Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Dự đoán vận hạn hung cát năm 2020 qua Xem bói ngày sinh

Thứ Năm, 09/01/2020 09:43 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem bói ngày sinh dựa trên cơ sở Thần số học sẽ cho ra những dự đoán về bói thần số học năm 2020 khá chính xác. Cùng xem vận mệnh năm 2020 của bạn hung cát thế nào nhé!
 Dựa vào ngày tháng năm sinh, chiêm tinh phương Đông có các trường phái bói toán chuẩn xác như Tứ Trụ, Tử vi đẩu số... Phương Tây cũng có hình thức dự trắc vận mệnh con người khá chính xác là bói Thần số học.
 
Ngoài tử vi 2020 thông qua nhiều dạng con số, nhất là số tử vi, có thể đưa ra những dự đoán hữu ích về tính cách, tình hình công việc, tiền bạc, chuyện tình cảm của mỗi người trong năm 2020.
 
Xem bài viết Dựa vào THẦN SỐ HỌC để xem bói ngày sinh chuẩn xác, để hiểu chi tiết môn khoa học thần bí phương Tây này.
 

1. Cách tính con số tử vi trong năm 2020 dương lịch

 
- Lấy các con số của ngày sinh, tháng sinh và năm sinh cộng lại.
 
- Cộng thêm với các con số của năm cần dự đoán vận mệnh, tức năm 2020.
 
- Tiếp tục cộng cho đến khi kết quả cuối cùng là 1 con số có 1 chữ số, xem và đối chiếu phía bên dưới.
 
Ví dụ cụ thể: Bạn sinh ngày 1/1/1990 dương lịch, dự đoán vận mệnh năm 2020, cách tính như sau:
 
=> 1+1+1+9++9+0+2+0+2+0 = 34
=> 3+4 = 7
 
Theo đó, con số tử vi trong năm 2020 của bạn 7. Đối chiếu với dự đoán vận mệnh bên dưới sẽ tìm thấy kết quả.
 
Lưu ý: Nếu kết quả cho ra là số có 2 chữ số, tiếp tục cộng cho đến khi còn 1 chữ số. Ví dụ: 8 + 3 = 11. Tiếp tục lấy 1+1 = 2.
 
Than so hoc nam 2020
 
 

2. Dự đoán vận mệnh năm 2020 bằng Thần số học

 

- Con số tử vi là 1 

 
Than so hoc tu vi 1 - nam 2020
 
Câu quyết: Hãy thực hiện những cách thức mới đưa bạn tới những giới hạn mới.
 
Bói thần số học năm 2020 cho thấy, sẽ có những khởi động mới, cơ hội mới, do đó bạn hãy loại bỏ bớt gánh nặng của bản thân bằng việc loại bỏ bớt đi những cách thức cũ, con người cũ, những việc đã chẳng thể hỗ trợ mà còn kéo lùi bạn trong năm vừa qua.

Học thêm những phương thức mới, tập trung vào đó và không ngừng khuyến khích bản thân bước ra khỏi những giới hạn mà bạn đã tự đặt ra một cách vô căn cứ cho bản thân từ trước đó.
 
Để có được kết quả tốt nhất, chớ nên cứng đầu, ngại thay đổi, hãy sáng tạo với những ý tưởng và tham vọng của bạn, năm 2020 sẽ là năm của chăm chỉ, quyết tâm và kết quả hứa hẹn sẽ rất bất ngờ. 

Nếu bạn còn thiếu tập trung, hay nghi ngờ hiện tại và trốn tránh việc lập kế hoạch cho tương lai thì sẽ càng hạn chế năng lực thực tế của bạn mà thôi. 
 
Đây là giai đoạn đòi hỏi tập trung cao độ cho sự tỉnh thức và thay đổi, khám phá những định hướng cụ thể mới. Đừng quên cảm ơn những ai đang hỗ trợ bạn tạo ra nền tảng an toàn, chắc chắn để bạn có thể dễ dàng cất cánh. 
 
