Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tính cách nam giới qua tư thế ngồi

Thứ Tư, 10/08/2011 16:32 (GMT+07)

Đàn ông thường rất kín đáo trong việc bộc lộ bản thân. Tuy nhiên nếu tinh ý một chút và quan sát tư thế ngồi của chàng, tướng ngồi đàn ông, bạn có thể đoán biết được con người ấy. 

(Ảnh chỉ mang tính minh họa)

1. Tư thế ngồi 2 chân duỗi dài và bắt chéo phần mắt cá chân: Hình ảnh này cho thấy chàng đang trong trạng thái thư giãn. Tư thế ấy thể hiện niềm hạnh phúc, sự hài lòng khi có bạn bên cạnh.

Anh ấy là mẫu người thích mọi việc tiến triển từ từ. Chàng sẽ cảm thấy bực bội và khó chịu nếu bạn áp đặt hoặc thúc ép chuyện kết hôn.

2. Tư thế ngồi 2 chân dang rộng: Đây là kiểu người có cuộc sống yên bình. Họ vui vẻ, hóm hỉnh. Ảnh hưởng một phần từ tính cách gia trưởng nên chàng luôn là người quyết định hầu hết mọi việc liên quan đến hai người.

3. Tư thế ngồi với 2 chân đặt trên sàn nhà, 2 đầu ngón chân chụm vào nhau: Thoạt nhìn, bạn có cảm giác chàng ở tư thế cố thủ. Thật ra, tư thế này tiết lộ rằng anh ấy là người rất nhiệt tình, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. Theo các chuyên gia tâm lý, mẫu đàn ông này sẵn sàng thực hiện bất cứ việc gì để làm hài lòng người đẹp.

Tuy nhiên, anh ấy có nhược điểm là khá ủy mị và mềm yếu. Nếu bạn có tính cách mạnh mẽ, độc lập thì sẽ là đối tượng lý tưởng của chàng. 

4. Tư thế ngồi với mắt cá chân này gác lên đầu gối chân kia: Anh ấy là người thông minh và lém lỉnh.

Các chuyên gia nghiên cứu về ngôn ngữ cơ thể cho biết, chàng trai có tư thế ngồi này thường thích khám phá. Anh ấy đặc biệt quan tâm tới mẫu phụ nữ thông minh và có hiểu biết.

Tư thế ngồi này cũng thể hiện ranh giới nhất định giữa bạn và anh ấy. Có thể chàng chưa có cảm xúc sâu đậm với bạn.

(Theo Vietbao)

 

 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X