Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sư tử cải thiện tài vận

Thứ Ba, 03/06/2014 17:30 (GMT+07)

Sư tử không phải con vật bản địa của Trung Quốc. Người ta tin rằng hình ảnh của nó được du nhập vào đây cùng Phật Giáo. Là linh vật của Tây Tạng, Sư tử Tuyết tượng trưng cho lòng dũng cảm, kiên cường và sự vui tươi vô điều kiện.

Sư tử được cho là có khả năng hóa giải tà khí, xua đuổi những kẻ ác ý, nuôi dưỡng khí đi vào tòa nhà và mang theo hạnh phúc, may mắn.

Trong Phật giáo, Sư tử Tuyết làm nhiệm vụ bảo vệ Đức Phật và thường được mô tả ở tư thế đang nâng ngai của Phật (một con bên trái và một con bên phải).

Bồ tát Văn Thù Sư Lợi, nhân vật thân cận nhất của Đức Phật Thích Ca, thường được miêu tả với dáng dấp trẻ trung, ngồi kiết già trên một chiếc bồ đoàn bằng hoa sen. Tay phải Bồ tát cầm một lưỡi gươm vàng trí tuệ đang bốc lửa với hàm ý chặt đứt xiềng xích của phiền não, tay trái cầm cuốn kinh Bát nhã, biểu trưng cho sự giác ngộ.

Tác dụng

Người giám hộ trung thành: Sư tử được coi là có khả năng đặc biệt chống lại những mất mát tài chính bất ngờ, ngăn ngừa dòng tiền chảy ra, giúp giảm bớt khó khăn và cải thiện tài vận. Nó cũng giúp mang lại vinh quang cho lãnh đạo của công ty hay ông chủ của gia đình.

Hóa giải sát khí, thu tài vận: Sư tử được cho là có khả năng hóa giải tà khí, xua đuổi những kẻ ác ý, nuôi dưỡng khí đi vào tòa nhà và mang theo hạnh phúc, may mắn.

Nhờ khả năng nuốt bất cứ con vật nào, kể cả những con thú “khó nhai”nhất, của rừng rậm hoang dã, sư tử được cho là mang lại vận may trong kinh doanh, giúp tăng doanh thu.

Sư tử cũng tượng trưng cho vinh quang, nâng cao vị thế của người đứng đầu công ty và các ông chủ trong gia đình, giúp họ trở nên dẻo dai, bền bỉ, tỉnh táo và có khả năng đối đầu với mọi khó khăn, mang lại thành công.

Khi được dùng làm logo của nhiều công ty, nó giúp mang lại sự phát triển nhanh chóng.

Cách dùng

Một đôi sư tử bày ở hai bên cổng chính ở trước cổng công ty, dinh thự, đền chùa, lăng mộ giúp xua đuổi trộm cắp và những kẻ có tà ý, đồng thời mang lại vận may tiền bạc và phong thủy tốt cho ngôi nhà.

Sư tử cần được bày trên bục cao, nhìn từ trong ra ngoài.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X