Đừng ngại ngùng, hãy nắm bắt cơ hội, thách thức và biến chúng thành thực tế bằng việc theo đuổi sự chân thành và trung thực. Nhớ tập trung vào điều gì tạo nên sự khác biệt và khiến bạn có thể nổi bật. 
 
+ Phương diện tiền bạc: Năm mới có nhiều tài lộc và may mắn đến với bạn nhờ sự sáng tạo và việc bạn cam kết tới cùng để xây dựng ước mơ.  
 
+ Phương diện tình cảm: Sự cứng đầu của bạn ảnh hưởng tới mối quan hệ khá nhiều khi đối phương nhận ra bạn chẳng bao giờ chịu lắng nghe họ cả.
 
+ Phương diện sức khỏe: Thường xuyên chịu áp lực nên sức khỏe giảm sút nhưng tinh thần luôn phấn chấn nên bạn vẫn làm việc không mệt mỏi như thể không có chuyện gì xảy ra. 
 

- Con số tử vi là 2 

 
Than so hoc tu vi 2 - nam 2020
 
Câu quyết: Thay đổi là cần thiết nhưng cần có sự kiên nhẫn mới mong có kết quả đáng mong đợi.
 
Theo dự đoán thần số học năm 2020, đây là giai đoạn để hợp tác, học cách cân bằng, kiên nhẫn. Mọi thứ cần phải được đưa về trạng thái cân bằng đòi hỏi bạn học cách nắm lấy tất cả những thông tin đến với mình với thái độ không phán xét.
 
Năm 2020 hứa hẹn vai trò cá nhân sẽ được nâng cao khi được kết nối với mọi người. Hãy tập trung vào các mối quan hệ, chú ý tỉ mỉ đến các chi tiết, thời gian cũng phải chính xác, tin tưởng vào các mục tiêu đã đề ra. Ngoài ra, đừng quên lắng nghe trực giác của bạn.
 
Tuy nhiên, bạn đừng nóng vội, nhớ tin tưởng và kiên nhẫn thực hiện theo kế hoạch một cách ổn định, vững vàng. Thậm chí phút cuối mà bạn vội thì tình thế cũng có thể lật ngược đấy.
 
+ Phương diện tiền bạc: Bạn rất nhạy cảm với năng lượng xung quanh và nhờ đó bạn tránh xa được những khoản đầu tư rủi ro, những người muốn lừa gạt tiền bạc của bạn.
 
+ Phương diện tình cảm: Không có khó khăn gì khi bạn xây dựng mối quan hệ tình cảm dựa vào sự chân thành. Vì thế, bạn chỉ cần lắng nghe trái tim mình là đủ. Năm nay bạn vẫn hãy duy trì việc giao tiếp mọi người bằng lòng trắc ẩn và sự nhạy cảm vốn có.
 
+ Phương diện sức khỏe: Nếu đã bắt đầu một lộ trình tập luyện nào đó, bạn nên kiên nhẫn, không thể có kết quả nhanh chóng được như người ta vẫn quảng cáo rầm rộ ngoài kia đâu. Điều cần tập trung vẫn là một cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai.
 

Số tử vi là 3 

 
Than so hoc tu vi 3 - nam 2020
 
Câu quyết: Giúp đỡ người khác là việc tốt nhưng chớ can thiệp việc của họ quá nhiều
 
Theo bói Thần số học, người có số tử vi là 3 nên tương tác nhiều hơn với những người khiến bạn cảm thấy tích cực. Năm mới nên đi du lịch nhiều hơn để tinh thần lạc quan, phơi phới hơn.
 
Năm nay, bạn nên học cách điều chỉnh sự sáng tạo vì việc sử dụng chúng sai cách là một sự lãng phí năng lực. Hãy dần áp dụng chúng vào cuộc sống để bạn có thể tiến xa hơn những giới hạn mà bạn chưa từng dám nghĩ tới.  
 
