Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bao giờ trả hết nghiệp - Thắc mắc muôn thuở của đời người

Thứ Hai, 11/06/2018 15:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nghe thầy Thích Phước Tiến thuyết giảng về vấn đề bao giờ trả hết nghiệp để hiểu hơn về nghiệp báo đời người.
 

1. Bao giờ trả hết nghiệp?


Trong vô lượng kiếp luân hồi, chúng ta đã tạo rất nhiều nghiệp. Có thể trong vô lượng kiếp trước, chúng ta đã gây ra không biết bao nhiêu điều không tốt, làm khổ không biết bao nhiêu người.

Vì vậy, chúng ta hãy nghĩ rằng, mình có mặt trên cuộc đời này là để trả cho hết những nghiệp đó. Dù sống tốt mà vẫn xui xẻo liên miên có thể đó là một trong những cách TRẢ NGHIỆP, vì thế, cứ nghĩ đơn giản cho tâm bớt khổ đau, phiền muộn.

Nếu gặp khó khăn, trắc trở trong cuộc sống, chúng ta cũng phải nhẫn nhục, chịu đựng để trả những nghiệp mà mình đã gây ra trong quá khứ. Đó là sự công bình.

Chúng ta chỉ mong như vậy thôi, mong nhẫn nhục tu hành để thành Con người đúng nghĩa, đừng nghĩ đến điều gì xa xôi, tu để thành Thánh, hay thành Bồ Tát.

Có những nghiệp chúng ta đã tạo nên trong quá khứ, kiếp này hiện ra cho chúng ta trả. Nhưng cũng có những nghiệp không hiện ra kiếp này, mà hẹn đến mấy kiếp sau.

Đừng nghĩ hễ kiếp này gieo điều gì, chúng ta trả liền ngay điều đó. Có những nghiệp hẹn đến năm mười kiếp sau, có khi một trăm kiếp sau, chúng ta mới gặp nhân duyên để trả.

Phật chỉ ra nhân duyên kiếp trước của 10 loại người
Đức Phật dạy rằng, vạn vật trong trời đất đều có nhân duyên từ kiếp trước. Vậy nên mới có nhân quả luân hồi hay số kiếp. Muốn biết 10 loại người dưới đây có

bao-gio-tra-het-nghiep
 

2. Nghe thầy Thích Phước Tiến thuyết giảng về nghiệp duyên


Cùng xem video thuyết giảng về việc bao giờ trả hết nghiệp của thầy Thích Phước Tiến dưới đây để hiểu hơn về vấn đề này.



Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X