hơn để xác nhận.
 
* Phương diện tình cảm: Số 9 mang lại cảm giác lãng mạn, dịu dàng và hào hiệp. Nhờ đó mà vận trình tình duyên của các cặp đôi năm nay khá hứa hẹn, cả hai rất dễ hòa hợp. Tình yêu sẽ giúp bạn vững vàng về mặt tinh thần và dễ thành công trong cuộc sống.

Mặc dù, sống bên cạnh người số 9 không phải khi nào cũng vui vì họ không đặc biệt quan tâm đến thói quen hàng ngày và lười làm việc nhà. Tuy nhiên, nhìn chung, cuộc sống vẫn sẽ nhẹ nhàng êm đềm.
 
* Phương diện sức khỏe: Bạn tràn đầy năng lượng, sức sống và cuộc sống thực sự năng động. Có thể, bạn sẽ bị đau do đau đầu gối do di chuyển quá nhiều đấy. Về bản chất, bạn là một chiến binh và luôn sử dụng tinh thần này để chiến đấu bất kỳ trận chiến nào dù sức khỏe hiện trạng có ra sao đi chăng nữa.

Ngoài dự đoán năm 2021 bằng Thần Số Học, bạn nên biết:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X