Niềm vui lớn trong việc nuôi dưỡng những giá trị tâm hồn sẽ tiếp thêm sức mạnh cho bạn trong năm nay. Bạn chẳng cần đuổi theo những ảo vọng hoặc những gì quá vật chất vì bạn tin rằng điều có giá trị về tâm hồn sẽ là công cụ để xây dựng điều có ý nghĩa sẽ tồn tại mãi với thời gian.

Năm 2020, bạn đừng quên nuôi dưỡng tâm hồn của mình trở nên phong phú hơn thông qua việc viết lách, nói, nghệ thuật, khiêu vũ hoặc âm nhạc.
 
Trí tưởng tượng của bạn là vô hạn, đừng ngại thực hiện những dự định táo bạo - năm 2020 bạn sẽ được hỗ trợ đặc biệt để đạt được ước mơ. Việc kết nối xã hội đặc biệt gia đình sẽ rất tốt cho người có số tử vi là 3, họ là nơi hỗ trợ cho bạn rất nhiều về khía cạnh tinh thần trong năm mới. 
 
+ Phương diện tiền bạc: Công việc thuận lợi, nhiều dự án thành công, tình hình tài chính sẽ tăng trưởng mạnh.
 
+ Phương diện tình cảm: Bản mệnh không cần chia sẻ cảm xúc của bạn một cách cởi mở quá nếu không bạn sẽ dễ bị tổn thương vì những lời nói vô tâm.
 
+ Phương diện sức khỏe: Sức khỏe tốt khi bạn rất tích cực tham gia các hoạt động khiến tinh thần trở nên hứng khởi hơn. Ngoài ra, bạn cũng khá hài lòng với chế độ ăn uống lành mạnh hiện tại. 
 

- Con số tử vi là 4

 
Than so hoc tu vi 4 - nam 2020
 
Câu quyết: Hãy cứ sống thật với chính mình, khi đó bạn mới phát huy được sức mạnh nội tại.
 
Năm 2020, bạn được hỗ trợ bởi năng lượng nền tảng, an toàn từ quá khứ, chúng mang lại cho bạn cảm giác cân bằng, an tâm khi đặt mục tiêu phù hợp với giá trị thực. Bạn được sống với chính mình, không còn tâm lý đè nặng vì phải mặc "chiếc áo quá rộng" như trước đây.
 
Điều mà bản mệnh phải lưu ý đó là nhớ sắp xếp các ý tưởng và chiến lược của bạn thành một kế hoạch mạch lạc, rõ ràng. Bạn càng giỏi dự đoán tình hình bao nhiều thì cơ hội thành công càng cao.
 
Năm mới, bạn nhớ làm việc chăm chỉ để hiện thực hóa ý tưởng, gặt hái những phần thưởng đặc biệt mà bạn xứng đáng được nhận. Ngoài ra, đừng quên xây dựng ước mơ của bạn một cách có phương pháp, thực tế nhé, nhất định tránh xa những ý tưởng viển vông.
 
Bạn nên quan tâm tới các chi tiết một cách tỉ mỉ vì chúng ảnh hưởng tới kết quả cuối năm của bạn rất nhiều. Sự tỏa sáng của bạn đã đặt nền tảng từ lây và hứa hẹn chúng có thể được hoàn thành vào năm 2020.
 
+ Phương diện tiền bạc: Nên có kế hoạch chi tiêu từ đầu năm để tránh tình trạng quá nhiều khoản chi bất ngờ nhưng bạn không thể nào xoay sở được với câu hỏi: tiền bạc từ đâu để xử lý công việc. 
 
+ Phương diện tình cảm: Tập trung vào mối quan hệ trong gia đình và không quên xây dựng một nền tảng đảm bảo sự an toàn cho các thành viên. Một số người quyết định lập gia đình trong thời gian này.
 
+ Phương diện sức khỏe: Sức khỏe của bản mệnh năm nay bị ảnh hưởng khá nhiều khi làm việc quá sức, không dành đủ thời gian nghỉ ngơi, thư giãn.
 

- Con số tử vi là 5

 
Than so hoc tu vi 5 - nam 2020
 
 Câu quyết: Sự linh hoạt sẽ gia tăng sức mạnh cho bạn khi tham gia vào những cuộc phiêu lưu bất ngờ.
 
