Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chiêu tài vượng khí, tăng tài lộc (phần cuối)

Thứ Ba, 17/03/2015 15:14 (GMT+07)

Về phương diện phong thủy, việc chiêu tài vượng khí được tiến hành hàng ngày, thông qua những việc cụ thể, đơn giản, dễ thực hiện chứ không quá khó khăn. Theo dõi video để biết chi tiết về vấn đề này.




 
Thông thường vị trí Tài vị ở góc chéo phía bên cửa của cửa vào, đối diện đường phân phòng. Nơi đó cần phải ít người lui tới, hơn nữa không thể là đường đi lại, nếu không sẽ bất lợi đến Tài vận. 
 
Trong một ngôi nhà cụ thể, việc xác định vị trí chiêu tài theo bát trạch, tính toán 4 vị trí chủ tài gồm có: Sinh khí (chủ về tiền tài kinh doanh), Thiên Y (chủ yếu sức khỏe bệnh tật thuốc men), Diên Niên (chủ về tuổi thọ tình duyên quan hệ gia đình và xã hội), Phục vị (chủ về phúc đức, mồ mả, tổ tiên và nhân sự). 
 
Tài vị lưu niên được dựa vào bố cực phi tinh của lưu niên, tìm ra được vượng khí cũng chính là tài vị, yếu tố này thay đổi theo từng năm. Theo đó, năm 2019 tài vị lưu niên ở Trung cung tức cung Khôn, năm 2020 tài vị lưu niên tại hướng Tây Bắc tức cung Càn. 
 
Những điểm cấm kỵ khi đặt Tài vị:
 
Trên Tài vị không nên đặt các sản phẩm cơ khí có thể phát nhiệt như ti vi, quạt điện, lò khí điện, dây dẫn nguồn điện... 
 
Trên Tài vị không thể đặt các đồ vật lung tung, không để cho bụi bặm phủ đầy, không đặt hoa giả hay hoa khô. 
 
Trần nhà phía trên Tài vị không được để bị rò nước, sơn trên tường, trên nền nhà không được để bị tróc, gạch men không được có vết bẩn.
 
 
Tổng hợp

Chiêu tài vượng khí, tăng tài lộc (phần 1)
Để tìm được vị trí chiêu tài đối với mỗi cá nhân hay tập thể trước tiên phải xác định được công việc mà mình đang hướng tới là khoản thu nhập thường xuyên
Chiêu tài vượng khí, tăng tài lộc (phần 2)
Để tìm được vị trí chiêu tài đối với mỗi cá nhân hay tập thể trước tiên phải xác định được công việc mà mình đang hướng tới là khoản thu nhập thường xuyên
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X