Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trụ thạch anh phong thủy: Vật phẩm tăng tài tiến lộc đem lại may mắn thành công

Thứ Tư, 01/04/2020 13:09 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Một trong những vật phẩm mang lại may mắn thuận lợi hanh thông cho con đường công danh tài lộc thường được sử dụng chính là trụ thạch anh phong thủy. Cùng tìm hiểu ý nghĩa, công dụng và cách dùng của vật phẩm phong thủy này ngay dưới đây.
 

Ý nghĩa, tác dụng của trụ thạch anh phong thủy

 
tru thach anh phong thuy
 
Trụ thạch anh phong thủy là gì? Trụ thạch anh hay trụ đá thạch anh được làm từ đá thạch anh, loại đá phong thủy chứa nguồn năng lượng dương mạnh mẽ có nhiều tác dụng trong đời sống. Theo đó, trụ thạch anh là vật phẩm phong thủy có hình dạng trụ thẳng đứng với phần đế vững chãi càng lên cao càng thu hẹp với phần chóp đỉnh nhọn như mũi tên. 
 
Tựa như hình dáng của vật phẩm này, trụ thạch anh mang ý nghĩa đem lại sự may mắn, thịnh vượng và tăng tiến không ngừng cho chủ nhân. Những người làm kinh doanh hay văn phòng, các cơ sở kinh doanh, trụ sở công ty thường trưng trụ đá thạch anh với mong muốn công việc được phát triển, thăng tiến không ngừng, tài lộc đại lợi đại phát.
 
Không những thế với nguồn năng lượng cực mạnh của trụ đá này còn có thể đẩy lùi năng lượng xấu, giúp ổn định, cân bằng cảm xúc tinh thần, giải tỏa căng thẳng, áp lực, giải phóng năng lượng tích cực. Các yếu tố tiêu cực trong cuộc sống như tiểu nhân, thị phi, ám muội, bệnh tật, hao tài… cũng bị năng lượng dương của vật phẩm phong thủy chế ngự. 
 
Ngoài ra, trụ đá thạch anh phong thủy còn có nhiều công dụng khác nhau, cụ thể:
 
- Tăng khả năng tập trung, tư duy sáng tạo, hỗ trợ và thúc đẩy sự nghiệp học hành, công danh thuận lợi, thăng tiến như ý muốn
 
- Bổ sung nguồn năng lượng tích cực, xua tan mệt mỏi, giảm stress, cân bằng cảm xúc, có tác dụng tốt cho sức khỏe tinh thần và thể chất
 
- Chế ngự hung khí, tăng cường cát khí, mang lại may mắn, tiền tài cho người sở hữu
 
- Tăng sự tự tin, làm chủ bản thân, tăng khả năng lãnh đạo
 
- Kích thích trí tưởng tượng, sáng tạo với những người làm nghệ thuật
 
- Ổn định tinh thần, kết hợp với thiền định giúp giải phóng năng lượng ứ trệ trong cơ thể
 

Các loại trụ thạch anh phong thủy thường gặp

 
Trụ đá thạch anh được làm từ các loại đá thạch anh có màu sắc khác nhau nên cũng có những tác dụng khác nhau. Lịch Ngày Tốt mời bạn tham khảo các loại trụ đá phong thủy phổ biến trên thị trường hiện nay sau đây:

y nghia tac dung cua tru thach anh
 
Trụ đá thạch anh trắng có tác dụng loại bỏ căng thẳng, tinh thần thoải mái, cân bằng cảm xúc, tăng cường trí nhớ, tăng khả năng tư duy sáng tạo, mang lại may mắn, thành công, tài lộc.
 
tru thach anh vang
 
Trụ đá thạch anh vàng có tác dụng trị liệu học, kích thích não bộ, tăng khả năng tập trung, tăng cường trí nhớ, cân bằng các giác quan, và thu hút nguồn năng lượng tích cực, tăng cường sức khỏe và tài lộc.
 
tru da thach anh hong phong thuy
 
Trụ đá thạch anh hồng giúp giảm thiểu stress, ổn định tinh thần, cải thiện các mối quan hệ, mang lại hạnh phúc, tốt cho tình duyên, sự nghiệp, sức khỏe và vận may cho người sở hữu.
 
tru thach anh xanh
 
Trụ đá thạch anh xanh giúp cân bằng cảm xúc, kiểm soát tâm trạng, tâm trí an yên, giảm thiểu áp lực, tinh thần thoải mái, khỏe mạnh, tăng khả năng quyết đoán trong công việc, nhạy bén với cơ hội, thúc đẩy sự nghiệp tăng tiến.
 
tru thach anh toc den
 
Trụ đá thạch anh tóc đen có thể hóa giải xung sát, trừ tà, trừ sát khí hữu hiệu, tăng sự tự tin, ổn định cảm xúc, vững vàng tâm trí, mang lại vận may, tài lộc, bình an cho gia chủ.
 
tru thach anh khoi
 
Trụ đá thạch anh khói mang lại nguồn năng lượng tích cực, giúp giải tỏa căng thẳng, tăng cường sức khỏe, cải thiện quan hệ, thu hút may mắn, tài lộc, bình an.

Chọn trụ thạch anh phong thủy hợp mệnh

 
cac loai tru thach anh pho bien
 
Sử dụng trụ đá thạch anh đúng cách sẽ phát huy tối đa tác dụng phong thủy của vật phẩm này, như vậy tùy theo mệnh của mình, chủ nhân có thể chọn ra loại trụ đá phù hợp nhất. Quy luật ngũ hành tương sinh tương khắc sẽ gợi ý cho bạn đâu là lựa chọn thích hợp:
 
Người mệnh Kim: nên chọn trụ đá có màu sắc trắng, vàng như trụ đá thạch anh trắng, trụ đá thạch anh vàng.
 
Người mệnh Mộc: phù hợp với trụ đá có màu xanh lục hoặc đen như trụ đá thạch anh xanh, trụ đá thạch anh tóc đen.
 
Người mệnh Thủy: có thể sử dụng trụ đá các màu đen, trắng như trụ thạch anh tóc đen, trụ thạch anh trắng, trụ thạch anh khói.
 
Người mệnh Hỏa: thích hợp với trụ đá có các màu xanh, đỏ, hồng, tím như trụ đá thạch anh hồng, trụ đá thạch anh tím, trụ đá thạch anh xanh.
 
Người mệnh Thổ: nên chọn trụ đá có màu vàng như trụ đá thạch anh vàng.
 

Lưu ý khi sử dụng trụ thạch anh phong thủy 

 
Bàn làm việc, bàn học là vị trí thuận lợi để đặt trụ đá thạch anh giúp cho người đang đi làm hay đi học có tinh thần minh mẫn, trí lực dồi dào, tăng khả năng sáng tạo, thúc đẩy vận trình sự nghiệp công danh phát triển, mang lại may mắn và tài lộc cho chủ nhân. 
 
Ở nhà bạn có thể đặt trụ đá thạch anh vào vị trí cung tài lộc giúp mang lại vận khí cát tường thịnh vượng cho cả gia đình. Tuy nhiên, để tránh làm giảm hay mất đi công dụng tuyệt vời của trụ đá phong thủy thì chủ nhân không nên đặt trụ đá thạch anh ở các phương sát khí, các góc hay giữa lối đi.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X