Nắm bắt sự thay đổi như là một điều tất yếu trong cuộc sống của bạn lúc đó bạn sẽ không cảm thấy khó chịu, áp lực nữa mà có thể toàn tâm, toàn lực tập trung phát triển hướng đi mới.
 
Tự do là chìa khóa cho bạn trong năm nay, vì vậy hãy linh hoạt nhất có thể để có thể thích nghi với mọi hoàn cảnh sống. Điều này có nghĩa là cơ hội hiện thực hóa các mục tiêu của bạn rất lớn với vận may to lớn đang chờ đón bạn trong năm 2020.
 
Năm nay là thời kỳ cho sự thay đổi và đột phá, bạn chỉ có thể phát triển được bản thân bằng cách chấp nhận rủi ro và sử dụng trách nhiệm và đạo đức để thực hiện ước mơ của bạn cho đến cùng.
 
Sau khi tìm hiểu bất cứ vấn đề gì trong năm 2020 thì bạn nên thể hiện sự độc lập, rõ ràng, minh bạch, đưa ra quyết định lớn và nhỏ một cách nhanh chóng, để năng lượng của bạn không bị đình trệ.
 
+ Phương diện tiền bạc: Tiền bạc được cải thiện, dư dả hơn năm vừa qua khi bạn quyết liệt hơn, dứt khoát hơn với các cơ hội đến với mình.
 
+ Phương diện tình cảm: Nên kết nối với những người khác và chia sẻ ý tưởng mới là điều cần thiết. Có thể thấy một nửa của bạn thấu hiểu và sẵn lòng chia sẻ với bạn mọi điều trong cuộc sống.
 
+ Phương diện sức khỏe: Sức khỏe ổn định khi tinh thần lạc quan, tươi vui. Có những lần bị ốm nhưng không đáng kể vì bạn biết cách chăm sóc bản thân rất tốt.
 

- Con số tử vi là 6

 
Than so hoc tu vi 6 - nam 2020
 
Câu quyết: Khi có quá nhiều trách nhiệm phải đặt lên vai thì bạn phải thiết lập chế độ ưu tiên cho mình một cách khôn ngoan.
 
Trách nhiệm của người có số tử vi là 6 lúc này tăng lên đáng kể, nhưng đừng lo lắng quá nhiều vì bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ của người có kinh nghiệm. 

Đây là thời gian để bạn tích lũy kinh nghiệm, chưa đến lúc "bung lụa" đâu nên dành nhiều thời gian để quan sát, học hỏi hơn là cố gắng đưa ra quyết định.
 
Năm nay, bản mệnh thể hiện rất nhiều niềm đam mê của bạn đối với cuộc sống. Có thể nói, lòng trắc ẩn của bạn được mở rộng mạnh mẽ trong suốt năm. Bạn muốn rằng mình sẽ đóng góp một phần bé nhỏ để giúp cho cuộc sống và môi trường xung quanh trở nên tốt hơn, đẹp đẽ hơn.
 
Năm 2020 này, bạn nên tập trung về tài chính vì đây là lúc bạn được hỗ trợ đầy đủ để có những bước tiến lớn. Tất nhiên là may mắn cũng phải đi cùng với việc bạn phải làm việc chăm chỉ để biến ước mơ của bạn thành hiện thực.
 
+ Phương diện tiền bạc: Cuộc sống tạm ồn, vẫn có thể duy trì sở thích nhưng chưa thể rủng rỉnh tiền bạc, vẫn nên tập trung vào việc tiết kiệm.
 
+ Phương diện tình cảm: Tình yêu gõ cửa cho những ai đang độc thân và những cặp đôi sẽ có những tín hiệu khởi sắc như cưới hỏi, bầu bí trong thời gian này.
 
+ Phương diện sức khỏe: Người có số tử vi này bỏ bê việc chăm sóc bản thân, nhận quá nhiều trách nhiệm, mất cân bằng cảm xúc, kiểm soát người khác.
 

