Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tướng mặt đàn ông khắc vợ

Thứ Bảy, 16/05/2015 10:55 (GMT+07)

Trong nhân tướng học, nam giới và nữ giới có những tướng khắc vợ khắc chồng điển hình. Người xưa căn cứ vào đó để chọn vợ chọn chồng hòa hợp, tránh những điều mâu thuẫn hoặc xui xẻo sẽ xảy ra.

1. Lông mày hình chữ Bát (八)
 
Dáng lông mày này thường sẽ đi áp xuống phía dưới Gian Môn, chảy xệ xuống hoặc có lông xoắn. Xem tướng mặt đàn ông, đàn ông có tướng mày này thường có số giàu sang, không bao giờ thiếu tiền bạc. Tuy nhiên, về phương diện tình duyên, rất khó tìm được người tương hợp, hai bên mang lại may mắn và lợi ích kinh tế cho nhau. Đây là tướng khắc vợ, thậm chí sát vợ. Người này dễ rơi vào tình trạng tái hôn nhiều lần, cuối đời sống cảnh cô độc, không người nương tựa.

2. Mắt lồi, da vùng mắt nhăn nheo

Xem tướng mặt đàn ông khắc vợ, đàn ông có mắt lồi giống như mắt ngựa. Họ làm việc cật lực cả cuộc đời, quên hết mọi chuyện xung quanh mà vẫn không có được thành công đáng kể nào. Cộng thêm đặc điểm là vùng da mắt nhăn nheo, người này sẽ gặp trục trặc và bất hạnh trong hôn nhân. Quý cô chọn chồng nên tránh xa tướng đàn ông khắc vợ này, tránh rước họa vào thân.
 
3. Gò má cao, mắt lõm sâu
 
Không chỉ phụ nữ có gò má cao thì sát chồng, đàn ông gò má cao và mắt lõm sâu cũng là tướng sát vợ. Người này có số đa thê nhưng lại sống cuộc đời đen lẻ khi về già.

Tuong mat dan ong khac vo hinh anh
Ảnh minh họa
4. Trên sơn căn có nốt ruồi đen
 
Nếu trên sơn căn của người đàn ông có nốt ruồi đen, điều đó dự báo tín hiệu bất hạnh. Đây là một trong những tướng sát vợ khắc con ở Nhân tướng học. 
 
Ngoài ra, nếu có nếp nhăn xuyên ngang qua Ấn Đường hoặc sơn căn cũng là tướng đàn ông khắc vợ, không nên lấy làm chồng.

5. Có vân ngang trên sống mũi
 
Trong Nhân tướng học, sống mũi đại diện cho phúc họa do người chồng mang đến ở nữ giới. Còn ở nam giới, sống mũi lại tượng trưng cho sự vinh nhục mà người vợ mang lại. Dù là nam hay nữ, nếu có vân ngang trên sống mũi là tướng bất thiện, khắc vợ khắc chồng, dễ sống cuộc đời đau thương, cô đơn lẻ bóng.
 
6. Sắc mặt trắng bệch, mắt tam bạch
 
Đàn ông khi trưởng thành mà có sắc mặt như bôi phấn, trắng bệch, hai mắt thâm quầng, lòng đen mắt ít hơn lòng trắng (mắt tam bạch), hai mũi hếch lên là số sát vợ. Người này phải chờ ít nhất 30 tuổi mới có thể yên bề gia thất. Tướng này khắc khổ cả đời, người nào ở cùng cũng không tránh khỏi cuộc sống cơ cực.
 
7. Giọng nói như con gái, mắt ướt đa tình
Nam giới nhưng lại có giọng nói yểu điệu như con gái, miệng nhỏ môi dày, mắt ướt là tướng đa tình, vượng thê. Tuy nhiên, dễ lấy phải vợ thuộc hàng giang hồ, gia đạo bị xáo trộn gây bất đồng quan điểm trong gia đình, dễ dẫn tới li hôn. Con cái của người này không ngỗ nghịch thì hư hỏng, không làm nên việc lớn được.
 
Theo MGSP
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X