Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phong thủy cho mặt tiền và mặt hậu của ngôi nhà (phần 1)

Thứ Tư, 25/02/2015 16:26 (GMT+07)

Mặt tiền là phía mặt có chứa cửa chính, mặt hậu là phần đối xứng với mặt tiền hay còn gọi là lưng nhà. Theo phong thủy, mặt tiền và mặt hậu của ngôi nhà cần có sự cân bằng âm dương.



Theo phong thủy mặt tiền là phía mặt có chứa cửa chính, mặt hậu là phần đối xứng với mặt tiền hay còn gọi là lưng nhà. Nhiều người thường nhầm lẫn khái niệm mặt tiền với tiền sảnh. Khi quan sát mặt tiền của ngôi nhà, thì chúng ta sẽ đứng từ phía bên ngoài ngôi nhà và quan sát toàn bộ phía mặt trước của ngôi nhà. Còn khi nói đến tiền sảnh là nói đến một bộ phận nằm ở phía bên trong ngôi nhà. Đây là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau, tiền sảnh hẹp hơn so với khái niệm mặt tiền của ngôi nhà. 
 
Một ngôi nhà có mặt tiền và mặt hậu chuẩn phong thủy là khi mặt tiền và mặt hậu có sự phối kết hợp, không chỉ mang tính chất trang trí mà cần dẫn chuyển dòng khí. 
 
Theo phong thủy cho mặt tiền và mặt hậu của ngôi nhà cần có sự cân bằng âm dương, tránh bị đứt đoạn. Mặt tiền cần có dương khí thịnh, sáng rộng, thoáng đãng. Mặt hậu cũng cần tránh sự tối tăm, ẩm thấp. Tham khảo thêm: Cân bằng âm dương trong phong thủy cho mặt tiền và mặt hậu

Theo VTC
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X