Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ứng dụng của tre phong thủy trong đời sống: Những lợi ích tuyệt vời cho người dùng

Thứ Năm, 02/05/2019 09:33 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xã hội ngày càng hiện đại, ứng dụng của tre phong thủy trong đời sống càng trở nên quan trọng. Sử dụng nội thất ván tre ép sẽ là xu thế mới trong tương lai bởi sự thân thiện của chúng đối với môi trường.
 
ung-dung-cua-tre-phong-thuy-trong-san-xuat-do-noi-that
 
 Trong phong thủy, cây tre là biểu tượng của sức khoẻ, hạnh phúc, tình yêu và sự thịnh vượng. Sử dụng tre phong thủy đúng cách, tài lộc cùng vận may sẽ đến với gia đình bạn.
 
Cây tre tăng tài lộc được sử dụng để tạo ra không gian thoải mái, bình yên nhưng cũng rất mực sang trọng, tao nhã cho ngôi nhà cũng như văn phòng làm việc.
 
Sở hữu những cây tre may mắn là điều không khó đối với mỗi cá nhân, gia đình bởi từ xưa đến nay, vai trò và giá trị của cây tre luôn trường tồn theo thời gian và năm tháng, bạn có thể tìm mua vật phẩm phong thủy may mắn này ở bất cứ đâu.
 

1. Nội thất ván tre ép: Xu thế mới trong tương lai

 
Trong một xã hội biến đổi phức tạp như hiện nay, việc sử dụng các sản phẩm gần gũi thiên nhiên, thân thiện môi trường như tre ép ngày càng được ưa chuộng trong trang trí nội thất. 
 
Ứng dụng của tre phong thủy trong đời sống không chỉ mang đến vẻ đẹp độc đáo cho ngôi nhà mà còn là một hành động thể hiện được ý thức bảo vệ môi trường và chống biến đổi khí hậu.

ung-dung-cua-tre-phong-thuy-trong-san-xuat-do-noi-that-van-ep-tre
 

Dùng làm đồ nội thất gia đình

 
Nội thất gia đình làm từ gỗ ép tre bao gồm:
 
Bàn ghế phòng khách bằng ván tre ép
 
Không gian ngôi nhà với những vật liệu tre
 
Bộ bàn ghế ăn: Mang không khí ấm áp cho gia đình
 
Làm đồ gia dụng
 
Nội thất phòng ngủ bằng ván tre,…
 

Dùng làm sàn tre

 
Dựa trên những đặc điểm ưu việt từ loài tre, sàn tre được sản xuất với vai trò là một trong những ứng dụng thành công nhất của ván tre ép. 
 
Mặc dù sàn tre có giá thành thấp hơn so với các loại gỗ tự nhiên nhập khẩu nhưng độ bền của nó tương đối tốt. Do đó, loại sàn này ngày càng chiếm được nhiều tình cảm của người dùng.

Đọc ngay: 
 
 
cau-tre
 

2. Tại sao tre phong thủy mang lại may mắn cho người sở hữu?

 
- Thân tre rỗng ở bên trong: Một cây tre được ngăn cách với nhau bởi các đốt tre mang cấu trúc rỗng ở giữa tượng trưng cho sự kiên cường và sức mạnh đoàn kết. Đồng thời, cấu trúc rỗng chứa đựng nhiều luồng không khí có tác dụng thu hút nguồn năng lượng tích cực đến cho ngôi nhà của bạn.
 
- Tre có hình ống tròn thẳng đứng cùng màu xanh tươi chủ đạo mang đến sự hài bình yên cho ngôi nhà cũng như tâm hồn con người.
 
- Khả năng thích nghi cao: Cây tre có sức dẻo dai và khả năng thích nghi với môi trường sống rất tốt, tượng trưng sức khỏe và sự trường thọ.

Xem thêm:
Tre phong thủy: Tại sao không nên trồng 4 cây?
Số lượng cây tre trong phong thủy biểu tượng những ý nghĩa khác nhau về công danh, tài vận của mỗi người. Bạn có tò mò muốn biết tại sao không nên trồng 4 cây
 

3. Những lợi ích tuyệt vời mà gỗ tre mang lại

 
san-pham-tu-go-tre
 
Theo phong thủy, cây tre có khả năng kích thích năng lượng dương, góp phần thu hút tài lộc mang lại thịnh vượng. Sức sống dẻo dai mãnh liệt của cây tre là biểu tượng góp phần giúp công việc kinh doanh của bạn vượt qua sự khó khăn và phát đạt. Sử dụng đồ nội thất bằng gỗ tre mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời mà không phải ai cũng biết.
 
- Độ cứng tốt: Độ cứng của gỗ tre rất tốt, do đó, nó có thể làm được rất nhiều món đồ nội thất trong gia đình mà không gỗ thường khó có thể làm được
 
- Bền, chắc, đẹp: Gỗ tre không chỉ chắc, đẹp mà còn có độ bền rất cao, lên đến 25 năm và còn có thể hơn thế nếu biết cách sử dụng và bảo quản.
 
- Tự nhiên: Gỗ tre mang vẻ đẹp của tự nhiên, nổi bật sự phân bố ngẫu nhiên của các mắt tre. Nó sẽ tạo nên không gian hài hòa và sang trọng cho ngôi nhà của bạn với nhiều kiểu thiết kế khác nhau phù hợp với từng không gian.
 
- Không chịu ảnh hưởng nhiều từ nước: Gỗ tre tương đối bền khi tiếp xúc với nước nhiên do tre là loại cây thuộc lớp cỏ và có tính kháng ẩm. Do đó, sử dụng gỗ tre trong trang trí nội thất sẽ giúp duy trì độ bền của đồ đạc theo thời gian.
 
- Vẻ đẹp không lỗi thời: Các đường vân trên thân tre luôn có vẻ cuốn hút vô cùng độc đáo nên luôn có giá trị trường tồn theo thời gian. Hình ảnh của cây tre luôn mang đến cho người sử dụng những cảm giác an tâm và thoải mái trong ngôi nhà mình.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X