Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tướng quý cách

Thứ Ba, 14/01/2014 16:17 (GMT+07)

Trong nhân tướng học, tướng quý cách gồm có tướng đại quý, trung quý và tiểu quý. Mỗi tướng cách lại có những đặc điểm đặc trưng riêng. Cùng khám phá nhé !

Tuong quy cach
 

1. Đại quý


Tướng này gồm các đặc điểm: tiếng nói trong như tiếng khánh và ngân vang; m
ắt sáng như sao sa; trán rộng và cao đẹp; 2 gò má cân xứng và cao, ăn lan tới tận chân tóc mai; vành ngoài và vành trong của tai phân rõ rệt, tươi nhuận và trắng hơn mặt; mép tóc trái và mép tóc phải cao, lông mày thanh tú và dài quá mắt, mi cốt rõ ràng.

Miệng ngậm lại thì rất nhỏ mà há ra thì lại lớn. Rốn sâu và hướng xuống. Đi đứng hiên ngang, lẫm liệt như cọp, khi ngồi thì vững như núi.


2. Trung quý


Trán rộng và nhỏ; m
ũi như túi mật treo; miệng hồng như son tàu; mắt sáng như điện chớp; lông mày dài quá mắt, người nhỏ tiếng lớn, thân mình dài hơn chân, thái độ cử chỉ nhã nhặn.


3. Tiểu quý


Là người trán dựng đứng như bức vách; lông mày như chổi quét; cổ dài mà tròn; chân cẳng ngắn mà chắc chắn; miệng vuông ngay ngắn; khoảng cách 2 đầu mày rộng rãi, gò má rộng, tóc mượt; ngón tay dài, chỉ tay ngắn nhưng rõ ràng, khi ngồi thì ổn trọng  như núi, đi đứng tự nhiên thanh thản như thuyền xuôi trên dòng nước.

Về tính nết, náo nhiệt nhưng hòa bình, không gây hấn, làm việc tuy có vẻ chậm chạp nhưng nhiệt tâm.

Tướng thuật đúc kết rằng, người có nét mường tượng như loài chim chóc dễ trở thành quý hiển, kẻ có nét tựa như loài thú thường giàu có.

(Theo Nhân duyên & tướng cách đàn bà)

 

 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X