Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Có 2 vật báu này trong nhà, điều diệu kỳ sẽ đến với chủ nhân

Thứ Tư, 26/04/2017 14:25 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn đang băn khoăn không biết làm cách nào để hóa giải vận xui, làm cho tài lộc hanh thông thì Lịch Ngày Tốt sẽ chia sẻ 2 vật báu phong thủy giúp bạn giải đáp thắc mắc ấy.

1. Nước

Hãy trang trí góc tiền tài của bạn bằng các hồ nước nhỏ, hồ thủy sinh, hòn non bộ,…vì nước là một trong những yếu tố quan trọng trong phong thủy mang lại tiền bạc.
Ngoài ra, nước có đại diện cho sự uyển chuyển, khả năng thích nghi và làm dịu những căng thẳng từ gia đình và công việc. Nếu có điều kiện, bạn có thể trang trí một đài phun nước cỡ nhỏ với ý nghĩa sự giàu có luôn dồi dào, biến chuyển liên tục.

Co 2 vat bau nay trong nha, dieu dieu ky se den voi chu nhan hinh anh

Vật báu phong thủy trong nhà


Trang trí nhà bạn bằng các đồ đạc có hình dạng thích hợp để thu hút năng lượng tốt. Hình chữ nhật tượng trưng cho Mộc, hình vuông cho Thổ và hình lượn sóng cho Thủy – những hành đem lại may mắn và tiền bạc. Bạn cũng có thể chọn tranh ảnh, drap giường hay áo gối có họa tiết dạng như trên.

2. Hòn nam bộ, bể cá

Hãy chú ý để hòn non bộ, bể cá, bể nước… ở phía Bắc của ngôi nhà và trong không gian thoáng. Các công trình này phải xây dựng cẩn thận, chu đáo, bể cá cần tinh xảo, tránh rò nước. Nếu bể cá dễ vỡ không những gây nguy hiểm cho mọi người trong gia đình mà còn mang đến những điều không may trong công việc kinh doanh. Bể cá, hòn non bộ bị rò cũng giống như việc rò nước bồn tắm cũng khiến cho tài lộc thất thoát, thậm chí sự ẩm thấp còn là môi trường cho những nguồn năng lượng xấu.
Mang nhiều may mắn nhất cho chủ nhân là các công trình nước có dòng nước chuyển động như vòi phun nước, dòng thác nhân tạo, bể cá đặt âm dưới nền nhà có hệ thống bơm. Dòng nước chảy đều nhịp, nước trong xanh không có bấn rác tù đọng không chỉ khiến chủ nhân may mắn trong việc làm ăn mà còn giúp không khí thuận hòa trong gia đình.
Tùy vào diện tích và hướng của ngôi nhà, bạn hãy tham khảo thêm kiến trúc sư để có một vị trí tốt nhất cho 2 vật báu này nhé. Chúc vận may, tài lộc sẽ luôn ghé thăm gia đình bạn. Đừng quên ủng hộ các chương trình của Lịch Ngày Tốt nhé.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X