Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Long Mã trong phong thủy mang ý nghĩa gì đặc biệt?

Thứ Ba, 03/06/2014 17:36 (GMT+07)

Theo quan niệm phong thủy, hình ảnh ngựa tượng trưng cho sự nhanh nhẹn và còn là biểu tượng của thành công (mã đáo thành công). Hình ảnh rồng tượng trưng cho sự vượt trội tột bậc và còn là biểu tượng quý nhân.

Long mã bằng đồng


Trong phong thủy, Long Mã là một con thú rất quý trong truyền thuyết với chiếc đầu rồng, mình ngựa. Người ta tin rằng con thú này mang đến cho họ một sự nghiệp rất thuận lợi, thành công vượt bậc và luôn được sự hỗ trợ đắc lực của quý nhân.

Người ta thường hiểu rằng: long là rồng, rồng thì bay lên, nghĩa là tung, tượng trưng cho kinh tuyến, thời gian - mã là ngựa, chạy ngang, là hoành, tượng trưng cho vĩ tuyến, không gian.

Như vậy vật phẩm phong thủy long mã tượng trưng cho sự tung hoành của nam nhi, cho thời gian và không gian, long mã chạy là biểu hiện cho vũ trụ vận động, đồng thời tượng trưng cho thánh nhân.

Long Mã thích hợp với những người làm cơ quan nhà nước, ở vai trò lãnh đạo. Trong phong thủy nhà ở, Long Mã ngoài việc dùng tạo uy quyền cho lãnh đạo, còn chuyên hóa giải Tam Sát.

Tam Sát là tổ hợp của ba Sát: Kiếp Sát, Tai Sát và Tuế Sát. Tuế Sát gây trở ngại cho các mối quan hệ, ngăn cản bước tiến tới thành công; Kiếp Sát gây mất mát tiền của và Tai Sát gây rủi ro, tai nạn. Phạm Tam Sát có thể khiến cho thanh danh, tiền bạc và các mối quan hệ bị hủy hoại.

 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X