Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ý nghĩa linh vật Ngựa trong phong thủy

Thứ Tư, 04/03/2020 16:51 (GMT+07)

Ngựa là con vật có bản tính mau lẹ, hăng hái, sung mãn biểu tượng của tài lộc, thành công. Linh vật ngựa biểu tượng cho nguồn tài lộc, sự phát đạt trong kinh doanh, sự nhanh nhạy và tăng tiến tiền tài, khiến những công việc dự định sẽ nhanh chóng hoàn thành hơn dự kiến và đạt kết quả cao hơn mong muốn.


 
► Mời các bạn tham khảo: Những vật phẩm phong thủy giúp phát tài, phát lộc
 
 
Theo phong thủy, ngựa là con vật có bản tính khỏe mạnh, hào phóng, ung dung tự tại, không bị trói buộc. Dễ thấy, sử dụng ngựa phong thủy sẽ giúp cho người sở hữu vui vẻ và tràn đầy sinh khí, năng lượng đồng thời giúp cân bằng và giải tỏa bế tắc trong công việc cũng như cuộc sống. Linh vật Ngựa trong phong thủy chính là mang ý nghĩa của sự thăng tiến trong công việc, trong sự nghiệp. 
 
Một trong những hình tượng Ngựa phong thủy thường thấy đó là Ngựa phi nước đại hay còn gọi là “Lộc Mã”. Hình ảnh này tượng trưng cho sự phát đạt, thịnh vượng trong công việc kinh doanh đồng thời thể hiện sự nhạy bén và thăng tiến trong tiền tài, danh vọng. Đừng bỏ qua kiến thức về ngựa phong thủy đã mã đáo thành công

Theo các chuyên gia phong thủy, linh vật ngựa nên được đặt ở hướng chính Nam là tốt nhất. Những người tuổi Thìn, tuổi Tuất, tuổi Hợi có quan hệ tương hợp với Ngọ thì việc bày trí Ngựa sẽ là mang lại những trường năng lượng tốt, được cho là đại cát đại lợi. Ngược lại, do xung khắc với người tuổi Tý, nên gia chủ tuổi Tý không nên bày trí vật phẩm này trong nhà hay nơi làm việc, tránh tạo sự xung đột, ảnh hướng đến bước đường thăng tiến sau này.
 
Về cách bày trí tượng ngựa phong thủy, bạn có thể đặt trên bàn làm việc, hoặc vị trí tài vị trong nhà và nên đặt hướng ra phía cổng lớn hoặc cửa sổ sẽ đại cát. Ngoài ra, bạn cũng nên bày trí vật phẩm này tại phòng khách, không chỉ giúp cân bằng dòng khí tốt – xấu mà còn giúp rước tài lộc và sinh khí, giải tỏa điềm xấu cho gia chủ. 
Theo Vina TAB
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X