Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Đường con cái thể hiện qua tướng mạo của người phụ nữ

Thứ Sáu, 28/10/2011 14:00 (GMT+07)

Thường ở đời, người phụ nữ cô độc, cô quả được xem là tướng rủi ro, bất hạnh. Trong hôn nhân gia đình, vấn đề con cái luôn được mọi người, đặc biệt là người làm vợ xem trọng, không muốn nói đó gần như là khát vọng tha thiết, là nguồn vui và hạnh phúc của cả đời họ. Mặt khác, nhiều người tuy đông con nhưng có sinh được quý tử hay không là một vấn đề rất quan trọng mà người đàn ông xem trọng trong cuộc sống gia đình.

(Ảnh minh họa)

Theo kết luận của các nhà nhân tướng học, có tới hơn ¼ người phụ nữ có tướng khắc phu đều liên quan tới tướng khắc tử. Khắc tử ở đây được hiểu theo nghĩa "hữu sinh vô dưỡng", nghĩa là sinh con nhưng lại khó có thể nuôi con, sinh con có bệnh bẩm sinh, trí tuệ kém, không được gần con, không được con cái quý trọng. Trong khi đó, nhân tướng học cho rằng, người phụ nữ vượng phu thường đi đôi với ích tử.

Trong thuật xem tướng, trên khuôn mặt của mỗi người, đàn ông cũng như đàn bà đều có cung Tử Đức. Vị trí của cung này nằm giữa hai mắt. Muốn xem về đường con cái của người đó, trước hết phải quan sát cung này. Nhân tướng học gọi khu vực này là lệ đường hay ngọa tằm. Sách Nhân tướng học cổ có viết: “Tử Đức cung phải đầy đặn, không hãm lõm, màu sắc phải hồng nhuận thì con cái mới đông. Nếu bên trái hãm khô thì tổn hại về con trai, nếu bên phải hãm khô thì tổn hại về con gái. Phàm đàn ông, đàn bà mà "nhãn hạ vô nhục" (dưới mắt không có thịt) thì đường con cái yếu kém, có thể đi đến chỗ tuyệt tự”.

Cũng theo các nhà nhân tướng học, cung Tử Đức chỉ có khả năng dự báo những điều lo ngại hay tin mừng về con cái. Những vấn đề như hiếm muộn con cái hay có thể sinh được con quý tử hay không thì nhân tướng học phải kết hợp thêm việc quan sát các bộ vị khác như tai, mắt, Nhân Trung… để thêm tính chính xác.

Bàn về tướng người phụ nữ hiếm muộn con cái, sách “Cổ kim hội thông tướng nhân thuật” có đưa ra một số đúc kết đáng chú ý sau đây:

- Đôi mông quá hẹp
- Lưỡng Quyền nhọn và má hẹp
- Chân mày, mi mắt trắng bệch
- Mắt dài và nhọn, tai khô quắt
- Nhân Trung mờ nhạt, gần như phẳng lì chứ không có rãnh như ở những người bình thường khác.
- Tóc thưa, có sắc hoe vàng

Sách “Tướng mệnh khảo luận” cho rằng, người phụ nữ có những dấu hiệu của tướng cách sau có thể sinh được con quý tử:

- Rốn đỏ như chu sa
- Đầu vú đỏ
- Thân thể phát tiết một mùi thơm đặc biệt


(Theo Nhân duyên & tướng cách đàn bà)


 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X