Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Muốn tiền đẻ ra tiền, hãy mua ngay một chiếc Hũ tài lộc phong thủy cho gia đình

Thứ Sáu, 19/07/2019 15:20 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hũ tài lộc phong thủy hay còn gọi là hũ Kim Nguyên Bảo, là vật phẩm phong thủy mang ý nghĩa phát tài phát lộc, đem lại sự may mắn, tốt lành và thành công trong cuộc sống.
 

1. Hũ tài lộc phong thủy là gì?

 
hu tai loc phong thuy day du
 
Hũ tài lộc phong thủy hay còn gọi là hũ Kim Nguyên Bảo, là vật phẩm phong thủy mang ý nghĩa phát tài phát lộc, được chia thành 2 loại:
 
- Một loại được làm bằng đá Hoàng Long vàng bên trong đựng 8 nén vàng. Tám đồng tiền vàng có ý nghĩa phát tài phát lộc, tiền đẻ ra tiền, chủ nhân có cuộc sống giàu có, sung túc.
 
- Một loại được làm bằng đồng vàng xung quanh là 4 con cóc 3 chân (hay thiềm thừ) đang nhả tiền vào hũ.
 

2. Ý nghĩa của Hũ tài lộc trong phong thủy

 
hu-tai-loc-2
 
- Trong phong thủy, Hũ tài lộc là một vật phẩm tượng trưng cho tinh thần, sức mạnh, sự thông minh của con người. Nó không chỉ giúp con người vững vàng trước những khó khăn trong cuộc sống, mà còn đem lại sự may mắn, tốt lành và thành công cho chủ sở hữu. 
 
- Hũ tài lộc là biểu tượng của tài lộc và tiền bạc. Sở hữu một chiếc Hũ tài lộc như ý, vận may sẽ gõ cửa gia đình bạn, tiền đẻ ra tiền, gia chủ làm ăn phát đạt, sự nghiệp hanh thông như ý, tiền đồ rộng mở, tương lai tỏa sáng.
 
-  Hũ Tài Lộc được đánh giá là một trong những vật phong thủy có hiệu quả rất tốt. Nếu bạn là người kinh doanh mua bán, dù lớn hay nhỏ, cũng nên đặt một hũ tài lộc phong thủy vào để kích hoạt tài lộc được suôn sẻ, mua may bán đắt.
 
- Hũ tài lộc được làm bằng đá Hoàng Long có ý nghĩa chiêu tài lộc, công danh thuận lợi và trừ tà ma. Đá Ngọc Hoàng Long màu vàng, có ý nghĩa trừ tà ma, công danh thuận lợi, chiêu tài lộc. Loại đá này được cho là có tác dụng cân bằng cơ thể, kéo dài được tuổi thanh xuân. Do đó, sử dụng vật phẩm phong thủy Hũ tài lộc đem đến rất nhiều lợi ích cho chủ nhân. 

 

3. Cách bài trí Hũ tài lộc kích hoạt sự giàu có, may mắn

 
hu tai loc phong thuy mang may man
 
Khi bài trí Hũ tài lộc, gia chủ có thể đặt vật phẩm phong thủy này ở tủ Thần tài-Ông Địa, phòng kinh doanh, bàn làm việc, quầy thu ngân, tủ kệ trang trí,…
 
- Bài trí Hũ tài lộc ở phòng khách: Có ý nghĩa mang đến tài vận liên tiếp cho gia đình, tiền sinh tiền, gia chủ làm ăn phát đạt. 
 
- Bài trí Hũ tài lộc trên bàn làm việc, bàn học: Giúp đầu óc tỉnh táo, sáng suốt, tăng sự kiên trì, nhẫn nại trong học hành và mang đến sự hanh thông trí óc.
 
- Bài trí Hũ tài lộc phòng ngủ: Tích tụ năng lượng tích cực, gia tăng cát khí, giúp chủ nhân ngon giấc, tâm hồn an yên, khoáng đạt.
 
- Bài trí Hũ tài lộc tại nơi bán hàng: Thu hút tài khí, mang lại tài lộc, giúp việc làm ăn kinh doanh luôn được thuận buồm xuôi gió.
 
- Hũ Tài lộc trưng bài kết hợp cùng Tỳ Hưu phong thủy sẽ giúp kích hoạt dòng tiền, tránh thoát tài.
 

4. Lưu ý khi sử dụng Hũ tài lộc phong thủy

 
hu-tai-loc-phong-thuy
 
Theo phong thủy, để "tiền vào như nước", tài vận hanh thông, thuận lợi, khi đặt hũ tài lộc, gia chủ nên chú ý một số điều sau đây:
 
Hũ tài lộc được làm từ đá Hoàng Long và đồng vàng, với những màu chủ đạo là màu trắng – vàng - xám. Vì thế, trong phong thủy, vật phẩm phong thủy này rất phù hợp với người mệnh Kim, mệnh Thủy và mệnh Thổ, có tác dụng mang vượng khí, tài vận cho những người mệnh này.
 
Hũ tài lộc phải được đặt ở vị trí sạch sẽ, thường xuyên vệ sinh để tránh bụi bẩn, ẩm mốc, bởi điều đó thể hiện sự quý trọng và bảo vệ tài lộc của gia đình.
 
Hũ Tài lộc trưng bài kết hợp cùng Tỳ Hưu phong thủy cần phải khai quang cho Tỳ Hưu trước khi sử dụng. 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!
1 bình luận
thi nguyen tran
thi nguyen tran
buon ban quan an nen dat vi tri nao tai loc vo. binh da tai loc bao nhieu 1lo binh coc bao nhieu 1lo

Tin cùng chuyên mục

X