Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đường vân tay hé lộ vận mệnh đời người sang hèn thế nào?

Thứ Ba, 14/01/2014 16:09 (GMT+07)

Các loại hình vân ngón tay khác nhau biểu thị tính cách và vận mệnh không giống nhau.

(Ảnh minh họa)

1. 10 đầu ngón tay đều có vân tròn
Người này có tinh thần cầu tiến, hoài bão lớn, giàu lòng tự trọng cao và đặc biệt rất khéo tay. Tuy nhiên, đôi lúc họ lại không hòa đồng, dễ gây ra mâu thuẫn không đáng có. Khi thuận lợi thì đạt thành quả cao, khi bất lợi lại dễ bị cô lập. 

2. 10 đầu ngón tay đều có vân méo
Chủ nhân là người thật thà, lương thiện, chăm chỉ nhưng hơi cố chấp và cứng nhắc. Họ gặp nhiều khó khăn và trắc trở trong cuộc sống nhưng cuối cùng cũng được toại nguyện. Nữ giới tính cách nhã nhặn, tình cảm chân thành, gia đình hạnh phúc.

3. Ngón cái vân tròn, các ngón khác vân méo
Ngón tay cái có vân tay hình trong, đây là người sôi nổi, nhiệt tình, giỏi giao tiếp, trọng tình nghĩa. Dù luôn muốn thể hiện bản thân nhưng họ biết tôn trọng ý kiến của người khác. Tuy nhiên họ có phần thiếu chu đáo trong công việc và dễ bị người khác lợi dụng lòng tốt.   

4. Ngón giữa vân tròn, các ngón khác vân méo
Người này có phản ứng nhanh nhạy, quyết đoán, tuy nhiên có lúc họ lại đặt mục tiêu quá cao, thiếu thực tế, thậm chí là viển vông.

5. Ngón đeo nhẫn vân tròn, các ngón khác vân méo
Là người thông minh, có tài, có ý chí, tính cách hướng ngoại. Họ sống chu đáo, nhiệt tình nên được nhiều bạn bè, người khác giới mến mộ; cuộc đời thuận buồm xuôi gió. 

6. Ngón út vân tròn, các ngón khác vân méo 
Người này có ý chí lớn, không sợ gian khổ, tuy nhiên lại thiếu kiên trì, thiếu chu đáo trong mọi việc.  

7. Ngón cái và ngón trỏ vân tròn, còn lại vân méo
Ngón cái và ngón trỏ có vân tay tròn là người có tấm lòng rộng rãi, sống nhân ái, nhiệt tình giúp đỡ người khác. Tính tình trung thực, không hay để bụng, do đó họ được mọi người quý mến. Tuy nhiên, tính cách này cũng dễ khiến họ lâm vào cảnh làm ơn mắc oán.

8. Ngón cái, ngón giữa có vân tròn, còn lại vân méo
Chủ nhân là người không an phận, dễ thay đổi, ngại khó, ngại khổ và không có tài ngoại giao. Đặc biệt, người này hay thay đổi công việc hoặc nơi làm.

9. Ngón cái, ngón đeo nhẫn vân tròn, còn lại vân méo
Thời thanh niên của người này khá vất vả, lao đao. Tuy có năng lực tốt nhưng không được đánh giá công bằng, trong công việc hay gặp tranh chấp và mâu thuẫn. Đến trung niên, cảnh ngộ chuyển biến, có thành tích, được mọi người thừa nhận tài năng, mâu thuẫn gia đình giảm bớt. Về già được hưởng an nhàn, hạnh phúc.

10. Ngón cái, ngón út vân tròn, còn lại vân méo
Chủ nhân có sức khỏe dồi dào, tinh thần vươn lên mạnh mẽ, nhạy bén trong mọi vấn đề, có tài ăn nói và biết động viên mọi người, do đó được nhiều người ủng hộ. Tuy nhiên, họ là người tính toán, tư lợi. 

(Theo Nhân tướng học Trung Hoa)

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X