Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Quan Âm tống tử - Vật phẩm phong thủy giúp SINH CON NHƯ SỞ NGUYỆN

Thứ Sáu, 20/06/2014 16:39 (GMT+07)

Bồ tát Quan Âm tay bồng một đứa trẻ, gọi là Quan Âm tống tử. Quan thế âm bồ tát nhân từ là người đứng đầu các Bồ tát của nước Phật.


1. Quan Âm tống tử là ai?

Bồ tát Quan Âm tay bồng một đứa trẻ, gọi là Quan Âm tống tử. Quan thế âm bồ tát nhân từ là người đứng đầu các Bồ tát của nước Phật. Có thể nói, Quan Âm Tống Tử cảm hóa ác quỷ hành thiện.

Tuong Quan Am Tong Tu - thuc day van con cai cho gia dinh hiem muon
Tượng Quan Âm Tống Tử - thúc đẩy vận con cái cho gia đình hiếm muộn

Trong Phật giáo thì Quan âm là nữ giới, hơn nữa có tướng mạo đẹp, thanh tú, đoan trang và nhân từ. Tương truyền rằng, chỉ cần Quan thế âm Bồ tát vẩy cành liễu có chấm nước cam lồ vào người thì có thể khiến chúng sinh không còn phiền muộn.

Quan Âm xuất hiện mọi nơi, mọi lúc trong cõi Ta Bà, với 32 hóa thân vi diệu để thị hiện hóa độ chúng sinh. 
 
Trong đó, nhờ công ơn lớn lao của hóa thân Quán Âm Tống Tử Bồ Tát, sự sống được sinh sôi trong bình yên và an lành, biết bao người phụ nữ được “mẹ tròn con vuông”.
 
Bồ tát Quán Âm Tống Tử thị hiện trên đời để ban cho những người cầu xin con trai sẽ có được đứa con trai hiếu thảo, người cầu xin con gái sẽ có người con gái ngoan hiền. 
 
Không những thế, Bồ tát Quán Âm Tống Tử còn cảm hóa ma nữ bảo vệ sự an toàn cho những người phụ nữ trong khi sinh và sau khi sinh luôn được bình an, cát tường.
 
Người ta thường nói, phụ nữ sinh con chỉ cách cái chết trong gang tấc, không ít những phụ nữ từ xưa đã không thể bảo toàn tính mạng sau khi sinh con, vì những ca đẻ khó. 
     
Có tích kể rằng những con quỷ Nguyệt Lý ra đời từ cái chết của những phụ nữ sau khi sinh, lũ quỷ Nguyệt Lý ngày đêm tìm những người phụ nữ đang sinh nở vất vả để bắt hồn người đó làm vật thế mạng cho chúng dưới âm phủ, để chúng có thể đầu thai lại. Biết bao gia đình đã tan nát, đau khổ. 
 
Hóa thân Quán Âm Tống Tử của Quán Thế Âm Bồ tát đã không đành lòng trước cảnh đó. Dù Người đã đã đích thân ra tay kéo các sản phụ từ quỷ môn quan trở về, nhưng có quá nhiều chúng sinh cần giúp đỡ mà Người lại không lo xuể.   
    
Do đó, Quan Âm Tống Tử Bồ Tát mỗi đêm đều đứng ngoài quỷ môn quan, khi thấy ma nữ nào đi ra thì Người theo sau. Lúc đó, Người sẽ hóa độ cho ma nữ tỉnh ngộ để khi quay trở về sẽ tuyên truyền cho những tên quỷ Nguyệt Lý khác nghe, đi theo con đường từ thiện, không sát hại những người phụ nữ đang trong cơn “thập tử nhất sinh” để sinh con.

Đọc ngay: Theo kinh Phật, Quan Âm Bồ Tát là nam hay nữ?

2. Tượng Quan Âm Tống Tử - vật phẩm phong thủy thúc đẩy đường con cái cho gia đình hiếm muộn

 
Có rất nhiều hình tượng về Quan âm, trong đó có Quan Âm Tống Tử. Người nào hiếm con mà thành tâm Quan Âm Tống Tử thì đều được như sở nguyện.
 
Theo phong thủy, tượng Phật Quan Âm Tống Tử đặt trong nhà, có thể tăng cường tình duyên nam nữ, đáp ứng nguyện vọng sinh thêm con cái trong gia đình.
 

Cách sử dụng

 
Đạo tràng của Quan Âm trên núi Phổ Đà ở Đông Hải, nên đặt tượng Quan Âm Tống Tử theo hướng phía Tây hướng về phía Đông thì có thể tăng cường linh khí của Phật tượng, khiến phúc nghiệp tăng thêm.
 
Tượng Phật Quan Âm Tống Tử không nên hướng mặt về bàn ăn, phòng bếp, vì Quan Âm Bồ tát đại từ đại bi không muốn nhìn thấy chúng sinh chịu bất cừ khổ hạnh nào, cho nên trước mặt tượng Quán Âm, không nên có các loại thực phẩm như thịt, rượu.
 
Tượng Phật Quan Âm Tống Tử không nên hướng về phía nhà vệ sinh hoặc những nơi ô uế.

Xem thêm: Quan Âm Tống Tử cảm hóa ác quỷ hành thiện
 

3. Tranh Quan Âm Tống Tử

 

Tranh Quan Âm tống tử


Bên cạnh việc sử dụng Tượng Phật, treo những bức tranh Quan Âm Tống Tử trong nhà cũng có tác dụng rất tốt trong việc thúc đẩy đường con cái, đặc biệt với những gia đình hiếm muộn.
 
Treo tranh Quan Âm thì phép tắc, nghi kị cũng tương tự như vậy.
 
Vật phẩm phong thủy tranh Quan Âm Tống Tử treo trên tường theo hướng phía Tây, không nên treo đối diện với cửa phòng ngủ, để tránh môn xung.
 
Tranh Quan Âm Tống Tử nên treo trong phòng khách, không nên treo trong phòng ngủ.
 
Không nên treo tranh hướng mặt về bàn ăn, phòng bếp, cũng không nên treo hướng về phía nhà vệ sinh hoặc những nơi ô uế vì sẽ làm mất giá trị linh nghiệm của bức tranh.
 
Tin bài cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X