Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hồ ly giữ gìn hạnh phúc lứa đôi

Thứ Ba, 03/06/2014 17:32 (GMT+07)

Trong truyền thuyết Trung Quốc, Hồ Ly là tên gọi của cáo đã tu luyện thành tinh. Và trong các loài vật, thì loài cáo là loài có thể nói là thông minh nhất sau con người.

Đối với phụ nữ có chồng đòa hoa thì nên dùng Hắc Hồ Ly để thu hút Đào Hoa Khí của người chồng.

Tất cả các Hồ ly thường là cáo cái và không có khả năng thụ thai và sinh đẻ khi gần gũi đàn ông. Các Hồ ly con sinh ra được là do Hồ ly mẹ đã uống thuốc tiên ngàn năm. Hồ ly rất sợ số 7 nhưng lại rất ưa số 8 (quan niệm của người TQ là Phát). Hồ ly cái khi hoá thành người thường vô cùng xinh đẹp, thông minh, có sức quyến rũ kì lạ. Các Hồ ly cái thường sử dụng ưu điểm đó để hớp hồn đàn ông và thực hiện các mục đích đã được vạch ra trước.

Tác dụng

Theo quan niệm trong dân gian TQ từ xưa đến nay, nếu sở hữu Hồ Ly (tượng, đồ trang sức…), nhất là đối với phụ nữ, thì sẽ mang lại sự may mắn vượt bậc về đường tình duyên, hôn nhân, giữ gìn hạnh phúc lứa đôi. Và như đã nói ở trên, Hồ Ly rất thích số 8 (Phát) nên người sở hữu nó sẽ gặp thêm nhiều may mắn về đường tài lộc, sự tiến triển trong sự nghiệp…

Cách dùng

Nam nữ tuổi trẻ, như muốn tăng cường Đào Hoa Nhân Duyên vận, chỉ cần sử dụng một đồ trang sức hoặc tượng Hồ Ly bằng thạch anh hồng là được. Nếu có được Hồ Ly bằng đá quý màu đen hoặc đỏ thì lực rất mạnh. Cần chú ý điều này khi sử dụng. Dùng đá Hắc Diệu Nham (Rainbow Obsidian) để chế thành hình tượng Hồ Ly, thì năng lực hấp thu Đào Hoa cực mạnh, đạt đến độ Trảm Đoạn Đào Hoa. Ngoài ra các loại đá như Thạch Anh Khói, Thiên Thạch Đen, Tu – Ma – Nin … đều sử dụng tốt.

Đối với các quý bà có chồng khẳng định là có “Phòng Nhì” ở bên ngoài, có thể sử dụng một Hắc Hồ Ly bằng đá quý đặt tại cạnh giường ngủ, hoặc bàn làm việc, xe hơi của chồng hoặc chỗ nào người chồng thường sử dụng. Hắc Hồ Ly sẽ từ từ thu hút Đào Hoa Khí của người chồng, khiến cho các mối quan hệ bên ngoài được điều chỉnh ở vào mức độ thích hợp. Đây cũng là điều lưu ý với các bạn trẻ khi sử dụng Hồ Ly để tăng cương Đào Hoa Vận – Tuyệt đối không bày Hắc Hồ Ly tại chỗ giường mình nằm ngủ.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X