Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thật không thể tin được, các con giáp này lại có "tướng tà dâm"

Thứ Tư, 22/02/2023 13:32 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hãy nín thở và chờ đợi xem, mình có thuộc top con giáp dễ sa ngã trong tình yêu hay không, thậm chí còn là con giáp có tướng tà dâm, về già vẫn ham mê chim chuột nữa đấy.
 
 

Đôi khi do tác động của hoàn cảnh xung quanh cộng thêm yếu tố tuổi tác mà những con giáp này sẽ sa ngã trong chuyện tình ái. Dù là tuổi nào đi nữa, hãy luôn nhắc nhở bản thân mình thật tỉnh táo, tránh để bị gắn cái mác con giáp có tướng tà dâm nhé.

 

1. Tuổi Mão

 
Nhìn thì ai cũng thích những người yên tĩnh, hiểu chuyện như con giáp tuổi Mão.

Hơn thế, người cầm tinh con Mèo lại có sức hút rất mãnh liệt với người khác giới bởi họ mang trong mình mối "duyên ngầm". Không chỉ có sức hút với người khác, khi còn trẻ những người tuổi Mão đã rất nổi tiếng và được ngưỡng mộ vì chính sức lôi cuốn trong cách ăn nói, hành xử của mình, chứ phần ít mới là vẻ bề ngoài.

Tuy nhiên, ít ai ngờ rằng họ lại có những tư tưởng khá phóng khoáng và có phần hơi lệch lạc, thiếu sự lành mạnh. Tuổi càng về già thì người tuổi Mão lại càng khó kiềm chế cảm xúc, không chống lại được cảm giác cô đơn, trống vắng mà bộc lộ ra bản tính đào hoa, thậm chí có xu hướng lăng nhăng không chung thủy của mình.

Ở môi trường bình thường thì không vấn đề gì, theo thời gian, tuổi tác cao cộng thêm với một vài yếu tố nào đó tác động, con giáp này khó lòng mà giữ mình, sớm muộn cũng bị cuốn vào những rắc rối tình cảm do chính mình gây ra. Vì thế, hãy nhắc nhở bản thân thật tỉnh táo Mão nhé!
 
That khong the tin duoc, cac con giap nay lai co tuong ta dam hinh anh

 

 
 

2. Tuổi Thân

 

Ai cũng biết người tuổi Thân tính tình lạc quan, yêu đời và vô cùng lanh lợi. Bất kể vẻ bề ngoài có xinh xắn/ điển trai hay không đều, tuổi này rất được lòng người, đi đâu cũng được hoan hỉ làm mai mối nên nhân duyên khác giới vô cùng vượng.

Không chỉ vậy, con giáp tuổi Thân còn khá hài hước và cá tính. Tính cách chăm chỉ cũng là một phần giúp họ gặt hái được thành công mỹ mãn trong lĩnh vực mà mình theo đuổi.

Vì thế, theo thời gian, càng lớn tuổi thì tình duyên của họ càng vượng, tới mức mà đôi khi họ khinh suất và buông thả, sa ngã là điều khó tránh khỏi trong các cuộc vui tình ái.

Khi chìm đắm trong ái tình, con giáp tuổi Thân sẽ quên mất bản thân là ai mà cứ vùi vào trong những cuộc vui, đến khi phát hiện ra mình phạm sai lầm thì đã muộn màng. Thậm chí có người ác miệng còn bảo họ có tướng tà dâm nữa đấy!
 

3. Tuổi Tuất



Người tuổi Tuất tính cách chân thành và dễ có những yếu điểm về cảm xúc. Vì thế họ rất dễ rơi vào hoàn cảnh tiến thoái lưỡng nan, để rồi tự mình vướng vào rắc rối. Mặc dù có tinh thần trách nhiệm và lòng tự trọng cao đấy nhưng tuổi Tuất vẫn khuyết thiếu cảm giác an toàn và không chịu được cô đơn.

Theo đuổi sự hoàn mỹ, họ không ngừng tìm kiếm thứ gọi là tình yêu đích thực của đời mình. Bởi thế, đôi khi họ chìm đắm trong sắc dục và thứ hạnh phúc mỹ mãn ấy để rồi đánh mất mọi thứ.

Tuổi đời càng lớn, sức hút của họ càng nhiều, vận đào hoa khi về già cũng không ngừng gia tăng. Sai lầm từ đó mà ra. Đã vậy họ còn cố chấp không chịu thừa nhận, đến khi không còn ai thân tín bên cạnh mới tá hỏa lo lắng thì lúc đó đã muộn rồi.
 
*Lưu ý: Thông tin chỉ mang tính tham khảo để biết mình biết ta. Quan trọng bạn nên nhớ, dù là tuổi nào đi nữa cũng có người này người khác, không ai giống ai cả!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X