Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phong thủy cho mặt tiền và mặt hậu của ngôi nhà (phần 2)

Thứ Năm, 26/02/2015 15:07 (GMT+07)

“Tiền sảnh tươi sáng” trong Phong thuỷ là một đặc điểm vô cùng quan trọng dẫn đến sự thành công hay thất bại của các thành viên trong gia đình. 


Phong thủy cho mặt tiền và mặt hậu của ngôi nhà





Mời các bạn tham khảo một số không gian sống có ứng dụng phong thủy tốt cho mặt tiền và mặt hậu. Một ngôi nhà có mặt tiền chuẩn phong thủy là ngôi nhà có minh đường tràn ngập dương khí. Vì vậy mặt tiền của nhà cần có sân vườn với tỉ lệ nhất định. Sân là nơi tụ khí, lớp khí này có tác dụng làm vỏ bọc để ngăn những bức xạ vụ trụ cho ngôi nhà, là nơi để điều hòa dưỡng khí. Những ngôi nhà có sân vườn không khí sẽ được thanh lọc trước khi tràn vào không gian sinh sống. 
 
Trong phong thủy, người ta gọi khí được thanh lọc gọi là khí thanh. Ngôi nhà có khí thanh sinh ra những con người có trí tuệ, tư chất thanh cao và chí hướng. Ngược lại, những ngôi nhà không có sân vườn và nằm ngay trên mặt phố thì chỉ phát về phú, chứ ít khí phát về quý. Bởi không có sân vườn, khí trực tiếp xông thẳng vào nhà, không được thanh lọc. Như vậy, sẽ sinh ra những người ưa hoạt động, thích hưởng thụ, ranh mãnh, lanh lợi và ham hư vinh. Tham khảo thêm: Những điều cần biết khi bài trí phong thủy sân vườn

Tổng hợp
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X