Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

“Mổ xẻ” tác dụng chiêu tài bất ngờ của trâu đồng

Thứ Năm, 07/04/2016 14:04 (GMT+07)

Ngoài tác dụng hưng vượng sự nghiệp, trâu đồng phong thủy còn giúp thúc đẩy thứ tài dồi dào, chấn trạch và giải trừ sát khí rất tốt.
 

 
Trâu đồng, trâu mạ vàng còn được ví như “Tiểu hoàng kim”, giá cả phải chăng nhưng lại có tác dụng phong thủy rất tốt. Được coi là biểu tượng cát tường trong phong thủy, không những thúc vượng vận trình sự nghiệp, đường thứ tài mà còn có thể hóa sát. 

Mo xe tac dung chieu tai bat ngo cua trau dong phong thuy hinh anh
 
1. Thúc đẩy sự nghiệp hanh thông
 
Trâu thuộc loài vật chất phác, chân thành, chịu thương chịu khó, nhẫn nại, không ngại khó ngại khổ. 
 
Vật phẩm phong thủy tượng trâu đồng mang ý chỉ sự nỗ lực phấn đấu không ngừng, kiên trì theo đuổi mục tiêu, thúc đẩy sự nghiệp hanh thông, quan vận cũng tốt đẹp vì có nhiều người giúp đỡ. Đặc biệt, còn dạy cho con người cách kiên nhẫn, đợi chờ thời cơ để nắm bắt và thành công. 
 
Nếu bạn đang gặp phải khó khăn trong công việc, bị nhiều đối thủ cạnh tranh, bị người khác nghi ngờ, thiếu niềm tin… bạn có thể đặt một con trâu vàng ở trong phòng làm việc, mọi rắc rối sẽ sớm được hóa giải, thậm chí sẽ xuất hiện quý nhân đứng ra giúp bạn lo liệu.
 
2. Thúc vượng thứ tài
 
Trâu đồng phong thủy còn có tác dụng thúc vượng tài lộc, đặc biệt là đường thứ tài, giúp cho việc làm ăn, buôn bán may mắn, dễ tụ tài, tài đến thì lưu lại, không bị rơi rớt. 
 
Mo xe tac dung chieu tai bat ngo cua trau dong phong thuy hinh anh 2
 
Với những ai đang làm nhiều ngành nghề hay muốn cầu tài, có thể bày tượng trâu đồng trong nhà hoặc cửa hàng, nơi làm việc để thúc vượng thứ tài.
 
3. Vị trí bài trí trâu đồng
 
Phương vị tốt nhất để đặt vật phẩm phong thủy này là ở hướng Đông Bắc (thiên về Bắc nhiều hơn chút). 
 
Muốn thúc đẩy quan vận, sự nghiệp, công việc hanh thông, nên đặt trâu đồng ở trên giá sách, kệ để hồ sơ ở nơi làm việc. 
 
Nếu muốn chiêu tài, có thể đặt ở gần cửa ra vào ngôi nhà, đối diện với cửa chính càng tốt. Còn nếu muốn chấn trạch hóa sát, có thể để biểu tượng trâu đồng ở các góc khuyết hoặc lồi trong nhà.
 
Lưu ý, tránh đặt trâu đồng ở nơi ô uế, nhà vệ sinh, đặt trên bàn học, trên bàn thờ, nơi hung tinh Nhị Hắc, Tam Bích chiếu đến.
 
Biểu tượng này có tác dụng hỗ trợ người tuổi Tỵ, Dậu, Hợi, Tý, Sửu; người tuổi Mùi không nên sử dụng vì Sửu - Mùi xung khắc, con vật không phát huy được linh khí.
 
Ngọc Diệp
 
Vĩnh biệt đời độc thân bằng dây kết cát tường phong thủy
(Lichngaytot.com) Bạn hi vọng bản thân tràn đầy hấp dẫn, nhân duyên tốt đẹp nhưng lại không biết mẹo phong thủy thúc đẩy đào hoa? Vậy Lichngaytot.com mách nhỏ
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X