Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Mẫu đàn ông khiến chị em không thể cưỡng lại

Thứ Tư, 10/08/2011 17:08 (GMT+07)

Một anh chàng khỏe mạnh với cơ bắp cuồn cuộn chắc chắn được phụ nữ ngoái nhìn. Nhưng để đạt tới “đỉnh cao” của sự quyến rũ, chỉ thể hình thôi chưa đủ. Bạn cần “noi gương” những người đàn ông sau:

(Ảnh chỉ mang tính chất minh họa)

1. Người sở hữu cái nháy mắt đầy ma lực

Không ai có thể biết họ học được “kỹ nghệ đá lông nheo” bằng cách nào, nhưng quả thực, cách họ nháy mắt khiến các cô “chết” hàng loạt, không khác gì kiểu hớp hồn của đôi mắt nam tài tử Richard Gere.

Đá lông nheo là cả một nghệ thuật và người khống chế được điệu bộ này được đánh giá là có tài ngang hàng với… phù thủy. Một cái nheo mắt thể hiện sự tinh tế, ngọt ngào, kỳ ảo chứ không phải thái độ xấc xược, nực cười. Khi đã làm chủ nó rồi, anh ấy “diễn” thật thoải mái giống như sức quyến rũ tự nhiên của anh ấy vậy.

2. Có mùi nam tính

Hẳn bạn đã biết về sức hút từ “mùi đàn ông”. Tuy nhiên, bạn cũng chớ nên mạo hiểm với “mùi hương tự nhiên” của mình. Đó có thể là “chất gây nghiện” cho người này nhưng lại là thảm họa với người khác thì sao!

Bởi vậy, hãy nên xử dụng nước hoa mỗi ngày. Chỉ cần xịt ngày 1 lần, miễn mùi không quá gắt, thứ hương thơm mạnh mẽ từ bạn có thể lôi kéo bất cứ cô gái nào.

3. Người đàn ông trìu mến

Những hành động trìu mến như một vòng tay choàng qua cổ, cái vuốt má nhẹ nhàng có thể làm bừng lên hạnh phúc trong đôi mắt của người phụ nữ. Cánh mày râu nên coi đó là những thứ vũ khí bí mật của chính mình. Tuy nhiên, bên cạnh cử chỉ đó, bạn cũng đừng quên biểu lộ tình cảm yêu thương trìu mến qua cả những lời nói. Nhớ rằng, đàn ông dù có bắt mắt đến mấy cũng dễ trở nên vô duyên nếu không biết cách thể hiện tình cảm.

(Theo Dantri)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X