Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Thân hình thắt đáy lưng ong sinh con thông minh hơn

Thứ Hai, 22/08/2011 08:00 (GMT+07)

Nữ ca sĩ Myleene Klass (Anh) có đường cong gợi cảm

Các nhà khoa học tại Đại học Pittsburgh và California (Mỹ) đã phân tích dữ liệu từ cuộc nghiên cứu trên 16.000 phụ nữ, trong đó thu thập thông tin về chỉ số cơ thể và điểm kiểm tra nhận thức. Nhóm tìm thấy những phụ nữ có sự khác biệt lớn trong vòng eo và vòng hông thì ghi điểm cao hơn trong bài kiểm tra so với những cô gái bụng to hoặc quá gầy. Con của những phụ nữ đầy đặn cũng ghi điểm cao hơn so với những đứa khác.

Điều tạo nên sự khác biệt chính là vòng eo phải nhỏ hơn vòng hông.  Do đó, tỷ lệ vòng eo và vòng hông lý tưởng là trong khoảng 0,6 - 0,7.

Theo các nhà nghiên cứu, lượng mỡ tích trữ ở hông và đùi chứa nhiều hàm lượng axit béo omega-3 rất cần thiết cho sự phát triển của não khi mang thai. Trong khi đó, lượng mỡ ở vòng eo lại chứa nhiều axit béo omega-6, không thích hợp cho sự phát triển não. Mỡ bụng cũng là yếu tố góp phần gây ra bệnh tiểu đường và bệnh tim. Những phụ nữ có thân hình quá gầy thì đơn giản thiếu cả 2 loại axit béo đó.

Các nghiên cứu trước cũng cho thấy vòng eo thon vẫn là tiêu chuẩn vẻ đẹp của phụ nữ qua mọi thời đại, chứng tỏ đàn ông vẫn nhìn thấy những "lợi ích" tiềm ẩn qua thân hình thắt đáy lưng ong.

(Theo Việt Báo)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X