- Con số tử vi là 7

 
Than so hoc tu vi 7 - nam 2020
 
Câu quyết: Hãy lắng nghe trực giác của mình vì chúng rất chính xác nhất là trong những hoàn cảnh nguy hiểm. 
 
Lời khuyên cho bạn đó là hãy lắng nghe và hành động dựa trên trực quan mạnh mẽ trong năm nay, những hiểu biết này có thể được khai thác thành vàng, thành tiền bạc vì đó chính là lợi thế của bạn mà không phải ai cũng có được.
 
Hãy suy nghĩ về các kế hoạch của bạn và thực hiện những ý tưởng tuyệt vời, đừng lo lắng quá nhiều vì thực tế chẳng có việc gì là không rủi ro đâu. Có đôi khi bạn suy nghĩ quá mức, rồi nảy sinh tâm lý lo lắng, nghi ngờ nên khó ra quyết định. Nhưng thực tế, từ những giây ban đầu khi đối mặt với tình huống bạn đã biết bạn nên làm gì rồi.

Hãy tin vào linh cảm của bạn, năm 2020 chúng là nhân tố chính tạo điều kiện cho bạn có tầm nhìn tuyệt vời mà không phải ai cũng có được.
 
Trí tuệ của bạn mở rộng theo cấp số nhân thông qua học tập và khả năng phân tích tình hình, gia tăng kiến thức và sự hiểu biết bền vững. Dường như bạn có khả năng trở thành cầu nối giữa các cõi tâm linh và vật chất.

Bạn có thể đi đến gốc rễ của vấn đề và bắt đầu xây dựng một nền tảng lâu dài dựa trên cách tìm hiểu giá trị cốt lõi cũng như khả năng thực sự của bản thân.
 
+ Phương diện tiền bạc: Bạn phải đầu tư khá nhiều nên nguồn thu chưa có nhiều nhưng hứa hẹn sẽ tăng lên vượt trội trong thời gian tới. 
 
+ Phương diện tình cảm: Dường như bản mệnh không đủ thời gian cho chuyện tình cảm nên người độc thân khá lơ là việc tìm hiểu người mới. Hơn nữa bạn quá nhạy cảm nên đoán biết rõ tính cách của đối phương, việc yêu ai đó đối với là điều hết sức khó khăn. Các cặp đôi dễ có mâu thuẫn trong thời gian này vì ít sự gắn kết.
 
+ Phương diện sức khỏe: Nghỉ ngơi và trẻ hóa để bạn có thể tận dụng giai đoạn tốt nhất này của cuộc sống. Nếu bạn dành đủ thời gian cho việc tĩnh tâm và thư giãn thì linh cảm của bạn càng đúng.
 

- Con số tử vi là 8

 
Than so hoc tu vi 8 - nam 2020
 
Câu quyết: Quyết tâm đạt bằng được mục tiêu bằng niềm tin mạnh mẽ, nội tại từ bên trong bạn. 

Trong năm 2020, bản mệnh phải đấu tranh trong suy nghĩ của mình rất nhiều, nghi ngờ sức mạnh của chính mình là cách sai lầm khiến bạn khó bước tới thành công. Hãy tin rằng bạn hoàn toàn đủ khả năng để thực hiện các mục tiêu.
 
Đây là năm bạn được trao quyền và trở thành lãnh đạo, nhờ đó bạn có nhiều động lực để thể hiện bản thân và sự thôi thúc bước lên tầm cao mới là cần thiết. Hãy an tâm rằng sẽ có người hỗ trợ bạn, nên tiếp tục tin tưởng vào những việc mình làm.
 
Những suy nghĩ tích cực và hình dung về tương lai sẽ dẫn dắt bạn tới thành công. Hãy đa dạng các cơ hội nhằm hiện thực hóa tầm nhìn của bản thân.
 
Bước sang năm 2020 này, bạn có nền tảng tốt để biến giấc mơ của mình thành hiện thực với sự hỗ trợ của rất nhiều người. Việc người có số tử vi là 8 từng vượt qua những trở ngại trước đây đã khiến cho bạn trở nên mạnh mẽ hơn, quyết tâm hơn, bất chấp nỗi sợ hãi.
 
Năm nay bạn bận rộn và tiêu hao rất nhiều năng lượng nhưng cuối cùng chúng đã mang lại những phần thưởng tuyệt vời, đáng để mong chờ.
 
+ Phương diện tiền bạc: Một năm tập trung khá nhiều tới vấn đề tài chính và chúng mang lại cho bạn kết quả rực rỡ.
 
+ Phương diện tình cảm: Áp lực trong công việc khiến bạn thường xuyên nóng nảy và trút giận lên người thân. Việc này ảnh hưởng không ít tới mối quan hệ xung quanh mình. Một số người độc thân không thấy có điều gì khởi sắc trong chuyện tình cảm của mình trong thời gian này.
 
+ Phương diện sức khỏe: Do khối lượng công việc quá nhiều nên việc này có thể ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của bạn. Thường xuyên bị stress, căng thẳng. Hãy cố gắng cân bằng sức khỏe thể chất và tinh thần mỗi ngày để duy trì cuộc sống lành mạnh.
 

- Con số tử vi là 9

 
than so hoc nam 2020 so tu vi 9
 
Câu quyết: Phát huy tính sáng tạo để chúng dẫn bạn tới chân trời mới rực rỡ hơn ở phía trước.
 
XBói thần số học năm 2020 chỉ ra rằng, bản mệnh có thể hoàn thành những mục tiêu mà bạn đã lên kế hoạch từ suốt trong những thời gian qua, chúng giúp bạn giải phóng các mối quan hệ và niềm tin đang khiến bạn bị mắc kẹt trong lối tư duy cũ. Bạn sẵn sàng cho những thay đổi mới và chúng hứa hẹn sẽ rẽ cuộc đời của bạn sang một hướng mới.
 
Đôi khi người có số tử vi là 9 cảm thấy chán nản và có những cảm xúc chống đối, thôi thúc bạn muốn buông tay tuy nhiên thành công chỉ còn cách bạn một bước chân. Đừng vội buông bỏ khi chính bạn biết rằng bạn đủ khả năng cho tất cả mọi việc, bạn chỉ cần thêm chút thời gian mà thôi.
 
Bói thần số học năm 2020, năm nay là năm thực sự thành công của bạn, bạn được vinh danh với thành tựu đáng mong đợi. Hãy giải phóng ý tưởng và niềm tin để bước tới những chân trời mới của cuộc sống.
 
Bạn trở thành tấm gương cho người khác noi theo với sự can đảm và sức mạnh nội tại - điều này làm tăng thêm sức mạnh cho sự khôn ngoan của bạn trong các quyết định.
 
Hãy lưu giữ cả khó khăn lẫn những điều tốt đẹp mà cuộc sống đã mang tới, tất cả chúng đều có ý nghĩa thực tế nào đó. Học cách buông bỏ những suy nghĩ áp đặt của người khác lên bạn, bạn chính là người sẽ tự mở ra một cánh cửa kỳ diệu cho riêng mình.
 
+ Phương diện tiền bạc: Hiện tại tiền bạc của bạn khá rủng rỉnh nhưng đừng vì quá phóng khoáng mà cho vay không có yêu cầu cụ thể, có người sẽ mượn mà không trả đấy. Chúng sẽ là nguyên nhân thâm hụt tài chính cho những năm sau này.
 
+ Phương diện tình cảm: Tình yêu của bản mệnh trong năm nay khá rực rỡ, những khó khăn đã qua đi rồi và đây là khoảng thời gian để bạn tận hưởng hạnh phúc.
 
+ Phương diện sức khỏe: Thời gian này bạn luôn có cảm giác mình đảm bảo sức khỏe, tuy nhiên, đó chỉ là suy nghĩ chủ quan mà thôi. Bạn có thể không đau xương khớp nhưng vì làm việc nhiều và không nghỉ ngơi đúng cách sẽ dễ dẫn đến những bệnh liên quan tới tinh thần đấy.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X